Top 7 bình lọc nước gia đình an toàn, tốt nhất hiện nay

11.08.2022 - 13:45

Bình lọc nước gia đình có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, di chuyển và giá thành rẻ mà bình lọc nước chiếm được cảm tình của nhiều người. Với mức độ nguồn nước ô nhiễm như hiện nay, giải pháp này được đánh giá là tạm thời, tuy tính triệt để chưa cao nhưng cũng giúp khi sử dụng nguồn nước yên tâm hơn khi uống hay nấu nướng. Bình lọc nước gia đình nào tốt? Dưới đây là top 7 bình lọc nước gia đình được yêu thích nhất, hy vọng giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

Bình lọc nước gia đình là gì ?

Từ lâu bình lọc nước đã được rất nhiều người biết đến không chỉ ở thành phố mà cả ở các vùng nông thôn, đặc biệt là khi máy lọc nước chưa được phổ biến, đây được coi là sản phẩm chính dùng để lọc nước uống trực tiếp tại gia đình. Loại bình này có thiết kế khá nhỏ nhẹ, nhìn tương đối đẹp mắt thường để ở phòng khách hoặc nhà bếp và chiếm một vị trí cực kỳ nhỏ. Sản phẩm dùng công nghệ lọc đơn giản, không có nước thải.

Tuy nhiên, nguồn nước đầu vào để lọc phải là nước máy sạch mới đảm bảo độ an toàn để uống hàng ngày. Nó thường bao gồm 1 trụ lọc, bên trong chứa các vật liệu lọc được làm từ thạch cao (hoặc sứ) và 2 tầng chứa nước trước và sau khi lọc. Bên trong trụ chứa một số lớp lọc (đá sỏi, than hoạt tính...) và chúng được phân tầng với nhau. Phía bên trên cột lọc là cục lọc gốm có màu trắng và phủ một lớp màng (thường là màng công nghệ Nano có kích thước lỗ lọc lớn gấp nhiều lần so với công nghệ RO hiện đại bây giờ).

1. Bình lọc nước gia đình kangaroo

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Bình lọc nước gia đình kangaroo
Ưu đãi tốt nhất

2.220.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.339.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4.100.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • -8 cấp lọc Công suất 10-15 lít/giờ. Lõi số 1: Sợi PP tại khe hở 5µm kết hợp cát thạch anh có khả năng loại bỏ Asen trong nguồn nước.
  • -Lõi lọc từ đá thiên nhiên Maifan có tính dược bổ sung các tính chất từ thiên nhiên cho nước, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đá Maifan có tính dược nên được ứng dụng để chữa bệnh về da liễu, tiêu hóa, thần kinh, mất ngủ.
Giới hạn bạn cần tránh
  • + Gồm 8 lõi lọc nước hoàn toàn đảm bảo nhưng mất thêm thời gian vệ sinh.
Công suất lọc nhanh chóng Bình chứa nước dung tích tới 10 lít, công suất lọc mạnh mẽ từ 10 - 15 lít/giờ. Đáp ứng tối ưu nhu cầu nước cho gia đình, nhóm người có đông thành viên. Bạn có thể uống nước được ngay sau khi lọc mà không cần đun sôi lại nước. Màng lọc R.O độc quyền Trái tim công nghệ lọc nước RO, thẩm thấu ngược, có khe lọc đạt 0.001 micron. Chức năng loại bỏ các tạp chất kim loại nặng, các độc tố có trong nguồn nước, các vi khuẩn gây bệnh đường tiêu hóa. Nước qua lọc bảo đảm tinh khiết vô trùng. 

