Review, so sánh các dòng máy tiệt trùng FatzBaby sấy khô UV, hơi nước

11.10.2023 - 11:57

Các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby hiện nay đa dạng về thiết kế kiểu dáng, công nghệ tiệt trùng UV hoặc hơi nước cùng đa tính năng tiệt trùng, sấy khô, hâm sữa, bảo quản,... đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của ba mẹ.

Máy tiệt trùng bình sữa Fatz (Fatzbaby) đang là một trong những thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất và được các mẹ bỉm ưa chuộng. Tuy nhiên, giữa hàng chục các dòng máy Fatz Super, Fatz Thunder, Fatz King, Fatz Caption,... hiện nay, ba mẹ nên lựa chọn sản phẩm nào tốt và phù hợp nhất?

Cùng theo dõi bài viết review chi tiết 4 dòng máy tiệt trùng bình sữa của Fatz nổi bật và đánh giá chất lượng từng sản phẩm có nên mua hay không nhé!

Thương hiệu Fatzbaby chính hãng

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-thuong-hieu-fatzbaby-chinh-hang
Thương hiệu Fatzbaby chính hãng nổi tiếng trong lĩnh vực đồ dùng mẹ và bé
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

1.250.000 ₫

Nguồn gốc xuất xứ máy tiệt trùng bình sữa Fatz là sản phẩm của thương hiệu Fatz (Fatzbaby) đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu uy tín với công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, tiêu chuẩn kiểm định chất lượng và độ an toàn cao. 

Các dòng sản phẩm của Fatzbaby chính hãng ngày càng đa dạng và phong phú cũng như nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nổi bật như: Bình sữa Fatz, máy hút sữa Fatz, bình đun nước pha sữa Fatz, máy hâm sữa Fatz,…

Trong số đó, máy tiệt trùng Fatz là dòng máy ấn tượng, được ưa chuộng tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Nắm bắt nhu cầu sử dụng cũng như sự cải tiến trong công nghệ sản xuất, các dòng máy tiệt trùng Fatz đa chức năng, kiểu dáng mới lạ, công nghệ tiệt trùng khử khuẩn đến 99.99%. Cùng với đó, đa dạng phân khúc giá bán hợp lý dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng.

Dành cho ba mẹ đang có nhu cầu mua máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất hỗ trợ quá trình chăm sóc bé yêu giai đoạn đầu đời, không thể bỏ qua sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc này.

Máy tiệt trùng bình sữa Fatz có tốt không?

Chất lượng máy tiệt trùng Fatz có tốt và an toàn hay không? Ba mẹ có nên mua máy tiệt trùng bình sữa Fatz? Đây chắc chắn là những điều ba mẹ đang rất băn khoăn.

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-co-tot-khong
Chất lượng các dòng máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby cao cấp

Dựa trên kinh nghiệm của một bà mẹ bỉm sữa cũng như tổng hợp chia sẻ từ nhiều phụ huynh khác, Chanhtuoi nhận thấy để đánh giá một sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa có tốt hay không cần dựa trên nhiều tiêu chí.

  • Sản phẩm thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng biết đến.
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, từ máy tiệt trùng công nghệ tia UV, tiệt trùng hơi nước, bảo đảm hiệu quả khử trùng diệt khuẩn tối ưu lên đến 99.99%. Không chỉ áp dụng cách tiệt trùng bình sữa, ba mẹ hoàn toàn có thể sử dụng với các dụng  cụ ăn uống khác của bé, thậm chí là đồ chơi,…
  • Kiểu dáng thiết kế ngày một được cải tiến ấn tượng hơn, không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng với khoang tiệt trùng lớn, màn hình điều khiển thuận tiện thông minh mà còn nâng tầm sang trọng và thẩm mỹ cho không gian gia đình.
  • Chất liệu máy tiệt trùng FatzBaby cao cấp và hoàn toàn không chứa chất BPA độc hại, tuyệt đối an toàn với sức khỏe các bé. Phổ biến là inox hoặc thép không gỉ cho khoang chứa, vỏ nhựa PP cao cấp hoặc hợp kim bền bỉ.
  • Thời gian tiệt trùng ngày càng được rút ngắn nhờ công suất và công nghệ hoạt động các dòng máy. Tính đa năng của từng máy cũng đặc biệt nhận được sự quan tâm từ người dùng, không chỉ tiệt trùng mà còn sấy khô, bảo quản, hâm sữa, đun nước pha sữa,... tích hợp trong 1 sản phẩm.
  • Đa dạng phân khúc giá bán từ 500.000đ đến hơn 4.000.000đ trên một sản phẩm với công suất, tính năng, thiết kế khác nhau. Ba mẹ tùy chọn dễ dàng sao cho đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp nhất.

Có thể thấy rằng, máy tiệt trùng bình sữa Fatz đang là dòng sản phẩm nổi tiếng và được yêu thích nhất của hãng Fatzbaby. Chất lượng sản phẩm bền bỉ, đảm bảo tính an toàn cũng như công năng đa dạng là những ưu điểm nổi trội và đáng quan tâm ở dòng máy này.

Các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby chính hãng

Trong bài viết “Review Top 9 Máy tiệt trùng bình sữa Tốt nhất” trước đó, Chanh Tươi Review đã có chia sẻ đến ba mẹ những thông tin tổng quan nhất về dòng máy có chức năng tiệt trùng, khử khuẩn bình sữa. Trong đó, thông tin về phân loại các loại máy tiệt trùng đặc biệt nhận được sự quan tâm từ phụ huynh. Vậy đối với sản phẩm thương hiệu Fatz có các dòng máy tiệt trùng nào?

