Review tất tần tật về kem dưỡng ẩm Clinique hồng có thực sự tốt?

03.11.2022 - 15:31

Kem dưỡng ẩm Clinique hồng là một sản phẩm nổi tiếng trong bộ sưu tập kem dưỡng của nhà Clinique. Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge màu hồng nổi tiếng với tính năng cấp ẩm tức thì, dưỡng da chuyên sâu luôn nhận được rất nhiều lời khen ngợi trên các diễn đàn làm đẹp.

Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết về loại kem dưỡng ẩm này nhé.

Về thương hiệu Clinique 

kem-duong-am-clinique-hong-1
Thương hiệu toàn cầu Clinique nổi tiếng

Clinique là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn Estée Lauder  nổi tiếng thế giới, được thành lập vào năm 1968 tại Hoa Kỳ bởi các bác sĩ da liễu. 

Các sản phẩm của hãng được sản xuất trên công nghệ hiện đại, kiểm nghiệm cẩn thận và khắt khe trước khi được đưa ra thị trường. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của các sản phẩm.

Các dòng mỹ phẩm làm đẹp của Clinique vô cùng đa dạng từ thành phần đến công dụng, từ sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da chuyên sâu tới mỹ phẩm trang điểm.

kem-duong-am-clinique-hong-2
Sàn phầm Clinique rất đa dạng

Thương hiệu Clinique hiện nay đã có mặt tại hơn 135 quốc gia và có tổng cộng hơn 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Review chi tiết kem dưỡng ẩm Clinique hồng

Nếu bạn yêu thích các sản phẩm kem dưỡng ẩm của Clinique thì chắc chắn không thể bỏ qua kem dưỡng Clinique hồng Moisture Surge 100H Auto-Replenishing Hydrator - Moisturizer. Cùng tìm hiểu thông tin kỹ hơn về sản phẩm này ngay nhé.

Về thiết kế bao bì 

Sản phẩm được đựng trong một hộp giấy màu xanh mint nhẹ nhàng. Đây cũng chính là tone màu chủ đạo quen thuộc của hãng Clinique danh giá. Trên vỏ hộp có in đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm bằng tiếng Anh từ công dụng, bảng thành phần và hạn sử dụng. 

kem-duong-am-clinique-hong-3
Sản phẩm đựng trong hộp giấy màu xanh mint

Kem dưỡng ẩm Clinique hồng được đựng trong một hũ nhựa trong, hình tròn và cứng cáp. Thiết kế này giúp chúng ta có thể dễ dàng quan sát được sản phẩm ở bên trong.

Hũ kem có nắp nhựa rời dạng xoa được phủ màu bạc cùng tone màu. Khi mở nắp này ra bên trong còn có một miếng nhựa trắng bảo vệ phần miệng hũ giúp sản phẩm được bảo quản tốt hơn, tránh cho kem không bị lem ra phần nắp và không bị tiếp xúc nhiều với không khí bên ngoài. 

Kết cấu, mùi hương và cảm giác khi bôi lên da

Chất kem của Clinique hồng có dạng gel mềm, hơi đặc, màu hồng nhạt và gần như không có mùi, nếu ngửi kĩ thì sẽ thấy có mùi thoang thoảng cực nhẹ của các thành phần tự nhiên chứ không phải mùi của hương liệu.

kem-duong-am-clinique-hong-4
Chất gel đặc màu hồng nhạt

Kem dưỡng khi thoa lên da có cảm giác khá mát, khả năng thẩm thấu không phải là siêu nhanh nhưng cũng chỉ tầm 2-3 phút là các dưỡng chất đã thấm hết vào da để lại một lớp finish mượt mà, dễ chịu và không gây bít rết, nặng mặt.

Công thức và thành phần chính kem dưỡng ẩm Clinique hồng

Kem dưỡng ẩm Clinique màu hồng sở hữu công nghệ Auto-Replenishing Technology giúp tự động bổ sung độ ẩm cho làn da, sau đó khóa ẩm cho da bằng cách làm cho da luôn được ngậm nước đầy đặn, giúp da căng bóng và khỏe mạnh hơn.

