Review bình sữa MAM của Đức có tốt không? Giá bao nhiêu?

08.12.2022 - 06:44

Bình sữa MAM là dòng bình sữa cho bé được sản xuất theo công nghệ của Đức. Sản phẩm đảm bảo chất lượng an toàn, khả năng chống đầy hơi vượt trội, từ đó ngày càng được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng cho con, đặc biệt là trẻ sơ sinh.

Mặc dù đã có mặt trên thị trường Việt Nam khá lâu nhưng bình MAM cho bé bú sữa bình vẫn còn xa lạ với một số mẹ bỉm. Trong bài viết hôm nay, Chanhtuoi sẽ giới thiệu chi tiết đến ba mẹ một số thông tin quan trọng về dòng sản phẩm này như xuất xứ của nước nào? có tốt không? phân loại và giá bán chính hãng?

Bình sữa MAM của nước nào?

Hiện nay, khi tìm hiểu trên internet, một số ba mẹ sẽ thấy thông tin bình sữa MAM của Đức, của Áo, hàng Mỹ,... Vậy chính xác sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh MAM của nước nào sản xuất?

binh-sua-mam-duc
Sản phẩm bình sữa cho bé của Đức chất lượng - MAM

Bình MAM bú sữa, cùng với một số sản phẩm khác như ty ngậm MAM, cọ rửa bình sữa silicon MAM, núm ti NAM đều được trực tiếp sản xuất tại nhà máy công ty đặt tại Áo. Như vậy, xuất xứ bình MAM là nước Áo, thương hiệu nổi tiếng hàng đầu châu Âu.

Bên cạnh đó, sản phẩm được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại của Đức. Từ đó, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng châu  u một cách tối ưu. Trước khi phân phối ra thị trường, từng bình sữa đều phải trải qua khâu kiểm định chất lượng và độ an toàn vô cùng nghiêm ngặt.

Cùng với đó, đa số bình sữa hãng MAM tại thị trường Việt Nam hiện nay đều được xách tay từ Đức hoặc Mỹ. Cũng chính vì vậy mà người dùng cũng quen với tên gọi bình sữa sơ sinh MAM Đức (của Đức), hoặc hàng Mỹ.

Ba mẹ có thể xem thêm một số sản phẩm khác của MAM;

Bình sữa MAM Đức có tốt không?

binh-sua-mam-co-tot-khong
Ba mẹ quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của bình bú MAM

Nơi mua tốt nhất

shopee

155.000 ₫

shopee

285.000 ₫

Bất cứ sản phẩm nào ba mẹ có ý định mua cho bé yêu sử dụng đều cần được đánh giá chất lượng chi tiết, rõ ràng. Riêng đối với bình MAM cho bé bú bình có tốt hay không? có an toàn không?

Món dụng cụ hỗ trợ quá trình chăm sóc bé yêu giai đoạn đầu đời này sở hữu nhiều đặc điểm chất lượng vượt trội từ thiết kế đến tính năng sử dụng. Cụ thể được thể hiện qua các mặt sau đây.

Chất liệu bình sữa an toàn, chịu nhiệt

Có 2 nhóm vật liệu sản xuất bình sữa cho bé MAM là nhựa PP (Polypropylene) và thủy tinh. Chất liệu đảm bảo không chứa thành phần gây hại, chất độc hại đối với sức khỏe bé yêu khi sử dụng, khi phụ huynh vệ sinh, tiệt trùng bình. Đặc biệt, bình sữa không chứa BPA (BPA Free) nên ba mẹ có thể an tâm.

  • Đối với loại bình sữa thủy tinh MAM sẽ có nhiều ưu điểm nổi trội hơn như chất liệu cứng rắn, đảm bảo không bị móp méo, trầy xước trong quá trình sử dụng, khả năng chịu nhiệt lên tới trên 200 độ C.
  • Tất nhiên đối với nhựa PP cao cấp sử dụng cũng đảm bảo những tiêu chí an toàn cần thiết, nhiệt độ giới hạn tối thiểu 120 độ C, độ bền bỉ cao.