Hiện nay, trên thị trường có 4 loại máy tiệt trùng Fatz. Bao gồm: Máy tiệt trùng UV, máy tiệt trùng hơi nước, máy tiệt trùng sấy khô & máy tiệt trùng sấy khô và hâm sữa. Cùng Chanhtuoi đi tìm hiểu chi tiết đặc điểm của từng loại ngay sau đây.

Máy tiệt trùng UV Fatz

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-uv
Công nghệ tia UV - UVC tiệt trùng hiệu suất cao - Fatzbaby
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.277.000 ₫

shopee-buy-now

1.940.000 ₫

Công nghệ tiệt trùng diệt khuẩn bằng tia UV (tia cực tím) đang được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm máy tiệt trùng trên thị trường hiện nay và Fatzbaby cũng không bỏ lỡ. Chưa kể, so với các thương hiệu khác, máy tiệt trùng UV Fatz còn đặc biệt nâng cấp với chất  chất lượng bóng đèn UV, cách bố trí đèn, cường độ chiếu sáng,... đem đến hiệu quả tối ưu.

Ưu điểm của máy tiệt trùng bình sữa Fatz UV:

  • Công nghệ công nghệ UVC Led hiện đại với bước sóng ngắn ~ 254nm, lý tưởng để tiêu diệt vi trùng và vi khuẩn. Khả năng tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gần như triệt để 99.99%. Trong đó, 5 loại vi khuẩn thường gặp nhất (như tụ cầu, E.coli, nấm men, Klebsiella Pneumoniae và trực khuẩn mủ xanh) cũng được loại bỏ hoàn toàn.
  • Tuổi thọ bóng đèn UV Led lâu dài, kết hợp khả năng xoay 360 độ, thiết kế lõi máy siêu gương càng tối đa hóa phản xạ tia UV diệt khuẩn, tiệt trùng cũng như tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.
  • Công nghệ đèn Led UVC công suất mạnh mẽ nhưng tiêu thụ ít điện năng hơn, mang lại ưu điểm tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.
  • Lưu ý: Tùy theo các dòng máy tiệt trùng UV của Fatz sẽ sử dụng công nghệ UV hoặc UVC. Theo đó, UVC bước sóng ngắn được đánh giá có hiệu quả diệt khuẩn tối ưu hơn, hiệu quả cao hơn.

Máy tiệt trùng hơi nước Fatz

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-hoi-nuoc
Diệt khuẩn hơi nước hiệu quả đến 99.99% - Fatzbaby
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

849.000 ₫

lazada-buy-now

777.000 ₫

Bên cạnh công nghệ tiệt trùng bằng tia UV thì hãng FatzBaby cũng cung cấp ra thị trường các dòng máy tiệt trùng công nghệ hơi nước bằng điện. Khác với tác động tia UV phá vỡ DNA và hủy hoại các axit nucleic vi khuẩn, máy tiệt trùng đun sôi nước, nước bay hơi nhiệt độ cao trực tiếp tiêu diệt các nấm mốc, vi khuẩn.

Có thể hình dung cơ chế hoạt động của máy tiệt trùng hơi nước của Fatz giống như ba mẹ trực tiếp đun sôi bình sữa trong nước. Tuy nhiên thay vì nước ngập thì ở đây, hơi nước bốc lên tự động len lỏi đến mọi ngóc ngách.

Ưu điểm của máy tiệt trùng hơi nước FatzBaby:

  • Hiệu quả diệt khuẩn hoàn toàn đảm bảo, ba mẹ có thể yên tâm sử dụng những sản phẩm bình sữa và nhiều phụ kiện khác cho bé.
  • Cách sử dụng vô cùng đơn giản. Nhiệt hơi nước tác dụng lên các chi tiết ở mức an toàn, giữ độ bền cho bình sữa, núm ti,... sau thời gian dài tiệt trùng.
  • Thời gian tiệt trùng được rút ngắn hơn so với công nghệ tia UV.
  • Giá thành nhìn chung có rẻ hơn so với các sản phẩm tiệt trùng UV. Tuy nhiên, càng những sản phẩm tích hợp đa chức năng thì mức giá càng cao hơn.

Nên mua máy tiệt trùng UV hay hơi nước của Fatz?

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-tia-uv-va-hoi-nuoc
Mỗi dòng máy tiệt trùng bình sữa của Fatz UV & hơi nước có ưu nhược điểm riêng

Đối với cả 2 dòng máy tiệt trùng của FatzBaby là tiệt trùng UV (UVC) và tiệt trùng hơi nước đều cho hiệu quả diệt khuẩn tối ưu đến 99.99%. Điều này bảo đảm đáp ứng yêu cầu sử dụng của ba mẹ đối với tính an toàn sức khỏe của bé.

Trường hợp ngân sách ít hơn, ba mẹ có thể chọn mua máy tiệt trùng hơi nước với giá bán rẻ hơn. Còn nếu mẹ muốn sở hữu một thiết bị cao cấp hơn, thiết kế hiện đại thì có thể tham khảo sang máy tiệt trùng UV.

