Đánh giá Top 10 dầu xoa bóp xương khớp tốt, hiệu quả nhất

18.11.2021 - 16:49

Dầu xoa bóp xương khớp là dược phẩm cần thiết cho mọi gia đình để phòng trong những trường hợp bong gân hay các bệnh lý khác liên quan. Hãy cùng tìm hiểu về loại dầu này cũng như một số thương hiệu chất lượng trên thị trường qua bài viết dưới đây nhé.

Dầu xoa bóp xương khớp là gì?

Từ xưa con người đã dùng đôi tay để xoa bóp với mục đích làm dịu đi những đau đớn tại các vùng cơ, khớp cùng với một số loại thuốc nam được ngâm với rượu sẽ làm khu vực đó nóng lên để cơ thể trở nên dễ chịu. Khi y học phát triển đã ứng dụng những tinh hoa của y học cổ truyền và nghiên cứu ra dầu xoa bóp.

Dầu xoa bóp xương khớp

Dầu xoa bóp cho xương khớp được dùng để làm giảm đau nhức, tê mỏi vai gáy, các vùng khớp bị chấn thương, vận động mạnh, căng cơ hoặc bong gân cho chơi thể thao quá sức. Hầu hết các loại dầu đều có chiết xuất từ thiên nhiên với 2 cơ chế hoạt động là dầu nóng và dầu lạnh từ đó giúp các vùng bị tổn thương xoa dịu cơn đau nhanh chóng và dễ dàng.

Cách dùng hiệu quả, an toàn

Để dầu phát huy được tác dụng tối đa cũng như hạn chế các tác dụng phụ bạn cần biết cách xoa bóp đúng cách.

Hướng dẫn xoa bóp

Đầu tiên bạn cần vệ sinh tay và vị trí đau nhức bằng một chiếc khăn lau sạch sau đó cho một lượng dầu vừa đủ rồi thoa trực tiếp lên chỗ đau nhức. Dùng tay hoặc dụng cụ massage xoa bóp trong vòng 5-10 phút để các tinh chất thẩm thấu vào bên trong giúp làm dịu chỗ đau. Sau khi thoa dầu xong cần rửa tay với nước sạch để tránh trường hợp bị dây vào miệng hoặc mắt.

Cách dùng an toàn

Tuy dầu xương khớp có độ an toàn cao nhưng bạn cũng không được lạm dụng hoặc sử dụng sai cách để tránh một số tác dụng không mong muốn. Không được sử dụng lên vùng da có vết thương hở, mụn nhọt, vùng da bị chàm hoặc lở loét. Đối với trẻ nhỏ dưới 12 tuổi không nên sử dụng dầu bởi xương khớp của các bé đang trong giai đoạn phát triển, không nên tác động ngoại lực có thể sẽ gây nên tình trạng dị dạng xương khớp.

Tiêu chí lựa chọn sản phẩm chất lượng

Để lựa chọn được dầu xoa bóp xương khớp phù hợp với tình trạng của bản thân bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau:

Công dụng

Việc bạn cần quan tâm nhất khi mua dầu xoa bóp chính là khả năng điều trị như thế nào, có hỗ trợ được nhiều triệu chứng hay không để thuận tiện hơn trong việc sử dụng hàng ngày.

Tác dụng phụ

Mặc dù các sản phẩm dầu xoa hầu hết đều sử dụng các thành phần từ thiên nhiên tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng an toàn do một số loại sẽ có thêm một số thành phần phụ khiến người bệnh bị dị ứng hoặc mẫn cảm.

Thương hiệu

Có rất nhiều thương hiệu trong lĩnh vực này tuy nhiên bạn cần tìm nhãn hàng được tin dùng và phổ biến trên thị trường để biết được hiệu quả trước khi mua. Những sản phẩm uy tín sẽ có địa chỉ và thành phần rõ ràng để người sử dụng tìm hiểu kỹ trước khi dùng.

Giới thiệu top sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Dầu nóng Antiphlamine

Dầu xoa bóp xương khớp Antiphlamine là sản phẩm của công ty YuHan tại Hàn Quốc, đây là dầu nóng được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Dầu nóng Antiphlamine được dùng cho người thường xuyên lao động nặng, người lớn tuổi bị đau nhức xương khớp do tuổi tác hoặc thời tiết.

