Top 10+ địa chỉ xem bói ở Hà Nội chuẩn, nổi tiếng nhất

25.01.2024 - 14:08

Xem bói là thói quen cũng là niềm tin của nhiều người theo tâm linh. Những địa chỉ xem bói ở Hà Nội cũng rất được quan tâm. Đâu là nơi xem bói uy tín tại Hà Nội? Cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Xem bói Hà Nội có nên đi hay không?

Xem bói có thể được coi là một phần của lĩnh vực huyền học, giúp người ta dự đoán về tương lai hoặc những sự kiện liên quan đến một người hay vấn đề nào đó trong quá khứ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây chỉ là một hình thức dự đoán và không thể đảm bảo tính chính xác trong mọi tình huống.

dia-chi-xem-boi-ha-noi-2
Có nên đi coi bói ở Hà Nội hay không?

Khi nào nên đi xem bói?

Dịch vụ xem bói có sẵn ở Hà Nội và khắp Việt Nam, có thể được xem như một phương tiện giúp giải đáp những nghi ngờ, lo lắng hoặc thắc mắc về quá khứ và tương lai. Cả thầy bói và những người chuyên đi xem bói không vi phạm pháp luật. Thông thường, mọi người thường tìm đến dịch vụ này trong những tình huống như:

  • Chọn ngày khai trương.
  • Tìm hiểu về chuyện tình yêu.
  • Tra cứu về tình duyên vợ chồng.
  • Xem ngày cúng động thổ hoặc sửa nhà.
  • Đánh giá vận mệnh, tuổi làm ăn, tuổi xông đất, và nhiều lĩnh vực khác.

Việc này giúp tránh được những trở ngại và lập kế hoạch cho sự phát triển cá nhân hoặc những vấn đề liên quan đến gia đình. Điều này làm cho các địa điểm xem bói ở Hà Nội trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm ngày càng nhiều.

Ở Hà Nội có nhiều địa chỉ xem bói không?

Ở Hà Nội, có nhiều địa điểm cung cấp dịch vụ xem bói do thành phố này có độ đông dân cư và đa dạng về tầng lớp và ngành nghề. Với nhu cầu xem bói ngày càng tăng, nhiều địa chỉ đã xuất hiện để đáp ứng nhu cầu này.

Các lựa chọn bao gồm việc bói bài, bói bổ cau, xem bói theo chỉ tay, hoặc sử dụng bài tarot. Tuy nhiên, mức độ chính xác không đồng đều tại các địa điểm, và việc quan trọng là tìm kiếm và lựa chọn những địa chỉ được đánh giá cao về độ chính xác và uy tín để đặt niềm tin.

10+ địa chỉ xem bói ở Hà Nội uy tín được nhiều người tìm đến

1. Cô Hương (Hai Bà Trưng)

Cô Hương ở Dương Văn bé xem bằng nến và bài tây rất chuẩn. Cô xem về tình duyên và sự nghiệp đúng 100% chủ yếu cô nói về tương lai. Hay hỏi cô về sự vụ công việc cô trả lời rất chuẩn. Đặc biệt cô lễ về tình duyên rất tốt.Cô nhẹ nhàng và dễ tínhm tuy nhiên cô không xem online nên các bạn đến xem cần đặt lịch trước. 

  • Địa chỉ: Trong ngõ 232 Dương Văn Bé
  • Số điện thoại: 0962 525 265
dia-chi-xem-boi-o-ha-noi-7
Review địa chỉ xem bói ở Hà Nội: cô Hương xem bói ở Dương Văn Bé

2. Cô Ngọc (Bạch Mai)

Cô Ngọc chuyên về việc bốc bát hươnfg Thần Tài. Những bạn kinh doanh, có cửa hàng riêng thường đến nhờ cô bốc bát hương cho. Ngoài ra, cô Ngọc cũng là một trong những địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội về những dự báo của con người trong một tháng. Cô sẽ nhắc bạn những điều cần tránh, những điều xui xẻo bạn có thể gặp phải trong tháng. Cô Ngọc cũng thường đi hầu đồng. Do vậy, nếu muốn đến xem, bạn cũng nên gọi trước cho cô để tránh không được gặp.

