Bỉm Nanu có tốt không? Giá bao nhiêu? Hướng dẫn cách sử dụng

07.02.2023 - 14:49

Bỉm Nanu có tốt không? Bỉm Nanu có an toàn không? Đây chắc hẳn là thắc mắc chung của rất nhiều ba mẹ khi mới tìm hiểu về dòng sản phẩm bỉm tã cho bé này. Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ thông tin chi tiết để ba mẹ cùng hiểu rõ.

Sản phẩm bỉm Nanu cho bé có mức giá thành khá rẻ nhưng chất lượng vượt trội, đáp ứng tối ưu nhu cầu của ba mẹ trong việc chăm sóc bé yêu tốt nhất. Bỉm có thiết kế mỏng nhẹ, thấm hút ổn định và đặc biệt mềm mại, an toàn với làn da bé. Ba mẹ có thể chọn mua size bỉm từ size M đến XXXL cho bé từ 6 - 23kg.

Bỉm Nanu của nước nào sản xuất?

bim-nanu-co-tot-khong-trung-quoc
Sản phẩm bỉm Nanu sản xuất tại Trung Quốc

Nanu là bỉm gì? Nanu (Nanu baby) là thương hiệu tã bỉm trẻ em quốc tế nổi tiếng, hiện nay đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới như Nhật Bản, Thái Lan, Nga, Singapore, Việt Nam,…

Vậy bỉm Nanu sản xuất ở đâu? Bỉm Nanu sản xuất ở Trung Quốc? Đúng vậy, bỉm Nanu là sản phẩm của công ty Quanzhou Hengyi Hygiene Products co. Ltd - Trung Quốc. Đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng ở quốc gia này, được thành lập từ năm 2002.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH sản xuất và Thương mại VinaGroup bỉm Nanu đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm bỉm Nanu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Theo thông tin ghi nhận, nhãn hiệu Nanu Baby đã được đăng ký bảo hộ độc quyền tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm cũng đã được sở Y tế Bắc Giang và Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Bộ Khoa học và Công nghệ kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm an toàn cho bé.

Đánh giá bỉm Nanu có tốt không? Có an toàn không?

bim-nanu-co-tot-khong-cho-be
Đánh giá chất lượng bỉm cho bé Nanu Baby

Nơi mua tốt nhất

shopee

150.000 ₫

lazada

175.000 ₫

Bỉm Nanu Baby là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bỉm trẻ em và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Thương hiệu cam kết sản xuất các sản phẩm chất lượng cao và có quá trình kiểm tra và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm như mặc thoải mái, mềm mại, độ vừa vặn cao và thấm hút tốt. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác nhất về chất lượng của bỉm Nanu Baby có tốt không, hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu từng đặc điểm cụ thể nhé!

Bỉm Nanu có tốt không?

Review bỉm Nanu chính hãng cho bé có tốt hay không, có nhiều tiêu chí ba mẹ cần đặc biệt chú ý vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến trải nghiệm cũng như an toàn sức khỏe bé yêu.

Đánh giá tổng quan, bỉm Nanu nhận được đánh giá tốt với kết cấu mỏng nhẹ nhưng thấm hút và thoáng khí cực tốt. Nhiều phụ huynh chia sẻ rằng bé nhà khá hiếu động, vận động nhiều nhưng bỉm rất ít bị vón cục, giúp bé được thoải mái vui chơi. Độ êm ái và thoáng mát có thể lên đến 10 - 12 tiếng sử dụng, ngăn tình trạng hăm cho bé.

bim-nanu-co-tot-khong-danh-gia
Sản phẩm bỉm Nanu dạng quần

Sau đây là những đặc điểm chi tiết về dòng sản phẩm bỉm cho bé này:

1. Thiết kế bỉm Nanu mỏng nhẹ

Đặc điểm thiết kế bỉm Nanu Baby vô cùng mỏng, chỉ khoảng 2mm, nặng chưa tới 28g và thậm chí còn mỏng hơn các dòng tã bỉm cho bé khác trên thị trường đến 1.5 lần.

Với lợi thế này, khi bé mặc bỉm sẽ không bị bí nóng, cộm to khiến việc mặc quần hay váy bên ngoài cho bé trở nên khó khăn. Dù khi bé mặc bỉm ban ngày hay ban đêm, mặc tại nhà hay khi đi ra ngoài đều rất thoải mái và thẩm mỹ.