Bên cạnh đó, so với máy tiệt trùng hơi nước thì dòng máy công nghệ UV thường được tích hợp thêm nhiều chức năng hơn. Đặc biệt, công nghệ sấy khô nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn do máy tiệt trùng hơi nước cần thêm thời gian để làm khô bề mặt sau tiệt trùng.

Máy tiệt trùng Fatz đa năng

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-say-kho
Tiệt trùng bình sữa Fatzbaby có sấy khô, hâm sữa, rã đông,…
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

1.022.000 ₫

shopee-buy-now

1.489.000 ₫

Ngoài chức năng tiệt trùng, khử khuẩn thì đa số các dòng máy tiệt trùng Fatz hiện nay đều được tích hợp thêm nhiều chức năng thông minh. Điều này giúp tối ưu nhu cầu sử dụng của phụ huynh “2 trong 1”, “3 trong 1”,... tiện lợi, thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

Cụ thể, ba mẹ có thể tìm hiểu về 2 dòng sản phẩm sau:

Máy tiệt trùng sấy khô Fatz

Sau tiệt trùng, máy đồng thời sấy khô bình sữa bằng quạt thông gió, hơi nóng vừa phải giữ cho bề mặt chất liệu an toàn, không bị biến dạng cũng như tăng cường hiệu quả khử khuẩn bề mặt. Hiện nay, đây gần như là 2 chức năng bắt buộc đối với một máy tiệt trùng bình sữa theo nhu cầu sử dụng.

Bài viết liên quan:

Máy tiệt trùng sấy khô và hâm sữa Fatz

Chức năng “3 trong 1” được tích hợp ngay trong cùng một sản phẩm. Ngoài tiệt trùng, sấy khô thì hâm sữa trước khi cho bé bú cũng được nhiều ba mẹ quan tâm. Thay vì phải mua riêng một máy hâm sữa thì sự kết hợp này đặc biệt được đánh giá cao.

Thêm đó, một số chế độ chức năng quan trọng được tích hợp thêm sản phẩm máy tiệt trùng FatzBaby như: tự động, bảo quản vô trùng, rã đông, sấy khô, hấp thức ăn, máy đun nước pha sữa,…

Sau những thông tin đánh giá về ưu điểm, nhược điểm của các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby, vậy từng sản phẩm, mã máy tiệt trùng của Fatz UV và hơi nước nào tốt? Đặc điểm như thế nào?

Review máy tiệt trùng UV Fatz loại nào tốt?

Các dòng máy tiệt trùng UV của Fatz có 4 dòng nhỏ:

  • Fatzbaby King
  • Fatzbaby Super
  • Fatzbaby Thunder
  • Fatzbaby Queen

Điểm mặt những máy tiệt trùng UV Fatz nào tốt nhất, ba mẹ hãy cùng Chanhtuoi khám phá từng dòng sản phẩm sau đây.

Review máy tiệt trùng UV Fatz KING 1, 2, 3

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-king-1-2-3
Máy tiệt trùng KING công nghệ UVC-Led cao cấp của Fatzbaby tiệt trùng và sấy khô

Dòng máy tiệt trùng Fatz KING bao gồm các sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa có sấy khô, công nghệ UVC - Led Fatzbabay. 3 model máy được giới thiệu bao gồm: KING 1, KING 2 và KING 3.

So sánh đặc điểm các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby UV KING 1, 2, 3:

Tên sản phẩmKING 1 - FB4722BTKING 2 – FB4799BTKING 3 – FB4733BT
Công nghệ tiệt trùngBóng UVC led: có 6 bóng quay 360 độBóng UVC led: có 25 bóngBóng UVC led: có 19 bóng.
Công nghệ sấy khôSấy bằng khí nóng nhiệt độ thấp (~ 55-65ºC) bằng PTCSấy bằng khí nóng nhiệt độ thấp (~ 70ºC) bằng PTCSấy bằng khí nóng nhiệt độ thấp (~ 70ºC) bằng PTC
Thể tích17L (Chứa được 9-10 bình sữa)19L (Chứa được 12 bình sữa)19L (Chứa được 12 bình sữa)
Chức năng chínhTiệt trùng, sấy khô, bảo quản, sấy khô hoa quả và lên men sữa chua.Tiệt trùng, sấy khô, bảo quản, sấy khô hoa quả và lên men sữa chua.Tiệt trùng, sấy khô, bảo quản, sấy khô hoa quả và lên men sữa chua.
Điều khiển và hiển thịMàn hình Led cảm ứng thông minhMàn hình Led cảm ứng thông minhMàn hình Led cảm ứng thông minh
Tổng công suất đèn UVC-LEDs
 
5W (tiết kiệm điện năng)9W5W (tiết kiệm điện năng)
Công suất sấy170W160W170W
Ưu điểm nổi bật

Tiệt trùng sâu và triệt để bằng đèn LED UVC quay 360 độ. Từ đó, thời gian tiệt trùng nhanh chóng, các tia UV đi vào từng ngõ ngách để đạt hiệu quả tối ưu.

Quạt thông gió hoạt động cùng đèn UV loại bỏ mùi hôi.

Lọc khí than hoạt tính, ngăn ngừa khí độc và khí ô nhiễm.

Thiết kế và dung tích giống với KING 3, tuy nhiên được nâng cấp thêm 6 hạt đèn Led dưới đáy máy, nâng tổng số bóng đèn Led lên 25 hạt đèn. Từ đó tiệt trùng hiệu quả triệt để.

