Uống sữa ông thọ có tăng cân không? Cách uống tăng cân nhanh hiệu quả.

13.03.2023 - 16:41

Mỗi ngày đều uống sữa ông Thọ có tăng cân không? Đây là câu hỏi được đặt ra và khá nhiều bạn quan tâm. Với những người gầy thì ăn uống sao cho tăng cân là vô cùng khó khăn. Nhưng liệu uống sữa đặc ông Thọ có bị tiểu đường, có tốt không? Liệu uống sữa này có phải là một cách tăng cân hiệu quả và nhanh chóng hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Giá trị dinh dưỡng của sữa ông Thọ, tác dụng đối với sức khỏe

Sữa đặc ông Thọ là một thương hiệu sữa khá nổi tiếng ở tại Việt Nam hiện thuộc sở hữu của Công ty sữa Việt Nam (Vinamilk), là sản phẩm giàu dinh dưỡng và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.

uong-sua-ong-tho-co-tang-can-khong-02

Sữa ông Thọ thường được sử dụng làm nguyên liệu quan trọng để pha vào cafe làm nên món trứ danh ở Việt Nam là cafe sữa đá hay được dùng với bánh mì tạo nên một món ăn nhanh dùng cho bữa sáng phổ biến ở mọi miền đất nước.

Nhờ giá thành rẻ, có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và được sử dụng trong việc chế biến thức ăn, đồ uống cho nên sữa ông Thọ được hầu hết người dùng ưa chuộng.

Cứ mỗi 100g sữa ông Thọ có chứa tới 340,9 kcal, trong đó bao gồm:

  • Chất béo: 11.3 g.
  • Chất đạm: 4.8 g.
  • Hydrat Carbon: 55 g.
  • Độ ẩm: 27.5 g.

Ngoài ra trong dòng sữa này có chứa các vitamin như vitamin A, vitamin D và vitamin B1,.... Các thành phần dinh dưỡng này rất quan trọng đối với sức khỏe của con người. Nếu sử dụng sữa ông Thọ đúng cách sẽ mang đến một số tác dụng như:

  • Giúp ích trong việc tăng cân nặng của bạn
  • Bổ sung năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể để tránh sự mệt nhọc, tăng cường sức khỏe đặc biệt là sau khi ốm dậy
  • Kết hợp cùng với các sản phẩm khác hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ
  • Lợi sữa cho mẹ bầu và phụ nữ sau khi sinh
  • Làm đẹp cho cơ thể và làn da
  • Cung cấp các giá trị dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như vitamin D, A.
  • Hỗ trợ bổ sung giàu canxi giúp xương chắc khỏe, tốt cho da.

Là thực phẩm quen thuộc đồng hành cùng mỗi người Việt Nam suốt bao năm qua cho nên nhiều người đã áp dụng một số cách uống sữa ông Thọ để tăng cân nhanh chóng nhưng cách làm khá đơn giản. Nếu bạn muốn biết, hãy tiếp tục theo dõi bài viết ở các phần tiếp theo nhé.

2. Uống sữa ông Thọ có tăng cân không?

Nếu bạn còn băn khoăn uống sữa đặc ông thọ có tăng cân? Thì câu trả lời là CÓ nhé! Sữa ông Thọ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và lượng calo cao nên vì vậy uống sữa ông Thọ sẽ là một cách giúp bạn tăng cân.

Nếu bạn là người gầy và đang có ý định tăng cân thì việc bổ sung sữa ông Thọ vào chế độ ăn uống hằng ngày là một lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm: Uống nước nhiều có tăng cân không

3. Top 6 cách uống sữa ông Thọ để tăng cân nhanh và hiệu quả

3.1 Uống sữa ông Thọ với mật ong

uong-sua-ong-tho-co-tang-can-khong-1641440860-1

Trong mật ong có chứa nhiều chất dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe như vitamin, khoáng chất, các chất hữu cơ,.... cho nên khi kết hợp với sữa ông Thọ sẽ mang đến hiệu quả khả quan nhất là khi bạn tuân thủ thời khóa biểu mình đã xây dựng.

Cách thực hiện:

  • Lấy 3 - 4 thìa cafe sữa ông Thọ và cho thêm 1 - 2 thìa mật ong.
  • Rót nước ấm vào hỗn hợp sữa đặc cùng mật ong nói trên là có thể thưởng thức.
  • Uống sữa và mật ong sau khi ăn 30 - 60 phút, 2 lần/ngày.

3.2 Pha sữa ông Thọ với nước ấm.

pha-nuoc-am-1641440866-1

Cách uống sữa ông Thọ tăng cân đơn giản nhất chính là pha loãng sữa với nước ấm. Bạn nên sử dụng trước khi đi ngủ khoảng 30 phút, như vậy sẽ giúp bụng êm hơn, mang đến giấc ngủ ngon hơn.

Cách thực hiện:

Cho 1 - 2 muỗng sữa ông Thọ vào khoảng 200ml nước ấm rồi khuấy đều tay. Để nguội bớt rồi sử dụng ngay, không để sữa đã pha qua đêm.