  • Địa chỉ: Ngách 68, ngõ Chùa Liên Phái, Bạch Mai
  • Số điện thoại : 0989070339

3. Cô Yến (Đền Lừ)

Một địa chỉ xem bói ở Hà Nội chuẩn tiếp theo là cô Yến ở Đền Lừ. Cô xem bói khá là giản dị bằng bài Tây. Ngoài ra, cô còn xem theo hình thức “quả cau, lá trầu”. Hình thức này đối với giới trẻ trở nên rất quen thuộc. Khi tới xem, bạn chỉ cần mua 1 quả cau, lá trầu, cô bổ xong sẽ đọc hết. Nếu muốn hỏi kĩ hơn, cô cũng sẽ trả lời cặn kẽ. Cô Yến không thờ cúng gì cả nhưng xem rất chuẩn và thực tế. Việc đặt lễ cũng là tùy tâm các bạn, cô không quá nặng nề. Để thuận tiện việc xem, bạn nên gọi xin cô hẹn trước, tránh trường hợp đến khách đông.

  • Địa chỉ: 27 Lô 6, Đền Lừ, Hoàng Mai
dia-chi-xem-boi-o-ha-noi-12
Review xem bói cô Yến Đền Lừ

4. Cô Xuân (Đông Anh)

Đây là một địa chỉ coi bói ở Hà Nội, hình thức Cô xem bằng tờ tiền mình đặt lễ, chỉ cần 10.000 đồng - 20.000 đồng và là tờ tiền phải để trong ví để trong nhà mình 3 đêm nhé, cô xem nói vanh vách luôn, cô xem chuẩn đến 90%. Lưu ý không được thắp hương trước khi đến nhà cô xem nhé, với lại tiền không để đủ ở nhà 3 đêm cô không xem cho đâu, cô biết hết nên đừng cố đưa cho cô xem không cô mắng nhé

  • Địa chỉ: Ngã tư biến thế, Đông Anh
  • Điện thoại: 0912788586

5. Anh Tùng (Long Biên)

Mọi người thường gọi là anh Tùng hay thầy Tùng, địa chỉ xem bói ở Hà Nội này thầy sẽ xem bằng cả bài tây, xem tay và nhìn tướng rất chuẩn. Xem bói rất thật và thẳng tính, có gì nói đó. Về vấn đề tình duyên thì miễn bàn, không những thế còn xem có phẫu thuật thẩm mỹ được không, nếu được thì làm ngày nào cặn kẽ. Không ép người đến xem bói phải làm lễ, nếu cần thì anh hướng dẫn mọi người sắm lễ tận tình.

  • Địa chỉ: 235 Bồ Đề, Long Biên.
dia-chi-xem-boi-o-ha-noi-9
Thầy xem tử vi giỏi ở Hà Nội: Anh Tùng

6. Cô Hoa (Thường Tín)

Thêm một địa chỉ coi bói bài tây ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua là cô Hoa ở đoạn Thường Tín. Cô bói bài rất chuẩn. Thường cô sẽ giải đáp thắc mắc về những đều xảy ra trong tháng tới. Những tin hỉ, không lành đều được cô nói ra và đcho lời khuyên để tránh.

Những người từng xem bói nói những sự việc như tai nạn, mất tiền nong, đau ốm đều xảy ra như đúng lời cô nói. Cô Hoa rất hiền và dễ tính. Đặc biệt, cô không gài ép bạn làm lễ hay cúng bái. Mỗi lần xem chỉ 30.000 VNĐ mà lại được hỏi rất kĩ.

  • Địa chỉ: Gần chùa Nhị Châu, Thường Tín

7. Cậu Vân (Hà Đông)

Không thể thiếu trong dánh sách này Cậu Vân là một trong các địa chỉ xem bói ở Hà Nội nổi tiếng trong nhiều năm qua. Cậu Vân được ăn lộc mẫu từ nằm 2003 chuyên xem về phần âm như: đất cát mồ mả, âm phần của tổ tiên gia đình,… Chuyện gì cậu xem cũng đều nói rất rõ và chi tiết, tính tình dễ mến nên có gì muốn hỏi cậu Vân đều trả lời hết. Không những thế đây còn là một trong số những người có công trong việc xây dựng đền mẫu Thượng Ba Vì và đền Đá Thiên linh thiêng.

Nói đến đền mẫu Thượng Ba Vì và đền Đá Thiên thì cậu Vân là 1 trong những người có công lớn xây dựng lên. Tính cậu rất tận tâm và dễ chịu, có điều cần hỏi bạn cứ hỏi, cậu sẽ trả lời tường tận chi tiết, có gì nói đó không hề giấu.