Quạt thông gió hoạt động cùng đèn UV loại bỏ mùi hôi.

Lọc khí than hoạt tính, ngăn ngừa khí độc và khí ô nhiễm.

Công nghệ bóng đèn UVC - Led tiệt trùng hiệu suất cao.

Quạt thông gió hoạt động cùng đèn UV loại bỏ mùi hôi.

Lọc khí than hoạt tính, ngăn ngừa khí độc và khí ô nhiễm.

Giá bán hãng niêm yết2.799.000đ2.699.000đ2.549.000đ
Nơi mua chính hãngXEM NGAYXEM NGAYXEM NGAY

Review máy tiệt trùng UV Fatz Super

Phiên bản máy tiệt trùng UV Fatz dòng Super là máy tiệt trùng bình sữa bằng công nghệ tia UV, có tích hợp chức năng sấy khô. Riêng phiên bản Super 5 nâng cấp công nghệ UVC bước sóng ngắn, tối ưu hiệu quả khử khuẩn.

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-super-1-2-3-4-5
Máy tiệt trùng UV Fatz công nghệ 1 bóng UV (UVC - Super 5)

Có 5 model máy Fatzbaby Super bao gồm: Super 1, 2, 3, 4, 5.

So sánh đặc điểm các dòng máy tiệt trùng UV Fatz Super:

Tên sản phẩmSuper 1 – FB4700MXSuper 2 – FB4706SLSuper 3 – FB4715TNSuper 4 – FB4790MXSuper 5 - FB4709TN
Công nghệ tiệt trùngTia UV: 1 Bóng UV philips + PCB/4WTia UV: 1 Bóng UV philipsTia UV: 1 Bóng UV philipsTia UV: 1 Bóng UV philips + PCB/4W1 bóng tuýp UVC Philips tiêu chuẩn Châu Âu
Công nghệ sấy khôSấy khô nhanh chóng cùng quạt thông gió hạn chế bám mùi khó chịuSấy nhiệt độ thấp (~ 55-65ºC) bằng PTCSấy nhiệt độ thấp (~ 55-65ºC) bằng PTCSấy khô nhanh chóng cùng quạt thông gió hạn chế bám mùi khó chịuSấy nhiệt độ thấp (~ 55-65ºC) bằng PTC
Thể tích7L (Chứa được 4 bình sữa)17L (Chứa được 9-10 bình sữa)9L (Chứa được 4-6 bình sữa)10L (Chứa được 6-7 bình sữa)16L (Chứa được 12 bình sữa)
Chức năng chính
 
Tiệt trùng, sấy khô, bảo quản bình sữa trong 72hTiệt trùng, sấy khô, bảo quản bình sữa trong 72hTiệt trùng, sấy khô, bảo quản bình sữa trong 72hTiệt trùng, sấy khô, bảo quản bình sữa trong 72hTiệt trùng, sấy khô, bảo quản bình sữa trong 72h
Điều khiển và hiển thị
 
Màn hình cảm ứngMàn hình cảm ứngMàn hình cảm ứngMàn hình cảm ứngMàn hình LED cảm ứng thông minh và hiện đại
Tổng công suất đèn UV (UVC)8W4W4W8WĐang cập nhật
Công suất sấy75W95W135W75W150W
Ưu điểm nổi bậtCông nghệ đèn UV khử trùng Philips độ bền cao, hiệu quả.

Công nghệ đèn UV khử trùng Philips độ bền cao, hiệu quả.

Lọc khí bằng than hoạt tính, giúp ngăn ngừa khí độc và khí ô nhiễm.

Thể tích khoang chứa lớn, giúp tiệt trùng cùng lúc nhiều sản phẩm.

Công nghệ đèn UV khử trùng Philips độ bền cao, hiệu quả.

Bộ màng lọc khí Treynene ngăn ngừa bụi mịn.

Công nghệ đèn UV khử trùng Philips độ bền cao, hiệu quả.

Trang bị thêm một cửa sổ trên nắp giúp người dùng dễ dàng theo dõi hoạt động của đèn UV.

Công nghệ khử trùng UVC bước sóng tập trung ở 254nm khử trùng hiệu quả. Thời gian tiệt trùng nhanh hơn 1 đèn UV.

Màn hình Led cảm ứng thông minh và hiện đại.

Quạt thông gió cùng đèn UV loại bỏ mùi hôi.

Giá bán hãng niêm yết1.349.000đ2.299.000đ1.699.000đ1.599.000đ1.899.000đ
Nơi mua chính hãngXEM NGAYXEM NGAYXEM NGAYXEM NGAYXEM NGAY

Review máy tiệt trùng UV Fatz Thunder

Các dòng máy tiệt trùng uv của Fatz Thunder có nhiều đặc điểm giống với dòng Super như: Tích hợp máy tiệt trùng có sấy khô, công nghệ tiệt trùng UV bóng đèn Philips. Tuy nhiên, nếu như dòng Super chỉ có 1 đèn thì các sản phẩm Fatz Thunder có 2 bóng đèn tuýp UV, giúp rút ngắn thời gian tiệt trùng trong cùng 1 thể tích. Riêng Model Thunder 5 sử dụng công nghệ bóng đèn UVC Led.

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-thunder-1-2-3-4-5
Máy tiệt trùng UV Fatz công nghệ 2 bóng UV (UVC - Thunder 5)

Có 5 model Fatzbaby Thunder là: Thunder 1, 2, 3, 4, 5.

