Serum của The Ordinary là gì? 5 sản phẩm bán chạy nhất của hãng

01.02.2021 - 09:30

Serum được coi là thần chú trong thế giới skincare. Serum có thể giải quyết mọi vấn đề của da, mọi tình trạng da và phù hợp và mọi loại da bằng sự đa dạng trong công thức chế tạo. Trên thực tế, serum, hay còn gọi là tinh chất hoặc huyết thanh, có dạng lỏng, dễ đánh tan đem lại hiệu năng thẩm thấu sâu vào da, giúp da hấp thu các dưỡng chất một cách hiệu quả nhất. 

Thế nhưng số lượng serum trên thị trường hiện nay là rất lớn với mức giá dao động từ vài trăm nghìn cho đến cả chục triệu đồng. Nhưng nổi bật trong đó là serum của The Ordinary với hiệu quả cực cao nhưng giá lại vô cùng hợp lý.

Hãy cùng tìm hiểu 5 serum của The Ordinary bán chạy nhất tại Việt Nam nhé.

Serum của The Ordinary là gì?

Với mỗi loại serum khác nhau với tên gọi khác nhau, serum của The Ordinary lại có những công thức đặc biệt khác nhau. Tuy nhiên, tựu chung lại chúng luôn có các thành phần an toàn đóng vai trò dưỡng chất như nước, lycerin, Hyaluronic Acid, Oxidized Glutathione, Benzyl Alcohol,…

Các sản phẩm serum của The Ordinary luôn thân thiện với mọi loại da, tập trung đặc biệt vào một số chất quan trọng trong bảng thành phần với các chức năng đặc biệt khác nhau như dưỡng ẩm, trị mụn, tái tạo da,... 

Các loại serum của Ordinary thường có dạng lỏng hơi đặc như gel, tất cả luôn rất dễ thẩm thấu qua da và không gây cảm giác rít, nhờn hay ngứa dị ứng. Tuy nhiên, những người có làn da dầu thì nên làm da thật sạch trước sau đó vỗ nhẹ nhàng để serum thẩm thấu vào da hiệu quả nhất mà không gây bí tắc.

1. Tinh chất Niacinamide 10% + Zinc 1% - The Ordinary (30ml)

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Tinh chất Niacinamide 10% + Zinc 1% - The Ordinary (30ml)
Ưu đãi tốt nhất

155.000 VNĐ

Xem tại Lazada

185.000 VNĐ

Xem tại Shopee

235.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Thành phần “thần thánh” đa công dụng được yêu thích. Hoạt động như một chất chống oxy hóa. Giúp tái tạo và củng cố “hàng rào” bảo vệ da, tăng sản sinh các ceramides lấy lại sự trẻ trung, mềm mịn cho làn da. Điều tiết bã nhờn trên da, cải thiện kết cấu da, làm dịu nốt mụn, đặc biệt là loại mụn trứng cá. Làm sáng đều màu da, khắc phục được những hệ quả của mụn để lại như vết thâm hay sẹo.

Công dụng:

- Giúp cải thiện sắc tố da, giúp giảm vết thâm, làm sáng và trắng da hiệu quả

-  Khả năng giảm mụn: Niacinamide có đặc tính kháng viêm, từ đó làm dịu da, giảm những nốt sưng đỏ, giúp mụn chín và khô cồi nhanh hơn.

- Từ nồng độ 5% trở lên, Niacinamide có khả năng kháng viêm, giảm viêm da do tế bào chết gây ra, kiểm soát nhờn và giảm dầu thừa hiệu quả.

- Kích thích sản sinh tế bào mới, phục hồi các sợi elastin và collagen giúp da thêm đàn hồi và săn chắc, chống lại quá trình lão hóa.

- Đặc biệt thích hợp với mọi loại da, kể cả da dầu, da mụn, nhạy cảm

- Bên cạnh đó là Zinc giúp các vết mụn được lành nhanh chóng và tăng khả năng chống oxy hóa.

