Những điều cần biết khi kinh doanh bánh trung thu Kinh Đô

02.11.2020 - 14:18

Bánh trung thu Kinh Đô là thương hiệu bánh nổi tiếng trong dịp Tết trăng tròn ở nước ta. Sản phẩm này rất phổ biến và được người tiêu dùng ưa chuộng. Bới vậy rất nhiều cá nhân tổ chức muốn kinh doanh, làm đại lý bán bánh trung thu của Kinh Đô.

Tuy nhiên, kinh doanh bán bánh trung thu thương hiệu Kinh Đô cũng không hề đơn giản. Hãy tham khảo Những điều cần biết khi kinh doanh bánh trung thu Kinh Đô trong bài viết này để đảm bảo thành công nhé!

Giới thiệu hãng bánh trung thu Kinh Đô

Kinh Đô là thương hiệu bánh trung thu được sản xuất bởi công ty cùng tên, thành lập từ năm 1993 tại Việt Nam. Đây là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đồ ăn nhẹ như: bánh trung thu, bánh nướng, kẹo chocolate,... Nhờ áp dụng công nghệ sản xuất dây chuyền kiểu Nhật Bản nên chất lượng của các sản phẩm được đánh giá cao.

bánh trung thu kinh đô

Các sản phẩm của hãng này có mặt khắp 63 tỉnh thành của nước ta. Không những thế mà bánh do hãng sản xuất còn xuất khẩu đi các nước Anh, Mỹ, Singapore,... Bánh trung thu là loại bánh nổi tiếng nhất của công ty. Với hương vị thơm ngon và mẫu mã đẹp sản phẩm luôn cháy hàng vào những dịp Trung Thu.

Bánh Kinh Đô trung thu có những vị gì?

Nhóm bánh nhân ngọt

Nhắc đến bánh trung thu nhân ngọt thì không thể bỏ qua bánh nhân đậu xanh. Nhân đậu xanh là vị truyền thống đúng luôn được lòng khách hàng qua nhiều thế hệ. Trong nhân là trứng muối thơm ngon khiến khách hàng vô cùng thích thú.

bánh trung thu kinh đô

Bên cạnh đó các vị bánh ngọt khác cũng rất được yêu thích như hạt sen, đậu đỏ kiểu Nhật, dừa, lá dứa, sầu riêng. Các vị bánh kết hợp từ các loại bánh này lại ngày càng phổ biến hơn. Có thể kể đến như bánh lá dứa hạt sen, sữa dừa hạt dưa, khoai môn hạt sen,...

Nhóm bánh thập cẩm

Ở nhóm bánh thập cẩm của bánh trung thu Kinh Đô cũng đa dạng không kém. Các loại bánh này được làm một cách tỉ mỉ và nướng một cách công phu. Bánh gà quay jambon, bánh nướng jambon,  thập cẩm jambon,...là những bánh thập cẩm luôn cháy hàng.

bánh trung thu kinh đô

Bên cạnh đó còn có những loại bánh thập cẩm mới xuất hiện rất mới lạ và thơm ngon. Có thể kể đến như lạp xưởng ngũ hạt, jambon xá xíu, nấm đông cô sốt rượu,... Đây đều là những bánh rất bổ và có thành phần dinh dưỡng cao.

Nhóm bánh cao cấp

Bên cạnh các bánh bình dân thì hãng bánh trung thu này còn tung ra những loại bánh cao cấp. Các loại bánh này được làm từ các nguyên liệu thu hảo hạng như bào ngư, vi cá, hải sản. Vì vậy các loại bánh này thường được sử dụng để làm quà biếu trong dịp Tết Trung Thu.

bánh trung thu kinh đô

Các vị bánh được ưa chuộng của nhóm bánh cao cấp này là bánh hải sâm thượng hạng, cua bát bửu, tôm bách hoa, hạt sen tứ quý,... Ngoài ra còn có những vị mới lạ như mochi tuyết cappuccino, tuyết trứng sữa, mochi mascarpone chocolate,... Đây là các vị bánh rất được lòng giới trẻ hiện nay.