2. Chất liệu tốt và an toàn

Bỉm Nanu Baby cung cấp một chất liệu tuyệt vời cho bỉm của trẻ em, với các tấm bỉm được làm từ chất liệu an toàn, không chứa bất kỳ chất độc hại nào, giúp cho trẻ em có một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Đây cũng chính là một minh chứng cho bỉm Nanu có tốt không.

Vải bỉm mềm mịn, bề mặt có hàng nghìn lỗ thoáng khí tốt giúp bé cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc biệt, khả năng bảo đảm an toàn sức khỏe cũng giúp ba mẹ tuyệt đối yên tâm. Bỉm Nanu được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho bé. Sản phẩm không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào, giúp bảo vệ sức khỏe cho bé.

Những thành phần chất liệu sản phẩm cơ bản:

  • Giấy Elleair
  • Hạt phân tử SAP
  • Màng thun lưng co giãn
  • Màng đáy thoáng khí
  • Màng vải không dệt
  • Thun đàn hồi
  • Polymer kết dính

3. Khả năng thấm hút đến 1.3l

bim-nanu-co-tot-khong-tham-hut
Bỉm Nanu có tốt không: Khả năng thấm hút cực đỉnh

Một trong những đặc điểm quan trọng khi lựa chọn bỉm tã cho bé chính là khả năng thấm hút. Đối với bỉm Nanu, ưu điểm thấm hút cực kỳ tốt mang tới trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

Các hạt siêu thấm SAP kích thước 0.3mm (công nghệ tiên tiến Nhật Bản) được ứng dụng cho khả năng thấm hút và chứa lượng nước gấp 50 lần trọng lượng của hạt. Theo thử nghiệm, sản phẩm bỉm Nanu Baby có thể thấm hút được 1.3l, tương đương với thời gian sử dụng khoảng 10-12 giờ.

Vậy những hạt SAP trong bỉm Nanu có chống thấm ngược không? Câu trả lời là có. Các hạt Gel chống thấm ngược, giữ làn da bé luôn được khô thoáng, từ đó bé ngủ ngon và ngủ sâu hơn. Cũng ngăn tình trạng hăm tã, mẩn ngứa tốt nhất.

4. Bỉm Nanu mềm mại, kháng khuẩn, an toàn với làn da bé

Đặc tính mềm mại và xốp nhẹ của sản phẩm tạo cảm giác rất mướt tay, không hề khô cứng hay thô rát. Phần đai bụng, đai đùi co giãn nhẹ nhàng, kích thước vừa vặn giúp bé cảm giác thoải mái, không nổi hằn hay xiết chặt.

Chất liệu 100% cotton và vải không dệt, không chứa chất tạo mùi cũng góp phần không để lại vết hằn trên da cho bé.

Ba mẹ có đang thắc mắc về bỉm Nanu Baby có kháng khuẩn hay không? Đặc tính kháng khuẩn của sản phẩm “lành tính” với làn da nhạy cảm của con. Nhờ đó, nó giúp hạn chế tối đa nguy cơ phát sinh vi khuẩn gây hại cho da, gây ra những vết thương không đáng có trên da.

5. Thiết kế vạch đổi màu tiện lợi

Rất nhiều trường hợp ba mẹ quên thay bỉm cho bé hay không nhận biết bé đã đi ngoài khiến bé khó chịu. Tuy nhiên, với bỉm Nanu ba mẹ sẽ không cần phải lo lắng về điều này nữa.

Thiết kế vạch chỉ báo đổi màu (từ vàng sang xanh) giúp ba mẹ có thể dễ dàng nhận biết từ xa mà không cần mở ra kiểm tra. Điều này giúp ba mẹ thuận tiện hơn, chủ động hơn, cũng giúp bé luôn thoải mái và sạch sẽ.

6. Phù hợp với mọi độ tuổi phát triển

bim-nanu-co-tot-khong-xuat-nhat
Bỉm Nanu có tốt không: Đủ size bỉm từ nhỏ đến lớn cho bé

Bỉm Nanu có rất nhiều kiểu dáng và kích thước phù hợp với mọi độ tuổi và cân nặng. Theo đó, những bé trong khoảng cân nặng từ 6 - 23kg đều có thể lựa chọn size bỉm Nanu phù hợp.

Thông tin tư vấn cụ thể về size bỉm Nanu Baby cho bé, Chanh Tươi Review sẽ trình bày chi tiết đến ba mẹ ở phần sau của bài viết. Ba mẹ đừng bỏ lỡ nhé!

