Review bình sữa Kamidi chính hãng của nước nào? Có tốt không?

28.08.2023 - 15:25

Bình sữa Kamidi chính hãng gồm loại làm từ chất liệu nhựa PPSU và silicon cao cấp, đảm bảo độ an toàn vượt trội với sức khỏe bé yêu. Đồng thời, bình sữa tốt cho bé, khả năng chống sặc hiệu quả và giá thành hợp lý.

Kamidi đang là thương hiệu bình sữa cho trẻ sơ sinh được nhiều ba mẹ bỉm sữa quan tâm. Không khó để bắt gặp những bài viết xin review về loại bình sữa này trên các diễn đàn, hội nhóm mẹ bỉm.

Vậy, loại bình bú Kamidi xuất xứ của nước nào sản xuất? Có tốt hay không? sản phẩm chính hãng giá bao nhiêu? trên thị trường có loại giả không? mua ở đâu chính hãng? Cùng Chanhtuoi giải đáp tất cả những vấn đề này ngay sau đây nhé!

Bình sữa Kamidi của nước nào sản xuất?

binh-sua-kamidi-cua-nuoc-nao
Thương hiệu sản phẩm của Việt Nam

Một trong những tiêu chí quan trọng được nhiều ba mẹ quan tâm khi chọn mua bình sữa cho trẻ sơ sinh chính là xuất xứ. Vậy bình Kamidi của nước nào? Xuất xứ từ đâu?

Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng chất lượng đến từ thương hiệu Kamidi tại Việt Nam.Thương hiệu này đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất bình sữa cho bé và các sản phẩm khác phục vụ nhu cầu mẹ và bé. Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ chất lượng nguyên liệu đầu vào, công nghệ sản xuất đến các thông số an toàn trước khi phân phối ra thị trường.

Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều mẹ bỉm tin tưởng và lựa chọn Kamidi đồng hành cùng bé phát triển giai đoạn đầu đời.

Đánh giá bình sữa Kamidi có tốt không?

binh-sua-kamidi-co-tot-khong
Chất lượng bình sữa cao cấp và an toàn sức khỏe

Nơi mua tốt nhất

shopee

359.000 ₫

Được sản xuất tại Việt Nam vậy liệu bình sữa Kamidi có tốt không? Bình bú có đảm bảo an toàn với bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh với sức đề kháng còn yếu? Cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết ngay.

Chất liệu an toàn tuyệt đối, độ bền cao

Sản phẩm được tạo nên từ 2 nhóm chất liệu chuyên dùng trong sản xuất bình sữa cho bé chính là nhựa PPSU cao cấp và silicon. Cả 2 loại bình sữa này đều đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối, độ bền bỉ cao.

  • Nhựa PPSU (Polyphennysulfone) là loại nhựa cao cấp, thành phần an toàn tuyệt đối không chứa BPA hay các loại chất độc khác. Trong quá trình sử dụng, ba mẹ không cần lo lắng độc tố giải phóng hay xâm nhập vào sữa hoặc qua đường tiêu hóa vào cơ thể bé.
  • Khả năng chịu nhiệt của bình sữa làm từ nhựa PPSU cũng lên tới 180 độ C. Từ đó, ba mẹ có thể thoải mái triệt trùng bằng nước sôi hay máy chuyên dụng, hâm nóng sữa dễ dàng và đảm bảo giữ nguyên dưỡng chất.
  • Với loại bình được làm từ silicon y tế, độ mềm mại và bền bỉ càng được đánh giá cao hơn. Thêm đó, khả năng chịu nhiệt độ của silicon đạt tới 180 độ C. Thành phần cũng đảm bảo BPA Free.
  • Cả 2 nhóm chất liệu này đồng thời chịu được lực tác động, hạn chế tối đa nứt vỡ, trầy xước,…