Kiểu dáng hiện đại và thẩm mỹ

3

  • Các loại bình sữa của thương hiệu MAM đều là bình sữa cổ rộng, giúp mẹ thuận tiện trong pha sữa, dễ dàng khi vệ sinh, rửa bình.
  • Phần thân bình có độ eo nhất định, vừa vặn với tay nắm. Từ đây, việc bé tập tự cầm bình sữa bú cũng dễ hơn, tránh trơn trượt tốt hơn.
  • Thiết kế đáy bình có thể tháo rời, việc vệ sinh càng trở nên dễ dàng hơn. Đây là một đặc điểm rất độc đáo ở sản phẩm bình sữa cho trẻ sơ sinh này.
  • Vạch chia ml trên bình tỉ lệ 10ml, mực in rõ ràng, sắc nét, chống phai màu,... Nhờ đó, ba mẹ có thể đong sữa một cách chính xác, cùng như kiểm soát lượng sữa mà bé ăn trong mỗi cữ, mỗi ngày.
  • Những họa tiết đáng yêu, ngộ nghĩnh trên thân bình giúp bé thích thú bú bình hơn.
  • Nắp đậy chắc chắn, kín giúp giữ vệ sinh cho núm ti cũng như chống rò rỉ sữa.

Bình sữa MAM chống đầy hơi cho bé

binh-sua-mam-chong-day-hoi
Bình sữa thiết kế với khả năng chống đầy hơi hiệu quả

Thiết kế bình sữa chống sặc và đầy hơi cho trẻ sơ sinh MAM vô cùng ấn tượng và đạt hiệu quả vượt trội. Bình sữa có van chống sặc và chống đầy hơi MAM cùng 8 lỗ thoát khí ở đáy bình, đây đều là những đặc điểm cải tiến vượt trội.

Nhờ đó, áp suất bên trong bình cũng như tốc độ chảy của sữa đều được kiểm soát và điều tiết ở mức độ hợp lý, cho bé bú và nuốt sữa nhịp nhàng, không lo bị sặc sữa.

Không khí thừa cũng được ngăn chặn, không trộn lẫn bọt khí vào sữa. Khi bé bú sữa sẽ không đồng thời cùng nuốt phải bọt khí để chống đầy hơi, nôn trớ cho bé.

Theo các nghiên cứu của hãng MAM công bố, việc mẹ cho bé sử dụng bình MAM giúp loại bỏ đến 90% nguy cơ bị đầy hơi ở trẻ so với các loại bình bú khác. Cùng với đó, 80% mẹ bỉm phản hồi yên tâm hơn khi thấy bé yêu bú khỏe hơn, ngủ ngon hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Núm ti MAM siêu mềm giống ti mẹ

binh-sua-mam-num-ti
Núm ti của bình sữa cao cấp MAM

Chất liệu núm ty MAM là silicon y tế siêu mềm mại và an toàn, không có mùi hôi hay vị khác lạ. Ba mẹ có thể yên tâm vệ sinh, tiệt trùng các bộ phận bình sữa dưới nền nhiệt cao khi đun sôi, dùng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng.

Núm ti dẹt chỉnh nha, cũng là mô phỏng ti mẹ tạo nên cảm giác vô cùng quen thuộc và gần gũi cho bé yêu khi bú bình. Điều này hạn chế tối đa tình trạng bé từ chối bú bình do xa lạ, lo lắng.

Giá bán núm ty thay thế MAM (tách lẻ):

shopee

75.000 ₫

shopee

85.000 ₫

shopee

129.000 ₫

Tương ứng với từng giai đoạn phát triển của con, núm bình sữa MAM có 4 size với kích thước và tốc độ chảy sữa khác nhau.

  • Núm 1 tia: Dòng chảy sữa chậm (bé sơ sinh từ 0 tháng tuổi).
  • Núm 2 tia: Dòng chảy sữa trung bình (từ 4 tháng tuổi).
  • Núm 3 tia: Tốc độ chảy sữa nhanh hơn (bé quen bú bình, từ 6 tháng tuổi).
  • Núm tia chữ “X”: Sữa chảy nhanh nhất, có thể sử dụng với bột ăn dặm xay nhuyễn (cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên).

Đa dạng dung tích bình sữa cho bé theo tháng tuổi

Ưu điểm này của “binh sua MAM” giúp ba mẹ có nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho bé yêu trong từng giai đoạn phát triển nhất định.

Chẳng hạn bình 130ml, 160ml, 170ml dùng cho bé <4 tháng tuổi. Các size 260ml, 270ml, 320ml,... thích hợp khi bé đã lớn hơn, lượng sữa cần tiêu thụ trong mỗi cữ bú đã tăng lên.

