Review Top 4 kem chống nắng Thái Lan được ưa chuộng nhất

01.04.2023 - 10:57

Bạn đã bao giờ sử dụng kem chống nắng Thái Lan chưa? Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm kem chống nắng. Nếu như các dòng kem chống nắng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Âu, Úc, Mỹ,…thường có mức giá cao thì dòng kem chống nắng của Thái Lan có giá mềm hơn nhiều nhưng chất lượng cũng không hề kém cạnh và được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ nó có mức giá rẻ vì khoảng cách địa lý từ Thái Lan đến Việt Nam ngắn nên chi phí vận chuyển thấp. 

Ở bài viết này Chanh Tươi review sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về các loại kem chống nắng đến từ Thái Lan. Hãy cũng theo dõi bài viết để chọn được sản phẩm kem chống nắng Thái Lan loại nào tốt nhé!

Kem chống nắng Thái Lan là gì?

Kem chống nắng là một loại kem dưỡng da ở dạng xịt hoặc gel, có tác dụng hấp thụ hoặc phản xạ một lượng tia UV (tia cực tím) từ ánh sáng mặt trời, từ đó giúp da bạn chống cháy nắng. Ngoài ra kem chống nắng cũng có thể giúp bạn chống nhăn da và chảy xệ. Bên cạnh những tác động tích cực, ánh nắng mặt trời luôn ẩn chứa trong tia cực tím tia UV A, B và C với những nguy cơ gây hại cho làn da như cháy nắng, bỏng nắng, sạm da, lão hoá sớm, da đồi mồi,…nghiêm trọng nhất là nguy cơ ung thư da.

Vì thế, sử dụng sản phẩm chống nắng hàng ngày là điều cần thiết để bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu. Kem chống nắng có 2 chỉ số quan trọng mà bạn cần quan tâm để lựa chọn phù hợp, đó là SPF và PA.

Top kem chống nắng của Thái Lan được yêu thích tại Việt Nam

1. Kem chống nắng make up NangFa

Kem chống nắng Nangfa đặc biệt phù hợp cho làn da phụ nữ Châu Á. Bạn sẽ bất ngờ vì chất kem bông xốp siêu lạ, siêu nhẹ của sản phẩm này. Chính vì kết cấu đặc biệt này mà lớp kem chống nắng sẽ không gây cho bạn cảm giác da mặt bị nhờn ướt, bí lỗ chân lông.

Ngoài chống nắng sản phẩm này còn có thể dùng như lớp Foundation trước khi make-up. Hơn nữa Nangfa sunscreen còn cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết để dưỡng ẩm và cải thiện đốm nâu trên da.

Kem chống nắng make up NangFa
Kem chống nắng make up NangFa

Nơi mua tốt nhất

shopee

69.000 ₫

lazada

67.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Tái tạo da, sản sinh tế bào non, cân bằng độ ẩm cho da
  • Ngăn chặn các tia cực tím UVA/UVB gây hại cho da.
  • Tái tạo da khô ráp, sần sùi một cách nhanh chóng.
  • Bổ sung Arbutin giúp da trắng sáng và mịn như da baby.
  • Làm chậm quá trình lão hóa và giữ nét đẹp tuổi thanh xuân bạn sẽ có một làn da đẹp như ý và trắng hồng tự nhiên.
  • Che Khuyết Điểm Cực Kì Tự Nhiên

2. Kem chống nắng Thái Lan Eliza Helena

Đây là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Thái Lan, một trong những sản phẩm chính của Faylacis được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi tất cả thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên mang đến hiệu quả cao, an toàn cho người sử dụng.

Kem chống nắng Eliza Helena
Kem chống nắng Eliza Helena

Nơi mua tốt nhất

shopee

37.500 ₫

lazada

35.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Giúp chống nắng hiệu quả và thích hợp với làn da châu Á
  • Chiết xuất lành tính kết hợp với những vitamin cần thiết giúp làn da chống lại tia UV, UVB Giúp dưỡng ẩm, cân bằng cho da, dưỡng da sáng hơn 
  • Xóa tan vết thâm đen trên gương mặt, an toàn, không gây kích ứng Sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin dùng.
  • Bảo vệ da dịu nhẹ, an toàn, không gây kích ứng. 
  • Dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng bảo vệ da từ bên trong, tạo cho bạn cảm giác thoải mái. 
  • Lớp kem mềm mại, hương thơm dễ chịu sau khi được thoa lên da sẽ thấm sâu vào bên trong tế bào, không gây nhờn và mang lại cho bạn cảm giác thực sự thoải mái.
  • Sản phẩm thích hợp với mọi loại da và không gây nhờn. 

3. Kem Chống Nắng NIEL Thái Lan

Niel là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Thái Lan hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm đang được biết đến nhiều hơn ở các quốc gia Châu Á trong đó có Việt Nam.

Kem Chống Nắng NIEL Thái Lan
Kem Chống Nắng NIEL Thái Lan

Nơi mua tốt nhất

shopee

24.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Chống nắng trong 4 giờ, sau 4h thì nên sử dụng lại
  • Kem chống nằng bảo vệ da khỏi tia cực tím và các tác nhân có hại từ ánh sáng mặt trời như tia UVA, UVB liên tục suốt 9h. 
  • Ngoài ra kem còn có tác dụng làm se da, se khít lỗ chân lông,  dưỡng ẩm, làm mềm da, giảm thâm đen, hỗ trợ hiệu quả điều trị mụn nám.
  • Khối lượng: 15g, thiết kế lọ nhỏ xinh, sang trọng, giá thành rẻ, hợp túi tiền của nhiều chị em. 

4. Kem Chống Nắng Wise Nano Collagen Sunscreen Thái Lan

Kem dưỡng trắng che khuyết điểm Wises Nano Collagen Sunscreen 12g là sản phẩm cực kỳ nổi tiếng ở Thái Lan. Với ba công dụng tuyệt vời chỉ có trong một sản phẩm, kem dưỡng Wises không chỉ được ưa chuộng mà còn được chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả. 

Wise Nano Collagen Sunscreen
Wise Nano Collagen Sunscreen

Nơi mua tốt nhất

shopee

60.000 ₫

lazada

32.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Kem dưỡng trắng da chống nắng với chỉ số chống nắng SPF 50PA+++ bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời
  • Với công thức tác động sâu và công nghệ Demalifi tiên tiến ,SPF 50/ PA+++ thúc đẩy hoạt động của 8 thành phần tự nhiên, cho bạn làn da luôn săn chắc, khoẻ mạnh.
  • Hoạt động chống lão hóa pro-retionl A Còn kích thích quá trình tái tạo da và bảo vệ đã hỏi các dấu hiệu lão hóa sớm bởi tia UVA/UVB trong ánh nắng mặt trời, đem lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung với thời gian.

Trên đây là 4 sản phẩm kem chống nắng mà Chanh Tươi muốn giới thiệu đến các bạn, đặc biệt là các tín đồ yêu thích hàng thái. Mong rằng bài viết sẽ là những gợi ý có ích và giúp được các bạn trong việc tìm kiếm các loại kem chống nắng Thái Lan. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!