2. Bình lọc nước gia đình Karofi ERO80 có tủ

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Bình lọc nước gia đình Karofi ERO80 có tủ
Ưu đãi tốt nhất

3.700.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3.800.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.850.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • - Bình áp thép Van điện từ Karofi BơmRadian
  • - Điện áp220V – 50 Hz
  • - Kích thước 430 x 340 x 905 (mm)
  • - Điện năng tiêu thụ24 w/h
Giới hạn bạn cần tránh
  • Công suất 20 lit/ h. Số lượng lõi nhiều thời gian lọc dài
Sản phẩm đã vượt qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của Viện SKNN&MT - Bộ Y Tế  và đã cấp chứng nhận QCVN6-1 cho Máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi lọc. Đây là Quy chuẩn quốc gia cao nhất về nước uống trực tiếp, lần đầu tiên cấp cho một thương hiệu máy lọc nước tại Việt Nam. Máy lọc nước Karofi ERO80 8 lõi lọc để đạt được tiêu chuẩn QCVN6-1 phải đạt quy chuẩn của BYT đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, N và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp MÁY LỌC NƯỚC KAROFI ERO80 8 LÕI LỌC SỬ DỤNG MÀNG RO FILMTEC MADE IN KOREA

3. Bình lọc nước gia đình 2 Vòi 10 Cấp Lọc AQUAsuto LX350

Top 3
Bình lọc nước gia đình 2 Vòi 10 Cấp Lọc AQUAsuto LX350
Ưu đãi tốt nhất

2.150.000 VNĐ

Xem tại Lazada

3.150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Lý do bạn nên mua
  • - Với thân tủ được sơn tĩnh điện toàn thân, khung nhựa nguyên sinh cao cấp, bảo hành lên tới 5 năm đối với thân tủ.
  • - Mặt trên được trang bị với hai đèn báo và đồng hồ áp lực.
Giới hạn bạn cần tránh
  • Giá cao và có đồng hồ điện tử có thể hiện giờ
Máy lọc nước AQUA LG đồng hồ là dòng sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn xanh tiết kiệm được khoảng 40% điện năng so với các dòng sản phẩm hiện nay trên thị trường, sử dụng nguồn điện đầu vào AC220V/60HZ điện thế đầu ra DC24V/1.2A ( khoảng 5 số điện/tháng trung bình đối với hộ gia đình), phù hợp với hộ gia đình dưới 10 người ở thành thị hoặc khu vực nông thôn dùng nước giếng hoặc không bị nhiễm phèn.

4. Bình lọc nước gia đình A.O. Smith G1

Top 4
Bình lọc nước gia đình A.O. Smith G1
Ưu đãi tốt nhất

7.000.000 VNĐ

Xem tại Lazada

7.100.000 VNĐ

Xem tại Shopee

7.740.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Lý do bạn nên mua
  • - Điện áp đầu vào AC 220V/ 50HZ
  • - Công suất (tổng) 25W
  • - Dung tích bình chứa nước thường~6 L
  • - Áp suất nước cấp phù hợp 0.1MPa ~ 0.35MPa
Giới hạn bạn cần tránh
  • Giá cao
Thiết kế đẹp, lắp đặt thuận tiện, cảnh báo thay thế lõi lọc tích hợp trên thân máy đảm bảo nguồn nước tinh khiết cho cả nhà. Công nghệ RO - Side Stream: Giúp tăng thêm 66% lượng nước tinh khiết, giảm 56% lượng nước thải, kéo dài tuổi thọ màng lọc trung bình hơn 1,5 lần. EMS 2.0: Hệ thống giám sát điện tử thế hệ mới theo dõi và cảnh báo tình trạng vận hành của máy lọc nước. MÀN HÌNH LED: hiển thị đầy đủ thông tin, giúp kiểm soát máy dễ dàng.