2. Serum cấp ẩm hồi phục Hyaluronic Acid 2% + B5 (30ml)

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Serum cấp ẩm hồi phục Hyaluronic Acid 2% + B5 (30ml)
Ưu đãi tốt nhất

179.000 VNĐ

Xem tại Lazada

200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

295.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • erum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + b5 phục hồi da. Mang lại cho người sử dụng làn da căng bóng và căng tràn sức sống. Cấp ẩm tối ưu cho da, không gây nhờn rít, thẩm thấu nhanh và lành tính với mọi làn da.
  • Điểm vượt trội của serum này theo hãng là chứa phân tử HA nhỏ, nhỏ vừa, và to cho hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và ngấm sâu. Không phải sản phẩm nào chứa HA cũng hiệu quả bởi mức độ phân tử sẽ quyết định mức độ thẩm thấu vào da.

Thành phần chính:

+ Hyaluronic acid: là phân tử có thể giữ nước đến hơn 1000x trọng lượng của nó. Công thức này kết hợp acid hyaluronic với trọng lượng phân tử khác nhau với một crosspolymer acid hyaluronic tiên tiến để có thể dưỡng ẩm cho nhiều lớp da của làn da. Là chất tự nhiên trong cơ thể giúp da căng mọng. mềm mại nhưng nó giảm dần khi trưởng thành.

+ Vitamin B5: hay còn gọi là Panthenol, vitamin này tăng cường hydrat hóa cho bề mặt da, tạo cho làn da một cảm giác mềm mại, căng mọng.

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 – Serum cấp nước và hồi phục da

Hyaluronic Acid (HA) có thể giữ một lượng nước gấp 1000 lần khối lượng của nó. Công thức này chứa nồng độ HA thấp, trung bình đến cao cũng như một bước HA thế hệ mới với sự kết hợp 2% nồng độ cấp nước chuyên sâu.

Serum này còn chứa Vitamin B5 giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da. Một công thức HA tiên tiến hơn so với 15 loại HA thông thường, bao gồm tiền thân của HA, được cung cấp bởi thương hiệu NIOD của chúng tôi trong phức hợp Hyaluronic đa phân tử.

Sử dụng ngày 2 lần sáng tối trước kem dưỡng.

3. Tinh chất dưỡng trắng Alpha Arbutin 2% + HA

Top 3
Tinh chất dưỡng trắng Alpha Arbutin 2% + HA
Ưu đãi tốt nhất

252.000 VNĐ

Xem tại Lazada

255.000 VNĐ

Xem tại Shopee

289.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Ưu điểm nổi bật
  • Tinh chất dưỡng giúp dưỡng trắng, mờ thâm nám. Alpha-Arbutin hoạt động bằng cách ức chế ngăn chặn các hắc sắc tố sản sinh trên da, làm giảm mức độ sạm da. Đồng thời dưỡng ẩm và cấp nước giúp da mịn màng, mềm mại, giảm nếp nhăn như HA.

HDSD:- Sau sữa rửa mặt, toner (nước hoa hồng), lấy 3-5 giọt serum Alpha Arbutin thoa lên da, vỗ nhẹ nhàng khắp mặt để sản phẩm thẩm thấu đều trên da, dùng tiếp dầu dưỡng kem dưỡng nếu có. Có thể dùng ngày 2 lần sáng tối. Nên dùng kem chống nắng vào ban ngày để tăng hiệu quả sáng da mờ thâm

LƯU ÝNếu đang dùng sản phẩm chăm sóc da có chứa Alpha Arbutin nhưng thấy làn da có dấu hiệu kích ứng thì bạn cần ngừng sử dụng ngay lập tức.Không nên sử dụng alpha arbutin khi đang mang thai