Review bình sữa MAM: Có nên mua không?

binh-sua-mam-review
Review chất lượng bình bú sữa MAM

Ngoài những thông tin đặc điểm bình sữa cho bé của Đức - MAM nói trên, Chanhtuoi muốn chia sẻ chi tiết đến ba mẹ các đánh giá về sản phẩm từ chính những khách hàng đã từng mua và sử dụng bình sữa cho bé này.

Review ưu điểm - nhược điểm của bình bú sữa MAM cho bé:

Ưu điểm

Thương hiệu sản phẩm uy tín với hơn 40 năm kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm cho trẻ em.

Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe: Từ chất liệu, độ bền bỉ, khả năng chịu nhiệt…

Bình sữa chống đầy hơi có van chống sặc và đầy hơi thông minh, hiệu quả vượt trội.

Đa dạng sản phẩm, dung tích, màu sắc,... phù hợp cho cả bé trai, bé gái ở nhiều độ tuổi khác nhau từ bé sơ sinh đến bình sữa cho bé 2 tuổi (24 tháng).

Dễ dàng sử dụng và phù hợp cho bé tập tự cầm bình sữa, tự lập khi bú bình.

Nhược điểm

Không có mẫu bình sữa PPSU, bình sữa silicon hay bình sữa cổ hẹp theo nhu cầu của một số khách hàng.

Các sản phẩm tại Việt Nam chủ yếu là hàng xách tay Đức, Mỹ,... Chính vì vậy khi mua, ba mẹ cần cẩn thận kiểm tra chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, tránh mua phải bình MAM hàng giả kém chất lượng.

Tại đây, Chanhtuoi cũng đã ghi nhận một số phản hồi thực tế của khách hàng, người dùng đánh giá. Ba mẹ nên trực tiếp xác định cảm nhận về sản phẩm trước khi mua hàng.

binh-sua-mam-danh-gia
Phản hồi khách hàng trên trang shopee
binh-sua-mam-shopee
Đặc điểm núm ti có mềm mại hay không được nhiều mẹ bỉm quan tâm
binh-sua-mam-co-nen-mua
Các size núm ty cho tốc độ chảy sữa khác nhau

Xem thêm:

Bình sữa của Đức MAM có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Các loại bình sữa sơ sinh MAM chính hãng hiện nay được phân chia theo nhiều tiêu chí như chất liệu, dung tích, màu sắc,…

Theo đó, từng loại MAM bình sữa sẽ có giá bán khác nhau. Mức giá giao động nằm trong khoảng từ 150.000đ - hơn 500.000đ/bình sữa.

Dưới đây là những sản phẩm đặc trưng của MAM bình sữa.

Bình sữa thủy tinh MAM

binh-sua-mam-thuy-tinh
Mẫu bình thủy tinh MAM

Nơi mua tốt nhất

shopee

398.000 ₫

shopee

499.018 ₫

shopee

539.032 ₫

  • Sản phẩm bình sữa thủy tinh Feel Good cao cấp, hàng xách tay chính hãng tại Đức. Bình sữa thủy tinh dễ dàng vệ sinh, tiệt trùng, hâm nóng sữa,... một cách an toàn.
  • Núm vú kết hợp chất liệu silicon siêu mềm mại và an toàn. 94% bé yêu chấp nhận bú bình ngay từ lần đầu tiên.
  • Dung tích: 170ml, 260ml
  • Màu sắc: Hồng, xanh dương, kem trắng
  • Giá bán: Khá cao, khoảng từ 400.000đ

Bình sữa nhựa PP MAM

binh-sua-mam-pp
Mẫu bình sữa nhựa PP MAM

Nơi mua tốt nhất

shopee

155.000 ₫

shopee

185.000 ₫

shopee

285.000 ₫

  • Loại bình sữa của MAM được làm từ chất liệu nhựa PP phổ biến hơn, mức giá bán đồng thời cũng “dễ chịu” hơn rất nhiều. Các tiêu chí an toàn, độ bền sản phẩm, tính thẩm mỹ,... đều hoàn toàn được đảm bảo đáp ứng.
  • Dung tích: 130ml, 160ml, 260ml, 320ml, 330ml
  • Màu sắc: Màu xanh, màu trắng, màu hồng, tím,…
  • Họa tiết: Rùa, voi, kỳ lân, khủng long, cá ngựa,…
  • Giá bán: Giao động từ 145.000đ - 300.000đ

