BIZ MBbank là gì? Cách đăng kí và sử dụng BIZ MB trên app nhanh nhất

16.09.2022 - 08:39

BIZ MBBank là một nền tảng dịch vụ tài chính ngân hàng số thông minh được phát triển bởi Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MBBank). Ứng dụng đang nhận được sự thu hút và quan tâm lớn của cộng đồng doanh nghiệp khi mà giao dịch trực tuyến trở thành xu hướng tất yếu trong thời buổi này. 

Vậy ứng dụng dành cho doanh nghiệp này có những tính năng gì? Cách thức hoạt động như thế nào? Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu về BIZ MBbank

Để theo kịp với tốc độ phát triển "chóng mặt" của công nghệ trong kỷ nguyên số thì MBBank nói chung và toàn Ngành tài chính - ngân hàng Việt Nam nói chung đều phải có những bước tiến mạnh mẽ.

BIZ MBbank

MBBank khẳng định vị thế tiên phong trong hoạt động chuyển đổi số của mình khi liên tục áp dụng công nghệ cao vào các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến nhiều tiện ích và giá trị vượt trội cho khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp.

Nhằm đem đến những trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng, MBBank đã phát triển ứng dụng BIZ MBBank - nền tảng số toàn diện hàng đầu dành cho doanh nghiệp.

Có mặt đồng thời trên những kênh giao dịch trực tuyến là Internet Banking và thiết bị di động (Mobile App), ứng dụng này kết nối doanh nghiệp với mọi dịch vụ tài chính một cách nhanh chóng và giản đơn, giúp doanh nghiệp chủ động mọi thao tác giao dịch online theo nhu cầu mà không cần đến ngân hàng trực tiếp.

Những tiện ích của BIZ MBbank doanh nghiệp

Nền tảng này cho phép mọi khách hàng đăng ký và mở mới tài khoản hoàn toàn trực tuyến vô cùng thuận tiện.
Khi sử dụng, các doanh nghiệp có thể thực hiện mọi giao dịch liên quan đến tài chính ngân hàng (quản lý dòng tiền, quản lý chuỗi cung ứng, thanh toán, trả lương cho nhân viên, chuyển tiền quốc tế, mua bán ngoại tệ …) online 100% và không cần bản cứng chứng từ như giao dịch ngân hàng truyền thống. 

Với giao diện thiết kế cực kỳ linh hoạt, thông minh, cũng như bảo đảm về tính an toàn, BIZ MBBank chính là một công cụ đắc lực hỗ trợ công việc kinh doanh cho doanh nghiệp. Chỉ với vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp có thể giải quyết tất cả nhu cầu phát sinh trực tuyến qua ứng dụng mọi lúc, mọi nơi. 

BIZ MBbank

Không cần đến ngân hàng, mọi giao dịch giờ đây vẫn được thông suốt nhờ vào BIZ MB bank doanh nghiệp. Từ đó mà khối lượng công việc dành cho chủ doanh nghiệp hay các nhân viên kế toán cũng được giảm tải và nhanh gọn hơn nhiều.

Nhằm đem đến sự hỗ trợ tối ưu nhất, hầu hết giao dịch được thực hiện trên nền tảng đều hoàn toàn miễn phí.
Tất cả những gì doanh nghiệp cần làm là tải BIZ MBbank miễn phí trên CH Play hoặc Appstore và bắt đầu những trải nghiệm thuận tiện chưa từng có từ trước đến nay.

Tiêu biểu trong số các dịch vụ trên ứng dụng này phải kể đến dịch vụ giải ngân online siêu tiện dụng và nhanh chóng. Doanh nghiệp sẽ chỉ mất vỏn vẹn 5 phút để thực hiện giao dịch giải ngân. Dịch vụ chuyển tiền quốc tế và mua bán ngoại tệ online với tỉ giá ưu đãi, thủ tục nhanh gọn, và tốc độ xử lý gần như tức thì hiện cũng đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng. 

Ngoài ra, tại đây có một số dịch vụ khác biệt khác như mở tài khoản số đẹp - tài khoản phong thủy như ý cho doanh nghiệp, mở mã thanh toán VietQR,…

Hướng dẫn đăng ký tài khoản BIZ MBBank

Hiện tại, Bạn có thể đăng ký trên hai hình thức là máy tính và trên điện thoại Smartphone. Dưới đây, Chanh tươi sẽ hướng dẫn cách thức đăng ký đơn giản chỉ trong năm phút.

