[THỰC TẾ] Cellapy Pink Tone Up Ampoule review có tốt không?

13.10.2023 - 14:48

Cellapy Pink Tone Up Ampoule review thu hút sự chú ý của nhiều người trong cộng đồng làm đẹp với lời đồn về khả năng chống nắng và làm trắng, cải thiện làn da. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đàm phán về trải nghiệm thực tế của sản phẩm này thông qua bài đánh giá chi tiết. Liệu Cellapy Pink Tone Up Ampoule có thực sự hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng khám phá những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm trong bài đánh giá dưới đây. 

Cellapy Pink Tone Up Ampoule là của nước nào?

Cellapy là một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp, được phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu về tế bào gốc tại Hàn Quốc. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sử dụng công nghệ độc quyền để chiết xuất các thành phần hoạt tính từ tế bào gốc nhân bản, giúp cải thiện độ đàn hồi, tái tạo và phục hồi da. Đây là một trong những thương hiệu chăm sóc da được tin dùng bởi các bác sĩ da liễu và khách hàng trên toàn thế giới.

Thương hiệu này không chỉ chú trọng vào việc sáng tạo các công thức tiên tiến mà còn đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của họ về làn da. Cellapy cam kết sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn, giúp tái tạo làn da từ bên trong mang lại làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Đặc biệt, sự độc đáo và đẳng cấp của Cellapy không chỉ thể hiện qua chất lượng của sản phẩm mà còn bám sát vào xu hướng làm đẹp toàn cầu, đáp ứng nhanh chóng các mong đợi của người tiêu dùng trong mỗi sản phẩm mà họ đưa ra. Trong đó không thể không kể đến em serum Hàn Quốc chống nắng, dưỡng trắng thần thánh Cellapy Lovely CC quá nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Cellapy Pink Tone Up Ampoule review có tốt không?

Đánh giá thiết kế bao bì, kết cấu

Toàn bộ sản phẩm sử dụng gam màu hồng cực kỳ đẹp mắt và nữ tính, đây chắc chắn là một điểm thu hút được nhiều bạn nữ ưa dùng. Phần thân chai làm bằng thủy tinh chắc chắn, giúp bảo quản serum bên trong tốt nhất. Trên thân và hộp giấy đi kèm đều có thông tin nhưng mà lại ghi bằng tiếng Hàn nên hơi khó để tìm hiểu.

cellapy-pink-tone-up-ampoule-2
Cellapy Pink Tone Up Ampoule review thiết kế
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

216.000 ₫

shopee-buy-now

199.000 ₫

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều phiên bản với các kiểu dáng khác nhau, là những bản cải tiến theo thứ tự: bản SPF 50+ => bản đầu bóp serum SPF 35+ => bản vòi pump SPF 50+

Em này có có kết cấu dạng kem lỏng, màu hồng nhạt, có độ nhớt vừa phải. Mùi hương của serum thì tương đối nhẹ nhàng, giống mùi cánh hoa hồng, không gây khó chịu hay kích ứng cho da. Mình là một người khá khó tính về mùi hương nhưng với em này thì mình không có cảm giác bị hắc hoa hồng lắm đâu.

Thành phần chính của sản phẩm

Bảng thành phần của em này có chứa các dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da, cụ thể:

  • Nước (Water): Là thành phần chính, giúp tạo nền dưỡng ẩm cho da và hỗ trợ quá trình thẩm thấu của các thành phần khác.
  • Aloe Barbadensis Leaf Water: Chiết xuất từ lá lô hội, có tính chất làm dịu và dưỡng ẩm cho da.
  • Centella Asiatica Extract: Chiết xuất từ cây rau má, có tác dụng làm dịu và giúp tái tạo tế bào da, giúp da đỡ khô và nhạy cảm.
  • Homosalate: Là một loại hóa chất chống nắng, chủ yếu hấp thụ tia UVB, giúp ngăn chặn tác động của tia UVB lên da.
  • Niacinamide: Còn được biết đến là Vitamin B3, có nhiều lợi ích cho da bao gồm làm dịu, giảm kích ứng và cải thiện sự đồng đều màu da.
  • Sapphire Powder (Bột saffơ): Có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng làm sáng da và làm mờ các khuyết điểm nhỏ.
  • Amethyst Powder (Bột thạch anh tím): Có thể mang lại lợi ích chống vi khuẩn và chống viêm cho da.

Công dụng của serum

cellapy-pink-tone-up-ampoule-1
Hiệu quả lên da

Với tên gọi serum chống nắng dưỡng trắng da thì các bạn cũng phần nào hiểu được công dụng của em này rồi. Ngoài ra sản phẩm Cellapy Pink Tone Up Ampoule review với nhiều công dụng thần thánh khác, bao gồm:

  • Chống nắng, bảo vệ da khỏi UVA, UVB và các yếu tố bên ngoài.
  • Dưỡng ẩm, giữ cho da luôn mướt mát, mịn màng.
  • Bảo vệ tế bào khỏi tác động, tránh cháy nắng, bỏng da do ánh nắng gây ra.
  • Phục hồi các tế bào da bị tổn thương, cản trở sự sinh ra sắc tố melanin, làm đều màu da.
  • Tăng cường làm sáng, làm trắng da.
  • Làm mờ khuyết điểm mang lại một làn da sáng mịn, mượt mà tự nhiên.
  • Giúp da khô ráo, mịn màng, trắng sáng rực rỡ.

