Combo trị mụn Antibac có tốt không? Hiệu quả trị mụn như nào?

25.04.2023 - 16:18

Làm thế nào để trị mụn hiệu quả? Đây là vấn đề rất nhiều bạn trẻ gặp phải mà vẫn chưa giải quyết được. Dạo gần đây, combo trị mụn Antibac bao gồm sữa rửa mặt Antibac acne cleansing foam + gel chấm mụn Antibac spot corrector đang rất HOT trên thị trường với hiệu quả sử dụng bất ngờ.

Nhưng nhiều bạn vẫn băn khoăn, liệu sản phẩm này có tốt thật không? Thành phần như thế nào? Có gây kích ứng da không? Cách sử dụng ra sao để hiệu quả tốt nhất? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan về dòng trị mụn mới nhất hiện nay nhé!

combo-tri-mun-antibac-2

THÔNG TIN VỀ THƯƠNG HIỆU Antibac

Đây là bộ sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Dr Orache - thương hiệu được thành lập bỏi các bác sĩ da liễu nên bạn có thể tin tưởng vào độ uy tín cũng như an toàn khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Dr Orache được xem là dòng mỹ phẩm chính thức của phòng khám da liệu Oracle Clinic - phòng khám da liễu lớn nhất tại Hàn Quốc, có hơn 70 chi nhánh trên toàn thế giới.

combo-tri-mun-antibac-04

Hiểu rõ đặc tính của từng loại da và những yêu cầu chăm sóc da cơ bản, Dr Oracle nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho da dầu mụn, dòng dược mỹ phẩm Antibac với combo trị mụn Antibac gồm 2 sản phẩm: sữa rửa mặt Antibac acne cleansing foam và gel chấm mụn Antibac spot corrector. Hiện tại dòng sản phẩm này đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chính vì vậy mình sẽ reviews chi tiết nhất để các bạn quan tâm đến sản phẩm có cái nhìn khách quan nhất nhé!

Reviews chi tiết combo trị mụn Antibac có tốt không?

1. Review sữa rửa mặt Antibac acne cleansing foam

Em này có dạng tuýp nhựa như những dòng sữa rửa mặt thông dụng hiện nay trên thị trường với 2 tone màu chủ đạo là trắng và xanh lá. Dung tích tuýp 120ml, nhìn khá to nên mình thấy không thích hợp để mang theo khi đi du lịch hoặc cho vào túi xách nhé. Phần nắp bật màu trắng, nhã nhặn, tiện lợi mỗi khi sử dụng.

combo-tri-mun-antibac-3

- Thành phần: sữa rửa mặt Antibac chiết xuất 100% từ thành phần thiên nhiên không gây tác dụng phụ. Cụ thể:

  • BHA - Salicylic Acid: Làm sạch sâu lỗ chân lông, đồng thời giúp tẩy tế bào da chết giúp ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn trên da.
  • Aloe Vera Gel - Tinh chất lô hội: Làm dịu nốt mụn đồng thời giúp làm mát làn da bạn.
  • Camomile - Tinh chất hoa cam: Nhẹ nhàng làm sạch làn da, đồng thời giúp kháng viêm và diệt khuẩn trên da.
  • Chiết xuất từ rễ dâu tằm: hàm lượng vitamin E, A, C khá cao, thẩm thấu vào da nhanh, giúp da tươi sáng, xóa mờ thâm sạm. Đồng thời chiết xuất dâu tằm còn giầu chất chống oxy hóa, hạn chế các nếp nhăn trên da, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chiết xuất từ tinh dầu cúc La Mã: bổ sung hàm lượng vitamin E cho da, giúp da căng mịn, trắng hồng tự nhiên, ngăn ngừa viêm da và cân bằng độ pH cho da.
  • Chiết xuất cây swertia japonica của Nhật Bản: Thanh lọc, làm sạch da, chống viêm và kháng khuẩn hiệu quả
  • Hoạt chất Myristic Acid: làm sạch sâu bã nhờn và bụi bẩn, kháng khuẩn tốt điều trị và ngăn ngừa mụn.

