Che khuyết điểm cho da dầu là gì? 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất

10.08.2022 - 10:05

Da dầu là một nỗi "thống khổ" của rất nhiều phụ nữ. Da dầu gây ra tình trạng mụn nhiều, bết dính. Không những thế mỗi khi ra ngoài, dưới tiết trời nóng bức, khuôn mặt của bạn đổ mồ hôi dầu bóng nhẫy cả lên trông rất mất thẩm mỹ và khiến bạn tự ti. Khôn

Một tuýp kem che khuyết điểm dành cho da dầu là một sự lựa chọn cần thiết ngay lúc này. Loại kem nào có tác dụng vừa che mờ các khuyết điểm như nám, tàn nhang, mụn, vết thâm mà lại có khả năng kiềm dầu tốt?

Xin giới thiệu với chị em top 5 sản phẩm che khuyết điểm phù hợp nhất cho da dầu hiện nay.

Che khuyết điểm cho da dầu là gì?

Việc che khuyết điểm (concealer) là một trong những món trang điểm đa năng và thần kì nhất có thể giúp một cô gái với đầy khuyết điểm trở nên hoàn hảo.

Che khuyết điểm cho da dầu là sử dụng loại sản phẩm vừa giúp che đi những nốt mụn, tàn nhang, vết thâm, vết nhăn,... thì nó còn có khả năng kiềm được lượng dầu tiết ra trên da mặt - Một nguyên nhân khiến gương mặt bạn rơi vào trạng thái bóng nhẫy, trông mất thẩm mỹ và rât "khó coi".

Tuy nhiên, cũng như son và kem nền, kem che khuyết điểm rất đa dạng từ kết cấu, màu sắc, công dụng và cách dùng. Vì vậy bạn cần tìm hiểu rõ dòng sản phẩm mà mình định sử dụng về chủng loại, tông màu cũng như kỹ thuật và dụng cụ dành cho loại kem này. 

1. Kem che khuyết điểm Rulya Ruby Suncreen Eco

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Kem che khuyết điểm Rulya Ruby Suncreen Eco
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

129.000 VNĐ

Xem tại Tiki

140.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Kem che khuyết điểm RUBY SUNCREEN ECO là sản phẩm chính hãng của công ty mỹ phẩm RULYA BEAUTY VIETNAM.
  • • Kem che khuyết điểm RULYA với khả năng làm mờ đi những vết nám, mụn, tàn nhang, vết thâm, sẹo giúp bạn tự tin hơn.
  • • Khả năng chống nắng tốt nên bạn có thể tự tin ra ngoài nắng mà không lo những nguy cháy nắng, nám, sạm, tàn nhang hay ung thư da.

Kiềm dầu tốt, làm làn da trở nên sáng mịn và đều màu hơn. Che vết nám 2 bên má, quầng thâm nhất là quầng thâm mắt. Che đi vết thâm do mụn để lại, kể cả những mụn ẩn sau lưng, tư tin hơn khi diện những bộ đầm.

Che nốt ruồi nhỏ và xăm hỏng chân mày nhẹ. Che vết sẹo bỏng bô xe, viên lỗ chân lông, lỗ chân lông to hay đơn giản đều màu da để tự tin diện mọi chiếc váy yêu thích. Kem có thể được sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt hoặc cơ thể để điều chỉnh màu sắc, tối hoặc sáng tông màu da.

2. Kem Nền Che Khuyết Điểm Gella's Hàng Nội Địa Trung

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Kem Nền Che Khuyết Điểm Gella's Hàng Nội Địa Trung
Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại Lazada

64.900 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Che phủ khuyết điểm thần thánh cho da mặt( che mụn, thâm, nám, bớt đỏ,...).
  • Makeup tự nhiên, đánh nhiều lớp nhưng vẫn k gây gồ phấn, hoặc bức bí da
  • Chống nắng hoàn hảo SPF 43/PA+++ - Kiềm dầu 8-10h.

Cấp ẩm cho da, chống lão hoá, làm mờ vết thâm trên da , làm sáng da, mịn da. Đặc biệt với các nàng da dầu thì 1 em kem nền Gella's trong túi xách là một sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt.