Công thức tạo kết cấu sản phẩm dạng gel trong suốt giúp việc dưỡng ẩm, cung cấp nước  cho làn da được duy trì và kéo dài thời gian tối đa.

kem-duong-am-clinique-hong-6
Kem dưỡng Clinique màu hồng với công thức độc đáo

Kem dưỡng ẩm chứa các thành phần chính là:

  • Aloe Water - chiết xuất lô hội: Tự động hấp thụ và phân phối nước từ bên trong lên bề mặt của da giúp làm da được giải giải nhiệt, làm dịu, phục hồi và dưỡng ẩm cho da thêm mềm mịn và tràn đầy sức sống.
  • Hyaluroiic Acid: Một chất cung cấp ẩm cho da, tăng cường độ ẩm lên 152% giúp cho da luôn tươi tắn và căng tràn.
  • Cyclopentasiloxane: Đây là một dạng silicone bay hơi, trạng thái này giúp sản phẩm được trải đều trên bề mặt da và không gây kích ứng cho làn da.
  • Birch, Lady’s Thistle - chiết xuất vỏ cây bạch dương, cúc gai: Giúp dưỡng ẩm cho da, kích thích quá trình sản sinh collagen, chống lão hóa da và làm mờ các vết thâm trên da hiệu quả.
  • Glycerin: Là một thành phần dưỡng ẩm thường gặp ở hầu hết các sản phẩm kem dưỡng, giúp cấp ẩm và duy trì độ ẩm trên da.
  • Green Tea - chiết xuất lá trà xanh: Trong chiết xuất này chứa nhiều polyphenol có khả năng chống oxy hóa cao cho da. Bên cạnh đó, trà xanh còn giúp giữ ẩm bề mặt của da, tăng cường lượng nước trong da, giúp làn da luôn ẩm mịn, kháng viêm, và làm giảm kích ứng da hiệu quả.
  • Caffeine: Là hoạt chất có khả năng chống oxy hóa cao, giúp làm mờ thâm.
  • Palmitoyl Hexapeptide-12: Thành phần hỗ trợ phục hồi, kích thích tăng sinh collagen trên da, giúp làn da đàn hồi, săn chắc hơm.
  • Lactobacillus Ferment Lysate: Là một dạng lên men lợi khuẩn có công dụng củng cố hệ vi sinh trên da, giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da .
  • Đặc biệt là thành phần của kem dưỡng ẩm da Clinique Moisture Surge hoàn toàn lành tính không chứa chất tạo mùi, không cồnkhông chứa dầu

Làn da phù hợp

Kem dưỡng Clinique hồng dạng gel dành cho mọi loại da từ da hỗn hợp, da thường, da khô, da dầu. Thành phần lành tính an toàn của kem dưỡng thích hợp với cả là da nhạy cảm nhất.

Clinique Moisture Surge 100H Auto-Replenishing Hydrator - Moisturizer thích hợp cho làn da thiếu ẩm, cần cung cấp nước có bề mặt da khô, sần sùi, bong tróc.

Công dụng

Kem dưỡng Clinique hồng giúp cung cấp độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô, bong tróc, nứt nẻ, giúp da được mềm mịn hơn.

Sản phẩm cung cấp cho da những dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa và phục hồi da tốt, làm chậm tình trạng lão hóa da, giảm thiểu các nếp nhăn li ti, giúp da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

Ngoài ra sản phẩm còn có công dụng làm đều màu da, cải thiện làn da bị thâm mụn hiệu quả.

Kem dưỡng có thể dùng để cung cấp độ ẩm cho da cả ban ngày lẫn ban đêm đều thích hợp.

Nơi mua kem dưỡng ẩm Clinique hồng chính hãng

Clinique là một thương có độ phủ sóng rộng khắp toàn cầu, đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Chúng ta có thể các mua sản phẩm của Clinique trực tiếp tại các cửa hàng của hãng hoặc tại các địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng. 

Đặc biệt chúng ta có thể mua hàng online tại nhà qua các kênh bán hàng uy tín như trên sàn thương mại điện tử lớn cũng có gian hàng chính hãng của thương hiệu này. Sản phẩm tại đây được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá cả nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng đặt mua và sử dụng nhé.

 kem-duong-am-clinique-hong-7
Nơi mua kem dưỡng Clinique chính hãng

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.459.000 ₫

Cảm nhận thực tế sử dụng kem dưỡng ẩm Clinique hồng

Mình biết đến những sản phẩm kem dưỡng ẩm của nhà Clinique đã khá lâu nhưng ban đầu còn hơi do dự vì giá thành của em này khá là đắt đối với bản thân mình.

Mình có làn da hỗn hợp thiên khô và có mụn, tuy không nhiều nhưng cũng khiến mình tốn khá nhiều công sức khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày.