3.3 Sữa ông Thọ và tinh bột nghệ tăng cân.

bot-nghe-1641440872-1

Phương pháp này chỉ phù hợp với những bạn có thể ăn hoặc uống được nghệ. Thành phần tinh bột nghệ chứa lượng lớn protein và carbohydrate - 2 dưỡng chất không thể thiếu trong mọi thực đơn tăng cân cho người gầy.

Cách làm:

  • Pha 3 - 4 thìa cafe sữa đặc ông Thọ cùng 1 - 2 thìa tinh bột nghệ.
  • Hòa tan trong 1 ly nước ấm và thưởng thức.
  • Bạn nên sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày, sau khi ăn khoảng 30 - 60 phút.

3.4. Bánh mì chấm sữa ông Thọ

banh-mi-1641440878-1

Bánh mì chấm sữa đặc là món ăn ưa thích của nhiều đối tượng ở mọi độ tuổi không chỉ bởi sự tiện lợi mà còn ở giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại.

Bạn có thể xé nhỏ từng miếng bánh mì và chấm sữa rồi ăn trực tiếp hoặc thêm chút cafe đen vào sữa, khuấy đều để giảm vị béo ngậy, chống ngán hiệu quả, đồng thời tạo ra hương thơm khác biệt, kích thích vị giác.

3.5. Sinh tố trái cây và sữa ông Thọ

hoa-qua-1641440885-1

Trái cây là nguồn cung cấp vitamin, nước… tuyệt vời cho cơ thể. Nhiều người thường làm sinh tố trái cây từ dâu tây, cà rốt, bơ, xoài, chuối, dứa, đu đủ, dưa hấu,... kết hợp với sữa đặc tạo nên thức uống bổ dưỡng.

Thực hiện:

Rửa sạch hoa quả, cắt thành từng miếng nhỏ và cho vào máy xay cùng vài thìa sữa ông Thọ. Số lượng sữa tùy khẩu vị từng người, sau đó có thể sử dụng ngay.

Sử dụng sau khi ăn 30 - 45 phút, mỗi ngày 2-3 cốc.

3.6. Sữa ông Thọ và trứng gà hấp cách thủy

trung-1641440891-1

Trứng gà cung cấp chất béo, vitamin, protein... hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện của cơ thể, góp phần nâng cao sức khỏe, tăng cơ giảm mỡ hiệu quả. Bạn có thể sử dụng trứng gà và sữa đặc theo tỉ lệ phù hợp để tạo thành công thức tăng cân tuyệt vời.

Cách thực hiện:

  • Đập trứng gà ra bát, bạn có thể sử dụng cả lòng trắng và lòng đỏ.
  • Cho 2 thìa sữa đặc ông Thọ vào bát trứng.
  • Khuấy đều tay để trứng và sữa hòa quyện với nhau rồi đem hấp trong nồi cơm khi vừa nhảy nấc.

4. Một số lưu ý khi áp dụng sữa ông Thọ tăng cân hiệu quả

Khi chọn phương pháp tăng cân bằng sữa ông Thọ, bạn cần lưu ý những điều dưới đây đạt kết quả cao nhất mà không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các cách kết hợp sữa ông Thọ với các nguyên liệu khác như vừa nói ở trên sẽ hỗ trợ tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà lạm dụng, tránh gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa.

Tiếp tục duy trì thực đơn ăn uống hàng ngày với đầy đủ nhóm chất dinh dưỡng thiết yếu. Tích cực luyện tập thể thao để kích thích quá trình trao đổi chất, từ đó giúp bạn tăng cân lành mạnh, phát huy hiệu quả lâu dài. 

Ngủ tối thiểu 8 tiếng mỗi ngày, uống từ 1.5 – 2 lít nước nhằm tránh mất nước, hạn chế stress, căng thẳng để cơ thể luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất.

Chọn mua sữa ông Thọ ở địa chỉ uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, hạn sử dụng dài nhằm đảm bảo chất lượng, không sử dụng các loại sữa kém chất lượng, quá hạn.  Uống sữa ông Thọ có tăng cân không? Ngoài tăng cân, các chuyên gia cũng khuyến khích sử dụng sữa thường xuyên để cung cấp đủ chất dinh dưỡng.

Nhìn chung trong sữa ông Thọ không có quá nhiều thành phần dinh dưỡng so với các loại sữa khác trên thị trường. Tuy nhiên, các thành phần mà nó cung cấp lại là những chất rất cần thiết cho quá trình tăng cân an toàn.

Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp tập Gym hoặc tập luyện với các thiết bị thể thao như máy chạy bộ, xe đạp tập... cùng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Hy vọng với các thông tin về sữa ông Thọ cũng như phương pháp áp dụng cách uống sữa ông Thọ tăng cân mà chúng mình vừa đề cập ở trên sẽ giúp các bạn có phương pháp tăng cân an toàn nhất.

pro-std

Ưu đãi tốt nhất

23.500 VNĐ

Xem tại Lazada

18.000 VNĐ

Xem tại Shopee

20.800 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Để sớm đạt được kết quả như mong muốn, bạn nên kết hợp ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, ăn uống khoa học, hợp lý, kết hợp với tập luyện thể dục, thể thao nhé. Đừng quá bận tâm về việc uống sữa ông Thọ có tăng cân không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!