Review top 2 dòng cushion 3CE được yêu thích nhất hiện nay

07.04.2023 - 09:26

Để giúp bạn tìm kiếm và chọn lựa được sản phẩm cushion 3CE phù hợp nhất, hôm nay mình sẽ review về top 2 dòng phấn nước được yêu thích nhất của hãng này. Với những thông tin chi tiết và chân thật, bài viết này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm và đưa ra quyết định đúng đắn.

Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm 3CE

3CE là tên viết tắt của 3 Concept Eyes, là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc thành lập vào tháng 1 năm 2009, là công ty con trực thuộc công ty Stylenanda. 3CE mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang điểm đa dạng về màu sắc, chất lượng và thiết kế, phù hợp với phong cách thời trang hiện đại và sành điệu của các quý cô.

Mục tiêu của 3CE là giúp phụ nữ tỏa sáng với phong cách makeup thời thượng, hiện đại và hướng tới những bạn gái trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, quyến rũ của riêng mình. Sản phẩm của 3CE bao gồm son môi, phấn mắt, cushion má hồng, kem nền, xịt khoáng và nhiều sản phẩm khác. Một trong những sản phẩm nổi bật của 3CE là cushion, hay còn gọi là phấn nước.

Hãng này hiện đã có hơn 70 cửa hàng trên toàn Châu Á và đã có mặt tại Việt Nam, được nhiều người yêu thích và tin dùng. Mỗi sản phẩm của 3CE có nhiều màu sắc và chủ đề khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Thương hiệu này luôn cập nhật xu hướng mới nhất và tạo ra những sản phẩm độc đáo và hấp dẫn. Đây chắc chắn sẽ là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc hàng đầu mà các quý cô sành điệu và yêu thích làm đẹp nên chọn.

cushion-3ce
Thương hiệu mỹ phẩm 3CE - Hàn Quốc

Có nên mua cushion 3CE không?

Cushion của 3CE nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới trang điểm chuyên nghiệp và cả người dùng hàng ngày. Một số lý do thuyết phục bạn nên sở hữu ngay một em phấn nước của 3CE:

  • Thương hiệu uy tín: 3CE là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với chất lượng sản phẩm được đảm bảo.
  • Che phủ tốt: Phấn nước 3CE Soft Matte Fit Cushion SPF45 PA++ có khả năng che phủ khuyết điểm trên da hiệu quả, giúp bạn có làn da mịn màng tự nhiên.
  • Chống nắng tốt: Với chỉ số chống nắng SPF45 PA++, cushion của 3CE giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời.
  • Không gây khô da: Chất kem đủ che mọi khuyết điểm trên da và chất phấn lì khô ráo tuy nhiên không tạo cảm giác khô da và nặng mặt.

Tuy vậy việc mua phấn nước 3CE hay không là tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi người. Bởi giá thành của sản phẩm là khá cao so với một số sản phẩm khác trên thị trường. Nhưng nếu bạn đang tìm một sản phẩm cushion Hàn Quốc chất lượng tốt thì không thể bỏ qua 3CE được.

Review top 2 cushion 3CE được săn đón nhất

Nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm 3CE cushion phù hợp nhất với làn da của mình, mình sẽ review chi tiết 2 dòng cushion đình đám phấn nước 3CE căng bóng và phấn nước 3CE mịn lì.

1. Phấn nước 3CE Glow Cushion SPF50+ PA+++ căng bóng

Đây là dòng phấn nước bán chạy nhất của 3CE. Sản phẩm này có khả năng che phủ tốt, tạo hiệu ứng da căng bóng và rạng rỡ nhờ công nghệ bắt sáng cấp ẩm độc quyền của 3CE. Bên cạnh đó,  3CE Glow Cushion có chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA+++, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và ô nhiễm môi trường.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

cushion 3CE Glow Cushion SPF50+ PA+++
Phấn nước 3CE Glow Cushion SPF50+ PA+++ 

Nơi mua tốt nhất

shopee

908.000 ₫

Thành phần chính

  • Titanium Dioxide (CI 77891): Chất chống nắng vật lý, có khả năng phản xạ tia UV và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Methyl Trimethicone: Tạo độ mịn cho sản phẩm trang điểm, giúp sản phẩm dễ dàng bám vào da.
  • Dimethicone: Chất làm mềm và tạo màng trên da, giúp sản phẩm trang điểm bền màu và lâu trôi.
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate: Là chất chống nắng hóa học, có khả năng hấp thụ tia UVB và giảm thiểu tác hại của ánh nắng mặt trời lên da.
  • Niacinamide: Dưỡng đều màu và giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.
  • Glycerin, Butylene Glycol: Giúp da không bị khô và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất khác.

