Trải nghiệm dùng mặt nạ tràm trà Milaganics trên da hỗn hợp thiên dầu

13.10.2023 - 13:59

Bạn đã từng nghe đến mặt nạ tràm trà Milaganics chưa? Em này tràn ngập trên MXH với những quảng cáo “thần sầu” như sáng da, trị mụn, se khít lỗ chân lông. Hãy cùng đọc những trải nghiệm của bản thân mình xem mặt nạ Milaganics tràm trà có đỉnh được như thế không nhé!

Về tình trạng da của mình

Mình có làn da hỗn hợp thiên dầu, dầu khá nhiều vùng chữ T, có một ít mụn đầu đen ở đầu mũi và lỗ chân lông hơi to phần cánh mũi. Da mình “trộm vía” ít mụn, chỉ thi thoảng mọc một số nốt mụn viêm.
Làn da của mình có thể xếp vào hàng da nhạy cảm vì khá mỏng, dễ kích ứng bởi mỹ phẩm không hợp

Nếu bạn có làn da giống mình thì có thể trải nghiệm của bạn khi dùng mặt nạ Milaganics cũng giống mình. Nhưng nếu bạn thuộc loại da khác thì hãy thử trải nghiệm nhé!

Tại sao mình lại chọn dùng thử mặt nạ tràm trà Milaganics?

Đối với người kỹ tính với mỹ phẩm như mình thì việc em này xuất hiện trong bộ skincare hẳn vì rất nhiều lý do. Bao gồm:

Độ “hot” khó có thể bỏ qua

Mặt nạ Milaganics tràm trà có những thời điểm đã “phủ sóng” cõi Tiktok bởi những lời khen ngợi về khả năng trị mụn, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông. Điều này khiến mình không thể không chú ý đến em nó.

Tiếp theo, lượt bán trên các nền tảng Tiktok, Shopee, Lazada,... quá khủng cũng khiến mình cực kỳ tò mò về mặt nạ Milaganics này. Hơn hết với một người đam mê review như mình thì không thể bỏ qua độ hot của em này được.

mat-na-tram-tra-milaganics
Mặt nạ siêu hot Milaganics (lượt bán cực khủng trên Tiktok shop, Shopee,…)
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

69.000 ₫

shopee-buy-now

69.000 ₫

Bảng thành phần thuyết phục

thành phần mat-na-tram-tra-milaganics
Bảng thành phần mặt nạ Milaganics

Đọc bảng thành phần của sản phẩm mình cũng khá bất ngờ vì thành phần toàn những hoạt chất quen thuộc. Những thành phần này đúng là có công dụng trong việc giảm mụn, cấp ẩm, dưỡng sáng. Cụ thể:

  • Thành phần trị mụn: Tràm Trà có khả năng diệt khuẩn, giảm viêm, làm xẹp mụn đỏ, đồng thời làm khô mụn mủ và đào thải nhân mụn, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả sau một thời gian sử dụng.
  • Thành phần thu nhỏ lỗ chân lông: Chiết xuất cây Phỉ, lá Nha Đam, Hoa Hồng và rễ Củ Cải Đường có tác dụng thanh lọc bã nhờn và vi khuẩn trong lỗ chân lông, sau đó làm thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Dưỡng sáng da: Hợp chất dầu Dừa, dầu Cám Gạo giàu khoáng chất sẽ cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, hỗ trợ khả năng làm sáng da, chống oxy hóa, giảm tác hại của gốc tự do, từ đó giúp da mặt trẻ trung và mịn màng hơn.
  • Thành phần cấp ẩm: Glycerin giúp cấp ẩm hiệu quả cho da.
  • Thành phần cam kết không chứa paraben, không màu nhân tạo, không chứa sulfate.

Đọc bảng thành phần bạn cũng thấy khá “ổn áp” đúng không? Đây cũng là một trong những lý do mình mua sản phẩm về thử đấy!