So sánh đặc điểm các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby Thunder:

Tên sản phẩmThunder 1 – FB4702SLThunder 2 – FB4703SLThunder 3 – FB4713TNThunder 4 – FB4716TNThunder 5 - FB4710TN
Công nghệ tiệt trùngTia UV: bộ 2 đèn UV PhilipsTia UV: bộ 2 đèn UV PhilipsTia UV: bộ 2 đèn UV PhilipsTia UV: bộ 2 đèn UV Philips2 bóng tuýp UVC Philips tiêu chuẩn Châu Âu
Công nghệ sấy khôSấy nhiệt độ thấp (~ 55-65ºC) bằng PTCSấy nhiệt độ thấp (~ 55-65ºC) bằng PTCSấy nhiệt độ thấp (~ 55-65ºC) bằng PTCSấy nhiệt độ thấp (~ 55-65ºC) bằng PTCSấy nhiệt độ thấp (~ 55-65ºC) bằng PTC
Thể tích17L (Chứa được 12 bình sữa cổ rộng)17L (Chứa được 12 bình sữa cổ rộng)9L (Chứa được 8 bình sữa)10L (Chứa được 9 bình sữa cổ rộng)16L (Chứa được 12 bình sữa)
Chức năng chínhTự động, tiệt trùng, sấy khô, bảo quảnTự động, tiệt trùng, sấy khô, bảo quảnTự động, tiệt trùng, sấy khô, bảo quảnTiệt trùng, sấy khô, bảo quản bình sữaTiệt trùng, sấy khô, bảo quản bình sữa
Điều khiển và hiển thịMàn hình Led cảm ứngMàn hình Led cảm ứngMàn hình Led cảm ứngMàn hình Led cảm ứngMàn hình Led cảm ứng thông minh và hiện đại
Tổng công suất đèn UV (UVC)4W4W4W4WĐang cập nhật
Công suất sấy85W135W75W135W150W
Ưu điểm nổi bật

Công nghệ 2 đèn UV khử trùng Philips độ bền cao, hiệu quả.

Thiết kế có cửa sổ quan sát từ bên ngoài với tay cầm khá tiện lợi.

Quạt thông gió loại bỏ mùi hôi. Lọc khí bằng than hoạt tính.

Công nghệ 2 đèn UV khử trùng Philips độ bền cao, hiệu quả.

Quạt thông gió loại bỏ mùi hôi. Lọc khí bằng than hoạt tính.

Trang bị thêm giá đựng vật dụng bên cánh cửa sử dụng tối đa dung tích tiệt trùng.

Công nghệ 2 đèn UV khử trùng Philips độ bền cao, hiệu quả.Công nghệ 2 đèn UV khử trùng Philips độ bền cao, hiệu quả.

Công nghệ 2 đèn UV khử trùng Philips độ bền cao, hiệu quả.

Công nghệ khử trùng 2 đèn UVC - Led bước sóng tập trung ở 254nm khử trùng hiệu quả.

Màn hình Led cảm ứng thông minh và hiện đại.

Màng lọc bụi mịn dễ dàng tự làm sạch và thay thế, đảm bảo không khí trong khoang tiệt trùng luôn trong lành.

Giá bán hãng niêm yết3.338.000đ2.385.000đ2.390.000đ2.434.000đ1.365.000đ
Nơi mua chính hãngXEM NGAYXEM NGAYXEM NGAYXEM NGAYXEM NGAY

Các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby: Review máy tiệt trùng UV Fatz QUEEN

Một trong số các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby mới và ấn tượng nhất chính là máy tiệt trùng Fatz QUEEN với 2 phiên bản, QUEEN 1 và QUEEN 2. Sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa có sấy khô, công nghệ tia UV và UVC hiệu quả.

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-queen-1-2
Phiên bản máy tiệt trùng bình sữa Fatz trang bị bộ lọc HEPA lọc không khí QUEEN

Điểm đặc biệt ở dòng máy này của Fatzbaby chính là bộ lọc HEPA được trang bị có khả năng loại bỏ các hạt bụi mịn, ngăn ngừa ô nhiễm không khí hiệu quả. Từ đó, tăng cường khả năng bảo vệ an toàn sức khỏe cho bé yêu.

Tên sản phẩmQUEEN 1 - FB4716CYQUEEN 2 – FB4707CYB
Công nghệ tiệt trùngTia UV: 2 Bóng UV philips tiêu chuẩn Châu Âu10 đèn UVC Led hạt lớn (sắp xếp trên trần và đáy máy) tăng cường hiệu suất tiệt trùng vượt trội.
Công nghệ sấy khôSấy nhiệt độ thấp (~ 55-65ºC) bằng PTCSấy nhiệt độ thấp (~ 70ºC) bằng PTC
Thể tích18L (Chứa được 10-12 bình sữa)22L (Chứa được 16 bình sữa)
Chức năng chínhTự động, tiệt trùng, sấy khô, bảo quảnTự động, tiệt trùng, sấy khô, bảo quản
Điều khiển và hiển thịMàn hình cảm ứng thông minh, hiện đại và sang trọngMàn hình Led cảm ứng, thông minh, hiện đại và sang trọng
Tổng công suất đèn UV (UVC)4WTổng công suất đèn UVC-LEDs 20W
Công suất sấy80W150W
Ưu điểm nổi bật

Bộ lọc HEPA giúp ngăn ngừa bụi mịn và khí ô nhiễm xâm nhập.

