Review kem chống rạn da cho bà bầu Palmer's và cách sử dụng

24.03.2023 - 16:23

Sản phẩm kem chống rạn da cho bà bầu Palmer's cung cấp độ ẩm cùng các dưỡng chất cần thiết cho da trong giai đoạn mang thai. Hiệu quả sản phẩm vượt trội giúp tăng độ đàn hồi, giảm tình trạng rách, rạn da, giúp mẹ bầu thoát khỏi “nỗi lo rạn da”. Thực hư sản phẩm kem trị rạn da Palmer's như thế nào, ba mẹ hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay nhé!

Kem trị rạn da thương hiệu Palmer's của nước nào?

Kem chống rạn da Palmer' là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Palmer’s - công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên có xuất xứ tại Mỹ.

Được thành lập từ năm 1840, Palmer’s đã có hơn 180 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da nên luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và săn đón nhiệt tình.

kem-chong-ran-da-cho-ba-bau-palmer-my
Thương hiệu kem dưỡng chống rạn da cho bà bầu Palmer'

Hiện nay, thương hiệu Palmer's trực thuộc công ty E.T. Browne Drug. Các sản phẩm của Palmer's được phân phối tại hơn 80 quốc gia trên thế giới và chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2007. Palmer's cũng được biết đến là giải pháp hoàn hảo cho mẹ bầu trong thai kỳ và sau sinh.

Chúng ta sẽ cùng điểm qua các dòng sản phẩm chính của thương hiệu Palmer's cung cấp đang được phân phối tại Việt Nam là:

  • Sản phẩm dành cho bà bầu: Kem săn chắc ngực, kem ngừa nứt và đau đầu ti, kem chống rạn da cho bà bầu, combo dưỡng săn chắc và phục hồi sau sinh, bơ đậm đặc ngăn ngừa rạn da,....
  • Dòng dưỡng da mặt: Dầu tẩy trang, sữa rửa mặt, serum dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm ban ngày và ban đêm,...
  • Sản phẩm dưỡng môi: Son dưỡng môi, gel dưỡng môi.
  • Các dòng kem dưỡng thể: Sữa dưỡng thể, kem dưỡng da, lotion săn chắc da,...
  • Dưỡng tóc: dầu gội, dầu xả dưỡng tóc.

Trong số rất nhiều sản phẩm Chanh Tươi Review vừa liệt kê thì kem chống rạn da cho bà bầu Palmer's được đánh giá là sản phẩm nổi bật. Hiện nay, rất nhiều chị em quan tâm cũng như tin dùng sản phẩm này để chăm sóc làn da mịn màng, chống rạn giúp luôn tự tin và xinh đẹp hơn.

Lưu ý: Palmer's Việt Nam (Palmar Vietnam) đang là đơn vị phân phối chính hãng các sẩn phẩm của Palmer's tại Việt Nam, đặc biệt là kem Palmer's trị rạn da.

Xem thêm:

Review kem chống rạn da cho bà bầu Palmer's có tốt không?

Sử dụng Kem ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rạn da khi mang thai chính là phương pháp tốt nhất để bảo vệ làn da của phụ nữ trong suốt quá trình mang thai. Trong số rất nhiều những sản phẩm đang có mặt trên thị trường, kem chống rạn da cho bà bầu thương hiệu Palmer's đã được kiểm chứng lâm sàng về khả năng dưỡng ẩm, liên kết các tế bào, phục hồi vết rạn nứt và tăng độ đàn hồi cho da.

kem-chong-ran-da-cho-ba-bau-palmer-co-tot-khong
Kem chống rạn da Palmer's Review có tốt không?

Ngay bây giờ là những thông tin review chi tiết về sản phẩm này!

Thiết kế bao bì sản phẩm kem ngừa rạn da cho mẹ bầu Palmer's

Kem trị rạn da Palmer's có 3 dạng thiết kế là hũ, chai nhựa hình trụ có nắp nhấn và tuýp nặn tương ứng với 2 loại sản phẩm (dùng trong từng giai đoạn thai kỳ khác nhau). Dung tích của 3 dạng sản phẩm này không giống nhau, cho phép người mua lựa chọn phù hợp theo nhu cầu sử dụng của mình.