Cấu tạo bình sữa Kamidi cho bé sơ sinh

binh-sua-kamidi-cau-tao
Cấu tạo các bộ phận của bình sữa cho bé Kamidi

Bộ sản phẩm bình sữa cho bé Kamidi sẽ bao gồm những chi tiết sau đây:

  • 1 thân bình sữa
  • 1 nắp đậy
  • 1 núm ti silicon cao cấp
  • 1 ống hút 360 độ
  • 1 quai cầm tay

Thiết kế hiện đại và thuận tiện sử dụng

binh-sua-kamidi-co-rong
Bình sữa cổ rộng Kamidi

Để đánh giá bình sữa Kamidi có tốt không? Đặc điểm thiết kế của sản phẩm cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua, nó đặc biệt hỗ trợ quá trình sử dụng thuận tiện và dễ dàng nhất.

  • Kiểu dáng bình sữa cổ rộng Kamidi, giúp mẹ dễ dàng pha sữa mà không lo tràn ra ngoài. Việc rửa bình sữa cũng nhanh chóng và sạch sẽ hơn.
  • Thân bình có phần eo vừa vặn với tay cầm hơn. Trường hợp bé muốn tập tự cầm bình bú sữa cũng dễ dàng hơn, tránh làm rơi, trơn trượt.
  • Nắp đậy ôm sát núm ty, vô cùng chắc chắn. Phụ kiện có tác dụng giữ vệ sinh núm ti, ngăn vi khuẩn xâm nhập cũng như chống rò rỉ sữa tối ưu.
  • Với loại bình sữa làm từ nhựa PPSU còn được thiết kế thêm quai cầm tay tiện lợi, phù hợp với các bé đang tập tự cầm bình, hoặc với phụ huynh cũng dễ dàng hơn.
  • Trên thân bình sữa được in vạch chia ml rõ ràng, tỉ lệ 10ml giúp mẹ dễ dàng pha sữa, căn chính xác mực sữa cũng như kiểm soát lượng ăn của con tốt hơn.
  • Kamidi bình sữa còn được thiết kế thêm ống hút 360 độ thông minh. Nó được gắn liền với đầu ti nên mẹ hoàn toàn không cần lo lắng sữa bị tràn, chảy ra ngoài. Ống hút có thể quay 360 độ, đảo chiều,... Từ đó, rất thuận tiện khi bé bú dù ở tư thế nào.
  • Bình có nhiều loại dung tích khác nhau như bình sữa Kamidi 150ml, 210ml, 250ml, 300ml. Khi chọn mua, ba mẹ có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu bú cũng như độ tuổi của bé.
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng cùng với máy hút sữa Kamidi vô cùng thuận tiện, dễ dàng, tiết kiệm thời gian và thao tác hút sữa cho bé bú bình.

Núm vú Kamidi silicon mềm mại và chống sặc cho bé

binh-sua-kamidi-num-ty
Núm ti silicon đi kèm bình sữa sơ sinh Kamidi

Cùng với chất lượng bình sữa thì những ưu điểm của núm ti Kamidi cũng ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm bú bình của bé, trẻ sơ sinh, đặc biệt là chống sặc sữa.

  • Chất liệu núm vú silicon cao cấp mềm mại và đàn hồi tốt, không mùi, không vị.
  • Thiết kế bầu núm vú mô phỏng tự nhiên bầu sữa mẹ. Từ đó, bé rất dễ làm quen, thích ứng với bình Kamidi ngay từ những lần bú đầu tiên. Từ đó, hạn chế nguy cơ bé không chịu bú bình tối ưu.
  • Núm ty hỗ trợ sự phát triển tốt cho nướu, lợi của bé.
  • Núm ti còn có thiết kế đặc biệt với 2 khớp van giữa miệng bình chặt chẽ. Khi bé bú sữa sẽ không cho phép không khí lọt vào và theo sữa vào bụng bé. Nhờ đó, chống đầy hơi, chướng bụng, ngăn trớ sữa hiệu quả cho bé.
  • Lỗ thông hơi (van chống sặc bình bú Kamidi) giúp không khí lưu thông tốt hơn, cân bằng áp suất bên trong bình sữa để tốc độ chảy sữa luôn ổn định khi bé bú, chống sặc sữa.
  • Về size núm ti bình sữa cho bé Kamidi cũng bao gồm 2 loại.
    • Núm vú đi kèm bình sữa PPSU: loại 1 tia sữa (0-5 tháng); loại 3 tia sữa (5 tháng trở lên).
    • Núm vú đi kèm bình sữa silicon: loại 1 tia sữa (0-5 tháng); 3 tia (5 tháng trở lên).