Dầu xoa bóp xương khớp
Ưu đãi tốt nhất

75.000 VNĐ

Xem tại Lazada

52.000 VNĐ

Xem tại Shopee

131.000 VNĐ

Xem tại Tiki

125.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Thành phần

Trong dầu nóng Hàn Quốc Antiphlamine có chứa 2 thành phần chính là methyl Salicylate và Menthol.

Công dụng

Sản phẩm có tác dụng trị đau nhức xương khớp, đau lưng, cứng khớp, đau mỏi tay chân ở người cao tuổi và người trẻ nhưng thường xuyên lao động nặng.

Dầu nóng Antiphlamine còn giúp làm giảm sưng đỏ, bong gân, trật khớp cho những người thường xuyên chơi thể thao hoặc trong quá trình làm việc.

Ngoài ra loại dầu này còn hỗ trợ chống viêm xương khớp, đau cơ và kích thích lưu thông máu

Review của khách hàng sau khi sử dụng:

Duy Thanh – Nhân viên kinh doanh – 30 tuổi

Sau mỗi ngày làm việc, anh em công ty chúng tôi thường tụ tập đá bóng. Trong một lần đá bóng không may tôi bị bong gân rất đau. Lúc ấy tôi được một anh bạn đồng nghiệp đưa cho lọ dầu nóng Antiphlamine Hàn Quốc để xoa vào chỗ bong gân ấy. Sau khi bôi dầu một lúc tôi cảm thấy chỗ bong gân giảm đau nhanh chóng và có thể tự đi lại nhẹ nhàng được. Về nhà tôi nhờ vợ mua một chai 100ml với giá 90.000 đồng về dùng thì thấy hiệu quả rõ rệt. Từ đó, mỗi lần đi đá bóng hay bị va đập bị đau, sưng tím hay bong gân là gia đình tôi mang ra xoa giúp giảm đau, sưng rất hiệu quả.

Lan Anh – Nhân viên văn phòng – 29 tuổi

Mình được đứa bạn đi Hàn Quốc về cho chai dầu nóng Antiphlamine làm quà. Một lần bị ngã sưng, bầm tím chân rất đau đớn nên nhớ tới chai dầu được cho nên thử đem ra dùng. Mình bôi lên vết bầm tím cảm giác nóng ran lên xong giảm đau rất hiệu quả. Mình dùng trong mấy ngày liên tục thấy vết bầm tím giảm đi rõ rệt mà giảm đau rất nhanh chóng. Được biết sản phẩm còn có công dụng trong việc giảm đau xương khớp, vai gáy,…nên mỗi lần bố mẹ mình kêu đau nhức xương khớp mình lại đưa cho bố mẹ sử dụng. Sau khi dùng ông bà rất thích bởi công dụng giảm đau rất hiệu quả của sản phẩm này.

Dầu xoa bóp xương khớp Alpha Bone Extra

Dầu nóng Alpha Bone Extra là một sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam với thành phần từ thiên nhiên mang đến nhiều hiệu quả giảm đau nhanh chóng cho người bệnh.

Dầu xoa bóp xương khớp
Ưu đãi tốt nhất

58.000 VNĐ

Xem tại Lazada

58.000 VNĐ

Xem tại Shopee

58.000 VNĐ

Xem tại Tiki

58.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Thành phần

Bảng thành phần của Alpha Bone Extra có chứa: Methylsulfonylmethane, Magnesium chloride, tinh dầu bạc hà, tinh dầu long não, Alcohol, Methyl Salicylate cùng các thành phần phụ khác.

Công dụng

Dầu nóng xoa bóp xương khớp của thương hiệu Alpha Bone giúp làm giảm nhanh các cơn đau nhức cơ bắp và xương khớp ngay lập tức đồng thời làm giảm viêm tại các khớp trên cơ thể. Sản phẩm cũng có tác dụng tăng cường lưu thông máu, tăng khả năng đàn hồi của cơ, giúp khớp trở nên linh hoạt và thoải mái hơn khi vận động.