7. Giá cả phải chăng

So với những loại bỉm khác trên thị trường, giá cả của Bỉm Nanu rất phải chăng và hợp lý. Điều này giúp mẹ cầm cho con mình một loại bỉm tốt mà không phải quá tốn kém.

Bỉm Nanu có an toàn không?

Nếu như lời giả “bỉm Nanu có tốt không” khẳng định cho hiệu quả hỗ trợ quá trình ba mẹ chăm sóc bé yêu thì tiêu chí an toàn cho bé yêu vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu không thể bỏ qua.

Trước tiên, có thể khẳng định sản phẩm bỉm Nanu an toàn sử dụng cho bé yêu. Sản phẩm đã đạt được nhiều chứng nhận và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản vốn vô cùng khó tính.

Một số chứng nhận cụ thể như:

  • ISO 9001:2000 tiêu chuẩn chất lượng quốc tế
  • QS900 tiêu chuẩn chất lượng Châu  u và Bắc Mỹ
  • HACCP tiêu chuẩn kiểm soát an toàn vệ sinh của Mỹ

Ngoài ra, những thông tin liên quan đến nguồn gốc xuất xứ, thành phần chất liệu, thiết kế bỉm,... kể trên cũng khẳng định cho độ an toàn của sản phẩm đối với người dùng, cụ thể ở đây là các bé vốn có làn da rất nhạy cảm.

Review bỉm Nanu có những ưu - nhược điểm nào?

Trên cơ sở những thông tin mà Chanh Tươi Review đã trình bày “bỉm Nanu có tốt không” ở trên, ba mẹ có thể tham khảo phần tổng hợp thông tin trên 2 mặt ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm để dễ dàng đánh giá hơn.

bim-nanu-co-tot-khong-uu-diem
Review chất lượng bỉm Nanu có tốt không: Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, công nghệ Nhật Bản hiện đại.

Sản phẩm bỉm Nanu đạt nhiều chứng nhận an toàn, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản khó tính.

Thiết kế mỏng nhẹ, chỉ 2mm, giúp bé thoải mái khi mặc.

Khả năng thấm hút cực tốt, đến 1.3l nước, tương đương với 10 - 12 tiếng mặc bỉm.

Bỉm không bị xô lệch, không bị vón cục khi mặc.

Bề mặt khá mềm mại, êm ái với làn da bé. Hạt gel chống thấm ngược tối ưu.

Có thiết kế vạch chỉ báo đổi màu thông minh.

Bỉm không mùi, không bí, có tính kháng khuẩn.

Giá thành hợp lý với người tiêu dùng.

Nhược điểm

Sử dụng bỉm Nanu hay bất cứ loại tã bỉm nào khác cho bé thì ba mẹ đều cần chú ý khi mặc qua đêm cho bé. Nếu bé tè nhiều, mẹ nên thay bỉm 1 lần qua đêm (dùng 2 bỉm 1 đêm) để không lo bị tràn.

Khi chọn mua bỉm tã Nanu cho bé, cần mua đúng size, lựa chọn kỹ càng để tránh mua phải các sản phẩm làm giả, kém chất lượng.

Nanu có cả loại bỉm dán, tuy nhiên không phổ biến bằng bỉm quần.

Trên bỉm không có băng keo để ba mẹ cuốn bỉm sau khi thay, điều này hơi bất tiện.

Một phần tâm lý của khách hàng còn khá e ngại về những sản phẩm sản xuất tại Trung Quốc.

So sánh bỉm Nanu và Mijuku

Qua những thông tin vừa rồi, Chanh Tươi Review đã phần nào chia sẻ đến ba mẹ một số thông tin về loại bỉm Nanu cho bé, bao gồm bỉm Nanu có tốt không, có an toàn không hay những ưu điểm, hạn chế của sản phẩm.

bim-nanu-co-tot-khong-so-sanh
So sánh sản phẩm bỉm Nanu và Mijuku: Loại nào tốt nhất

Bên cạnh đó, Mijuku cũng là dòng bỉm tã trẻ em được khá nhiều ba mẹ băn khoăn, cũng như trực tiếp đặt ra sự so sánh với bỉm Nanu. Liệu ba mẹ nên chọn mua loại nào cho bé sử dụng?