Nơi mua tốt nhất

shopee

120.000 ₫

lazada

120.000 ₫

Sự kết hợp, phối hợp của tất cả những đặc điểm trên của bình bú sữa Kamidi đã tạo nên một sản phẩm bình sữa tốt nhất cho trẻ sơ sinh rất xứng đáng để ba mẹ thử nghiệm cho bé sử dụng. Đối với những gia đình đã từng sử dụng sẽ hoàn toàn hài lòng và tin tưởng.

Review bình sữa Kamidi chính hãng cho bé

binh-sua-kamidi-review
Review chất lượng bình sữa nhựa và silicon Kamidi

Sau những thông tin đánh giá bình bú Kamidi có tốt hay không, Chanhtuoi đã tổng hợp những thông tin review bình Kamidi cho bé khách quan, đa chiều nhất từ nhiều nguồn khác nhau.

Nếu ba mẹ vẫn còn băn khoăn có nên mua bình sữa của Kamidi cho bé hay không? những nội dung sau đây sẽ giúp ba mẹ dễ dàng đưa ra quyết định nhất.

Review ưu điểm - nhược điểm của bình sữa hãng Kamidi:

Ưu điểm

Thương hiệu bình sữa của Việt Nam uy tín, nổi tiếng và được tin dùng

Cấu tạo bình sữa đơn giản, thuận tiện cho quá trình sử dụng, vệ sinh nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho bé.

Thiết kế tự nhiên của bình sữa giống ty mẹ, từ đó cách tập bú bình cho bé cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Độ an toàn với sức khỏe non nớt của bé yêu, hỗ trợ bú bình chống sặc, trớ sữa tối ưu.

"Binh sua Kamidi" độ bền bỉ cao, tiết kiệm chi phí cho ba mẹ.

Bình sữa được gợi ý sử dụng cho bé tập bú bình, bé vừa bú bình vừa bú mẹ,...

Nhược điểm

Không có chất liệu bình sữa thủy tinh như nhiều thương hiệu khác với độ bền bỉ cao nhất.

Họa tiết bình sữa đơn giản, có 2 màu sắc bình silicon trắng và bình nhựa màu nâu vàng, nhiều bé sẽ không bị thu hút.

Mức giá bán cao hơn các loại bình sữa nhựa PP trên thị trường.

Ngoài những thông tin đánh giá từ cá nhân một mẹ bỉm đang trong quá trình chăm sóc bé yêu giai đoạn đầu đời, ba mẹ cũng có thể trực tiếp tham khảo các phản hồi, đánh giá từ nhiều ba mẹ bỉm sữa khác đã tin tưởng “đặt mua và sử dụng” bình Kamidi cho con:

binh-sua-kamidi-phan-hoi-khach-hang
Thông tin đánh giá chất lượng sản phẩm từ khách hàng
binh-sua-kamidi-nhat-ban
Thiết kế, chất liệu của Kamidi bình sữa được đánh giá cao
binh-sua-kamidi-danh-gia
Ba mẹ tham khảo đánh giá chất lượng sản phẩm trên shopee
binh-sua-kamidi-co-nen-mua
Mẹ có nên mua bình bú Kamidi cho bé?

