Review kem dưỡng ẩm Skin1004 madagascar centella cream có tốt không

25.04.2023 - 16:42

Kem dưỡng ẩm Skin1004 madagascar centella cream là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm Skin1004. Với bảng thành phần các dưỡng chất thiên nhiên và lành tính nên em nó phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da mụn và da nhờn nên hầu hết các chị em phụ nữ đều tin dùng. 

1. Đôi nét về thương hiệu Skin1004

Skin1004 là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc được ra mắt người tiêu dùng từ năm 2012. Đến nay, thương hiệu này đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường không chỉ ở Hàn Quốc mà ngay cả Viêt Nam cũng được ưa chuộng.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá là khá an toàn, lành tính, có nguồn gốc từ thiên nhiên nên không gây kích ứng da.

review-kem-duong-am-skin1004-madagascar-centella-cream

2. Review kem dưỡng ẩm Skin1004 madagascar centella cream có tốt không

Để biết rõ hơn về sản phẩm kem dưỡng Skin1004 madagascar centella cream có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu? hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

Thiết kế, bao bì kem dưỡng Centella

Thiết kế của em này khá đẹp và bắt mắt nổi bật là hình ảnh hòn đảo Madagascar thuộc Châu Phi tạo cảm giác ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp làm bằng nhựa thân màu trắng sữa kết hợp với nắp bật truyền thống màu vàng trông khá bắt mắt. Tuýp nhỏ gọn khá thuận tiện cho việc mang đi.

Sản phẩm có vỏ giấy khá cứng cấp lấy tông màu chủ yếu là vàng và trắng nên trông rất sang trọng, lịch sự. Thông tin sản phẩm in trên bao bì đầy đủ rõ ràng với 2 thứ tiếng về các thành phần cũng như công dụng của nó nên tạo cảm giác yên tâm khi dùng.

kem-duong-am-skin1004-madagascar-centella-cream

Về texture và mùi hương kem dưỡng ẩm Centella

Sản phẩm có dạng kem màu trắng, thẩm thấu nhanh không tạo cảm giác bết dính. Sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ tinh chất rau má nên có mùi khá dễ chịu tạo cảm giác thư thái cho người dùng.

kem-duong-am-skin1004-madagascar-centella-cream-2

Thành phần chính Skin1004 madagascar centella cream

Sản phẩm được chiết xuất từ các dưỡng chất tự nhiên an toàn và lành tính. Trong đó phải kể đến:

  • Chiết xuất rau má: làm lành vết thương do hậu quả của mụn để lại, giúp giảm thâm, hạn chế sự hình thành sẹo, làm chậm quá trình lão hóa da
  • Niacinamide (Vitamin B3): giúp sản sinh collagen tái tạo cấu trúc da, giúp trẻ hóa làn da, đẩy lùi hiện tượng da chảy xệ, nhiều nếp nhăn do lão hóa, giảm thâm, mờ sẹo
  • Panthenol (Vitamin b5): tăng cường độ ẩm, giảm các nếp nhăn, rãnh nhăn do tác động của lão hóa, tác nhân từ bên ngoài, giúp trẻ hóa làn da.
  • Ceramide: tái tạo màng Lipid tự nhiên bảo vệ da, xây dựng hàng rào kiên cố cho da trước tác động của ô nhiễm không khí
  • Madecassic Acid: chữa lành vết thương, sẹo mụn, giảm tình trạng da sưng đỏ, chống oxy hóa
  • Asiatic Acid: sửa chữa, tái cấu trúc da, giảm khả năng kích ứng
  • Glycerol, Pentylene Glycol, Erythritol: các chất dưỡng ẩm, làm mềm da, duy trì độ ẩm trên da
  • Macadamia Ternifolia Seed Oil: cấp ẩm sâu cho da

kem-duong-am-skin1004-madagascar-centella-cream-1

Công dụng kem dưỡng ẩm Skin1004 madagascar centella cream

Với bảng thành phần đơn giản nhưng an toàn và lành tính 100% như trên thì sản phẩm mang đến rất nhiều công dụng cho da:

  • Phù hợp và an toàn đối với tất cả loại da giảm thiểu khả năng dị ứng da nhạy cảm.
  • Tái tạo lại những vùng da bị mụn và liên kết các collagen giúp làn da khỏe đẹp và căng mịn.
  • Giảm mụn ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn
  • Cấp ẩm cho da, làm mềm và mịn da
  • Dưỡng trắng và kiềm dầu cho da 
  • Ngoài ra sử dụng kem dưỡng giúp tăng khả năng tự bảo vệ da, giúp da thêm khỏe mạnh.

review-kem-duong-am-skin1004-madagascar-centella-cream-03.jpg

Cách sử dụng và đối tượng sử dụng kem dưỡng Madagascar

Cách sử dụng

  • Bước 1: Trước tiên bạn cần làm sạch da với sữa rửa mặtnước tẩy trang.
  • Bước 2: sau đó bạn lấy một lượng kem vừa đủ ra bàn tay rồi thoa lên toàn bộ gương mặt. Bạn cần phải thoa đều lớp kem trên da, vỗ nhẹ để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.
  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất nên sử dụng kem rau má centella cream 2 lần 1 ngày.