Sau khi nằm vùng trong các hội nhóm về skincare và làm đẹp, được các bạn hội nhóm giới thiệu khá nhiều về dòng dưỡng ẩm Clinique màu hồng này thì cuối cùng mình cũng đã quyết định rinh luôn một em về để tự trải nghiệm.

Cảm nhận đầu tiên khi nhận sản phẩm là mình thấy thiết kế bao bì của em này đẹp mắt và tinh tế. Hũ kem được làm bằng nhựa nhưng ban đầu mình cứ tưởng đó là thủy tinh. Chất kem dạng gel màu hồng nhạt và khá đặc, thoa lên da có khả năng thẩm thấu tốt, đối với làn da của mình thì chỉ cần vỗ nhẹ một chút là kem đã tan thấm hết vào da.

kem-duong-am-clinique-hong-5
Kem dưỡng ẩm Clinique hồng

Dùng vài ngày đầu là mình cảm nhận được sự hiệu quả về công dụng dưỡng ẩm của kem Clinique hồng này rồi. Buổi sáng ngủ dậy, làn da vẫn có độ căng và mịn màng hơn, không còn cảm giác da bị khô hay đổ dầu ở vùng chữ T nữa. 

Sau một tuần sử dụng đều đặn cả ngày lẫn đêm, da mình được cải thiện đáng kể. Không còn tình trạng da bị khô căng như trước, tình trạng bong tróc do liệu trình điều trị mụn cũng được cải thiện giảm bớt. Các nốt thâm mụn cũng được làm dịu đi khá nhiều.

Tuy nhiên có một điểm mình thấy chưa thích lắm ở sản phẩm là không có dụng cụ như thìa, que lấy kem đi kèm. Mỗi lần sử dụng dùng tay trực tiếp để lấy kem thì cảm giác hơi bất tiện và không được vệ sinh nền mình đã phải sắm thêm một dụng cụ chuyên lấy kem.

Tổng kết lại thì kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 100H rất hợp với da của mình, mình thấy dùng rất thích và sẽ cố gắng đầu tư để tiếp tục sử dụng.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm

Kem dưỡng ẩm Clinique hồng được đánh giá cao về những công dụng tốt mà nó cung cấp cho da. Tuy nhiên không có một sản phẩm nào là hoàn hảo tuyệt đối, sau đây là những đánh giá về ưu-nhược điểm để các bạn có những thông tin khách quan nhất nhé.

Ưu điểm

Kem dưỡng Clinique hồng có kết cấu gel mềm, thẩm thấu khá nhanh vào da, không gây bít tắc lỗ chân lông, dùng được cho cả da dầu mụn.

Sản phẩm có bảng thành phần lành tính, không chứa hương liệu, parabens, cồn và những chất gây hại cho da.

Kem dưỡng phù hợp với mọi loại da kể cả làn da mụn và nhạy cảm.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ thông minh tự điều chỉnh độ ẩm trên da, giúp cấp ẩm kịp thời đối cho làn da có tình trạng đang thiếu nước. 

Khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm trên da của kem dưỡng kéo dài lên đến 100h, giúp duy trì làn da ẩm mịn suốt ngày dài và hạn chế ảnh hưởng của các tác động từ môi trường.

Nhược điểm

Sản phẩm có chứa silicone dạng bay hơi, tuy đây là thành phần an toàn nhưng vẫn sẽ có người dị ứng với silicone vì vậy cần thận trọng khi sử dụng.

Tuy kem dùng thích hợp cho mọi làn da nhưng đối với làn da dầu nhờn quá nhiều và điều kiện thời tiết nóng bức thì khi sử dụng Clinique hồng vẫn có thể tạo cảm giác hơi nhờn dính, khó chịu trên da.

Thiết kế hũ kem không có que lấy kem đi kèm nên hơi bất tiện khi sử dụng. 

Dưỡng ẩm Clinique hồng có mức giá khá cao, không phải ai cũng có thể mua được.

Nói chung việc dưỡng ẩm cho da là vô cùng quan trọng, nó cũng giống như việc cung cấp nước cơ thể của chúng ta. Trên đây là những đánh giá chi tiết của chúng tôi về kem dưỡng Clinique Moisture Surge 100-hour review. Hy vọng bạn đọc đã có những thông tin hữu ích về kem dưỡng ẩm Clinique hồng và tìm được cho mình kem dưỡng thích hợp nhất nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!