  • Địa chỉ: số nhà 43, ngõ 55, đường Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông (Gần trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật TW)
  • Số điện thoại: 02438547667 & 0986669154
dia-chi-xem-boi-ha-noi-cau-van
Review xem bói cậu Vân Hà Đông (hình minh họa)

8. Cô Hằng Thiên (An Khánh)

Một trong những địa chỉ coi bói ở Hà Nội uy tín. Nhà cô thờ Phật, có lộc xem bói về mọi vấn đề từ tình duyên đến mồ mả. Ai có bệnh và hợp duyên đến cô bốc thuốc đều khỏi. Cô không nhận lễ hộ, chỉ giúp tiêu trừ tâm bệnh không màng đến tiền bạc lễ nghĩa cao trọng. Trước khi đến nhớ gọi điện cho cô để đặt lịch. 

  • Địa chỉ: vườn Ươm Ngãi Cầu, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

9. Cô Thúy (Đống Đa)

Cô xem bói bằng bài tây chỉ từ 15h trở đi đến đêm khuya, cô xem nhiệt tình và cặn kẽ nên mọi người sẽ phải chờ lâu để đến lượt mình. Tính cô hơi đồng bóng, ưa nịnh, đừng ai có ý nói lại cô là cô đuổi về luôn đấy. Ở đây bạn đặt lễ tùy tâm, khoảng 50.000 đồng, 100.000 đồng hay 200.000 đồng tùy ý bạn nhé.

  • Địa chỉ: 161 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0948248886
dia-chi-xem-boi-ha-noi-co-thuy
Xem bói cô Thuý đê La Thành

10. Cô Hoa Mía (Sơn Tây)

Cô là một trong những địa chỉ xem bói ở Hà Nội, cô đồng đã nổi tiếng cách đây mấy chục năm. Đến điện cô xem bói cầu tình duyên, cắt duyên, cầu tài lộc, giải hạn, mở phủ,… cô đều giúp được toại nguyện. Mọi người có thể xem chỗ khác rồi cần làm lễ thì đến cô hoặc xem tại nhà cô luôn. Lưu ý là đến điện cô phải thành tâm, mọi vẫn đề sắm lễ, cúng bái cô sẽ chỉ dẫn và làm nhiệt tình. 

  • Địa chỉ: Khu Thương Nghiệp, Thôn Đoài Giáp, Xã Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội.
dia-chi-xem-boi-o-ha-noi-10
Có nên coi bói ở cô Hoa?

11. Thầy Trứ (Nguyễn An Ninh)

Thầy xem lá số tử vi đã gần 2 chục năm nay nên giá rất cao, thấp nhất là từ khoảng 300 ngàn đồng. Bù lại thầy xem tỉ mỉ, uy tín, đến mới vẽ trên tay bạn để xem nên mất nhiều thời gian. Đặc biệt, ai nói ngày, giờ, tháng sinh chuẩn thầy mới xem còn không thì thôi, không nhận tiền nói à um. Mọi người thường nhờ thầy chỉ cho những biến cố lớn trong cuộc đời, hướng đi đúng. Chuyện tình duyên thầy xem đâu trúng đấy nên nhiều người tin tưởng. 

  • Địa chỉ: nhà số 10bk22, ngõ 55 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội.

12. Thầy Lương (Gia Lâm)

Nhắc đến những địa chỉ coi bói Hà Nội chuẩn và chính xác thì không thể không nhắc đến thầy Lương. Những thầy xem bói thì ít hầu đồng, nhưng thầy Lương rất hay hầu đồng. Mỗi lần thầy hầu đồng rất đông người đến cúng bái, cầu nguyện. Bên cạnh đó, thầy còn nổi tiếng vì con nhang đệ tử của thầy rất nhiều quan chức cấp cao. Thầy không hề vòi vĩnh hay làm khó tiền nong, lễ vật. Tất cả đều tùy tâm của người xem. Khi xem, bạn nên gọi thầy đặt lịch trước, tránh trường hợp đến không gặp vì thầy hầu đồng ở chùa.

Thầy xem rất chuẩn đọc vanh vách, có bà đi xem vừa bắt bài lên thầy nói là đang cặp với mấy thằng, rồi có 2 vợ chồng đi xem thầy nói ngay là anh chồng năm này cặp với ai, em mình thi cấp 3 ông phán đỗ 2 trường thì y rằng đỗ cả Kim Liên và Lương Thế Vinh.