Bình sữa MAM 130ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

199.000 ₫

  • Mức dung tích này áp dụng với mẫu bình nhựa PP. Kiểu bình sữa Easy Start Anticolic 130ml an toàn cho bé. Loại bình này thích hợp sử dụng làm bình sữa cho trẻ sơ sinh, bình sữa cho bé 2 tháng tuổi,…
  • Giá bán: khoảng 200.00đ

Bình sữa MAM 160ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

285.000 ₫

  • Kích thước bình sữa cho trẻ sơ sinh 160ml của MAM có mẫu bình Easy Start Anti-Colic nhựa PP. Sản phẩm có thể dùng cho bé từ 0 tháng tuổi, tuy nhiên sẽ phù hợp hơn với bé từ 2 - 4 tháng tuổi.

Bình sữa MAM 260ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

165.000 ₫

shopee

539.032 ₫

  • Bình sữa 260ml của MAM có cả loại chất liệu nhựa PP và thủy tinh. Tất nhiên giá bình thủy tinh sẽ cao hơn khá nhiều.
  • Dung tích lớn hơn này nên sử dụng làm bình sữa cho bé 6 tháng tuổi trở lên.
binh-sua-mam-cach-su-dung
Hướng dẫn cách sử dụng đúng cách và bảo quản

Lưu ý chung:

1. Hướng dẫn sử dụng bình MAM cho bé

  • Mẹ có thể dùng cho bé bú sữa bình hoặc uống nước. Nếu kết hợp size núm ty chữ X thì có thể cho bé dùng ăn dặm xay nhuyễn.
  • Sau khi mua bình cần chú ý vệ sinh và khử trùng bình sữa và phụ kiện.
  • Trước và sau mỗi lần sử dụng cần vệ sinh và tiệt trùng, bảo quản đúng cách.
  • Cách lắp van chống đầy hơi, chống sặc bình MAM: Đã được tích hợp sẵn trên núm ti và bình sữa, chỉ cần lắp núm ti vào là có thể sử dụng.
  • Thay mới bình sữa sau 3 - 6 tháng sử dụng, thay mới núm ti 1 - 2 tháng/lần định kỳ để đảm bảo độ an toàn sản phẩm với sức khỏe.
  • Tăng size núm ti bình sữa theo độ tuổi của bé.

2. Hướng dẫn bảo quản

  • Khi vệ sinh bình sữa chỉ dùng loại nước rửa bình sữa chuyên dụng an toàn, chổi cọ rửa mềm mại, tránh gây trầy xước
  • Tiệt trùng bằng nước sôi, lò vi sóng hoặc máy tiệt trùng bình sữa.
  • Bảo quản trong máy tiệt trùng hoặc đồ dùng bảo quản phù hợp: Hộp đựng bình sữa, giá úp bình sữa, khay úp bình sữa,…
  • Chú ý điều kiện môi trường từ nhiệt độ, độ ẩm và các tác động khác như ánh nắng mặt trời, côn trùng,…

Bài viết liên quan:

Mua bình sữa MAM chính hãng ở đâu?

binh-sua-mam-mua-o-dau
Mẹ mua bình sữa chính hãng MAM Đức cho bé

Hiện nay, ba mẹ có nhu cầu mua bình MAM cho bé yêu có thể đến các cửa hàng chuyên bán sản phẩm mẹ và bé, các hệ thống siêu thị uy tín như ConCung, KidsPlaza,…

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, dễ dàng so sánh giá bán thì phụ huynh cũng có thể trực tiếp đặt hàng trên các gian hàng shopee, Lazada,... Lưu ý cần đánh giá uy tín của đơn vị bán hàng, các review của khách hàng đã mua trước đó,... để tránh mua phải bình giả, kém chất lượng, không an toàn.

Bài viết liên quan:

Hi vọng với những thông tin chia sẻ vừa rồi, ba mẹ bỉm sữa đã hiểu rõ hơn về loại bình sữa tốt cho bé của Đức này. Thông qua việc tự đánh giá chất lượng và sự phù hợp của sản phẩm, ba mẹ sẽ đưa ra lựa chọn của riêng mình có nên mua bình sữa MAM hay không.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!