Nếu như Nanu là dòng bỉm quần được sản xuất tại Trung Quốc thì Mijuku sản xuất tại Việt Nam. Cả hai đều là những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn xuất Nhật nên ba mẹ có thể yên tâm về tính an toàn.

Những đặc điểm về thiết kế, thành phần an toàn cùng khả năng thấm hút siêu đỉnh của Nanu và Mijuku đều nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng đã sử dụng. Bảng size đa dạng, phù hợp cho bé nhiều độ tuổi phát triển khác nhau. Cùng với đó, giữa hai loại tã bỉm cho bé này cũng có chung nhược điểm là không có băng keo để quấn bỉm sau khi thay.

Khi so sánh tã Nanu và Mijuku, nhất định không thể bỏ qua sự khác biệt, hơn - thua giữa chúng. Theo đánh giá, review của những ba mẹ đã sử dụng sản phẩm cho con, bỉm Mijuku có thiết kế dày dặn hơn, lớp nilon dày bảo vệ phần bên trong tốt hơn. Cũng vì vậy nên Mijuku có phần nhỉnh hơn khi sử dụng qua đêm cho bé.

Đối với Nanu thì sở hữu thiết kế siêu mỏng nhẹ, độ đàn hồi cao tạo sự thoải mái tuyệt đối. Khả năng thấm hút cực đỉnh, tuy nhiên do khá mỏng nên không tối ưu để sử dụng qua đêm cho con.

Xem chi tiết:

Kết luận:

  • Khẳng định bỉm quần Nanu Baby là sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo độ an toàn khi sử dụng cho bé.
  • Size bỉm có nhiều loại, tuy nhiên phù hợp hơn cho bé có cân nặng từ 6kg trở lên. Vì vậy nên ba mẹ nên cân nhắc nếu muốn mua cho trẻ sơ sinh.
  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, dòng sản phẩm tã bỉm cho bé. Việc có nên chọn mua bỉm Nanu hay không còn tùy thuộc vào sự đánh giá, khả năng tài chính, sự tiện lợi khi mua hàng,... của ba mẹ. Tuy nhiên, đánh giá bỉm Nanu có tốt không thì ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng nhé!

Tư vấn bỉm Nanu bảng Size cho bé theo tháng tuổi

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi ba mẹ chọn mua bỉm cho bé chính là size (kích cỡ). Thế những việc tìm đúng kích cỡ tã vừa khít với con bạn và mang lại sự thoải mái cần thiết là điều không quá dễ dàng.

bim-nanu-co-tot-khong-bang-size
Bảng size bỉm quần Nanu Baby

Ba mẹ  thường gặp khó khăn trong việc chọn đúng kích cỡ, điều này có thể dẫn đến rò rỉ, khó chịu và kích ứng da. Để giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất, Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ chi tiết về bảng size bỉm Nanu Baby ngay bây giờ.

Bím Nanu có những size gì? Bảng Size Bỉm Nanu Baby có sử dụng hệ thống kích cỡ dựa trên vòng eo, chiều cao và cân nặng của trẻ để đảm bảo kích cỡ phù hợp và tốt nhất cho trẻ. Hệ thống kích cỡ này có thể có nhiều size khác nhau phù hợp với nhu cầu của các trẻ khác nhau.

Dưới đây là các kích thước có sẵn cho Bỉm Nanu:

  • Bỉm Nanu size M: Vừa vặn cho bé từ 6 - 11kg (Loại bỉm dán Nanu size M sử dụng cho bé từ 6 - 11kg)
  • Bỉm Nanu size L: Vừa vặn cho bé từ 9 - 14 kg
  • Bỉm Nanu size XL: Vừa vặn cho bé từ 12 - 17 kg
  • Bỉm Nanu size XXL: Vừa vặn cho bé từ 15 - 19 kg
  • Bỉm Nanu size XXXL: Vừa vặn cho bé từ 19 - 23 kg

Ngoài ra, có khá nhiều tìm kiếm của ba mẹ về bỉm Nanu size S. Hiện nay, bỉm Nanu Size S chỉ có loại bỉm/tã dán, không có loại bỉm quần và không còn phổ biến trên thị trường. Kích cỡ này vừa vặn với bé từ 3 - 7kg.

Ba mẹ có thể tham khảo một số địa chỉ còn bán sau đây:

Nơi mua tốt nhất

shopee

159.000 ₫

lazada

175.000 ₫

Bỉm Nanu giá bao nhiêu?