Xem kỹ hơn về bảng thành phần của mặt nạ Milaganics từChanh Beauty, mình rất hay check thông tin thành phần mỹ phẩm tại đây:

Review mặt nạ tràm trà Milaganics có tốt không?

Dưới đây hoàn toàn là những cảm nhận chân thật trên làn da hỗn hợp thiên dầu của bản thân mình về mặt nạ đình đám Milaganics. Mình đã bỏ tiền ra dùng thử sản phẩm và cho ra được những trải nghiệm trung thực nhất. Điều này có lẽ sẽ rất cần thiết để bạn tham khảo trước khi mua sản phẩm đấy. Vì thế, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Cảm quan thiết kế

Cầm trên tay hũ mặt nạ mình cảm thấy cũng không quá bất ngờ, vì với giá thành như thế, bao bì ở mức tạm ổn. Thiết kế cơ bản với hộp nhựa màu đen có dán nhãn sản phẩm in đầy đủ thông tin tên sản phẩm, thành phần, công dụng,…

Khi mua về, sản phẩm không có hộp đựng, mà được bảo vệ bởi lớp seal nilon đơn giản. Tuy nhiên, cảm giác nắp vặn khá chắc chắn, bảo vệ sản phẩm tốt. Điểm cộng là có thìa nhỏ lấy mặt nạ đi kèm, đảm bảo vệ sinh.

thiết kế mat-na-tram-tra-milaganics
Thiết kế mặt nạ tràm trà Milaganics

Kết cấu và mùi hương

Nói là mặt nạ đất sét nhưng mình thấy sản phẩm có kết cấu khá lạ, giống kết cấu giống sữa chua và giống với kem dưỡng hơn là một loại mặt nạ rửa trôi. Texture này giúp mình tán dễ dàng trên da, cảm giác đắp cũng mịn màng, không bị lợn cợn.

Về mùi hương, đây có thể coi là một điểm trừ với người dị ứng mùi hương, cũng có thể là một điểm cộng đối với những ai thích mùi tràm trà. Sản phẩm có mùi tràm trà nồng, mới ban đầu khá thư giãn, nhưng sau đó sẽ thấy khá gắt vì mùi hương lưu lại đến tận lúc rửa.

kết cấu mat-na-tram-tra-milaganics
Kết cấu mặt nạ giảm mụn Milaganics

Cảm giác lần đầu sử dụng

Cảm giác đầu tiên khi thoa mặt nạ tràm trà Milaganics lên da là một sự the mát ập đến. Khi bôi toàn mặt sẽ thấy cảm giác này khá mạnh, giống như bôi kem đánh răng lên mặt, thậm chí lần đầu mình còn bị “cay” đến mức nước mắt rơm rớm. Sau đó, mình có kinh nghiệm hơn là nên bôi mặt nạ tránh xa vùng gần mắt sẽ đỡ hơn. Cảm giác the mát này sẽ đỡ dần hơn sau khoảng vài phút. Tuy nhiên, sự the mát này sẽ duy trì nhẹ nhàng cho đến khi rửa mặt. Chỉ vài phút đầu hơi khó chịu, sau đó mặt nạ cũng khiến mình cảm thấy khá thư giãn.

Điểm khá bất ngờ là mặt nạ không hề bị khô căng, đến khi mình rửa mặt, khi sờ lên vẫn thấy mặt nạ có độ ẩm. Mặt nạ khá khó rửa trôi, nếu chỉ rửa bằng tay với nước sạch sẽ mất nhiều thời gian, dùng với miếng bọt biển sẽ dễ dàng hơn.

Hiệu quả thực tế trên làn da hỗn hợp thiên dầu

trải nghiệm mat-na-tram-tra-milaganics
Sử dụng mặt nạ Milaganics tràm trà

Về hiệu quả dưỡng ẩm và sáng da, sau khi rửa mặt nạ, mình thấy làn da mềm, không hề bị khô căng, cảm giác như có lớp dưỡng ẩm trên da. Tổng thể da có vẻ tươi sáng lên một chút. 