Đối tượng sử dụng kem dưỡng rau má centella

Sản phẩm được chiết suất hoàn toàn từ các dưỡng chất thiên nhiên an toàn và lành tính nên em nó phù hợp với mọi loại da kể cả với làn da nhạy cảm. Đặc biệt em kem dưỡng Centella Cream này phù hợp với thời tiết hè và với các bạn có da dầu mụn, da nhiều dầu nhé

Cảm nhận khi sử dụng Skin1004 madagascar centella cream

Em kem dưỡng Centella dòng Cream (cho da dầu, mụn, nhạy cảm) có kết cấu dạng kem đặc màu trắng, mịn, thấm nhanh hơn và không quá dính như dòng Soothing. Thành phần ngoài chứa tính chất rau má 9.8% (trong khi dòng kem dưỡng soothing là 72%) có tác dụng kháng khuẩn. Đặc biệt em kem dưỡng ẩm Centella còn chứa nhiều thành phần nổi bật khác mà dòng Soothing không có như: 
1. Niacinamide rất quen thuộc: là chất giúp mình về vấn đề về mụn và lỗ chân lông. Thành phần này có rất nhiều tác dụng cho da như
  • Chống oxy hoá cho da
  • Duy trì độ ẩm trên da
  • Chống lão hoá
  • Tăng khả năng miễn dịch với da mụn: vì giúp làm sạch, kháng sinh nên có thể giúp giảm thiểu các vi khuẩn tiếp xúc với da thường xuyên ai bị mụn ẩn, đỏ sau khi peel da thì em này cũng có thể dùng được hoặc những bạn bị mụn viêm, mẩn đỏ, thậm chí lấp đầy được lỗ chân lông vì nặn mụn, khi vừa nặn mụn xong nhé
2. Panthenol hay còn gọi là B5 đó là 1 vitamin giúp cho bề mặt da đẹp hơn kiểu vậy ý
3. Một điều mà mình thích ở cream nữa là không có CỒN, an toàn với da nhạy cảm.

kem-duong-am-skin1004-madagascar-centella-cream-6

Mình dùng em này vào buổi sáng sau bước toner để dưỡng ẩm cho da đồng thời bảo vệ da trước khi make up. Từ ngày dùng em này dù trang điểm đều nhưng mặt mình không nhiều mụn như trước nữa, cải thiện đáng kể. Thâm chí không make nhiều hôm lười dùng xong bước dưỡng là bôi kem chống nắng luôn mà vẫn  thấy da đẹp. Texture kem dưỡng Skin1004 Madagascar Centella Cream này khá mỏng nên dưỡng ẩm nhanh không bị dính tạo một lớp nền cực đỉnh nên khi make hay bôi kem chống nắng nhìn như thật không bị mốc hay lộ đâu nhen.

kem-duong-am-skin1004-madagascar-centella-cream-4

Ưu điểm:

  • Thiết kế bắt mắt nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển, đảm bảo vệ sinh
  • Thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính
  • Sản phẩm dạng kem kết cấu hơi đặc nhưng thẩm thấu nhanh không gây bết dính
  • Giá cả phải chăng
  • Không chứa chất tạo mùi, chất tạo màu, paraben, dầu khoáng

Nhược điểm:

Công dụng phục hồi da chưa thấy rõ.

Địa chỉ mua kem dưỡng ẩm rau má chính hãng? Giá cả bao nhiêu

Kem dưỡng ẩm Skin1004 madagascar centella cream trên thị trường hiện nay có giá dao động trong khoảng 250,000 – 350,000 VND/tuýp 75ml. 

Để mua được hàng chính hãng bạn nên mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, chất lượng cung cấp sản phẩm chính hãng để bảo vệ cho làn da của bạn.Ngoài ra bạn cũng có thể mua online tại các trang thương mại điện tử như shopee, lazada..Bạn nên chọn những shop có phản hồi tốt cũng như lương mua nhiều.

kem-duong-am-skin1004-madagascar-centella-cream-3

Ưu đãi tốt nhất

408.000 VNĐ

Xem tại Lazada

301.000 VNĐ

Xem tại Shopee

332.000 VNĐ

Xem tại Wastons

 
 

Cách phân biệt hàng Fake

Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay nên việc xuất hiện nhiều hàng giả hàng nhái là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy để mua được hàng chính hãng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên mua ở những cửa hàng mỹ phẩm uy tín, chất lượng
  • Check lại mã QR code để kiểm tra độ fake/real trên các app.
  • Đối với hàng Fake thì thường có giá thành rẻ hơn, mùi hương của hàng giả thường gây khó chịu cho người dùng. Ngoài ra hàng fake thường in lỗi trên bao bì, chữ thường bị nhòe và màu sắc không sáng như sản phẩm thật.
Bài viết liên quan: kem dưỡng laneige

Trên đây là Review kem dưỡng ẩm Skin1004 madagascar centella cream mà mình muốn chia sẻ đến với các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với ngân sách của mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!