Review dầu gội Naturals By Watsons chiết xuất Argan có tốt không?

13.09.2022 - 16:42

Các sản phẩm chăm sóc tóc là thứ không thể thiếu đối với mọi người, đặc biệt là với phái nữ việc chăm sóc tóc cũng quan trọng không kém so với việc chăm sóc da. Những sản phẩm chuyên về tóc thường có giá khá cao mới khiến người tiêu dùng hài lòng về chất lượng. Thế nhưng, đối với thương hiệu Watsons các sản phẩm lại có giá cả bình dân nhưng chất lượng cực kỳ tốt, trong đó có sản phẩm dầu gội Naturals By Watsons chiết xuất Argan. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Watsons

Watsons là thương hiệu lớn chuyên về bán lẻ về những sản phẩm thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có mặt trên thị trường từ năm 1841 và hiện nay đã có 15.000 cửa hàng trải dài trên 27 thị trường. Thương hiệu này thuộc quyền sở hữu của tập đoàn A.S Watsons Group đến từ Hong Kong.

review-dau-goi-naturals-by-watsons-chiet-xuat-argan-01

Hình ảnh cửa hàng Watsons tại Việt Nam.

Ở thị trường châu Á và châu u, Watsons đã phát triển hơn 7.800 cửa hàng và 15.000 quầy thuốc. Watsons cũng phát triển thêm một số thương hiệu bán lẻ khác như Watson's Wine, Supergas,... với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng cho sức khỏe và làm đẹp. Những thương hiệu con này cũng tạo được ấn tượng tốt cho người tiêu dùng toàn thế giới.

Các sản phẩm của Watsons đều có nguồn gốc từ thiên nhiên 100%, được sản xuất theo dây chuyền khép kín và nghiêm ngặt dưới sự nghiên cứu của những chuyên da và bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới.

Dòng sản phẩm mang thương hiệu Watsons khá đa dạng và phổ biến trên thị trường hiện nay, ngoài các sản phẩm chăm sóc về da, Watsons còn phát triển nhiều sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc sức khỏe và cả phụ kiện thời trang.

Vào năm 2019, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này đã có mặt tại Việt Nam và dự kiến trong 5 năm, Watsons sẽ phát triển 50 cửa hàng trên toàn Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng.

2. Review dầu Gội Naturals By Watsons Chiết Xuất Argan

Dầu gội phục hồi tóc Naturals By Watsons chiết xuất Argan có công thức làm sạch da đầu nhẹ nhàng và phục hồi khiến mái tóc trở nên chắc khỏe hơn.

Bao bì, thiết kế chai dầu gội đầu chiết xuất Argan

Dầu gội đầu chiết xuất Argan của Watsons có thiết kế dạng chai đứng với màu nâu, chất liệu nhựa cao cấp giả thủy tinh, bạn có thể thấy được lượng dầu gội còn lại bên trong dễ dàng. Vòi lấy dầu gội tiện lợi, chắc chắn.

Hình ảnh phía trên thân chai dầu gội là hình quả Argan - thành phần chính của sản phẩm.

review-dau-goi-naturals-by-watsons-chiet-xuat-argan-01

Thành phần dầu gội đầu Argan Naturals By Watsons

  • Dầu gội phục hồi tóc Watsons có thành phần chính là tinh chất dầu Argan từ quả Argan - một loại quả được mệnh danh là “vàng lỏng” từ xứ Morocco bởi nó rất quý hiếm. Đây là loại quả có chứa rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa một số căn bệnh và đặc biệt là có nhiều chức năng trong việc làm đẹp.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chloride, Cocamide MEA, Parfum, Citric Acid, DMDM Hydantoin, Polysorbate 20, Abyssinian Seed Oil, Avocado Oil, Argan Kernel Oil, Argan Kernel Extract, Wheat Germ Extract, Malic Ac.

Công dụng dầu gội đầu chiết xuất Argan Naturals By Watsons

  • Dầu gội Naturals By Watsons Chiết Xuất Argan giàu tính dưỡng ẩm nên rất phù hợp để ủ tóc bởi những phần tử trong dầu gội chiết xuất Argan có kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với những loại dầu gội thông thường nên dễ thâm nhập vào biểu bì của tóc, giúp tóc mềm mượt, suôn hơn và ít khô hơn.
  • Ngoài ra, dầu gội Naturals By Watsons Argan còn có tác dụng làm giảm gàu đồng thời cùng với vitamin và các dưỡng chất có trong dầu gội sẽ giúp bảo vệ tóc và da đầu khỏi những tác hại của nhiệt như các dụng cụ tạo kiểu tóc,....
  • Nhờ những thành phần chứa hỗn hợp Argan sẽ khiến mái tóc được phục hồi, ngăn chặn quá trình lão hóa da, đem đến cho da đầu sự tươi trẻ và mềm mại, mái tóc mềm mượt, sáng bóng đầy thu hút.
  • Dầu gội có hương thơm nhẹ nhàng, giúp bạn thư thái và sảng khoái tinh thần, lấy lại sức sống sau một ngày dài là việc mệt mỏi..