Công nghệ 2 đèn UV khử trùng Philips độ bền cao, hiệu quả.

Quạt thông gió luôn hoạt động cùng với đèn UV để loại bỏ mùi hôi.

3 phiên bản màu sắc ấn tượng: Hồng, xanh Navy, xanh lá

Màng lọc bụi HEPA loại bỏ các hạt siêu nhỏ trong không khí, ngăn ngừa bụi mịn và khí ô nhiễm xâm nhập.

Công nghệ đèn Led UVC 2 lớp chiếu xạ đồng nhất, tăng cường hiệu suất.

Quạt thông gió loại bỏ mùi hôi. Lọc khí bằng than hoạt tính.

Thiết kế tay cầm hiện đại và dễ dàng đóng - mở.

Giá bán hãng niêm yết3.717.000đ3.500.000đ
Nơi mua chính hãngXEM NGAYXEM NGAY

Trên đây là thông tin về tất cả 15 dòng máy tiệt trùng Fatz sử dụng công nghệ khử khuẩn UV thông minh và đạt hiệu quả vượt trội. Có thể thấy hầu hết các sản phẩm máy tiệt trùng UV của Fatz đều có sấy khô sau khi tiệt trùng, kết hợp bảo quản lên đến 72 giờ an toàn.

Trong số đó, các mã KING 1, KING 2, KING 3, Super 2, Thunder 3,... là những sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay.

Review máy tiệt trùng hơi nước Fatz loại nào tốt?

Sau máy tiệt trùng tia UV của Fatz, Chanhtuoi sẽ giới thiệu và review chi tiết các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby công nghệ hơi nước của thương hiệu này. 

Máy tiệt trùng hơi nước Fatz có 5 dòng con:

  • Fatzbaby Multimax
  • Fatzbaby STEAM
  • Fatzbaby SUMO
  • Fatzbaby CHIEF
  • Fatzbaby CAPTAIN

Đánh giá và review loại máy tiệt trùng hơi nước nào của Fatz tốt nhất nên dùng, ba mẹ hãy cùng Chanhtuoi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Review máy tiệt trùng hơi nước Fatz Multimax

Các phiên bản máy đa năng điện tử Fatzbaby Multimax tích hợp “all in one” là những sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa công nghệ hơi nước được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Thiết kế máy được chia thành 2 bên, máy bên trái và phải, lần lượt thực hiện các chức năng riêng biệt.

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-dien-tu-da-nang-multimax
Sản phẩm máy tiệt trùng điện tử đa năng Fatz Multimax

So sánh các dòng máy tiệt trùng Fatz Multimax:

Tên sản phẩmMultimax 1 – FB9002SJMultimax 2 – FB9013SLMultimax 3 – FB9322SJMultimax 4 – FB9001TNMultimax 5 – FB9201TN
Công nghệ tiệt trùngCơ chế tiệt trùng hơi nướcCơ chế tiệt trùng hơi nướcCơ chế tiệt trùng hơi nướcCơ chế tiệt trùng hơi nướcCơ chế tiệt trùng hơi nước
Đa chức năngTiệt trùng, hâm sữa, hâm thức ăn, nấu cháo, đun & giữ nhiệt pha sữaTiệt trùng, sấy khô, tiệt trùng và sấy khô tự động, hâm sữa, hâm thức ăn, đun nước, khử clo, giữ nhiệt pha sữaTiệt trùng, sấy khô, tiệt trùng và sấy khô tự động, nấu cháo chậm, luộc trứng, hâm nóng nhanh, hâm sữa, hâm thức ăn, đun nước, khử clo, giữ nhiệt pha sữaTiệt trùng, sấy khô, bảo quản, đun sôi, khử clo, giữ ấm nướcRã đông, hâm sữa, hâm thức ăn, tiệt trùng, đun sôi nước, khử clo, giữ ấm nước
Công suất máy tiệt trùng

400 W

Tiệt trùng cùng lúc: 2 - 3 bình sữa

500 W

Tiệt trùng cùng lúc 4 bình sữa

400 W

Tiệt trùng cùng lúc 4 bình sữa

180W

Tiệt trùng cùng lúc 6 bình sữa cổ rộng

180W

Tiệt trùng cùng lúc: 2 bình sữa

Công suất sấy khôKhông

115W

Sấy khô 10 - 60 phút

150WSấy khô 10 - 60 phútKhông
Công suất máy đun nước

800W

Dung tích bình đun nước: 1.2L

800W

Dung tích bình đun nước: 1.2L

800W

Dung tích bình đun nước: 1.2L

800W

Dung tích bình đun nước: 1.2L

800W

Dung tích bình đun nước: 1.2L

Điều khiểnMàn hình hiển thị và phím cảm ứngMàn hình hiển thị và phím cảm ứngMàn hình hiển thị và phím cảm ứngMàn hình hiển thị và phím cảm ứng

Màn hình hiển thị và phím cảm ứng

Chỉnh nhiệt độ bằng núm xoay

Giá bán hãng niêm yết1.239.000đ1.379.000đ1.599.000đ1.388.000đ1.094.000đ
Nơi bán chính hãngXEM NGAYXEM NGAYXEM NGAYXEM NGAYXEM NGAY

Các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby: Review máy tiệt trùng hơi nước Fatz STEAM 1

Sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc Fatzbaby STEAM 1 - FB4019SL sở hữu thiết kế riêng biệt. Tính năng ấn tượng tiệt trùng bình sữa công nghệ hơi nước với khoang chứa lớn, cho phép cùng lúc tiệt trùng cho 6 bình sữa chi trong vòng 8 phút. Sau đó, máy hỗ trợ bảo quản vô trùng trong vòng 3 giờ.