Về hiệu quả làm sạch và se khít lỗ chân lông, mình không thấy được khả năng làm sạch, hút dầu từ sản phẩm. Đến nay mình đã dùng sản phẩm được khoảng 2 tuần, hiệu quả loại bỏ dầu thừa, mụn cám, se khít lỗ chân lông gần như không rõ rệt.

Về hiệu quả giảm mụn, mặc dù giá thành rẻ nhưng mình khá bất ngờ khi thực sự Milaganics có hiệu quả trong việc làm dịu mụn. Những ngày có vài em mụn viêm sưng mình sử dụng sản phẩm. Sau khi dùng, ngủ một đêm dậy mụn xẹp và giảm đau rõ rệt. Tuy nhiên, hiệu quả chỉ dừng lại ở thế, sản phẩm không trị được mụn dứt điểm, mình cần kết hợp thêm kem chấm mụn.

Về cảm nhận trên nền da hỗn hợp thiên dầu, hiệu quả khác mình đã chia sẻ ở trên. Một điểm lưu ý cho làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu, sau khi dùng cảm giác hút dầu không được tốt lắm. Một đêm ngủ dậy có cảm giác đổ dầu vùng chữ T.

Điểm đáng khen

  • Kết cấu mặt nạ mềm, dễ tán
  • Mặt nạ trị mụn Milaganics không khô cứng dù để lâu
  • Da không khô căng sau khi đắp, rửa đi da tương đối mềm ẩm
  • Thành phần khá ổn.
  • Mụn viêm có dịu đi sau khi đắp.
  • Da sáng nhẹ sau khi dùng
  • Giá thành rẻ

Điểm không thích

  • Mặt nạ sau khi đắp khó rửa trôi bằng nước, cần sự hỗ trợ của miếng bọt biển mới rửa mặt dễ dàng hơn.
  • Cảm giác the mát quá mạnh khoảng 3 phút đầu tiên.
  • Hút dầu, kiềm dầu kém.
  • Thiết kế hộp không được bắt mắt, chỉ được bọc seal nilon, không có hộp.
  • Gần như không có hiệu quả se khít lỗ chân lông.

Bảng tổng kết chấm điểm mặt nạ tràm trà Milaganics

Thiết kế

7/10

Thành phần

9/10

Kết cấu và mùi hương

7/10

Hiệu quả thực tế trên da

6/10

Tổng: 7/10

Mình có mua lại mặt nạ tinh chất tràm trà Milaganics không?

Mình có thể mua lại sản phẩm này vào mùa hè vì cảm giác sử dụng khá thư giãn. Bên cạnh đó, giá thành bình dân cũng là điều có thể thôi thúc mình quay trở lại với sản phẩm.

Sản phẩm không “vi diệu” như quảng cáo đâu. Đơn giản nó là một sản phẩm làm dịu mụn, thư giãn và cấp ẩm nhẹ cho da. Với giá thành như thế thì ban đầu mình cũng không kỳ vọng quá nhiều, nên cũng không có gì là quá thất vọng.

Bạn có thể thử trải nghiệm nhé! Mặt nạ Milaganics không phải quá tốt nhưng cũng đáng thử đấy chứ!

Lời khuyên của người đã sử dụng mặt nạ tràm trà Milaganics

Bất kể loại mỹ phẩm nào cũng vậy, có thể hợp với làn da này nhưng chưa chắc hợp với làn da kia. Một sản phẩm không phù hợp với mình, chưa chắc đã không phù hợp với bạn. Tuy nhiên, sau khi sử dụng mình cũng đúc kết được một số điều, mong rằng những lời khuyên này sẽ giúp ích cho bạn!

Ai nên dùng mặt nạ Milaganics?

  • Làn da không nhạy cảm, da chỉ gặp tình trạng mụn nhẹ.
  • Da gặp vấn đề về lỗ chân lông.
  • Da khô, da xỉn màu.

Ai không nên dùng mặt nạ Milaganics?