Cảm nhận khi dùng: Dầu tốt dùng rất ok, sáng đi làm bị đau cái lưng không tăng ca nổi đi về tắm rửa xong sức vào vùng đau. Ban đầu khi thoa sẽ thấy nóng, nhưng khoảng phút sau nhẹ liền, mọi người nên mua và dùng thử nha.

Dầu xoa bóp xương khớp Gold

Tinh dầu xoa bóp Gold có nguồn gốc từ thiên nhiên là kết quả của sự nghiên cứu kết hợp giữa y học cổ truyền và y học hiện đại từ các chuyên gia tại Việt Nam với mục đích cải thiện tình trạng đau xương khớp ở người già, người lao động nặng,...

Dầu xoa bóp xương khớp
Ưu đãi tốt nhất

100.000 VNĐ

Xem tại Shopee

100.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Thành phần

Sản phẩm có chứa 100% tinh dầu có nguồn gốc từ thiên nhiên như: long não, đại hồi, thiên niên kiện, đinh hương với sự cân bằng giữa các hàm lượng theo các chỉ số lý hóa cụ thể, rõ ràng, chính xác.

Công dụng

Tinh dầu xoa bóp Gold cao cấp có tác dụng hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh phong thấp, đau lưng nhức mỏi, viêm khớp, tay chân tê lạnh, thần kinh tọa, đau bụng, cảm mạo do phong hàn khiến cơ thể đau nhức.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp điều trị bong gân, trật khớp đối với những người bị chấn thương do lao động nặng hoặc chơi thể thao quá sức.

Không chỉ có tác dụng với xương khớp mà tinh dầu còn dùng để bôi lên những vết thương do côn trùng cắn sẽ rất nhanh lành mà không bị sưng ngứa.

Dầu xoa bóp khá thơm, không gây nóng nhiều như các loại dầu rẻ khác

Dầu lạnh Antiphlamine Mild

Dầu xoa bóp xương khớp Antiphlamine Mild được công ty YuHan Hàn Quốc phát triển với vỏ hộp màu xanh để phân biệt với dầu nóng có vỏ hộp màu đỏ. Dầu lạnh xoa bóp này được sản xuất theo tiêu chuẩn KGMP của Hàn Quốc với dạng kem màu trắng sữa và mùi bạc hà rất thơm mát, dễ chịu.

Dầu xoa bóp xương khớp
Ưu đãi tốt nhất

85.000 VNĐ

Xem tại Lazada

69.000 VNĐ

Xem tại Tiki

119.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Thành phần

Trong 1 lọ 100ml dầu lạnh Antiphlamine Mild màu xanh có chứa 2 thành phần chính là Methylsalicylate và Menthol .

Công dụng

Dầu lạnh xoa bóp Antiphlamine Mild có khả năng điều trị các chứng viêm xương khớp, đau cơ, tê buốt chân tay đồng thời hỗ trợ điều trị đau vai, đau lưng, đau cổ và đau đầu khi thời tiết thay đổi.

Sản phẩm cũng có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị bong gân, chấn thương do vận động nhiều.

Ngoài ra, Antiphlamine Mild còn được dùng để làm giảm các chứng viêm do ngứa da, nổi mẩn đỏ do côn trùng cắn. Phần sườn lọ được thiết kế dạng bánh răng giúp massage vùng xương khớp bị đau tốt hơn, tinh chất dễ dàng hấp thụ vào sâu bên trong da, giảm các cơn đau nhức nhanh chóng.

Cảm nhận: Không gây rít hay nóng tay khi dùng, mát hơn so với dầu màu đỏ, thoa vào mát mát rất dễ chịu luôn

Dịu, thơm, mát lúc đầu nóng nhẹ sau khi thoa, tác dụng tốt, giảm đau nhanh

Dầu gió hình ông già Siang Pure Oil

Dầu gió hình ông già hiệu Siang Pure Oil được sản xuất tại Thái Lan được sử dụng khá phổ biến giống như dầu gió xanh của Việt Nam vậy. Sản phẩm có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe người dùng như cho xương khớp, các bệnh lý vặt thường xảy ra,...