  • Địa chỉ: Đông Dư, Gia Lâm

13. Cô Hương (Đại La)

Địa chỉ xem bói ở Hà Nội bằng bài tây thì rất dễ tìm, nhưng địa chỉ soi vong thì rất ít. Về việc xem vong chuẩn ở Hà Nội, thì ai cũng rỉ tai nhau là cô Hương ở Đại La. Cô thường soi vong qua quả cau, lá trầu. Trước khi đi xem bói, bạn mua lá trầu, cau thôi mang đến để cô xem nhé. Với những bạn bị vong theo hoặc duyên âm, cô Hường sẽ giúp cắt vong. Nằm trong danh sách những địa chỉ xem bói chuẩn Hà Nội, cô Hương cũng nức tiếng trong khu vực Hai Bà Trưng về việc trị vong theo.

  • Địa chỉ: Đầu ngõ 110 Đại La ( đoạn cắt với đường Trần Đại Nghĩa)

14. Thầy Châu (Bắc Từ Liêm)

Nằm trong danh sách những địa chỉ coi bói Hà Nội chuẩn nhất, thầy Châu luôn được mọi người mách nhau nhiều nhất. Gọi là thầy nhưng thực tế thầy không lập Điện cúng bái gì. Thầy được mệnh danh là thầy xem tướng giỏi nhất thủ đô này. Thầy xem tay, xem tướng và bói bài đều rất chuẩn. Các bạn đang lận đận về tình duyên thường đến nhờ thầy xem giúp. Thầy Châu chỉ xem về vấn đề tình duyên, và có xem thông qua bói bài. 

Đến xem thầy thì tiền lễ tùy tâm, thầy còn sẵn sàng xem miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Thầy xem rất kỹ và nhiệt tình, thầy còn rất thân thiện hay đưa ra những lời khuyên thành ra mọi người cứ đến xem ở chỗ thầy một lần rồi lại muốn quay lại.

  • Địa chỉ: Khu chung cư Thành Phố Giao Lưu, sau Metro Phạm Văn Đồng
  • Số điện thoại: 0392050758
dia-chi-xem-boi-o-ha-noi-11
Review xem bói ở Thầy Châu (Bắc Từ Liêm)

15. Địa chỉ xem bói ở Hà Nội: Thầy Long (Tây Hồ)

Thầy Long không chỉ giỏi xem tử vi và bài tây mà còn chuyên sâu trong việc xem tướng, đảm bảo sự chính xác và tỉ mỉ. Đặc biệt, thầy còn có khả năng xem rất chuẩn về các vấn đề liên quan đến âm phần tổ tiên và bắt trùng tang. Quá trình xem bói của thầy được thực hiện tùy thuộc vào duyên phận và căn số, không theo lịch trình đặt trước. Phong cách xem bói của thầy Long được miêu tả là tỉ mỉ, cẩn thận, và phần đặt lễ thì tuỳ thuộc vào tâm lý cá nhân.

Ưu điểm của Thầy Long nằm ở khả năng xem bói đa dạng với độ chính xác cao.

Tuy nhiên, nhược điểm của dịch vụ này là không thể đặt lịch trước và phụ thuộc vào duyên số khi quyết định ai sẽ được xem trước. 

  • Địa chỉ: Số nhà 12E, ngõ 218, Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ
  • Số điện thoại: 0984133133
  • Giá thành: Tùy tâm

16. Địa chỉ xem bói ở Hà Nội: Ông Tâm Lập

Để có thông tin chính xác, bạn cần cung cấp ngày tháng năm và giờ sinh đúng đắn, và việc tự mình tham gia buổi xem bói sẽ giúp ông xem mọi vấn đề một cách chính xác nhất. Ông không sử dụng các chiêu dụ và luôn trình bày thông tin một cách tỉ mỉ và chân thật, giúp người khác cảm thấy an tâm. Giá dịch vụ xem bói của ông khá hợp lý, khoảng 200.000 đồng cho mỗi lá bài.

Ưu điểm của ông là khả năng xem tử vi chính xác và tận tâm.

Tuy nhiên, điều không thuận tiện là bạn phải tự mình tham gia buổi xem bói, không thể nhờ người khác thay mặt.

  • Địa chỉ: 38 Bia Bà, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá thành: Khoảng 200.000 đồng
dia-chi-xem-boi-o-ha-noi-6
Xem bói ở Hà Nội: Ông Tâm Lập

Xem thêm:

Trên đây là 10+ những gợi ý địa chỉ uy tín và xem bói chuẩn tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn còn biết thêm địa chỉ xem bói ở Hà Nội nào khác không? Hãy chia sẻ thêm dưới bài viết nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!