Che nhanh khuyết điểm, kiềm dầu cực cao. Nhẹ nhàng và ko nặng da mặt. Thấm nhanh tự nhiên và ko bong tróc dù bao nhiu lớp. Đồng thời có tác dụng dưỡng trắng da. 

3. Kem che khuyết điểm BANXEER

Top 3
Kem che khuyết điểm BANXEER
Ưu đãi tốt nhất

28.000 VNĐ

Xem tại Shopee

70.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Kết cấu mịn màng, với độ phủ vừa phải. Che khuyết điểm tự nhiên giúp bạn trông đẹp hơn, tự nhiên cả ngày. Kiềm dầu tốt.

Trang điểm và kiểm soát dầu trong một thời gian dài. Phấn tinh tế và lâu trôi, trẻ trung và giữ ẩm mà không cần dặm lại phấn, hiệu quả trang điểm lâu trôi. Tự nhiên điều chỉnh sự không hoàn hảo của da, giữ ẩm và bắt sáng, mượt và không khô, che khuyết điểm cho lớp trang điểm trẻ trung, giúp da sạch và trong suốt.

Một lọ kem che khuyết điểm sử dụng cho nhiều mục đích: Kem che khuyết điểm mắt: che quầng thâm Kem che khuyết điểm trên mặt: Che mụn, đốm, vết thâm Viền mô, che khuyết điểm: chỉnh sửa và che giấu đường viền môi.

Kem che khuyết điểm chất lượng cao - nhẹ và mỏng. se khít lỗ chân lông, không cần trang điểm lại trong một thời gian dài. Thoáng khí không gây đổ dầu và không gây khô da. 

4. Kem nền BB Cream che khuyết điểm kiềm dầu dưỡng ẩm làm sáng da

Top 4
Kem nền BB Cream che khuyết điểm kiềm dầu dưỡng ẩm làm sáng da
Ưu đãi tốt nhất

19.900 VNĐ

Xem tại Shopee

26.000 VNĐ

Xem tại Lazada

28.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Là một loại kem nền nhẹ giúp làm tăng độ rạng rỡ và mang lại làn da mềm mượt.

Công thức đặc biệt với sự kết hợp của các thành phần hoạt tính để tái tạo và phục hồi làn da, đồng thời làm giảm các nếp nhăn và vết chân chim rõ rệt. Chiết xuất thành phần tự nhiên, giảm thiểu sự xuất hiện của lão hóa và bảo vệ chống oxy hóa chống lại các tác động của môi trường.

Kem nền cao cấp làm tăng độ đàn hồi cho làn da săn chắc. Độ che phủ cao, lên da nhẹ và mỏng mịn. Kem nền nhanh chóng tiệp vào da, tạo nên lớp nền tự nhiên, phủ lấp lỗ chân lông và vết sẹo lõm, giúp bề mặt da trở nên phẳng mịn hơn, che phủ hoàn hảo các vết tàn nhang, nám, vết thâm do sẹo.

Thành phần lành tính dưỡng ẩm, bảo vệ da và giảm kích ứng trên da, giúp làm dịu da.

5. Kem lót HIISEES mịn nhẹ che khuyết điểm kiềm dầu Snow Gauze Makeup Isolation Cream

Top 5
Kem lót HIISEES mịn nhẹ che khuyết điểm kiềm dầu Snow Gauze Makeup Isolation Cream
Ưu đãi tốt nhất

13.800 VNĐ

Xem tại Shopee

19.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Cho hiệu quả da mịn màng hơn, đồng thời dưỡng ẩm cho da, cân bằng dầu - ẩm giúp giữ lớp trang điểm lâu hơn.

Kem lót mịn nhẹ kiêm che khuyết điểm, che phủ lỗ chân lông, vết thâm, mạch máu…

Gồm 3 lựa chọn màu phù hợp các loại da khác nhau: Màu xanh lá: hiệu quả che phủ mụn, thâm mụn, sưng đỏ, che phủ mạch máu. Màu tím: hiệu quả sáng da, phù hợp làn da tối, xỉn màu và màu tự nhiên (màu da) cho hiệu quả sáng da, mịn da, phù hợp làn da khỏe mạnh, ít khuyết điểm 

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về Kkm che khuyết điểm cho da dầu nên lựa chọn.. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!