Review chấm mụn Cocoon có tốt không? giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

18.10.2022 - 08:39

Chấm mụn Cocoon đang rất HOT thời gian gần đây, có nhiều ý kiến của người dùng về hiệu quả sử dụng dung dịch Cocoon chấm mụn. Vậy thực tế Cocoon chấm mụn có tốt không? Giá như nào? Có nên sử dụng chấm mụn nhà Cocoon không? Hãy tham khảo bài viết này nếu bạn quan tâm đến sản phẩm nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, 100% sản xuất tại Việt Nam. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên của Việt Nam được thông qua chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật.

Cocoon ra đời với mục đích làm đẹp cho người phụ nữ Việt Nam từ làn da, mái tóc, giúp họ trở nên xinh đẹp từ chính nguồn dược liệu thiên nhiên gần gũi quen thuộc.

Sứ mệnh của Cocoon là áp dụng các lợi ích của thực phẩm từ thiên nhiên kết hợp với triết lý khoa học để tạo ra các sản phẩm chăm sóc hiệu quả mà lại an toàn cho mọi người.

Cocoon luôn cam kết sử dụng 100% nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho làn da. Tất cả các thành phần trong nguyên liệu sản xuất đều được chứng minh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng bởi các nhà cung cấp nguyên liệu trong và ngoài nước.

cham-mun-cocoon-01
Bộ sản phẩm thuần chay đến từ thương hiệu Cocoon

Bên cạnh đó, trước khi đưa ra thị trường, tất cả các sản phẩm của Cocoon đều được nghiên cứu, kiểm nghiệm trong vòng 12 đến 24 tháng theo tiêu chuẩn của trung tâm DRC Nhật Bản và tuân thủ mọi quy định về việc lưu thông trên thị trường và giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế.

Cocoon cam kết sử dụng 100% nguyên liệu thuần chay thay vì những thành phần có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong các mỹ phẩm như sáp ong, mật ong, nhau thai cừu, dầu gan cá mập, dịch ốc sên,…

Đặc biệt các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu Cocoon trong quá trình sản xuất không bao giờ thử nghiệm trên động vật như thỏ, chuột,…vì tính nhân đạo. Các công thức mỹ phẩm ở đây đều được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và các tình nguyện viên của in-Vitro test.

2. Review chi tiết về chấm mụn Cocoon

Xu hướng sử dụng những sản phẩm được triết xuất từ thiên nhiên đang ngày càng phổ biến đặc biệt là với những người có lối sống xanh. Nắm bắt được điều đó, Cocoon đã cho ra đời các sản phẩm mỹ phẩm thuần chay an toàn, lành tính, giữ trọn dưỡng chất của các loại thực vật.

Một trong số đó phải kể đến dung dịch chấm mụn bí đao Cocoon. Đây được xem là giải pháp giúp các chị em giảm mụn sưng viêm, làm mờ vết thâm và hạn chế mụn hình thành.

Về bao bì, thiết kế:

Dung dịch chấm mụn của Cocoon có dạng chai nhỏ với dung tích 5ml, nhỏ gọn. Vỏ chai màu cánh gián giúp các chất bên trong không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Nắp dung dịch có màu đen có 1 ống lấy tinh chất tương tự như dạng serum.

cham-mun-cocoon-02
Thiết kế chấm mụn bí đao nhà Cocoon

Thành phần chấm mụn Cocoon

Với công dụng hiệu quả như làm mờ các vết thâm, giảm sưng viêm, ngăn ngừa mụn hiệu quả, dung dịch chấm mụn của hãng Cocoon chứa các thành phần như:

- Bí đao: là thành phần chính chứa các tinh chất amino acid, mucins, muối khoáng, vitamin B và C…với tác dụng làm mát, thanh nhiệt, kháng viêm và diệt khuẩn giúp các chị em hết lỗi lo về mụn trứng cá, mụn viêm.

Ngoài ra, trong bí đao còn chứa hai loại triterpenes đó là alunsenol và mutiflorenol có khả năng chống oxi hóa.