Nhóm bánh chay

Bên cạnh nhóm bánh mặn thì hãng bánh trung thu Kinh Đô còn đầu tư thêm mảng bánh chay. Các vị bánh chay thơm ngon có thể kể đến là vị trà xanh hạt macadamia, đậu đỏ, hạnh nhân. Các vị mè đen hạt dưa, đậu xanh hạnh nhân, hạt sen hạt chia,... cũng rất thơm ngon và bổ dưỡng.

bánh trung thu kinh đô

Loại bánh này rất được yêu thích bởi những người ăn chay và hướng đạo. Không vì là bánh chay mà hương vị của bánh không bằng bánh mặn. Mà ngược lại cái bánh chay vẫn có những sức hút riêng bởi hương vị thơm ngon.

Các mẫu hộp bánh trung thu được yêu thích nhất

Hộp bánh trung thu Trăng Vàng

  • Kim Cương: hộp này có kích cỡ khá lớn có thể đựng được 6 bánh có trọng lượng 180g. Hộp dạng sơn mài hình mặt trăng vàng óng ánh và bầy cá chép uốn lượn. Thiết kế hộp này tạo nên vẻ phúc lộc và viên mãn trong đêm trăng tròn.

  • Black & Gold: đây là mẫu mã hộp bánh có thiết kế sang trọng hàng đầu của hãng bánh trung thu Kinh Đô. Loại hộp này gồm có 3 kích cỡ là: đựng được 3 bánh, 4 bánh và 6 bánh. Hộp được sơn mài hình mặt trăng vàng và con rồng óng ả. Bên trong có trang bị đèn led và thiệp chúc 3D. 

bánh trung thu kinh đô
  • Hồng Ngọc An Thịnh Đỏ: hộp này chứa được 3 bánh có hình vuông. Hộp màu đỏ họa tiết hoa sen làm nổi bật lên thiết kế của hộp.

  • Hoàng Kim Vinh Hiển: loại hộp này gồm có 2 màu là đỏ và vàng. Hộp bánh có hình vuông chứa được 5 bánh. Thiết kế chủ đạo của hộp là cá chép và hoa sen kết hợp hài hòa với nhau.

  • Pha Lê Vạn Phúc Xanh: hộp có hình tròn màu xanh dương với họa tiết con công tinh tế. Bên trong hộp có thể đựng được 6 bánh trọng lượng 180g. 

  • Hồng Ngọc An Lành Cam: hộp có thiết kế hình hoa sen vàng tinh tế với nền cam cổ điển.

  • Hồng Ngọc An Nhiên Tím: hộp có màu tím huyền ảo, lấy hoa sen làm chủ đạo.

  • Hồng ngọc tâm an xanh: hộp bánh có màu xanh lá trang nhã tạo vẻ bình yên.

  • Hồng Ngọc An Bình: hộp có 4 bánh với họa tiết lấy cảm hứng từ triều Nguyễn có màu xanh dương. 

Hộp bánh trung thu thường

  • Hộp 4 bánh hình vuông: đây là mẫu hộp bánh phổ biến nhất dùng để đựng 4 bánh có trọng lượng 230g. Sản phẩm này thường được mua làm quà tặng hay mua dành cho cả gia đình ăn.

bánh trung thu kinh đô
  • Hộp 4 bánh hình thang: tương tự như hộp hình vuông nhưng bánh ở hộp này nhỏ hơn, chỉ 180g.

  • Hộp 2 bánh: đây là mẫu hộp đựng gồm có 2 bánh rất được yêu thích. Đây là mẫu hộp bánh này dành cho cá nhân mua đi ăn cùng với bạn bè của mình.   

  • Hộp bánh chay: đây là sản phẩm có thiết kế dành riêng cho những khách hàng ăn chay. Hộp bánh gồm có bốn cái dành cho cả gia đình cùng ăn. Hộp có màu xanh trang nhã gợi sự yên bình và thanh tịnh. Phần bánh trung thu bên trong hộp cũng có màu xanh.

bánh trung thu kinh đô

Đặt mua bánh trung thu Kinh Đô chính hãng ở đâu? Hệ thống cửa hàng? 

Đặt mua bánh chính hãng ở đâu?