Tông màu chủ đạo là trắng kết hợp với cam rất nổi bật, có thêm phần chữ nâu và màu xanh lá phía nửa thân dưới sản phẩm. Phong cách tinh tế, đẹp mắt của bao bì mang đến cảm giác tươi mới và dễ chịu. Phần vỏ hộp được làm từ nhựa nguyên sinh không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho mẹ và bé.

Kết cấu, mùi hương của kem Palmer's chống rạn da cho bà bầu

Kem chống rạn Palmer’s được bào chế dưới dạng lotion. Thành phần sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính khi sử dụng.

Mùi thơm khá dịu nhẹ và chất kem dưỡng nhanh chóng thẩm thấu vào da. Vì vậy, sản phẩm được khuyến khích nên sử dụng từ những ngày đầu mang thai để chủ động ngăn ngừa rạn da ngay từ đầu.

Thành phần kem chống rạn da cho bà bầu Palmer

Tất cả các dòng sản phẩm kem trị rạn da hay kem ngăn ngừa rạn da Palmer's đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Điều này đảm bảo an toàn và lành tính đối với người sử dụng, mẹ bầu và thai nhi.

Trong công thức của kem Palmer's đều chứa các thành phần đặc trưng để giúp chống lại rạn da. Cụ thể như collagen, elastin, dầu argan, bơ hạt cacao, bơ hạt shea, vitamin E, dầu hạnh nhân ngọt và dầu dừa…

Dưới đây là thông tin phân tích một số thành phần nổi bật trong sản phẩm:

  • Bơ ca cao: Đây là nguyên liệu độc quyền được tiến sĩ Palmer’s sáng chế có tác dụng dưỡng ẩm và hình thành collagen hiệu quả.
  • Glycerin: Thành phần dưỡng ẩm quen thuộc này giúp duy trì độ ẩm, hạn chế tình trạng bong tróc và khô sạm da.
  • Dầu Argan và hạnh nhân: Có công dụng nuôi dưỡng sâu hơn cho làn da từ bên trong, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Chiết xuất rau má: có khả năng phục hồi mô da bị tổn thương, làm dịu da và ngăn ngừa tình trạng ngứa da.
  • Peptide Relistase Complex: đây là loại axit béo có trên bề mặt của da có tác dụng cân bằng độ pH và dưỡng ẩm cho da.
  • Trong thành phần không chứa paraben, phthalates, hương liệu và thuốc nhuộm, giúp đảm bảo an toàn cho mẹ và bé, thậm chí cả những người có làn da nhạy cảm.
  • Sản phẩm đã được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn.

Công dụng kem rạn da Palmer's cho bà bầu

cong-dung-kem-chong-ran-da-cho-ba-bau-palmer
Tác dụng bôi kem chống rạn da cho bà bầu Palmer's

Với những thành phần an toàn, lành tính vừa kể trên, sản phẩm kem rạn Palmer's có các công dụng nổi bật sau:

  • Sản phẩm có nhiều thành phần dưỡng ẩm sẽ giúp làm da được cung cấp độ ẩm đầy đủ từ đó làm tăng độ đàn hồi để làn da luôn mềm mại, mịn màng mà không bị khô hay bong tróc da.
  • Công thức Youth 360 đặc biệt với sự kết hợp Collagen và Elastin từ các nguồn protein tự nhiên giúp cải thiện vết rạn da hiệu quả và nhanh chóng. Collagen kết nối lại các mô đã bị vỡ trong quá trình rạn da, hỗ trợ điều trị rạn da, tăng độ phục hồi. Elastin là các sợi dẻo dai kết nối các tế bào với nhau, giúp làn da trở nên săn chắc và đàn hồi hoàn hảo.
  • Dầu argan và dầu hạnh nhân có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong đồng thời xử lý hoàn toàn vấn đề rạn da ở mẹ bầu. Điều này giúp mẹ lấy lại làn da căng mịn như ngày chưa mang thai, tự tin và thoải mái hơn.
  • Ngoài ra, kem trị rạn Palmer's còn làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sự khỏe mạnh của da cho chị em phụ nữ.
  • Dựa trên nghiên cứu lâm sàng của Palmer’s, sản phẩm ngăn ngừa và giảm rạn da của hãng đã được chứng minh có khả năng cải thiện độ đàn hồi trên da phụ nữ lên đến 97%. Đồng thời, sản phẩm kem rạn Palmer’s cũng được đánh giá an toàn tuyệt đối cho cả mẹ và bé với tỷ lệ 100%.