Kết cấu và cảm nhận trên da

Cushion 3CE Glow có kết cấu khá lỏng, mỏng nhẹ, dễ dàng tán đều trên da và không gây bết dính. Kết hợp với chất dưỡng mang lại cảm giác mềm mại và mịn màng cho da.

Khi sử dụng, sản phẩm này cho cảm giác da trông sáng khỏe, mịn màng hơn và nâng tone da lên một chút. 3CE Glow có khả năng che phủ khuyết điểm khá tốt, nhưng điều quan trọng hơn cả là tạo hiệu ứng bóng mượt, siêu mịn. Tuy không thể che phủ hoàn hảo khuyết điểm do lớp nền mỏng nhẹ nhưng sau khi sử dụng sản phẩm phấn hồng 3CE, da trông đẹp hơn rất nhiều.

Về khả năng kiềm dầu, sản phẩm này ở mức trung bình. Tuy nhiên, dù thời tiết nắng nóng nền có hơi xê dịch nhưng không hề bị xuống tone làm tối mặt. 

Cách chọn tone màu phù hợp

Hiện sản phẩm có 2 tone màu:

  • #001: Dành cho da trắng và sáng.
  • #002: Dành cho làn da tối hơn hoặc tự nhiên.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế trẻ trung và tiện lợi, dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Che phủ các vùng lỗ chân lông to, vùng da không đều màu và các vết tàn nhang, mụn nhỏ tốt hơn.

Tạo độ bóng cho da mượt mà, giúp duy trì tone da, không làm da bị xuống tone hay xỉn màu sau khi trang điểm.

Kiềm dầu khá tốt, đặc biệt phù hợp với cô nàng da dầu. Không sợ lớp nền bị trôi trong thời tiết nắng nóng.

Dưỡng ẩm và làm mượt da suốt ngày dài.

Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài nhờ chỉ số chống nắng cao SPF50/PA++ và chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là tảo biển.

Tạo hiệu ứng "Glow" cho da với lớp nền căng bóng và sắc hồng tự nhiên, là ưu điểm nổi bật và được giới làm đẹp ưa chuộng của sản phẩm.

Nhược điểm

Giá thành cao.

Chỉ có 2 tone màu để người dùng chọn.

2. Phấn Nước 3CE Soft Matte Fit Cushion SPF45 PA++ mịn lì

Cushion 3CE Soft Matte Fit là dòng phấn nước thế hệ mới của 3CE được thiết kế với độ che phủ cao, giúp tạo lớp nền mịn lì. Với khả năng giữ màu bền vững trong nhiều giờ, sản phẩm cũng cung cấp độ ẩm hiệu quả cho da, giúp làn da không bị khô và mốc nền. Đặc biệt, sản phẩm này thích hợp cho những ai có làn da khô và cần tìm kiếm một lớp nền tự nhiên và chống khô mốc.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

cushion 3CE Soft Matte Fit Cushion SPF45 PA++ mịn lì
Phấn Nước 3CE Soft Matte Fit Cushion SPF45 PA++ mịn lì

Nơi mua tốt nhất

shopee

908.000 ₫

Thành phần chính

  • Cyclopentasiloxane: Làm mềm da, giúp cho sản phẩm dễ dàng thoa lên da và đồng thời cải thiện khả năng bám dính của mỹ phẩm trên da.
  • Titanium Dioxide: Chất khoáng tự nhiên có tác dụng chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Butylene Glycol: Tạo ẩm, giúp cân bằng độ ẩm trên da, giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Trimethylsiloxysilicate: Một chất kết dính, giúp sản phẩm bám chặt hơn trên da và tạo ra hiệu ứng lâu trôi.
  • Isododecane: Chất làm mềm, giúp cho sản phẩm dễ dàng thoa lên da và tạo cảm giác mịn màng trên da.
  • Triethyl Citrate: Điều chỉnh mùi hương, giúp sản phẩm thơm mát hơn.
  • Phấn Nước 3CE Soft Matte Fit Cushion còn chứa hạt ngọc trai ánh hồng tím giúp đều màu da ngay lập tức và tạo hiệu ứng tone hồng hào tự nhiên, giúp bạn trông tươi trẻ hơn.

Kết cấu và cảm nhận trên da

Sản phẩm có chất kem không lỏng và mỏng như dòng 3CE Glow Cushion, tuy nhiên cũng không phải quá dày cộm và khô da. Sản phẩm có kết cấu đủ che mọi khuyết điểm trên da và chất phấn lì khô ráo tuy nhiên không tạo cảm giác nặng mặt. 