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-steam-1
Máy tiệt trùng 6 bình sữa FatzBaby Steam 1

Chất lượng máy tiệt trùng 6 bình sữa Fatz STEAM 1 vượt trội và an toàn, tuyệt đối không chứa thành phần BPA. Công suất hoạt động của máy 500W. Cùng với đó, cách sử dụng máy tiệt trùng Fatz này cũng vô cùng dễ dàng, chỉ cần bật nút ON. Sau khi hoàn thành tiệt trùng, thiết bị tự động ngắt.

  • Giá bán niêm yết: 499.000đ.

 

Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

395.000 ₫

shopee-buy-now

465.000 ₫

Review máy tiệt trùng hơi nước Fatz SUMO 1

Phiên bản máy tiệt trùng hơi nước sấy khô ấn tượng của Fatz được nhiều ba mẹ tin dùng hiện nay chính là máy tiệt trùng Fatz Sumo 1 - FB4906SL. Thiết kế máy khá đơn giản với khoang tiệt trùng rộng, cho phép cùng lúc tiệt trùng 9 bình sữa, giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian.

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-sumo-1-hoi-nuoc
Máy tiệt trùng Fatz hơi nước Sumo 1

Thân máy làm từ nhựa cao cấp an toàn, thành phần không chứa BPA độc hại. Dưới tác động nhiệt hơi nước, máy hoạt động hiệu quả và không lo biến dạng hay giả phóng chất độc hại. Thời gian tiệt trùng bình sữa trong vòng 12 phút và sấy khô trong vòng 30 phút. Sau khi tiệt trùng, ba mẹ có thể tiếp tục bảo quản vô trùng bình sữa trong 3 giờ.

Công suất hoạt động tiệt trùng của máy là 700W, công suất sấy khô 190W.

  • Giá bán hãng niêm yết: 1.049.000đ

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

899.000 ₫

lazada-buy-now

1.210.000 ₫

Review máy tiệt trùng hơi nước Fatz CHIEF

CHIEF là một trong số các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby công nghệ hơi nước của thương hiệu uy tín này. Khác với dòng Maltimax, SUMO hay STEAM thì sản phẩm này được tích hợp đa chức năng “4 trong 1”, vừa tiệt trùng, sấy khô, hâm sữa và hâm thức ăn thuận tiện.

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-chief-1-2
Máy tiệt trùng điện tử 4 trong 1 Fatzbaby CHIEF công nghệ hơi nước

Đối với dòng máy tiệt trùng hơi nước Fatz CHIEF có 2 model: CHIEF 1 và CHIEF 2.

So sánh đặc điểm của các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby CHIEF:

Tên sản phẩmCHIEF 1 – FB4910SLCHIEF 2 – FB4921CY
Công nghệ tiệt trùngTiệt trùng hơi nướcTiệt trùng hơi nước
Đa chức năngTiệt trùng, sấy khô, hâm sữa và hâm thức ănTiệt trùng, sấy khô, hâm sữa và hâm thức ăn
Công suất máy tiệt trùng700W600W
Công suất sấy khô190W180W
Dung tíchTiệt trùng cùng lúc 9 bình sữa cổ thường hoặc cổ rộngTiệt trùng cùng lúc  8 bình sữa cỡ lớn
Nhiệt độ

Hâm sữa: 35℃ -  50℃

Hâm thức ăn: 51℃ - 90℃

Hâm sữa: 35℃ -  50℃

Hâm thức ăn: 51℃ lên 85℃

Giá bán hãng niêm yết1.565.000đ1.288.000đ
Nơi bán chính hãngXEM NGAYXEM NGAY

Review máy tiệt trùng hơi nước Fatz CAPTAIN

Dòng máy tiệt trùng Fatz CAPTAIN điện tử công nghệ hơi nước của Fatz sở hữu đa tính năng, đặc biệt là 3 chức năng cơ bản: tiệt trùng, sấy khô, hâm sữa. Các sản phẩm thế hệ mới cải tiến mang thiết kế hiện đại, màn hình điều khiển thông minh, ấn tượng.

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-captain
Phiên bản máy tiệt trùng hơi nước sấy khô, hâm sữa Fatz CAPTAIN

Có 2 phiên bản máy tiệt trùng CAPTAIN 1, 2 với những đặc điểm riêng.