Review 3 loại kem chống rạn da cho bà bầu Palmer tốt nhất

Trên thực tế, mức độ rạn da của mỗi mẹ bầu là không giống nhau (do yếu tố cơ địa). Ngoài ra, ở từng thời điểm khác nhau trong giai đoạn thai kỳ, tốc độ phát triển của thai nhi thay đổi cũng dẫn tới tình trạng rạn da thay đổi.

Bộ sản phẩm kem trị rạn da Palmer's của Mỹ bao gồm 3 loại được thiết kế phù hợp cho từng giai đoạn nhất định trong thai kì. Vậy loại kem rạn Palmer's nào thích hợp sử dụng ở tháng thai kỳ nào? Các mẹ hãy cùng theo dõi thông tin ngay sau đây.

1. Lotion ngăn ngừa và giảm rạn da Palmer's Massage Lotion for Stretch Marks

Sản phẩm kem rạn da Palmer’s Massage Lotion for Stretch Marks sở hữu công thức chống rạn từ bơ cacao. Chiết xuất thành phần sản phẩm thiên nhiên lành tính, hỗ trợ cung cấp độ ẩm để bảo vệ làn da mẹ bầu. Đồng thời, lotion cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa tình trạng rạn da một cách hiệu quả và an toàn.

Sản phẩm được khuyên dùng trong giai đoạn đầu thai kỳ, đặc biệt là từ tháng thứ 3 của thai kỳ.

Thiết kế: Dạng chai đứng có vòi nhấn tiện lợi sử dụng dung tích 250ml. Ngoài ra, còn có thêm loại size mini 50ml miệng nắp đậy.

kem-chong-ran-da-cho-ba-bau-palmer-lotion
Kem chống rạn da cho bà bầu  Palmer's đầu thai kỳ 250ml

Nơi mua tốt nhất:

tiki

390.000 ₫

shopee

370.500 ₫

2. Kem ngăn ngừa & giảm rạn da Palmer's Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks

Sản phẩm kem rạn da Palmar's thích hợp sử dụng cho mẹ bầu giai đoạn giữa thai kỳ, khoảng từ tháng thứ 5 đến tháng thứ 6. Công thức kem cải tiến bao gồm Bio C-Elaste TM có khả năng chống lại vết rạn da, cải thiện độ đàn hồi, duy trì độ ẩm cho da cũng như ngăn ngừa và xóa mờ vết rạn da dùng cho phụ nữ mang thai hoặc những người bị rạn da do lên cân.

Sản phẩm cũng được bổ sung thêm Collagen giúp da luôn mềm mịn và đàn hồi.

Thiết kế: Dạng thiết kế kem ngừa rạn Palmer's dạng tuýp. Dung tích loại lớn 125g và size mini 11g.

kem-chong-ran-da-cho-ba-bau-palmer-cream
Kem trị rạn da Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks

Nơi mua tốt nhất: Kem ngăn ngừa và phục hồi rạn da giữa thai kỳ Palmer's

lazada

293.000 ₫

shopee

293.000 ₫

3. Bơ đậm đặc ngăn ngừa rạn da vùng bụng Palmer's Tummy Butter of Stretch Marks

Dòng sản phẩm thứ 3 trong số các loại kem chống rạn da cho bà bầu Palmer's chính là kem Palmer’s ngừa rạn da Tummy Butter Stretch Marks. Sản phẩm bơ đậm đặc ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị tình trạng rạn da hiệu quả cao. Thành phần an toàn, mùi hương dễ chịu.

Công thức sản phẩm thích hợp đặc trị chuyên sâu cho những vùng da bị rạn trong giai đoạn cuối thai kỳ, từ tháng thứ 7 trở đi và sau sinh. Nhóm thành phần bơ ca cao & bơ hạt mỡ cung cấp dưỡng ẩm cả ngày và giúp làm mềm, mịn và căng mọng làn da. Vitamin E trông sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa oxy hóa mạnh mẽ.