Cushion 3CE Soft Matte Fit rất dễ thao tác tán đều và bám chặt vào da. Độ bền màu cũng rất ấn tượng, giữ màu suốt cả ngày dài mà không bị oxi hóa hay trôi. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn có lớp nền mịn lì nhưng vẫn tự nhiên và bền màu.

Cách chọn tone màu phù hợp

Sản phẩm có 2 tone màu phù hợp với da châu Á gồm:

  • 001 Warm Ivory: Dành cho tone da sáng.
  • 002 Soft Nude: Tone tự nhiên dành cho da trung bình đến ngăm.

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Thiết kế vỏ hồng be nhám lì đáng yêu, trẻ trung, thời thượng.

Chất kem bán lì, phức hợp bột phấn hình cầu, đảm bảo che phủ hoàn khuyết điểm, lấp đầy lỗ chân lông cho làn da mịn màng.

Kết cầu lì nhưng vẫn mượt mà, không gây khô da và cảm giác nặng mặt.

Độ bám cao, chồng nhiều lớp không bị dày nền.

Lớp nền tạo hiệu ứng sắc hồng tự nhiên cho da là điểm nhấn của sản phẩm.

Chỉ số chống nắng SPF45+ và PA++++ còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Với thành phần lành tính, đây là cushion 3CE dành cho da dầu, da khô, da hỗn hợp và cả da nhạy cảm.

Nhược điểm

Giá thành cao.

Ít tone để lựa chọn.

Sản phẩm có mùi hương thơm nhẹ, những bạn nhạy cảm mùi mỹ phẩm nên cân nhắc

Cách sử dụng cushion 3CE đẹp mịn màng

cách dùng cushion 3ce
Hướng dẫn dùng phấn nước 3CE đẹp nhất

Để có làn da đẹp mịn màng với cushion của 3CE, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt và dưỡng ẩm trước khi trang điểm.
  • Bước 2: Dùng bông mút có sẵn trong hộp cushion của 3CE nhấn nhẹ để lấy một lượng vừa đủ cushion lên bông mút. Mỗi lần nhấn bạn có thể dùng được cho nửa mặt nếu chỉ cần che phủ nhẹ.
  • Bước 3: Sau khi lấy phấn bạn nên chấm nhẹ lên các điểm sau đó tán đều. Tránh chỉ dặm liên tục một chỗ gây dày nền, hao phấn.
  • Bước 4: Dùng đầu nhọn giọt nước của miếng mút tán kỹ ở phần cánh mũi, khóe miệng, dưới mắt để che được khuyết điểm.
  • Bước 5: Dùng phấn phủ để lớp nền lâu trôi hơn (có thể không cần nếu bạn muốn lớp nền căng bóng).

Lưu ý:

  • Khi sử dụng xong, nhớ đậy kín nắp sản phẩm để tránh sản phẩm bị khô hoặc bị bụi bẩn.
  • Tẩy trang sạch sau sử dụng cushion để giúp da thông thoáng.

Giá cushion 3CE bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu?

Giá của phấn nước 3CE sẽ cao hơn một chút so với mặt bằng chung, thường dao động từ khoảng 600.000 đồng đến 900.000 đồng. Tuy nhiên, giá có thể thay đổi tùy vào các chương trình khuyến mãi và giảm giá của các cửa hàng.

Để mua hàng chính hãng, bạn có thể đến các cửa hàng mỹ phẩm có uy tín. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua trực tiếp từ website của thương hiệu 3CE hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki... Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng giả, bạn nên chọn các đại lý có uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Câu hỏi thường gặp

1. Cushion của 3CE phù hợp với loại da nào? 

Phấn nước 3CE phù hợp với nhiều loại da, từ da thường đến da hỗn hợp và da khô. Sản phẩm giúp da thông thoáng, mịn màng nhưng không gây khô da.

2. Cushion 3CE có chống nắng được không? 

Cả hai loại phấn nước 3CE nổi tiếng hiện nay đều được bổ sung chỉ số chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có chỉ số khác nhau, cụ thể: Phấn nước 3CE Soft Matte Fit Cushion SPF 45+, PA++. Phấn nước 3CE Glow Cushion SPF50+ PA+++

3. Phấn nước 3CE có chứa thành phần gây kích ứng da không? 

Không có thông tin cho thấy Cushion 3CE chứa thành phần gây kích ứng da. Tuy nhiên, nếu bạn có da nhạy cảm thì nên kiểm tra từng thành phần trước khi sử dụng.

Đó là những thông tin về top 2 dòng phấn nước 3CE được yêu thích nhất hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cushion chất lượng và hiệu quả, hãy thử sử dụng cushion 3CE và trải nghiệm sự khác biệt mà nó mang lại cho làn da của bạn. 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!