Có thể bạn quan tâm:

Bình Kamidi chính hãng có những loại nào tốt cho bé?

Tùy theo từng loại bình sữa cho trẻ sơ sinh tốt khác nhau trên thị trường hiện nay, chúng ta có thể phân loại dựa trên nhiều tiêu chí. Tuy nhiên, ở các sản phẩm bình sữa thuộc thương hiệu Kamidi, sẽ dễ dàng nắm bắt theo 2 nhóm chính sau đây.

Bình sữa Kamidi PPSU

binh-sua-kamidi-ppsu
Mẫu bình sữa PPSU 210ml và 300ml Kamidi

Nơi mua tốt nhất

lazada

369.000 ₫

shopee

369.000 ₫

  • Loại bình sữa Kamidi nhựa PPSU giúp con tập ti bình dễ dàng, cai sữa nhanh chóng. Về đặc điểm cũng như ưu điểm vượt trội của chất liệu nhựa PPSU thì Chanhtuoi đã giới thiệu chi tiết cho ba mẹ ở phần đầu bài viết.
  • Về đặc trưng, bình nhựa có màu nâu vàng, đi kèm núm ti silicon siêu mềm mại. Thiết kế nắp vặn kín đáo, ống hút 360 độ thần thánh. Đặc biệt, bình có đi kèm quai cầm hỗ trợ thao tác cầm nắm dễ dàng.
  • Bình Kamidi nhựa PPSU có 2 mức dung tích là: 210ml và 300ml.

Bình sữa Kamidi silicon trắng/nâu

binh-sua-kamidi-silicon-trang
Bình bú sữa Kamidi silicon trắng

Nơi mua tốt nhất

shopee

359.000 ₫

lazada

359.000 ₫

Chất liệu bình sữa silicon Kamidi chính hãng có 2 phiên bản màu là màu nâu vàng truyền thống và màu trắng mẫu mới. Vậy liệu bình sữa silicon Kamidi có tốt không?

  • Theo đánh giá, so với dòng bình sữa nhựa thì bình silicon cao cấp, chất lượng và giá thành cũng cao hơn. Silicon chịu nhiệt tốt hơn, thân bình mềm mại, dễ cọ rửa và vệ sinh.
  • Trước đây, chỉ có mẫu bình PPSU mới có thiết kế tay cầm, tuy nhiên hiện tại mẫu bình silicon cũng có bao gồm phụ kiện này.
  • Tuy nhiên, khi pha sữa ấm, một số ba mẹ cho rằng thân bình sẽ mềm hơn loại bình nhựa, có thể bị nghiêng đổ khi đặt trên bề mặt không bằng phẳng.
  • Bình bú silicon Kamidi có 2 dung tích: 150ml và 250ml.

Bình sữa Kamidi chính hãng giá bao nhiêu?

Sau những thông tin về xuất xứ thương hiệu, đánh giá chất lượng tốt hay không, review ưu điểm, nhược điểm thì giá bình sữa Kamidi chắc chắn là thông tin ba mẹ đang rất chờ đợi. Liệu bình sữa Kamidi giá bao nhiêu? có đắt không?

binh-sua-kamidi-chat-lieu-silicon
Sự mềm mại và dẻo dai của bình sữa Kamidi 

Theo tổng quan, phân khúc giá sản phẩm thuộc mức tầm trung, không quá rẻ như một số dòng bình sữa nhựa PP, tuy nhiên cũng không quá cao như loại bình sữa thủy tinh.

Giá bán cũng chênh lệch tùy theo size bình và chất liệu. Loại bình làm từ silicon sẽ đắt hơn so với bình nhựa PPSU. Tất nhiên, điều này cũng có thể thay đổi tùy theo từng đơn vị bán hàng.