Thiết kế: Dạng hũ sáp có nắp đậy, nhỏ gọn để mang theo bên mình. Trọng lưỡng hũ 125g.

kem-chong-ran-da-cho-ba-bau-palmer-bo-tri-ran
Bơ trị rạn da Palmer's

Nơi mua tốt nhất: Hũ bơ đậm đặc ngăn ngừa rạn da Palmer's Cocoa Butter Formula

shopee

279.000 ₫

lazada

313.820 ₫

Giá kem chống rạn da cho bà bầu Palmer's bao nhiêu?

Theo so sánh, mức giá kem rạn da Palmer's so với các dòng kem trị rạn da bà bầu khác trên thị trường thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt Nam.

Tuỳ theo phân loại sản phẩm và trọng lượng thì giá các loại kem rạn Palmer's không giống nhau. Giá bán trung bình sẽ khoảng từ 300.000đ - 400.000đ/sản phẩm 125g hoặc 250g.

gia-kem-chong-ran-da-cho-ba-bau-palmer-bao-nhieu
Bảng giá kem chống rạn da cho bà bầu Palmer's

Nhằm giúp ba mẹ dễ dàng theo dõi và so sánh, Chanh Tươi Review đã tổng hợp giá bán cụ thể các sản phẩm Palmer's kem rạn cập nhật mới nhất 2023 sau đây:

Sản phẩm

Giá bán

Tham khảo nơi bán

Lotion ngăn ngừa và giảm rạn da khi mang thai hoặc tăng cân Palmer's (250ml)

293.000đ

Đi đến nơi bán

Dưỡng thể ngừa rạn đầu thai kì 50ml Palmer's Lotion

80.000đ

Đi đến nơi bán

Kem ngăn ngừa và phục hồi rạn da giữa thai kỳ Palmer's 11g

40.000đ

Đi đến nơi bán

Kem ngăn ngừa & giảm rạn da Cocoa Butter Formula Massage Cream For Stretch Marks - Palmer's (125g) 

382.200đ

Đi đến nơi bán

Bơ đậm đặc Palmer's tăng cường ngăn ngừa và hỗ trợ giảm rạn da 125g

420.000đ

Đi đến nơi bán

Cảm nhận thực tế khách hàng sử dụng kem ngừa rạn da cho bà bầu Palmer's

review-kem-chong-ran-da-cho-ba-bau-palmer
Review kem bôi ngăn ngừa và điều trị rạn da Palmer's

Chắc chắn bất kỳ ai khi mang thai cũng sẽ gặp tình trạng rạn da gây mất tự tin, stress tâm lý. Đặc biệt, một số khu vực có mức độ rạn da cao hơn như bụng, bắp chân, cánh tay do kích thước bị thay đổi quá lớn so với thông thường.

"Theo khuyến cáo mình, đã sử dụng kem chống rạn da cho bà bầu Palmer's khi bắt đầu tháng thai kỳ thứ 3 để chủ động ngăn ngừa rạn da. Vì từ tháng thứ 3 trở đi, thai nhi bắt đầu phải triển nhanh, cơ thể mình cũng lên cân nhanh hơn, kích thước bụng lớn dần lên.

Đánh giá cảm nhận, phần kem chống rạn khi bôi lên da khá mềm mịn, mùi thơm dễ chịu từ thiên nhiên, thẩm thấu nhanh nên không gây bết dính hay khó chịu.

Về thành phần, sau khi tìm hiểu về bảng thành phần mình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi tất cả đều lành tính 100% nên rất an toàn.

Sau khoảng thời gian sử dụng kem rạn da Palmer's, mình đã không gặp phải tình trạng rạn da. Điều này giúp mình cảm thấy thoải mái, tự tin hơn. Sau khi sinh xong, mình vẫn đang tiếp tục sử dụng sản phẩm thêm một thời gian vì làn da luôn mềm mại, không thâm rạn".

Sau đây là một số đánh giá khách quan ưu điểm và nhược điểm của dòng kem dưỡng chống rạn da cho bà bầu Palmer's này.

Ưu điểm

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên người dùng dễ dàng mang theo được trong túi xách để sử dụng khi đi xa.

Thành phần 100% thiên nhiên nên rất lành tính, an toàn khi sử dụng, không gây tác dụng phụ nào với làn da yếu ớt của mẹ bầu.

Khả năng cung cấp độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi để làm giảm các vết rạn trên da rất hiệu quả, mang đến làn da mịn màng.