Nếu bạn muốn mua bánh trung thu cho bản thân và gia đình thì có thể tìm mua ở các hệ thống cửa hàng Kinh Đô chính hãng. Ngoài ra bạn có thể mua trên các trang thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee,... Bạn sẽ được giao hàng tận nhà với mức giá tốt khi mua online trên các trang này.

bánh trung thu kinh đô

Các hệ thống cửa hàng uy tín

Sài Gòn:

  • Đại lý Trung thu Kinh Đô Lotte Mart quận 7 (469 Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7)

  • Đại lý Trung thu Kinh Đô quận Tân Bình (288 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình)

  • Đại lý Trung thu Kinh Đô quận 7 (105 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10)

bánh trung thu kinh đô

Đà Nẵng

  • Đại lý trung thu Kinh Đô 02 Nguyễn Sinh Sắc - Hòa Khánh Nam - Liên Chiểu - Đà Nẵng.

  • Nhà phân phối Trung thu Kinh Đô 304 Đống Đa, Đà Nẵng.

Hà Nội:

  • Đại lý Trung thu Kinh Đô Hai Bà Trưng (536 Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng)

  • Đại lý Trung thu Kinh Đô quận Hoàn Kiếm (Số 17, Ngõ 135, Phố Hàm Tử Quan, P. Phúc Tân, Q. Hoàn Kiếm)

  • Đại lý Trung thu Kinh Đô Đống Đa (63 P. Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa)

Những điều cần biết khi kinh doanh bánh trung thu Kinh Đô

Số lượng bánh nên nhập

Số lượng bánh cần nhập là điều bạn cần lưu ý khi bán bánh. Khi mới bắt đầu kinh doanh bạn không nên nhập quá nhiều. Vì do việc kinh doanh mới bắt đầu vận hành nên trong tháng đầu tiên bạn cần nhập số lượng vừa phải. 

bánh trung thu kinh đô

Nếu việc kinh doanh cho hiệu quả tích cực thì bạn mới tiếp tục nhập thêm nhiều hơn. Lưu ý số lượng nhập thêm cần tăng dần chứ không nên ồ ạt. Điều này giúp việc kinh doanh của bạn trở nên vững chắc hơn.

Chú trọng quảng bá trên mạng xã hội

Việc quảng cáo trên mạng xã hội là một yếu tố rất cần thiết giúp thúc đẩy doanh số bán hàng. Bạn nên tạo một Fanpage chuyên nghiệp lấy tên của cửa hàng và đăng tải hình ảnh sản phẩm. Bạn hãy niêm yết giá trên mạng để người dùng mạng có thể dễ dàng chọn mua bánh qua mạng.

bánh trung thu Kinh Đô

Số nhân viên cần thuê

Để có một gian hàng bán bánh trung thu Kinh Đô chuyên nghiệp. Các vị trí bạn cần thuê thêm là nhân viên giao hàng, xuất nhập hàng và bán hàng. Đây là hai vị trí cần thiết giúp cho việc kinh doanh được vận hành bình thường.

Training kỹ càng cho nhân viên 

Bạn nên thuê những nhân viên đã có kinh nghiệm để đỡ tốn công cho việc training. Tuy nhiên vẫn nên tập huấn cho nhân viên của mình trước khi tiến hành kinh doanh. Điều quan trọng nhất chính là để nhân viên luôn có thái độ tận tâm chân thành với khách hàng.

bánh trung thu Kinh Đô

Chính thái độ của nhân viên bán hàng là yếu tố quyết định bánh có bán được không. Nếu nhân viên thờ ơ mệt mỏi với khách thì họ sẽ không muốn mua nữa. Còn nếu người bán hàng luôn niềm nở, tận tâm thì khách hàng sẽ thấy vui vẻ khi mua bánh.

Chú trọng việc xuất nhập hàng

Xuất nhập hàng là một khâu rất quan trọng mà bạn cần phải chú ý khi kinh doanh bánh trung thu. Do bánh trung thu có hạn sử dụng ngắn nên rất dễ bị hư. Vì vậy việc xuất mặt hàng phải được ghi chép cẩn thận ngày tháng. Nếu quản lý tốt khâu này sẽ đảm bảo bánh bán ra luôn đảm bảo chất lượng.

Kinh nghiệm mua bánh trung thu Kinh Đô an toàn, chiết khấu cao

Mua ở hệ thống chính

Để có được những ưu đãi khi kinh doanh thì bạn nên chọn mua bánh ở hệ thống cửa hàng chính. Không nên vì ham rẻ mà mua bán ở những cơ sở không rõ nguồn gốc. Vì điều này sẽ khiến việc kinh doanh của bạn mất uy tín và đánh mất khách hàng của mình. 

bánh trung thu Kinh Đô

Bánh trung thu của nhà phân phối chính sẽ đảm bảo độ an toàn và cả mức giá cho bạn bạn. Việc mua ở nhà phân phối chính sẽ đem lại mức chiết khấu cao lên đến 25%. Khi đó bánh mà bạn bán ra sẽ đảm bảo cả về mặt chất lượng giá thành.