4. Serum chống lão hóa toàn diện “Buffet” (30ml)

Top 4
Serum chống lão hóa toàn diện “Buffet” (30ml)
Ưu đãi tốt nhất

367.000 VNĐ

Xem tại Lazada

399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

400.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Tinh chất chứa tổ hợp các dưỡng chất làm trẻ hóa làn da và duy trì nét thanh xuân giúp làn da mịn màng tươi trẻ. Đặc biệt sản phẩm giàu các gốc Peptide có tác dụng hiệu quả trong việc xóa mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và phục hồi làn da chảy xệ.
  • Sản phẩm chứa tới 25.1% các thành phần peptide với sự đa dạng các loại peptide khác nhau. Là lượng phần trăm lớn nhất tôi từng biết của một sản phẩm chăm sóc da có chứa peptides.

- “Buffet” chứa một hàm lượng lớn Lactococcus Ferment Lysate - đây là từ khoá rầm rộ trong hai năm vừa qua với sự lên ngôi của các sản phẩm lên men và đứng đầu là Estée Lauder ANR.

- Ngoài các thành phần kể trên thì “Buffet” cũng trù phú với các thành phần cấp ẩm, làm dịu da và các amino acid khác (lên tới 11 loại khác nhau). Bảng thành phần không thể đẹp hơn.

“Buffet” không hề khó chịu hay nặng mặt mà thậm chí thấm rất nhanh.

Một chai serum với giá chưa đế 500k lại chứa đến 21.5% các thành phần chống lão hoá và dưỡng ẩm thì chẳng khác nào tôi tìm được một kho tàng giữa các hàng triệu các sản phẩm chăm sóc da có trên thị trường. Và nếu có thể, tôi còn muốn chấm em ấy 20/10 điểm vì sự tuyệt vời mà em ấy mang lại.

5. Tinh chất The Ordinary Retinol 0,2 % - 0,5% - 1% In Squalane

Top 5
Tinh chất The Ordinary Retinol 0,2 % - 0,5% - 1% In Squalane
Ưu đãi tốt nhất

245.000 VNĐ

Xem tại Lazada

249.000 VNĐ

Xem tại Tiki

249.000 VNĐ

Xem tại Shopee
Ưu điểm nổi bật
  • Serum này không chứa nước, chứa 0,5% retinol tinh khiết.
  • Thành phần chính:
  • Retinol: là một thành phần có tác dụng chống lão hóa hữu hiệu nhất.
  • Squalane: là một hợp chất có nguồn gốc thực vật để giúp da cấp nước, dưỡng ẩm.

Tinh chất chống lão hóa da The Ordinary Retinol in Squalane được hiểu là Retinol nằm trong dung dịch dầu Squalane. Dung dịch này rất hữu ích trong việc chống lại các nếp nhăn, do có chứa những đặc tính có thể chiến đấu với sự lão hóa.

Ngoài ra, nó còn được biết tới với tác dụng làm đều màu da, thu hẹp lỗ chân lông, cũng như thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da và níu giữ collagen.

Squalane là dầu Squalane, thường chiết xuất từ gan cá mập hoặc thực vật, ưu điểm là thành phần này khá lành tính, tương thích với mọi làn da, từ da khô cho đến da nhạy cảm, từ da dầu cho đến da mụn. Ngoài ra thì nó cũng có khả năng dưỡng ẩm và chống oxi hóa mạnh mẽ.

Đây là dòng serum nhẹ với nồng độ retinol ở mức cao trong môi trường Squalane, và là phiên bản mới của Retinol 1% tuýp kem. Với kết cấu dạng retinoid trong dầu, phiên bản mới này được xem là giải pháp chăm sóc da hiệu quả giúp hạn chế tinh trạng rát bỏng da, bong tróc khi sử dụng retinol.

Có 3 nồng độ để các bạn lựa chọn:

+ Retinol 0,2%

+ Retinol 0,5%

+ Retinol 1%

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về Serum của The Ordinary. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!