Giá dầu gội chiết xuất Argan Naturals By Watsons bao nhiêu? Mua ở đâu?

Như chúng ta đã biết, các sản phẩm đến từ Watsons đều có giá thành bình dân nhưng chất lượng cực kỳ tốt, đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Một chai dầu gội dung tích 490ml chỉ có giá dao động từ 99.000 đến 135.000 đồng mà thôi. Bạn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm vừa tiết kiệm mà lại vừa có hiệu quả cho việc chăm sóc tóc và da đầu của mình.

Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn có thể tìm mua tại những cửa hàng mỹ phẩm lớn, có uy tín tại địa phương của mình hoặc đến trực tiếp tại những cửa hàng Watsons Việt Nam ở một số tỉnh thành trên cả nước. Bạn cũng có thể đặt hàng online ngay trên website của Watsons Việt Nam. Bật mí cho các bạn Watsons thường xuyên có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 hoặc giảm giá sốc. Nếu bạn canh me đặt hàng vào những dịp đó chắc chắn mua được hàng giá siêu rẻ. Link săn khuyến mãi Watson tại đây nhé!

Hoặc tại các shop online trên các kênh mua sắm trực tuyến lớn, uy tín tại Việt Nam như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee,.... Tuy nhiên, các sản phẩm đều có thể làm giả nên hãy lựa chọn những cửa hàng uy tín, có nhiều đánh giá và phản hồi từ người mua hàng nhé.

dau-goi-naturals-by-watsons-chiet-xuat-argan-01

Ưu đãi tốt nhất

108.000 VNĐ

Xem tại Lazada

135.000 VNĐ

Xem tại Shopee

108.000 VNĐ

Xem tại Watsons

 
 
 

Cách dầu gội đầu chiết xuất Argan Watsons

  • Sau khi làm ướt tóc bạn hãy cho một lượng dầu gội Naturals By Watsons chiết xuất Argan vào tay vào thoa đều lên tóc. Tiến hành massage nhẹ nhàng, tránh làm mạnh tay sẽ gây tổn hại cho tóc và da đầu, sau đó gội lại bằng nước sạch.
  • Để sản phẩm cho hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng kết hợp kem xả Naturals By Watsons chiết xuất Argan nhé.

review-dau-goi-naturals-by-watsons-chiet-xuat-argan-01

Cảm nhận sau khi sử dụng dầu gội đầu Naturals By Watsons chiết xuất Argan

Dầu gội chất trong suốt, mùi nhẹ (có khi cực nhẹ), giống dầu gội hoa bưởi, mùi thảo mộc á. Mình thấy dầu gội khá okela, vì thành phần không có silicon và paraben nên gội thấy khô nhưng dùng xả và kem ủ tóc là ổn.

Dầu thiên nhiên nên có tác dụng về sau này đỡ rụng, mình da khô nên không rõ về việc có bị bết nhanh hay không nhưng mình thấy tóc ai yếu rụng thì nên chuyển qua em này dùng giá thành rẻ mà chai cũng to. Nói chung dầu gội dùng hết 2/3 chai thấy rất ổn, nên dùng kèm kem xả nhiều dưỡng để tránh khô đuôi tóc nha!

Đánh giá về sản phẩm Ưu điểm, Nhược điểm

Ưu điểm

  • Hiệu quả phục hồi tóc rất tốt. Sau khi sử dụng sản phẩm, mái tóc giảm đi gãy rụng và gàu đáng kể, tóc mềm, mượt, sợi tóc chắc khỏe.
  • Mùi thơm dễ chịu, mang đến cảm giác thư giãn và sảng khoái, bám mùi thơm lâu trên tóc.
  • Sản phẩm không chứa Sulfate và Paraben nên cực kỳ an toàn cho mọi đối tượng sử dụng.

- Nhược điểm: Tạo bọt ít

Trên đây chúng tôi đã đánh giá về sản phẩm dầu gội Naturals By Watsons chiết xuất Argan rất chi tiết cả về công dụng và hình thức. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm một trải nghiệm mới với dòng sản phẩm chăm sóc tóc cực kỳ chất lượng này nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!