Dầu xoa bóp xương khớp
Ưu đãi tốt nhất

24.300 VNĐ

Xem tại Lazada

23.900 VNĐ

Xem tại Shopee

25.000 VNĐ

Xem tại Tiki

110.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Thành phần

Bảng thành phần của Siang Pure Oil có chứa: Menthol, Peppermint oil, Camphor, Clove Oil, Cinnamon Oil, Mineral Oil và chất tạo màu 12055.

Công dụng

Dầu gió Thái Lan hình ông già được sử dụng nhiều trong việc làm giảm các triệu chứng đau đầu, đau lưng, thấp khớp, bong gân,... do vận động mạnh hoặc do bệnh lý về xương khớp ở tuổi già gây ra.

Ngoài ra khi bị nhiễm cảm lạnh sản phẩm này có tác dụng lưu thông khí huyết giúp cơ thể ấm dần lên.

Không chỉ được xem là một loại dầu xoa bóp xương khớp mà loại dầu gió này còn được dùng để giảm sưng tấy, ngứa do côn trùng cắn, chống viêm cực kỳ hiệu quả.

Dầu lạnh xoa bóp Glucosamine

Dầu lạnh Glucosamine được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc với thành phần có nguồn gốc từ 100% thiên nhiên rất an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ nên sử dụng được cho mọi lứa tuổi.

Dầu xoa bóp xương khớp
Ưu đãi tốt nhất

31.000 VNĐ

Xem tại Lazada

39.000 VNĐ

Xem tại Shopee

74.500 VNĐ

Xem tại Tiki

49.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Thành phần

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên với 2 thành phần chính là Glucosamine và Methylsulfonylmethane kết hợp với các thành phần các có hiệu quả cao trong việc cải thiện đau nhức cơ thể nhanh chóng.

Cảm nhận khi sử dụng

Là loại dầu xoa bóp xương khớp dạng lạnh, dầu Glucosamine mang đến cảm giác dễ chịu, mát lạnh ngay lập tức khi vừa xoa bóp trên các vùng xương khớp bị đau nhức, khó chịu đồng thời làm giảm các cơn đau xương khớp cấp tính và mãn tính.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các chấn thương do lao động và thể thao quá sức như bong gân, chuột rút cũng như các bệnh lý về khớp, cột sống,...

Dầu xoa bóp cao sao vàng Star Danapha

Dầu xoa Star Danapha là thương hiệu Việt Nam được chuyển giao công nghệ từ Châu u và đạt được những tiêu chuẩn khắt khe để có thể xuất khẩu đến các nước lớn tại châu lục này. Công thức của loại dầu xoa này được đặc chế từ rất lâu đời và được bào chế với các thành phần tự nhiên mang đến hiệu quả vượt trội khi sử dụng.

Dầu xoa bóp xương khớp
Ưu đãi tốt nhất

42.750 VNĐ

Xem tại Shopee

Thành phần

Bảng thành phần của dầu xoa bóp xương khớp Star Danapha bao gồm: Menthol, Paraffinum liquidum, PEG-400, tinh dầu Bạch đàn, tinh dầu Bạc hà, tinh dầu Đinh hương, tinh dầu Quế, Propylene glycol, Parfum,...

Cảm nhận khi sử dụng:

Sản phẩm được dùng để massage ngoài da mang đến cảm giác dễ chịu cho những vùng xương khớp đau nhức do thời tiết hoặc do tuổi tác. Với mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng, dễ chịu giúp bạn thư giãn hơn, hỗ trợ điều trị cảm mạo khó chịu.

Dầu xoa bóp Địa liền

Dầu xoa bóp ngoài da Địa liền là sản phẩm của dự án Đông Y Việt được trường đại học y dược Thái Bình nghiên cứu kết hợp với công ty dược Pacific và được công ty CP dược Sông Hàn phân phối độc quyền.

dau-xoa-bop-xuong-khop
Ưu đãi tốt nhất

132.000 VNĐ

Xem tại Lazada

120.120 VNĐ

Xem tại Shopee

Thành phần

Loại dầu xoa bóp này được chưng cất từ các loại dược liệu như: địa liền, ngải cứu, bạc hà, đại hoàng, bạch thược, xuyên tiêu, đinh hương, hồng hoa, bạch hoa xà thiệt thảo, tam thất, khương hoàng nên rất an toàn khi sử dụng.