Đối với giao diện máy tính

Để đăng ký, bạn hãy truy cập vào địa chỉ: https://smecare.com.vn/bizmb 

Sau khi truy cập vào, tại giao diện trang chủ, Click vào nút “Đăng ký BIZ MBBANK” và điền các thông tin bao gồm:

  • Tên doanh nghiệp: Điền tên doanh nghiệp/tổ chức của công ty bạn.
  • Mã số thuế: Mã số thuê của doanh nghiệp/tổ chức.
  • Họ tên người đại diện: Thông tin người đại diện pháp lý của công ty.
  • Emai: Email để MB Bank liên hệ và làm việc sau này.
  • Số điện thoại: Số điện thoại của người liên hệ để làm việc với ngân hàng.
  • Mã người giới thiệu: Nếu Bạn được một thành viên đã sử dụng dịch vụ BIZ MBBank giới thiệu thì nhập mã giới thiệu để hưởng các ưu đãi từ MB bank.
BIZ MBbank
  • Dịch vụ mong muốn sử dụng: Hiện tại BIZ MBBank cung cấp các dịch vụ sau:
    • Đăng ký mở tài khoản Online.
    • Trả lượng Online.
    • Giải ngân Online.
    • Chuyển tiền quốc tế Online.
    • Bán ngoại tệ.
    • Thanh toán thuế Hải quan / Nội địa.
    • Chuyển tiền nội địa Online.
  • Lựa chọn chi nhánh ngân hàng MB Bank gần công ty/tổ chức phù hợp với nhu cầu làm việc sau này của bạn.

Sau khi hoàn thành form trên thì Bạn hãy bấm vào nút “Gửi thông tin” và chờ đợi bộ phận hỗ trợ từ MB Bank liên hệ và giúp bạn mở tài khoản.

Đối với App Mobile

Bạn cũng có thể đăng ký tài khoản thông qua việc tải App BIZ MBBANK trên CHPlay hoặc AppStore tại:

CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mbcorp&hl=vi&gl=US 

AppStore: https://apps.apple.com/vn/app/biz-mbbank/id1424005630?l=vi 

Sau khi tải App và cài đặt xong, bạn hãy chuẩn bị các hồ sơ gồm: Giấy đăng ký kinh doanh, Giấy tờ tùy thân của người đại diện và một số giấy tờ liên quan như KTT hoặc người phụ trách KT (Quyết định bổ nhiệm hoặc giấy tờ tùy thân).

Tại giao diện App, lựa chọn Đăng ký và tiến hành chụp các thông tin giấy tờ mà ngân hàng yêu cầu. Sau khi hoàn thành 4 bước, bạn bấm vào nút Gửi thông tin để MB xác thực thông tin và tiến hành đăng ký tài khoản cho Bạn.

Vậy là Bạn đã hoàn thành bước đăng ký tài khoản BIZ MB BANK trên Smartphone.

Hướng dẫn sử dụng BIZ MBbank

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn có thể sử dụng ứng dụng này trên 2 giao diện đó là phiên bản Biz MB-Internet Banking dành cho máy tính hoặc là Mobile App dành cho điện thoại di động. Sau đây là hướng dẫn sử dụng app BIZ MB bank cho từng phiên bản.

BIZ MBBank cho máy tính

Để sử dụng nền tảng này trên máy tính bạn có thể tải đường link https://ebank.mbbank.com.vn/ để trực tiếp đăng nhập tài khoản của mình.

BIZ MBbank

Bạn cũng có thể trực tiếp tải BIZ MB bank về máy tính để tiện dụng cho những lần dùng sau.

BIZ MB Bank trên điện thoại

Để cài đặt app, bạn vào cửa hàng ứng dụng App Store hoặc Google Play Store gõ tìm kiếm “BIZ MBBANK” và cài đặt ứng dụng này về điện thoại.

Chờ sau khi cài đặt xong, bạn có thể đăng nhập và sử dụng các tiện ích của ứng dụng từ màn hình chính với app có logo của ứng dụng.

BIZ MBbank

Kết luận

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc về ứng dụng BIZ MBBank của ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội cũng như những tính năng ưu việt mà nền tảng này đem lại. Hy vọng giúp bạn có những kiến thức bổ ích phù hợp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!