combo-tri-mun-antibac-4

- Cảm nhận khi sử dụng sữa rửa mặt Antibac:

  • Đây là dòng sữa rửa mặt tạo bọt siêu mịn luôn. Bạn chỉ cần lấy 1 chút kem là có thể làm sạch toàn bộ gương mặt của mình.
  • Sản phẩm có mùi hương nhè nhẹ thoảng thoảng của hoa cúc, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Sữa rửa mặt giữ ẩm cho da khá tốt, vừa làm sạch da mà không khiến da bị quá khô. Đây là điều mình thích nhất ở em này, điều mà nhiều hãng mỹ phẩm hiện nay chưa làm được.
  • Bạn chỉ cần lấy một chút kem sau khi massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước, bạn sẽ cảm thấy da sạch bong, rạng rỡ và hồng hào.
  • Dùng khoảng 1 -2 tuần, tùy vào cơ địa của từng bạn nha, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi rõ ràng: ngăn ngừa mụn và trị mụn trên da, mụn ẩn cũng ít xuất hiện hơn, các loại mụn có nhân cũng nhanh chóng se lại, không xảy ra tình trạng viêm. Các nốt mụn cũng không để lại thâm hay sẹo đâu.
  • Hiệu quả kiềm dầu phải nói là khá tốt luôn ý. Làn da bạn sẽ thông thoáng hơn nhiều sau 1 thời gian dùng.

combo-tri-mun-antibac-5

- Giá thành: 550k/ 120ML

- Hướng dẫn dùng sữa rửa mặt Antibac:

  • Rửa mặt bằng nước, sau đó lấy 1 phần sữa Antibac Acne Cleansing Foam vừa đủ đánh tan bọt rồi thoa lên mặt
  • Massage da mặt nhẹ nhàng
  • Thư giãn trong 2-3 phút rửa lại mặt bằng nước sạch
  • Sử dụng ngay 2 lần: sáng và tối sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn

LINK ĐẶT MUA SỮA RỬA MẶT CHÍNH HÃNG

combo-tri-mun-antibac

2. Review gel chấm mụn Antibac spot corrector có hiệu quả?

Em này nằm trong combo trị mụn Antibac. Thiết kế sản phẩm khá nhỏ gọn với dung tích chỉ 15ml, bạn có thể bỏ trong túi xách mang theo bên mình bất cứ đâu.

Tinh chất trị mụn Antibac spot corrector có dạng tuýp nhựa màu trắng, phần đầu tuýp thiết kế nhỏ, điều tiết lượng gel trị mụn dễ dàng.

combo-tri-mun-antibac-6

- Thành phần gel chấm mụn Antibac:

  • Sepicontrol A5: Chăm sóc da bã nhờn, săn chắc da.
  • Phyto – Oligo (thành phần được cấp bằng sáng chế) lập tức làm dịu da bị kích thích
  • Axit salicyclic: Làm sạch bã nhờn và thông thoáng lỗ chân lông sâu, tẩy tế bào chết các tế bào da và làm dịu da bị kích thích
  • Quả Juniper: Làm dịu da

combo-tri-mun-antibac-0

- Cảm nhận khi sử dụng Gel chấm mụn Antibac spot corrector:

  • Sản phẩm có kết cấu dạng gel, khá mỏng nhẹ, hơi sệt. Khi thoa lên da, bạn ấy vẫn hơi có cảm giác nhờn một chút, nhưng massage tầm 30s sẽ thấm hết nhé!
  • Mùi hương nhè nhẹ, không nồng không khiến người dùng khó chịu
  • Thành phần lành tính, an toàn với mọi loại da
  • Hiệu quả sử dụng còn tùy thuộc vào tình trạng làn da cũng như cơ địa của người dùng. Thường thì sau 1 tuần đầu, sự thay đổi cũng chưa rõ rệt lắm đâu. Nhưng nếu bạn kiên trì sử dụng đều đặn, 2-3 tuần sau, làn da sẽ có những thay đổi tích cực: da mặt đỡ mụn đến 70-80%, các vết thâm mụn cũng mờ dần. Những vị trí trước kia như trán, hai bên thái dương sần sùi, bây giờ thì hết luôn.
  • Những khi đến ngày đèn đỏ hoặc thức khuya có vài cái mụn nổi lên, mình thoa kem 3 ngày là cồi mụn đã lên rồi à.
  • Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu từ bên trong da, làm lỗ chân lông thông thoáng, ngăn chặn sự tích tụ các tế bào chết từ đó giảm tình trạng mụn hiệu quả và ngăn ngừa để lại vết thâm khi mụn đã khô và khỏi
  • Tinh chất trị mụn không khiến da bị khô, trong quá trình dùng, làn da bạn luôn mềm và mịn nhé!

combo-tri-mun-antibac-7

- Giá gel chấm mụn Antibac: 450k/ 15ml

- Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn dùng gel trị mụn sau bước làm sạch da. Cụ thể: Tẩy trang --> sữa rửa mặt --> Toner --> Gel trị mụn --> Kem dưỡng ẩm
  • Chỉ cần sử dụng Gel thoa trực tiếp lên các đốm mụn. Tùy vào tình trạng mụn mà bạn có thể thoa nhiều lần trong ngày cho đến khi gom khô nhân mụn là được.
  • Để hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng combo trị mụn Antibac bao gồm: sữa rửa mặt và gel trị mụn!

LINK ĐẶT MUA GEL CHẤM MỤN CHÍNH HÃNG

 

combo-tri-mun-antibac-1

Nên mua sản phẩm trị mụn Antibac ở đâu chính hãng?

Hiện bạn có thể dễ dàng tìm mua sữa rửa mặt Antibac cũng như gel chấm mụn Antibac trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên ở đó có nhiều shop bán hàng xách tay thật giả lẫn lẫn lộn lôn nhiều. Vì thế nên cá nhân mình quyết định chọn mua tại website chính thức của hãng. Da đã nhiều mụn rồi dùng phải em mỹ phẩm nào mà kém chất lượng thì tan tành mất cái mặt tiền. Nên đã đầu tư thì đầu tư điều trị cho chót. Mình mua combo cả 2 sản phẩm này trên hãng đang có ưu đãi khá tốt từ 1550k xuống còn 1199k thôi các bạn có thể tham khảo ở lịn bên dưới nhé

LINK ĐẶT MUA COMBO TRỊ MỤN ANTIBAC CHÍNH HÃNG

Phản hồi của khách hàng về combo trị mụn Antibac

Để có cái nhìn toàn diện hơn và quyết định có nên mua sản phẩm này không bạn có thể tham khảo thêm các đánh giá từ những khách hàng đã mua và dùng thử sản phẩm này nhé.

combo-tri-mun-antibac-07.png

Bạn Quỳnh Như 

Mình da dầu, sửa rửa mặt dùng được vì da hợp. Tuýp chấm mụn thẩm thấu nhanh, mụn của mình lập tức dịu và xẹp ngay, dùng tốt lắm luôn!

Bạn Bảo Trâm

Da mình hỗn hợp dầu vùng chữ T, còn 2 má thì khô, rất khó chọn sản phẩm. Mình dùng srm này thì cảm giác sạch nhưng có ẩm. Mình bị mụn liti ở trán và 2 bên cánh mũi nên có xài thêm gel chấm mụn. Sau hơn 3 tuần sử dụng (chỉ dùng tối) thì thấy mờ thâm đi nhanh, mụn cùng xẹp dần, da mịn và bóng nhẹ.

Hy vọng với thông tin mình chia sẻ trong bài sẽ giúp các bạn có cái nhìn khách quan nhất về combo trị mụn Antibac gồm sữa rửa mặt Antibac acne cleansing foam + gel chấm mụn Antibac spot correcto. Nếu cần tư vấn thêm, các bạn hãy comment bên dưới bài viết nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!