Bông tẩy trang Watsons có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

22.03.2023 - 14:01

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng bông tẩy trang khác nhau, với nhiều mức giá đa dạng. Trong bài viết này mình xin giới thiệu đến mọi người bông tẩy trang Watsons. Đây là sản phẩm sẽ làm hài lòng tất cả các chị em dù bạn có là người kỹ tính đi chăng nữa.

1. Bông tẩy trang Watsons có tốt không?

Bông tẩy trang Love My Softness Soft & Clean Square Puffs thương hiệu Watsons xứng đáng được 9/10 điểm với những gì một sản phẩm giá bình dân mang lại.

bong-tay-trang-watsons

Sản phẩm được làm từ cotton nguyên chất rất mềm mại nên an toàn với cả làn da nhạy cảm. Ngay cả những vùng da mỏng như mắt và môi cũng không hề gây kích ứng, rát đỏ.

Bông tẩy trang hỗ trợ một các hiệu quả trong việc tẩy trang và làm sạch da mặt hàng ngày.

Một sản phẩm đa năng vừa dùng để tẩy trang, dùng làm lotion mask, thậm chí dùng thay khăn mặt đều rất tốt...

Hơn nữa, em này dùng không hề hao tẩy trang dạng nước hay toner đâu nhé. Kết cấu khá dai dễ dàng thực hiện thao tác lau trên mặt một cách nhẹ nhàng.

Sản phẩm được sản xuất tại 2 quốc gia là Thái Lan và Malaysia. Đây là 2 nước trong thuộc Đông Nam Á có công nghệ sản xuất phát triển hàng đầu khu vực.

2. Review bông tẩy trang Watsons

Về bao bì, thiết kế

Riêng về bao bì thì em này được đóng gói trong túi nilon chữ nhật vuông vức rất nhẹ và dễ mang theo. Ấn tượng ngay từ vẻ ngoài đó là màu xanh da trời tươi mát cùng hình ảnh bông bồ công anh bay mang đến cảm giác nhẹ nhàng mềm mại cho người dùng. Tuy nhiên, nhược điểm cũng chính là bao bị của sản phẩm được làm từ vật liệu khó phân hủy là nilon không thân thiện với môi trường.

Miếng bông tẩy trang được thiết kế hình chữ nhật, không ép viền nên bạn dễ dàng xé hoặc cắt để đắp mặt một cách tiết kiệm khi làm lotion mask. Nhìn chung thì gói bông tẩy trang của Watsons có thiết kế đẹp mắt và tinh tế, mang đến sự thân thiện cho người dùng.

bong-tay-trang-watsons

Về chất lượng

  • Chất lượng sản phẩm thì khỏi bàn. Thành phần chính của sản phẩm được làm từ sợi bông chất lượng cao, không xơ nên rất an toàn và dịu nhẹ cho làn da.
  • Vì được làm từ 100% cotton nên khả năng thấm vượt trội.
  • Mềm mại là ưu điểm lớn của bông tẩy trang Watsons. Khi tẩy trang bạn sẽ không có cảm giác da bị ma sát gây rát khó chịu mà rất nhẹ nhàng.
  • Một đặc điểm có thể coi là điểm trừ đó là do được làm từ bông nguyên chất và kết cấu của bông tẩy trang không ép viền nên sợi bông dễ bị tơi ra. Nên khi make up đậm mà cần đưa đi đưa lại bông tẩy trang trên mặt nhiều lần sẽ thấy bị tơi sợi bông rõ rệt.

Về công dụng

Bông tẩy trang Watsons rõ ràng là sản phẩm đa di năng khi mà nó có thể phát huy được hầu hết các công dụng mà một sản phẩm bông tẩy trang cần có.