Sau đây là bảng giá bình bú sữa Kamidi cập nhật mới nhất 2023:

Sản phẩmGiá bánNơi mua giá tốt chính hãng
Bình sữa cầm tay silicone nano bạc kháng khuẩn 150ml/250ml (nâu)379.000đ - 399.000đXEM NGAY
Bình sữa silicon trắng Kamidi chính hãng 150ml/250ml379.000đ - 399.000đXEM NGAY
Bình sữa PPSU cao cấp kết hợp núm sữa silicon 210ml/300ml389.000đ - 409.000đXEM NGAY
binh-sua-kamidi-mo-phong-tu-nhien
Núm vú bình sữa mô phỏng tự nhiên Kamidi

Bảng giá núm sữa Kamidi cập nhật mới nhất 2023:

Sản phẩmGiá bánNơi mua giá tốt chính hãng
Núm ti 1 tia sữa 0 - 5 tháng120.000đXEM NGAY
Núm vú 3 tia sữa 4-8 tháng120.000đXEM NGAY
Núm vú Kamidi chữ Y120.000đXEM NGAY
Núm vú ống hút nước Kamidi silicon120.000đXEM NGAY

Cách sử dụng bình sữa Kamidi cho trẻ sơ sinh

Việc lưu ý cách sử dụng bình sữa cho bé như thế nào đúng cách cũng là vấn đề quan trọng mà ba mẹ cần nắm rõ. Ở mỗi khía cạnh, nó sẽ tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé yêu. Vì vậy, ba mẹ hãy thật sự cẩn thận nhé!

Cách lắp bình sữa Kamidi

binh-sua-kamidi-van-thoat-khi
Van thoát khí bình bú Kamidi sơ sinh

Đối với các thao tác lắp bình ti sữa Kamidi, phụ huynh tiến hành như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ bình sữa sau khi mua về, tiệt trùng khử khuẩn và chờ đến khi các chi tiết khô hoàn toàn.
  • Bước 2: Lắp ống hút 360 vào núm sữa Kamidi, cần đảm bảo cắm chắc chắn để không bị rơi trong khi sử dụng.
  • Bước 3: Lắp núm ti vào quai tay cầm sao cho núm tròn đều, không bị hở hay bóp méo.
  • Bước 4: Gắn đúng khớp vặn vào thân bình.
  • Bước 5: Đậy nắp và hoàn thành.

Cách cho bé bú bình Kamidi có van chống sặc

Cách cho bé bú bình Kamidi đúng cách đảm bảo không bị sặc hay trớ sữa, đây là những điểm ba mẹ chú ý:

  • Về thiết kế van chống sặc được tích hợp sẵn núm ti nên khi ba mẹ hoàn thành các bước lắp bình sữa trên thì có thể sử dụng dễ dàng.
  • Lưu ý về tư thế cho bé bú bình đúng cách.
  • Thường xuyên theo dõi bé, hỗ trợ bé cả khi ba mẹ cầm bình sữa hay bé tự cầm.
  • Vỗ ợ hơi và lưu ý các thao tác sau khi cho bé bú bình.

Để nắm rõ các bước cho bé bú bình chống trớ, sặc sữa, ba mẹ có thể theo dõi chi tiết tại bài viết sau:

Cách nhận biết bình sữa Kamidi chính hãng

Với bất cứ một sản phẩm nào khi nhận được sự tin dùng, ưa chuộng từ khách hàng đều rất khó tránh khỏi tình trạng bị làm giả, làm nhái. Và bình bú sữa cho bé Kamidi cũng không ngoại lệ.

binh-sua-kamidi-cho-tre-so-sinh
Bình sữa kiểu dáng có tay cầm Kamidi

Vậy bình sữa Kamidi có hàng giá không (hàng giả), câu trả lời là có. Vậy làm thế nào để người mua có thể phân biệt được đâu là bình sữa giả, đâu mới là bình Kamidi chính hãng?