Kết cấu dạng kem lỏng dễ thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít, bí da sau khi sử dụng.

Có 3 phân loại sản phẩm thích hợp sử dụng cho mẹ bầu trong từng giai đoạn thai kỳ nhất định để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nhược điểm

Là hàng nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ nên sản phẩm có giá thành khá cao so với những dòng trị rạn da khác.

Hiện nay đã xuất hiện hàng nhái rất tinh vi nên nhiều người sẽ mua phải hàng kém chất lượng nếu không tìm hiểu trước các dấu hiệu nhận biết.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống rạn da cho bà bầu Palmer's

Nhằm giúp ba mẹ dễ dàng thực hiện và sử dụng kem chống rạn da Palmer's đúng cách, Chanh Tươi Review sẽ hướng dẫn chi tiết theo từng phân loại kem Palmer's nhất định.

cach-su-dung-kem-chong-ran-da-cho-ba-bau-palmer
Cách sử dụng kem ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rạn da khi mang thai

*Đối với Lotion Palmer's: Dùng từ tháng thai kỳ thứ 3, liều dùng khoảng 2 lần/ngày, bôi vào sáng và tối. Bạn nên sử dụng cho vùng bụng, ngực và đùi. Nên sử dụng khoảng 2 chai để đạt được hiệu quả mong muốn. Đối với kết hợp sử dụng thêm sản phẩm khác, mẹ bầu có thể dùng với kem dưỡng ẩm nếu da bạn thuộc kiểu da khô.

*Đối với kem ngăn ngừa và điều trị rạn da Cocoa Butter Formula Massage Cream: Thích hợp sử dụng từ tháng thứ 4 - 6 thai kỳ. Liều dùng thích hợp khoảng 2 lần/ngày, dùng vào sáng và tối. Trường hợp trước đó bạn đã bị rạn thì sau 2 tháng sử dụng kem sẽ cảm nhận rõ ràng hiệu quả.

*Đối với bơ đậm đặc Tummy Butter Stretch Marks: Dùng khi mẹ đến tháng thứ 7 trong thai kỳ và sử dụng đến sau sinh. Liều dùng tương tự 2 dòng sản phẩm trước đó, khoảng 2 lần/ngày, bôi vào sáng và tối. 

Hướng dẫn cách thoa kem trị rạn:

  • Trước khi sử dụng sản phẩm bạn, cần rửa tay sạch sẽ với xà phòng để tránh vi khuẩn tiếp xúc với làn da.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay, sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da. Bạn nên kết hợp thêm một số động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chất dễ dàng thấm vào sâu bên trong da.

Lưu ý:

  • Tác dụng của sản phẩm có thể nhanh hoặc chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, và liệu trình sử dụng sẽ khác nhau tùy vào loại da và mức độ rạn da. Vì vậy, cần tiếp tục sử dụng sản phẩm cho đến khi đạt được hiệu quả như mong đợi.
  • Để giúp da tươi mới và dễ thẩm thấu các sản phẩm chăm sóc da, nên tẩy tế bào chết hàng tuần. Nếu da bạn bị khô, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm kết hợp để có kết quả tốt nhất.

Mua kem chống rạn da cho bà bầu Palmer's ở đâu?

Hiện nay, ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm kem trị rạn da Palmer cho bà bầu tại các cửa hàng mẹ và bé, hiệu thuốc uy tín,…

Nếu việc đi lại bất tiện do mang thai, bạn cũng có thể mua online tại các shop uy tín trên nhiều trang thương mại điện tử lớn, phổ biến tại Việt Nam như Tiki, Shopee, Lazada,.... Bạn cần chú ý tìm hiểu trước những đánh giá của khách hàng về các sản phẩm của shop để được đảm bảo hơn về chất lượng và quyền lợi khi mua hàng nhé.

Review gel dưỡng môi Palmer’s Cocoa Butter Formula Dark Chocolate Lip Butter

Trên đây là những đánh giá chi tiết của mình về kem trị rạn Palmer's đang rất được ưa chuộng suốt thời gian qua. Hi vọng với những đánh giá này sẽ giúp bạn có một làn da sau thai kỳ mịn màng, không có vết rạn khi tin dùng kem chống rạn da cho bà bầu Palmer.:

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!