5. Bình lọc nước gia đình RO Sanaky SNK-E3110

Top 5
Bình lọc nước gia đình RO Sanaky SNK-E3110
Ưu đãi tốt nhất

5.600.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5.824.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • - Số lõi lọc: 10 lõi Vỏ máy: Tủ kính phẳng
  • - Dung tích: 10 lít
  • - Công suất lọc: 10-15 lít/h
  • - Số lõi: 10 lõi
Giới hạn bạn cần tránh
  • Máy lọc nước phổ biến và thân thiện nhưng thiết kế đơn giản
Máy lọc nước SANAKY SNK-E3110 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Với gam màu đen tinh tế giúp cho sản phẩm phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau như phòng khách, nhà bếp hoặc dùng trong văn phòng, nhà hàng, khác sạn... Vỏ máy được làm bằng chất liệu cao cấp, tạo độ bền chắc chắn, không gỉ sét và dễ lau chùi. Máy sẽ mang đến nguồn nước tinh khiết, đảm bảo cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

6. Bình lọc nước gia đình RO Sunhouse SHA8858K 8 lõi

Top 6
Bình lọc nước gia đình RO Sunhouse SHA8858K 8 lõi
Ưu đãi tốt nhất

2.799.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.799.000 VNĐ

Xem tại Shopee

3.399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Lý do bạn nên mua
  • - Màng lọc R.O nhập khẩu Hàn Quốc loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây hại
  • - Đạt chuẩn kĩ thuật quốc gia về nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT do Bộ Y Tế ban hành
  • - Khả năng hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clo dư trong nước
  • - Loại bỏ hoàn toàn tạp chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn, các chất hữu cơ, amip, asen, ...
Giới hạn bạn cần tránh
  • - Thiết kế phổ biến
Bộ 3 lõi lọc thô: Loại bỏ các hạt cặn có kích thước > 1micron; hấp thụ 1 phần chất hữu cơ, kim loại nặng, thuốc trừ sâu ; cũng như tăng tuổi thọ cho các lõi kế tiếp, bảo vệ màng RO. Màng lọc thẩm thấu ngược RO: Loại bỏ hoàn toàn tạp chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn, các chất hữu cơ, amip, asen Lõi tạo vị: Cân bằng pH, tạo khoáng và vị ngọt tự nhiên cho nước. Lõi đá khoáng maifan: Bổ sung vi lượng khoáng chất từ thiên nhiên cần thiết cho cơ thể: sắt, canxi, magie Lõi tạo kiềm tính: Tăng chỉ số pH, tạo nước kiềm tính và trung hòa axit dư trong cơ thể. Lõi diệt khuẩn – bạc nano: Diệt khuẩn, khử mùi, cân bằng pH, tạo khoáng và vị ngọt tự nhiên cho nước.

7. Bình lọc nước gia đình RO Daikiosan DSW-32009H3

Top 7
Bình lọc nước gia đình RO Daikiosan DSW-32009H3
Ưu đãi tốt nhất

4.847.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6.081.000 VNĐ

Xem tại Tiki

7.172.500 VNĐ

Xem tại Lazada

Lý do bạn nên mua
  • - Tính năng tự động sục rửa màng RO chỉ với 10-15s mỗi lần làm tăng độ bền của màng.
  • - Điện nước tách biệt, an toàn tuyệt đối với phần giá đỡ ngăn cách linh kiện điện và các lõi lọc.
  • - Bổ sung khoáng chất thiết yếu cho gia đình.
Giới hạn bạn cần tránh
  • Phần nắp không có ngăn cách dễ bị nước chảy ra bên ngoài
Máy lọc nước Daikiosan DSW-32009H (RO) sở hữu công suất lọc 17-18 lít /giờ và bình chứa 12 lít, cực kỳ tiện lợi khi sử dụng cho gia đình. Máy có kiểu dáng sang trọng, hiện đại dễ dàng lắp đặt cho nhiều không gian nhà ở. Thiết kế dạng đứng Máy lọc nước Daikiosan DSW-32009H (RO) thiết kế dạng đứng, hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn thuận tiện trong việc di chuyển hoặc thay đổi vị trí khi cần thiết. Với công nghệ lọc tiên tiến máy sẽ mang đến nguồn nước tinh khiết, đảm bảo cho sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.
Trên đây là danh sách 7 sản phẩm về bình lọc nước gia đình. Hy vọng bài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!