Hiện nay, các sản phẩm bỉm Nanu cho bé được bán khá phổ biến và ba mẹ có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở nhiều nơi. Vậy một bịch bỉm Nanu bao nhiêu tiền?

Về mức giá bỉm Nanu bao nhiêu, nó còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố: Kích cỡ bỉm, số lượng đóng gói, địa chỉ mua hàng,…

Tuy nhiên, trung bình giá bán sẽ giao động trong khoảng từ 170.000đ - 190.000đ/bịch 50 miếng và 180.000đ - 380.000đ/bịch 100 miếng. Phụ huynh cũng có thể chọn mua lẻ 10 miếng, 20 miếng để về dùng thử nhưng giá bán thường cao hơn khi mua nguyên bịch.

bim-nanu-co-tot-khong-gia-bao-nhieu
Báo giá bỉm Nanu cập nhật mới nhất 2023

Chi tiết bỉm Nanu size M, size L, size XL,... giá bao nhiêu, ba mẹ cùng tham khảo qua bảng giá cập nhật mới nhất 2023 sau đây nhé!

Loại size bỉm NanuBịch 50 miếngBịch 100 miếngNơi bán giá tốt
Size S (bỉm dán)152.000đ319.000đXEM NGAY
Size M (bỉm quần)185.000đ365.000đXEM NGAY
Size M (bỉm dán)162.000đ319.000đXEM NGAY
Size L185.000đ369.000đXEM NGAY
Size Xl185.000đ369.000đXEM NGAY
Size XXl192.000đ382.000đXEM NGAY
Size XXXL191.000đ385.000đXEM NGAY

Kết luận: So sánh giá bán của bỉm Nanu với nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay, nhiều ba mẹ đánh giá đây là mức giá phù hợp, khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Sản phẩm liên quan:

Hướng dẫn cách sử dụng bỉm Nanu cho bé?

Cách sử dụng bỉm Nanu khá đơn giản, nhất là với ba mẹ đã có kinh nghiệm sử dụng trong thời gian dài. Xét về chi tiết, các mặc bỉm quần Nanu cũng giống với hầu hết các sản phẩm khác trên thị trường.

  • Đầu tiên, cần chọn đúng size bỉm phù hợp với cân nặng, kích thước cơ thể để bé luôn thoải mái.
  • Trước và sau khi mặc bỉm, cần vệ sinh cơ thể sạch sẽ, lau khô, sử dụng thêm phấn rôm,... để ngăn nguy cơ hăm tã cho con.
  • Chú ý thời điểm thay bỉm mới cho bé để tránh việc bị tràn hay con khó chịu.
  • Không nên cho bé mặc bỉm liên tục trong ngày mà cần giãn cách để bé thoải mái.
  • Như đã review ở phần “bỉm Nanu có tốt không”, do thiết kế khá mỏng nhẹ nên ba mẹ cần cân nhắc và kiểm tra khi mặc bỉm Nanu qua đêm cho bé.

Tổng hợp một số câu hỏi thường gặp

Bỉm Nanu có phải bỉm trần?

bim-nanu-co-tot-khong-50-cai
Bỉm Nanu chính hãng và bỉm trần cho bé

Khái niệm “bỉm trần” còn khá mới mẻ với nhiều ba mẹ và không phải ai cũng hiểu rõ. Đây vốn là những sản phẩm lỗi thứ phẩm được loại ra từ các đơn vị sản xuất. Sau đó, chúng được gia công đóng gói lại và bán trên thị trường với chi phí rẻ hơn so với những sản phẩm chính hãng.

Tại Việt Nam, thời gian gần đây bỉm trần nhận được khá nhiều sự quan tâm của phụ huynh. Cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề có nên dùng bỉm trần cho con hay không.

Theo thông tin mà Chanh Tươi Review tổng hợp được, bỉm Nanu Baby hiện nay có cả loại chính hãng và bỉm trần. Tuy nhiên, bỉm Nanu là dòng bỉm trần duy nhất hiện nay có giấy kiểm định chất lượng của sở y tế. Dòng bỉm đứng đầu bảng A trong hàng xuất Nhật và rất nhiều ba mẹ đã sử dụng và đánh giá hài lòng.

Bỉm Nanu mặt trước là mặt nào?

Ngoài những lưu ý chung kể trên, khi mặc bỉm Nanu cho con ba mẹ cần lưu ý xác định đúng mặt trước và mặt sau để đạt hiệu quả chống tràn, cũng giúp bé thoải mái nhất.