  • Da nhạy cảm
  • Da siêu dầu (vì sản phẩm kiềm dầu kém)
  • Da có vết thương hở
  • Người dị ứng với mùi hương mỹ phẩm nồng

Cách sử dụng mặt nạ tràm trà Milaganics và lưu ý

Dưới đây là cách mình sử dụng mặt nạ tinh dầu tràm trà ngừa mụn Milaganics. Cách này cũng là cách chuẩn mà nhà sản xuất hướng dẫn người dùng nhé!

  • Bước 1: Rửa mặt sạch, sử dụng lượng sản phẩm đủ thoa đều lên mặt, tránh vùng mắt và môi.
  • Bước 2: Thư giãn trong khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.
  • Bước 3: Tiếp tục các bước dưỡng da khác.

Lưu ý

  • Không bôi sát vùng mắt.
  • Nên sử dụng miếng bọt biển rửa mặt sẽ dễ dàng hơn.
  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng.
  • Dùng 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Mặt nạ tràm trà Milaganics giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

mua mat-na-tram-tra-milaganics
Mua mặt nạ tinh chất tràm trà Milaganics ở đâu?

Mặt nạ tinh chất tràm trà Milaganics có giá khá rẻ, phù hợp với học sinh, sinh viên. Mình mua sản phẩm với giá được khuyến mãi 70.000 đồng. Bạn có thể mua mặt nạ này với giá dao động trong khoảng 70.000 - 120.000 đồng, tùy thuộc vào nơi bán và chương trình khuyến mãi. Đây được xem là một trong những ưu điểm cạnh tranh của mặt nạ này với nhiều dòng mặt nạ tràm trà trên thị trường.

Để đảm bảo được trải nghiệm sản phẩm chính hãng, bạn hãy mua mặt nạ trên các gian hàng chính hãng của Milaganics tại những sàn thương mại điện tử hàng đầu như Shopee, Lazada, Tiki,…

Bạn có thể tham khảo địa chỉ mình đã mua mặt nạ Milaganics tại đây:

 

Giải đáp thắc mắc về mặt nạ tinh dầu tràm trà Milaganics

Câu hỏi thường gặp

1. Mặt nạ tràm trà Milaganics có tác dụng gì?  

Mặt nạ này được quảng cáo có các công dụng như:

  • Làm sạch sâu
  • Se khít lỗ chân lông
  • Cải thiện màu da và ngăn ngừa mụn. 
  • Tinh dầu tràm trà có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu da.
  • Dưỡng ẩm

Theo cảm nhận của mình, sản phẩm này làm tốt các tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu mụn, thư giãn da.

2. Mặt nạ Milaganics có dùng được cho da nhạy cảm không?  

Da nhạy cảm có sử dụng được hay không thì còn phụ thuộc vào độ nhạy cảm của từng người. Nếu bạn có da nhạy cảm, bạn nên thử mặt nạ trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng để xem có phản ứng gì không. 

Mặt nạ tinh dầu tràm trà Milaganics khi dùng có độ the mát cực kỳ cao nên bạn nào da quá nhạy cảm nên cẩn thận.

3. Mặt nạ Milaganics tràm trà có dùng được cho da khô không?  

Sau khi sử dụng mặt nạ này không làm làn da bị khô. Đây cũng là một ưu điểm đáng khen của sản phẩm.

4. Mặt nạ Milaganics trị mụn được không?  

Tinh dầu tràm trà có trong sản phẩm giúp kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa và làm giảm mụn. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có tính chất hỗ trợ, không thể có tác dụng trị mụn như những dòng kem bôi chuyên dụng.

Trên đây là những trải nghiệm siêu thực của bản thân mình về em mặt nạ đang “nổi đình nổi đám” trên cộng đồng làm đẹp là Milaganics. Từ những cảm nhận của mình, mong rằng bạn có thể tích lũy thêm thông tin để đưa ra lựa chọn thông thái khi tìm hiểu về mặt nạ tràm trà Milaganics.

5/5 - (2 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!