bong-tay-trang-watsons

  • Dùng trong bước tẩy trang làm sạch với nước tẩy trang hoặc hỗn hợp tẩy trang dầu nước nhờ thiết kế bông khá dày dặn và bề mặt mềm mịn. Vừa giúp làm sạch da một cách tối đa vừa mang đến cảm giác thư thái cho người dùng.
  • Dùng trong bước toner giúp cân bằng ẩm cho da tức thì. Một đặc điểm mà các chị em khi mua bông tẩy trang luôn lưu tâm đó là nó không khiến bạn phải "hao của" khi mà dùng toner quá là nhanh hết. Bông tẩy trang của Watsons được ưu điểm là khả năng thấm hút vừa phải không hao toner và mềm mại giúp toner thấm đều trên da nhanh chóng.
  • Dùng để làm lotion cũng rất tuyệt khi mà sản phẩm vừa có diện tích bề mặt lớn, khi kéo dãn không bị rách và thấm hút ở mức độ khá tốt. Thiết kế không ép viền nên có thể xé mỏng miếng bông ra là biện pháp tiết kiệm khá hiệu quả.
  • Dùng để rửa mặt thay khăn mặt cũng là công dụng đáng nhắc đến với em này. Nhờ kết cấu mềm mịn, thấm tốt khá dai.
  • Một công dụng nữa là tẩy sơn móng tay rất hiệu quả. Bạn ngâm bông tẩy trang trong dung dịch tẩy móng rồi đắp lên móng tay sẽ giúp tẩy nhanh chóng hơn. 

Về giá thành

Giá thành thì quá đẹp cho 210 miếng bông tẩy trang chất lượng cao. Sản phẩm được đóng gói 210 miếng thay vì 150 miếng so với mẫu cũ. Nghĩa là với cùng mức giá như trước kia bạn được tặng thêm 60 miếng nữa. Vì vậy so với các loại bông tẩy trang cùng phân khúc thì em này lại khá rẻ mà dùng lại siêu thích.

3. Lưu ý khi lựa chọn bông tẩy trang Watsons

Để chọn mua được bông tẩy trang chính hãng của Watsons bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau đây để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé.

Nguyên liệu tạo thành

Bông tẩy trang của thương hiệu Watsons được làm từ 100% cotton tự nhiên nên rất an toàn cho làn da của bạn. Đặc điểm của bông tự nhiên là mềm mại, thấm hút khá tốt và sợi bông dễ bị tơi hơn cotton tổng hợp.

bong-tay-trang-watsons

Chứng nhận an toàn

Sản phẩm đã được cấp bằng sáng chế về nguồn nguyên liệu đầu vào và sản xuất sản phẩm chăm sóc da và cơ thể, thân thiện với cơ thể và môi trường. Đặc biệt, sản phẩm được chứng nhận đạt chuẩn về chất lượng, an toàn cho da bởi thương hiệu Watsons. Cung như được 100% người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Thiết kế bông cẩn thận

  • Thiết kế miếng bông rất cẩn thận vuông vức không có sợi bông thừa, cũng như bề mặt bông rất mềm mượt.
  • Bông được sử dụng hoàn toàn không qua tẩy trắng, không để lại sợi bông trên da. Tuyệt đối an toàn với da nhạy cảm đặc biệt dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

  • Sản phẩm có giá niêm yết là 55k. Tuy nhiên bạn có thể mua với mức giá rẻ hơn vào các đợt săn sale khuyến mãi từ các nhà bán hàng chỉ với 35k. Một mức giá quá rẻ đúng không nào.
  • Bạn nên có thể dễ dàng mua sản phẩm bông tẩy trang của watsons trên các trang thương mại điện tử hoặc website của nhà bán hàng. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm với mức giá rẻ và được hưởng nhiều ưu đãi hơn thì bạn nên mua tại các gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Watsons, Sendo, Yes24, Lixibox...

bong-tay-trang-watsons

Ưu đãi tốt nhất

55.000 VNĐ

Xem tại Lazada

35.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Một tip nhỏ để bạn tìm kiếm được sản phẩm chính hãng hay nhà bán uy tín đó là hãy xem số lượng sản phẩm được bán ra nhiều hay ít và đọc đánh giá của người mua về sản phẩm. Nên tránh nhà bán có lượt bán ít, đánh giá dưới mức 4,5 sao nhé.

Review bông tẩy trang LIKADO có tốt không sua khi sử dụng?

Lời kết

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn sản phẩm bông tẩy trang nào thì bông tẩy trang Watsons thực sự là sản phẩm mà bạn đáng để bạn quan tâm. Bởi bông tẩy trang cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc làn da của bạn có được chăm sóc đúng cách hay không. Chính vì vậy, với những thông tin chia sẻ khá chi tiết về bông tẩy trang của thương hiệu Watsons thì mong rằng bạn sẽ có được lựa chọn tuyệt vời cho làn da của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!