Ba mẹ phân biệt mặt trước bỉm Nanu Baby có logo và chữ Nanu, còn mặt sau thì không. nhé! Một số trường hợp do không xác định đúng, mặc ngược bỉm mặt trước ra mặt sau khiến bé khó chịu, vướng cấn, hoặc bị tràn bỉm ngay khi chưa đầy.

Hình ảnh mô tả mặt trước và mặt sau dưới đây để ba mẹ dễ dàng nhận biết hơn.

bim-nanu-co-tot-khong-mat-truoc
Mặt trước bỉm Nanu Baby

Phân biệt bỉm Nanu thật giả

Một vấn đề cũng không kém phần quan trọng mà ba mẹ cần lưu ý trong quá trình sử dụng bỉm tã Nanu cho bé chính là phân biệt hàng thật - hàng giả. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có nhiều sản phẩm bỉm Nanu làm giả, kém chất lượng, kém an toàn được bày bán trôi nổi.

Để phân biệt chính xác, ba mẹ cần dựa vào nhiều đặc điểm, từ bao bì sản phẩm, đặc điểm bỉm đến khả năng hoạt động.

bim-nanu-co-tot-khong-that-gia
Hướng dẫn mẹ phân biệt bỉm Nanu thật và giả chính xác

1. Kiểm tra bao bì

Tã Bỉm Nanu chính hãng phải có bao bì sạch sẽ và chuyên nghiệp. Đảm bảo rằng bao bì còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, đồng thời nhãn mác và hình ảnh rõ ràng và chính xác.

Bỉm Nanu chính hãng: Chất lượng mực in tốt, hình ảnh rõ ràng và đều màu. Còn loại bỉm giả sẽ bị mờ, không rõ ràng, lem màu,…

2. Đặc điểm sản phẩm

Mặt trong bỉm Nanu có các đường lưới hạt, bề mặt mềm mại, thoáng khí giúp bé luôn được thoải mái. Trong khi đó bỉm Nanu giả cứng, nhiều nilon hơn, bề mặt không thoáng khí.

Bỉm giả thường mang mùi hắc, hôi, khó chịu.

3. Tìm tem xác thực, quét mã vạch

Tã Bỉm Nanu có thể có tem niêm phong hoặc nhãn dán cho biết đây là hàng thật. Trường hợp không có tem niêm phong, ba mẹ cần kiểm tra lại kỹ càng hơn.

Ba mẹ cần trực tiếp quét mã vạch in trên mỗi túi bỉm Nanu trước khi mua. Nếu là bỉm Nanu chính hãng, những thông tin đầy đủ về sản phẩm đều được hiển thị, bao gồm: nơi sản xuất, công ty sản xuất, công ty phân phối, giá cả, hình ảnh, thông tin chi tiết,…

4. Kiểm tra giá bán

Tã giả thường được bán với giá thấp hơn đáng kể so với hàng thật, vì vậy hãy cẩn thận với mức giá thấp đáng ngờ.

5. Chọn mua từ một nguồn đáng tin cậy

Cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn đang mua tã Bỉm Nanu chính hãng là mua chúng từ một nhà bán lẻ đáng tin cậy. Cân nhắc mua hàng từ một cửa hàng có uy tín hoặc nhà bán lẻ trực tuyến.

Hiện nay, ba mẹ có thể tìm mua bỉm Nanu cho bé tại chuỗi cửa hàng, siêu thị mẹ và bé uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra, đặt mua online trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada hay Tiki,... cũng là một gợi ý.

Lưu ý: Hãy ưu tiên những gian hàng chính hãng, gian hàng uy tín với lượt bán lớn và có nhiều đánh giá từ khách hàng đã mua trước đó. Điều này đảm bảo ba mẹ không mua phải loại bỉm giả, kém chất lượng, hay không an toàn.

Bằng cách thực hiện theo những bước trên, ba mẹ có thể yên tâm chọn mua được sản phẩm bỉm Nanu chất lượng tốt và an toàn cho con.

Như vậy, Chanh Tươi Review vừa chia sẻ đến ba mẹ những thông tin về sản phẩm bỉm Nanu xuất Nhật của Trung Quốc. Hy vọng qua đây, ba mẹ đã hiểu rõ hơn về bỉm Nanu có tốt không, có an toàn không cũng như tìm mua đúng sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!