Số lượng càng lớn, chiết khấu càng cao

Khi đăng ký trở thành đại lý của bánh trung thu Kinh Đô thì mọi người sẽ có mức chiết khấu khác nhau. Đó là tùy vào số lượng bánh mà cửa hàng nhập mua. Bạn nhập bánh ở số lượng lớn thì mức chiết khấu sẽ rất cao. Điều này sẽ giúp bạn thu được nhiều lợi nhuận hơn.

  • Mua 5 – 10 hộp: chiết khấu 7%

  • Mua 11- 20 hộp: chiết khấu 10%

  • Mua 21 – 40 hộp: chiết khấu 12%

  • Mua 40 – 50 hộp: chiết khấu 15%

  • Mua 51 – 80 hộp: chiết khấu 18%

  • Mua 81 – 100 hộp: chiết khấu 20%

  • Mua 101 – 200 hộp: chiết khấu 23%

  • Mua 201 – 500 hộp: chiết khấu 25%

Đặt hàng sớm để nhận chiết khấu tốt

Bánh trung thu này là tên tuổi nổi tiếng, vì vậy vào gần dịp Tết trăng tròn bánh thường xuyên bán hết. Bạn cần mua sớm để không bị tình trạng thiếu hàng và sở hữu được những mẫu bánh bán chạy. Đồng thời nhận về mức giá tốt hơn. 

bánh trung thu Kinh Đô

Hãng bánh này luôn có những sự ưu đãi cho những cửa hàng đặt mua sớm. Bạn sẽ nhận được mức chiết khấu tốt và điều này sẽ giúp tăng lợi nhuận cho bạn. Hãy tận dụng cơ hội này này để tăng doanh số cho cửa hàng của mình nhé.

Doanh số càng cao chiết khấu càng tốt

Thương hiệu bánh trung thu này luôn ưu tiên cho những đại lý có doanh số cao. Nếu bạn bán chạy thì mức chiết khấu của bạn sẽ càng lớn. Vì vậy đừng chỉ lo nhập nhiều bánh để có chiết khấu cao mà nên chú trọng việc hiệu quả bán hàng. Điều này sẽ giúp bạn có được lợi nhuận bền vững.

bánh trung thu Kinh Đô

Hạn sử dụng bánh trung thu Kinh Đô bao lâu?

Các sản phẩm bánh trung thu của hãng có hạn sử dụng sau Tết là 7 ngày. Sau thời hạn này thì bạn không nên sử dụng bánh. Nếu trước thời hạn 7 ngày mà thấy bánh có những biểu hiện bất thường như bị mốc hay có mùi thì bạn không nên ăn. Vì điều đó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, sẽ khiến bạn bị đau bụng hay nghiêm trọng hơn.

bánh trung thu Kinh Đô

Làm sao để mở quầy bán bánh trung thu Kinh Đô?

Hãng bánh trung thu này luôn có chương trình đại lý bán bánh. Khi đăng ký tham gia chương trình này và sẽ được hỗ trợ thuê các vật dụng cần thiết để bán như tủ đựng, băng rôn. Ngoài ra nếu không bán hết số bánh bạn có thể trả lại. Tuy nhiên công ty sẽ áp mức doanh số bán bán cho bạn hoàn thành. 

banh-trung-thu-kinh-do-20

Bạn có thể liên hệ ở các hệ thống phân phối chính hãng theo thông tin sau:

Sau khi liên hệ với công ty, sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn. Bạn sẽ nắm rõ kỹ càng về việc bắt đầu trở thành đại lý bán hàng như thế nào. Từ đó bắt tay vào việc kinh doanh loại bánh bổ dưỡng này.

Bánh trung thu Kinh Đô rất thơm ngon và bổ dưỡng, có nhiều kiểu dáng đa dạng bắt mắt. Bạn có thể dựa vào bài viết này để hiểu thêm về bánh và bắt đầu kinh doanh bánh hiệu quả. Chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công với loại bánh thơm ngon này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!