Dưới đây là những đặc điểm nhận diện được hãng Kamidi chia sẻ, hướng dẫn cho người tiêu dùng:

Cách 1: Quan sát diện mạo sản phẩm

  • Vỏ hộp phiên bản quốc tế được in chữ tiếng Anh, bình sữa đảm bảo tiêu chí chất lượng nghiêm ngặt
  • Mã QR bình chính hãng in trực tiếp bên dưới vỏ hộp.
  • Núm ty chính hãng rất mềm mại. Trên núm có chữ “kamidi” nằm ngang và ngôi sao quanh núm. Ti giả mùi hôi, cứng hơn, có hoặc không in chữ.
  • Bình sữa thật được in rõ logo “Kamidi” trên thân, chính giữa ngay ngắn. Bình giả thường rất mờ, dễ bị phai, không ngay ngắn.
  • Dưới bình thật được in giới hạn nhiệt độ 180 độ C rõ nét.

Cách 2: Trực tiếp check mã vạch sản phẩm

Phụ huynh có thể sử dụng các phần mềm check mã, camera một số dòng điện thoại hoặc zalo để kiểm tra quét mã.

Khi kiểm tra sẽ thấy được đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm. Nếu là bình giả sẽ là tem dán rời, không hiển thị đầy đủ hoặc không chính xác thông tin, thậm chí là không ra kết quả.

Bài viết liên quan:

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản bình sữa cho bé Kamidi

binh-sua-kamidi-luu-y-su-dung
Hướng dẫn ba mẹ bỉm sữa sử dụng Kamidi bình sữa

Ngoài một số mục nội dung quan trọng trên, ba mẹ cũng cần nắm rõ một số lưu ý trong cách sử dụng và bảo quản bình sữa hãng Kamidi như sau:

  • Vệ sinh và tiệt trùng bình sữa sạch sẽ sau khi mua về. Sau đó, trước và sau mỗi lần sử dụng cũng cần đảm bảo vệ sinh, tiệt trùng bình sữa nhằm bảo đảm sức khỏe cho bé tốt nhất.
  • Sử dụng nước rửa bình sữa, bộ cọ rửa bình sữa chuyên dụng, máy rửa bình sữa,... để vệ sinh sạch sẽ hơn. Lưu ý phải tách rời từng bộ phận.
  • Đối với tiệt trùng có thể đun sôi trong 3 - 5 phút, hoặc dùng máy tiệt trùng chuyên dụng, kèm sấy khô, hâm sữa,…
  • Bảo quản bình sữa vô trùng trong môi trường an toàn, có thể là máy khử trùng, khay úp bình sữa,…
  • Thay mới bình sữa loại Kamidi sau 4  - 6 tháng sử dụng, núm sữa sau 1 - 3 tháng sử dụng để bảo đảm chất lượng và độ an toàn tuyệt đối với bé.

Bình sữa Kamidi mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

 Kamidi Việt Nam là thương hiệu phân phối độc quyền các sản phẩm Kamidi chính hãng từ Việt Nam.  Hiện nay, có nhiều cách để phụ huynh có thể mua được sản phẩm bình sữa tốt cho bé này.

  • Cách 1: Đặt hàng qua website chính thức của Kamidi là Kamidi Việt Nam nhé.
  • Cách 2: Đặt mua online trên các sàn TMĐT Shopee, Lazada, Tiki tại shop chính hãng của Kamidi Việt Nam. 

Điều này sẽ giúp ba mẹ được đảm bảo yên tâm hơn về sản phẩm sau khi nhận được.

binh-sua-kamidi-mua-o-dau
Tìm mua bình Kamidi chính hãng trên sàn TMĐT

Chanhtuoi hy vọng rằng bài viết hôm nay đã giải đáp được phần nào những thắc mắc, băn khoăn của ba mẹ về sản phẩm bình sữa Kamidi.

Từ đó, ba mẹ có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua hay không cũng như mua đúng bình sữa Kamidi chính hãng giá giá hợp lý nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!