Công dụng

Là một loại dầu xoa bóp xương khớp nên Địa liền có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh viêm thoái hóa xương khớp, thoát vị đĩa đệm, cứng khớp hay các bệnh liên quan đến nhức mỏi khớp xương..

Loại dầu xoa này còn hỗ trợ điều trị các tác động xấu do vận động và thể thao cường độ mạnh gây ra như: chấn thương cơ/khớp, bong gân, giãn dây chằng cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra sản phẩm còn được dùng để làm giảm sưng phù nề, tụ bầm máu giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, giảm đau nhức gân cốt.

Cảm nhận khi sử dụng

Dầu dùng tốt lắm, dùng xoa bóp giảm đau xương khớp tốt mua về cho bà dùng thấy bà đỡ đau xương khớp. Dầu thơm mùi đặc trưng đông y.

Dầu xoa bóp thảo dược An Phúc Bình

Là một sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, An Phúc Bình được nhiều khách hàng cho phản hồi tốt về khả năng làm giảm đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay đặc biệt là đối với người cao tuổi.

Dầu xoa bóp Địa liền
Ưu đãi tốt nhất

99.000 VNĐ

Xem tại Lazada

119.000 VNĐ

Xem tại Shopee

89.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Thành phần

Với thành phần gồm có: bạc hà, đại hồi, đinh hương, huyết giác, một dược, nhũ hương, quế nhục, ethanol đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Công dụng

Dầu xoa bóp thảo dược An Phúc Bình có tác dụng trong việc làm giảm đau nhức vai gáy, xương khớp cho người cao tuổi hoặc khi thay đổi thời tiết. Sản phẩm còn hỗ trợ điều trị đối với các bệnh lý về xương khớp thường gặp.

Cảm nhận khi dùng

Thuốc rượu xài rất thích nha! Cái này mẹ mình dùng 10 năm nay rồi. Mẹ mình hay bôi lúc bị đứt tay chảy máu nó cầm máu và mùa hè bị muỗi hay sâu mà bị ngứa da ý cực kỳ hiệu quả.

Dầu xoa bóp xương khớp chùa Phật Tích Tòng Lâm

Thuốc xoa bóp chùa Phật Tích Tòng Lâm là thuốc gia truyền nổi tiếng của lương y Nguyễn Thị Thu Thủy. Tên của sản phẩm chính là ngôi chùa thuộc huyện Long Thành - một địa danh nổi tiếng của tỉnh Đồng Nai.

Dầu xoa bóp xương khớp
Ưu đãi tốt nhất

20.000 VNĐ

Xem tại Lazada

18.000 VNĐ

Xem tại Shopee

22.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Thành phần

Bài thuốc gia truyền này sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên như: đinh hương, mộc dược, quế hồi, địa liền, nhũ hương, long não, bạc hà nên rất an toàn và không có tác dụng phụ khi sử dụng cho mọi lứa tuổi.

Công dụng

Thuốc xoa bóp chùa Phật Tích Tòng Lâm chuyên trị đau khớp, đau lưng, đau cột sống, đau thần kinh tọa, tê liệt, té ngã, bong gân, đau cơ, chân tay nhức mỏi, làm tan vết bầm tím. Ngoài ra sản phẩm còn được dùng để xoa bóp, cạo gió, đánh cảm rất hiệu quả.

Cảm nhận khi sử dụng

Dầu chất lượng rất tốt. Dầu nóng xoa vào hết nhức chân hẳn. Nhưng đổ ra tay bị trào ra nhiều quá , mùi thơm đặc trưng của các vị thuốc thảo mộc.

Trên đây là những thương hiệu dầu xoa bóp xương khớp tốt được đánh giá cao tại thị trường hiện nay. Hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm thích hợp cho sức khỏe của mình và những người thân nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!