- Rau má: chứa các hợp chất sinh học như axit asiatic, asiaticoside, axit madecassic và madecassoside,… giúp tăng lượng collagen cho làn da, chống viêm và làm dịu các vết đỏ và chống dị ứng.

- Tinh dầu tràm: với mùi thơm cay nồng giúp kháng khuẩn, điều trị mụn trứng cá và làm giảm sưng viêm.

- Azeclair™: là dẫn xuất của axit azelaic, hoạt động như một chất kiểm soát dầu giúp cân bằng quá trình sản xuất bã nhờn và làm sáng da. Dung dịch chấm mụn của Cocoon chứa 20% lượng Azeclair™ mang lại hiệu quả và cải thiện độ sáng rõ rệt chỉ trong 3 tuần.

- Salicylic Acid: Giúp ngăn chặn tình trạng mụn do bít tắc lỗ chân lông, giúp loại bỏ lượng dầu thừa trên da và làm ổn định cấu trúc da.

Về kết cấu, mùi hương

Chấm mụn bí đao Cocoon có kết cấu dạng gel trong suốt không màu. Đặc biệt, sản phẩm có mùi tràm trà thích hợp cho nhiều người không quen với mùi chất hóa học.

Cảm nhận khi sử dụng chấm mụn bí đao Cocoon

Mình biết đến chấm mụn bí đao Cocoon qua một người bạn lúc đó mặt mình khá là mụn do làm việc môi trường ngoài trời nắng, bụi là những yếu tố dễ gây mụn nhất.

Sau một thời gian sử dụng, da mình cũng hạn chế tình trạng lên mụn, đặc biệt mụn ẩn vùng chữ T. Nên đối với người có làn da dầu, mụn như mình, chấm mụn của Cocoon là chân ái.

Tinh chất chấm mụn có mùi tràm trà rất thơm, chấm lên da có cảm giác lành lạnh khá thích. Đặc biệt mình cực kỳ thích cách thiết kế của sản phẩm nhỏ gọn, dễ cầm thuận tiện khi ra ngoài.

Đối với những bạn da mụn như mình thường rất nhạy cảm vì vậy cần kiêng cữ nắng gió, bụi bẩn trong quá trình sử dụng chấm mụn của Cocoon để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Nói chung, sau thời gian sử dụng sản phẩm, bản thân mình không ngờ sản phẩm thuần chay lại có hiệu quả như vậy. Mình rút ra kinh nghiệm là không nên tin vào những lời quảng cáo mà hãy lắng nghe làn da của mình. 

Những sản phẩm về thiên nhiên sử dụng ngày một ngày hai có thể không hiệu quả ngay lập tức mà thay vào đó mình sẽ có 1 làn da khỏe không hóa chất.

Đánh giá từ người dùng khác:

“Sau khi được trải nghiệm sản phẩm thì rất tốt, mụn viêm giảm nhanh, khô cồi mụn rất nhanh, sản phẩm rất tuyệt vời các bạn nên thử một lần.”

"Mình da dầu xài thấy ổn, vùng bị mụn thấy đỡ bị sưng, đỏ, xài khoảng vài ngày là thấy hiệu quả!"

“Dung dịch chấm mụn bí đao sử dụng thấy mặt bớt mụn hơn, rất là ưng sản phẩm này.”

cham-mun-cocoon-03
Review chấm mụn bí đao Cocoon

Giá chấm mụn bí đao Cocoon bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện tại dung dịch chấm mụn bí đao Cocoon đang được bán tại trang chủ Cocoon, Shopee, Lazada hoặc tại các cửa hàng mỹ phẩm như Guardian, Watson,…với giá dao động từ 100.000 - 125.000 VNĐ.

cham-mun-cocoon-05

Nơi mua tốt nhất

shopee

125.000 ₫

lazada

125.000 ₫

tiki

125.000 ₫

sendo

100.000 ₫

watsons

125.000 ₫

3. Có nên sử dụng chấm mụn bí đao Cocoon không?

Đây là câu hỏi của rất nhiều chị em đang phải đối diện với tình trạng viêm da, mụn trứng cá, da nhiều vết thâm sau khi nặn mụn. Trước khi quyết định mua chấm mụn Cocoon không, hãy cùng xem qua một số ưu và nhược điểm của nó dưới đây:

Ưu điểm:

  • Chấm mụn hãng Cocoon có dạng chai nhựa thủy tinh, dễ cầm và gọn nhẹ trong túi đồ của các chị em. Bao bì của sản phẩm được in đầu đủ thông tin về thành phần, công dụng, cách sử dụng,…
  • Thành phần dung dịch được triết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên như bí đao, rau má, tinh dầu tràm và không có thành phần từ động vật.
  • Chấm mụn bí đao Cocoon còn chứa 20% lượng Azeclair™, một dẫn xuất của axit azelaic với công dụng mạnh trong điều trị kháng viêm, kháng khuẩn. Đặc biệt, dung dịch này không chứa cồn giúp bảo 
  • Dung dịch có thể cải thiện các nốt viêm sưng mụn, làm xẹp mụn sau 3-5 ngày, đồng thời giảm thâm và làm sáng da. Ngoài ra, sản phẩm này còn có mùi tràm trà dễ chịu, ấm áp giúp kháng khuẩn.
cham-mun-cocoon-06
Công dụng của chấm mụn bí đao Cocoon

Nhược điểm:

  • Có thể đối với một số chị em, khi chấm dung dịch Cocoon lên các nốt mụn sẽ khô lâu. Vì vậy bạn không nên đeo khẩu trang hay trùm khăn ngay sau khi chấm mụn nhé.
  • Khả năng giảm sưng viêm lâu hơn so với quảng cáo.

4. Hướng dẫn sử dụng chấm mụn Cocoon

Sau khi mua sản phẩm về, bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng của nó trên bao bì hoặc thực hiện theo các bước sau:

  • Đầu tiên, bạn cần tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da.
  • Tiếp theo, sử dụng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm của da.
  • Sau đó, bạn chấm một lớp mỏng dung dịch lên các nốt mụn. Thường thì bạn nên chấm từ 1-3 lần/ ngày, mỗi lần dùng từ 1-2 giọt.
cham-mun-cocoon-07
Hướng dẫn sử dụng chấm mụn nhà Cocoon

Lưu ý, sau khi sử dụng nếu thấy da bị khô hoặc bong tróc gây khó chịu, bạn hãy giảm lượng thoa 1 lần mỗi ngày hoặc cách ngày. Đối với các mẹ bầu, nên tham khảo lời khuyên của bác sĩ trước khi dùng.

5. Những vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng chấm mụn nhà Cocoon

5.1. Chấm mụn bí đao Cocoon có đẩy mụn không?

Theo đánh giá của nhiều khách hàng sau khi sử dụng, dung dịch chấm mụn của Cocoon có hiệu quả cải thiện rõ rệt sau 1 tuần sử dụng, cồi mụn được gom đẩy lên, mụn không đau rát rất dễ lấy nhân.

5.2. Chấm mụn bí đao Cocoon có trị mụn viêm, mụn bọc không?

Với tinh chất từ thiên nhiên như bí đao, rau má và đặc biệt là 20% hàm lượng Azeclair™ có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn nhanh hơn. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng sử dụng chấm mụn của Cocoon trong điều trị mụn viêm, mụn bọc.

5.3. Phân biệt hàng chính hãng Cocoon như nào?

Để phân biệt đâu là sản phẩm chấm mụn chính hãng Cocoon thì chị em có thể dựa vào những đặc điểm sau đây:

  • Màu sắc sản phẩm và chân thật, sắc nét.
  • Chữ viết in trên bao bì không nhòe và được in đậm.
  • Sản phẩm đó phải còn nguyên vẹn tem, nhãn mác và niêm phong, không có dấu hiệu bóc, mở hãy có dấu hiểu sử dụng.
  • Ngoài ra, chị em có thể sử dụng phần mềm check mã vạch sản phẩm, nếu kết quả trả về là của Công ty TNHH mỹ phẩm Nature Story thì là hàng chuẩn.

Trên đây là review về sản phẩm chấm mụn Cocoon mà các chị em nên tham khảo trong quá trình lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho riêng mình. Chúc các chị em có một làn da đẹp như mong ước!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!