So sánh máy tiệt trùng hơi nước dòng Fatz CAPTAIN:

Tên sản phẩmCAPTAIN 1 – FB4320SJCAPTAIN 2 – FB4315SL
Công nghệ tiệt trùngTiệt trùng hơi nướcTiệt trùng hơi nước
Đa chức năngTự động, tiệt trùng, sấy khô, hâm sữa và hâm thức ănTiệt trùng, sấy khô, tự động, bảo quản, hấp thức ăn, nấu chậm, hâm nhanh, hâm chậm
Công suất máy tiệt trùng500W500W
Công suất sấy khô150W115W
Công suất hâm sữa80W180W
Công suất nấu chậmKhông500W
Dung tíchTiệt trùng cùng lúc 4 bình sữaTiệt trùng cùng lúc 6 bình sữa
Nhiệt độĐiều chỉnh nhiệt độ hâm nóng từ 35℃ - 85℃Điều chỉnh nhiệt độ hâm nóng từ 35℃ - 90℃
Bảo quảnGiữ bình sữa vô trùng sau 3 giờBảo quản tiệt trùng sau 24 giờ
Giá bán hãng niêm yết849.000đ1.349.000đ
Nơi bán chính hãngXEM NGAYXEM NGAY

Trên đây là 11 sản phẩm máy tiệt trùng hơi nước của Fatzbaby được hãng trang bị nhiều tính năng thông minh. Đi cùng với tên tuổi thương hiệu, các sản phẩm của Fatz nhận được những đánh giá, phản hồi tích cực từ những khách hàng đã tin dùng.

Trong số các dòng máy Fatzbaby CAPTAIN 1, 2, CHIEF 2, SUMO 1, STEAM 1,... đặc biệt được ưa chuộng.

Bên cạnh đó, còn một số model máy hâm sữa tiệt trùng Fatz nổi bật ba mẹ có thể tìm hiểu, tham khảo thêm như: Mono 8 - FB3011TN, Mono 7 – FB3010TN, Mono 6 – FB3001TN, Dou 1 - FB3012SL, Duo2 – FB3223SL, Duo 6 – FB3090CY,…

Xem thêm:

Cách sử dụng máy tiệt trùng Fatzbaby

cac-dong-may-tiet-trung-fatzbaby-cach-su-dung
Cách sử dụng các sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa hãng Fatzbaby đơn giản và tiện lợi

Dựa theo đặc điểm thiết kế và công năng của các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby khác nhau sẽ có cách sử dụng và thao tác riêng. Tuy nhiên nhìn chung, đánh giá cách dùng máy tiệt trùng Fatz khá tiện lợi và đơn giản.

Sau đây là những hướng dẫn cách sử dụng máy tiệt trùng Fatzbaby cơ bản ba mẹ có thể tham khảo:

1. Cách sử dụng máy tiệt trùng hơi nước Fatz:

  • Bước 1: Làm sạch bình sữa và các chi tiết dưới vòi nước
  • Bước 2: Loại bỏ phần nước đọng bên trong bằng cách lắc bình
  • Bước 3: Đổ lượng nước cất (nước lọc) hợp lý vào khoang chứa.
  • Bước 4: Sắp xếp các bình sữa, phụ kiện vào giá đỡ theo hướng úp ngược xuống phía dưới.
  • Bước 5: Đậy nắp máy tiệt trùng, cắm điện và bật công tắc.
  • Bước 6: Theo dõi hoạt động máy dựa trên ánh sáng đèn báo. Một số máy tiệt trùng, khử khuẩn Fatz còn có hiển thị thời gian để mẹ tiện quan sát.
  • Bước 7: Chờ nguội bình sữa và sử dụng hoặc bảo quản trong máy tiệt trùng trong khoảng thời gian hợp lý.

2. Cách sử dụng máy tiệt trùng UV Fatz:

  • Bước 1: Làm sạch bình sữa và các chi tiết dưới vòi nước
  • Bước 2: Loại bỏ phần nước đọng bên trong bằng cách lắc bình
  • Bước 3: Mở cửa máy tiệt trùng sấy khô UV của Fatz
  • Bước 4: Sắp xếp các chi tiết bình sữa theo hướng ngửa miệng lên trên (ngược lại với máy tiệt trùng hơi nước)
  • Bước 5: Đóng cửa, cắm điện và chọn cài đặt chế độ thích hợp theo nhu cầu.
  • Bước 6: Máy hoạt động và tự động ngắt sau khi hoàn thành. Ba mẹ có thể sử dụng ngay sau khi tiệt trùng hoặc bảo quản trong thời gian hợp lý.

Lưu ý:

  • Mỗi model máy tiệt trùng UV hoặc hơi nước của Fatzbaby sẽ có các thao tác sử dụng chi tiết không giống nhau.
  • Tắt máy và rút nguồn điện ngay sau khi sử dụng để bảo đảm an toàn.
  • Chú ý vệ sinh máy tiệt trùng Fatz thường xuyên theo phương pháp hợp lý để giữ vệ sinh và tăng độ bền bỉ.
  • Ba mẹ có thể tham khảo chi tiết Cách sử dụng máy tiệt trùng Fatz từng phiên bản (có kèm video hướng dẫn) để dễ dàng thực hiện.

Trong bài viết hôm nay, Chanhtuoi đã giới thiệu đến ba mẹ về thương hiệu máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby, review, so sánh các dòng máy tiệt trùng UV và hơi nước của Fatz, máy tiệt trùng sấy khô Fatz chất lượng.

Hiện nay, ba mẹ có thể mua các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby tại nhiều cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc như Concung, Kidsplaza,... Ngoài ra, đặt mua trên các sàn TMĐT Shopee, Lazada, Tiki chính hãng cũng là phương án được nhiều ba mẹ lựa chọn. Nó giúp ba mẹ dễ dàng so sánh giá bán, xem review từ những khách hàng đã mua,... để dễ dàng đưa ra lựa chọn tốt.

Mong rằng những thông này sẽ hữu ích cho các ba mẹ có thể lựa chọn và mua được các dòng máy tiệt trùng Fatzbaby chất lượng và phù hợp nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!