Chia sẻ trải nghiệm thực tế khi dùng sản phẩm

Cảm nhận trên da và hiệu quả sử dụng

Đầu tiên, mình cực kỳ ấn tượng về bao bì, màu sắc cũng như kết cấu của sản phẩm này. Sản phẩm dạng lỏng nên khi lên da thấm, tạo cảm giác khô thoáng. Sau khi serum thấm hết, nền da trở nên căng mịn và được nâng tông nhẹ nhàng. Tổng thể gương mặt trông tươi tắn và tràn đầy sức sống.

cellapy-pink-tone-up-ampoule-review-2
Kết cấu và hiệu quả năng tone khi lên da thực tế

Một điểm đáng khen nữa là khi dùng em này thì cảm giác lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên hơn. Tuy nhiên, cảm nhận này chỉ duy trì trong mùa xuân đông, còn sang mùa hè thì da vẫn có cảm giác bị đổ dầu, mặc dù da mình là da khô nhé mọi người. 

Cũng cùng sản phẩm này nhưng test thử trên nền da dầu của bạn mình thì hiệu quả lại không được như mong đợi. Serum khá dính và thời gian thẩm thấu tương đối chậm, đồng thời cũng để một lớp dầu bóng trên da. Sản phẩm có hơi bí da nên bạn mình chỉ dùng vào ban ngày. 

Những điểm mình thích

  • Thiết kế nhỏ xinh, tiện mang theo.
  • Chất kem lỏng, nâng tone hồng nhẹ nhàng.
  • Không xảy ra tình trạng kích ứng, ngứa đỏ trong khi dùng.
  • Sau khi thấm thì được lớp nền khô ráo, tươi tắn.
  • Da không bị khô căng.
  • Giá thành tương đối rẻ.

Những điểm mình không thích

  • Thời gian thẩm thấu hơi chậm.
  • Khá nhanh xuống tone, màng trắng duy trì trong thời gian tầm vài tiếng.

Cellapy Pink Tone Up Ampoule review ai nên dùng

Sản phẩm được giới thiệu phù hợp với mọi loại da, tuy nhiên theo quan điểm của mình thì em này sẽ:

  • Phù hợp hơn với những bạn có da khô, da thiên khô và da thường.
  • Những bạn muốn nâng tone nhẹ nhàng.
  • Những bạn có da dầu, da có mụn nên test thử trước khi sử dụng,
  • Không nên dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Cách mà mình dùng Cellapy Pink Tone Up Ampoule

Mình sử dụng em này theo như hướng dẫn của nhà sản xuất với trình tự như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn.
  • Bước 2: Thoa toner để cân bằng độ pH và cấp ẩm cho da.
  • Bước 3: Lấy một lượng serum chống nắng Pink Tone Up Ampoule vừa đủ, khoảng 2-3 giọt, và nhẹ nhàng massage lên da mặt và cổ theo chuyển động tròn. Thoa serum từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên để kích thích tuần hoàn máu, ngăn ngừa lão hóa.
  • Bước 4: Sau khi thoa serum, tiếp tục các bước dưỡng da khác từ kem dưỡng ẩm, kem chống nắng rồi trang điểm.

Lưu ý: Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và xa tầm tay trẻ em.

Kết luận có nên mua serum Cellapy Pink Tone Up Ampoule không?

Sau khi trải nghiệm và đánh giá thực tế về Cellapy Pink Tone Up Ampoule, câu hỏi quan trọng nhất là liệu bạn nên đầu tư vào sản phẩm này hay không. Tính đến hiện tại, có thể nói đây là một sự lựa chọn serum chống nắng dưỡng da đáng cân nhắc trong tầm giá so với các sản phẩm trên thị trường.

Cellapy Pink Tone Up Ampoule không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da mà còn giúp cải thiện tình trạng da tức thì. Đặc biệt, việc sử dụng sản phẩm không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, là một lợi thế lớn.

Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một serum cải thiện làn da, nâng tone tức thì, Cellapy Pink Tone Up Ampoule là một sự đầu tư đáng giá để giúp bạn đạt được làn da rạng rỡ và khỏe mạnh.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ và đánh giá của mình về sản phẩm chống nắng nâng tone Cellapy. Nếu như bạn nào đã sử dụng thì hãy để lại cảm nhận cho mình biết với nhé. Cũng hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích, những trải nghiệm trong Cellapy Pink Tone Up Ampoule review sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!