Review sữa tẩy trang Evoluderm có tốt không? Mua chính hãng ở đâu?

30.11.2022 - 15:11

Sữa tẩy trang Evoluderm đang là một trong những dòng sữa tẩy trang được quan tâm nhất hiện nay. Nhiều người tò mò muốn biết về thành phần, công dụng cũng như hiệu quả thực sự của dòng này, vậy nên hôm nay hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu Evoluderm

Được thành lập vào năm 1984, Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng và khá lâu đời của Pháp, được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng và tin dùng. Tính đến nay, Evoluderm đã có mặt tại hơn 50 quốc gia khác nhau trên thế giới.

02-sua-tay-trang-evoluderm-14-1653225152
Các sản phẩm của Evoluderm

Evoluderm lấy tiêu chí chất lượng làm niềm tin cho khách hàng nên những sản phẩm của Evoluderm luôn có bảng thành phần an toàn, đã được kiểm tra kỹ lưỡng, được sản xuất và đóng gói trên một dây chuyền hiện đại và tiên tiến bậc nhất, đồng thời trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo các tiêu chí về GMP, ISO 9002.

Thương hiệu này nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng không chỉ nhờ chất lượng mà còn nhờ sự đa dạng trong sản phẩm. Các dòng sản phẩm của Evoluderm tập trung chủ yếu về chăm sóc da và tóc như tẩy trang, toner, sữa rửa mặt, xịt khoáng, kem ủ tóc, phục hồi tóc... 

Hãy cùng điểm qua một số sản phẩm làm nên tên tuổi của nhà Evoluderm nha:

Hiện nay, sữa tẩy trang nhà Evoluderm là sản phẩm được ưa chuộng nhất, hãy cùng Chanh Tươi review chi tiết về loại này nhé!

Sữa tẩy trang Evoluderm có tốt không?

Sữa tẩy trang nhà Evoluderm nổi tiếng với sự dịu nhẹ, lành tính, an toàn trên da nhưng giá lại rất hạt dẻ nên được nhiều chị em lựa chọn. 

Tuy nhiên, sữa tẩy trang nói chung và sữa tẩy trang nhà Evoluderm nói riêng chỉ có khả năng làm sạch nhẹ nhàng, không hiệu quả với những làn da thường xuyên phải makeup nhiều, đậm do không thể làm sạch sâu khi trang điểm kỹ nên bạn hãy xem xét nhu cầu của bản thân và cân nhắc xem có nên sử dụng không nhé!

Mỗi làn da sẽ có một cảm nhận, trải nghiệm khác nhau khi sử dụng sản phẩm nhưng nói chung, đây là một trong những dòng sữa tẩy trang tốt và đáng thử.

Hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây biết thêm chi tiết về từng dòng tẩy trang nhà Evoluderm và xem xem dòng nào sẽ phù hợp với da mình nhất nha!

1. Sữa tẩy trang Evoluderm bổ sung Vitamin E dành cho da thường 250ml

Thiết kế, màu sắc bao bì

Thiết kế của bạn tẩy trang này khá đơn giản như hầu hết mọi sản phẩm của nhà Evoluderm. Thiết kế dạng chai nhựa mềm, hình trụ tròn, nắp chai dạng bật màu xanh. 

Thông tin sản phẩm được in trên giấy bóng dán vào thân chai, có dán tem chống hàng giả của công ty nhập khẩu và phân phối chính thức và 1 miếng giấy ghi thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng,… bằng tiếng Việt.

sua-tay-trang-evoluderm
Sản phẩm dành cho da thường

Nơi mua tốt nhất - Dung tích 250ml

shopee

115.000 ₫

lazada

129.000 ₫

Thành phần

  • Bơ hạt mỡ karité:

          - Chứa Acid cinnamic giúp bảo vệ tự nhiên da chống lại ánh mặt trời, hỗ trợ điều trị một số bệnh về da như chàm, phát ban, viêm da hoặc một số chứng về dị ứng.

          - Chứa chất béo không no giúp tăng khả năng tái tạo tế bào.

          - Có thành phần unsaponifiables với khả năng dưỡng ẩm hàng đầu.

          - Giàu A, E, F và K vitamin: Vitamin E có trong bơ giúp cân bằng da, Vitamin A làm khả năng sản sinh collagen, hydrat và bảo vệ da khỏi những dấu hiệu lão hóa sớm còn vitamin F trong bơ với đặc tính tái sinh phục hồi làn da.

  • AHA: Với đặc tính an toàn trên da và kích thích sản sinh Collagen và Eslatin, AHA rất phù hợp trong việc giúp loại bỏ các vấn đề về da như tẩy tế bào chết, chống lão hóa, làm sáng da và ngăn ngừa mụn… giúp làn da thông thoáng, khỏe mạnh.
  • Glycerin: Giúp hydrat hóa lớp sừng của da giúp làn da luôn ẩm, mịn bên cạnh đó còn có công dụng tuyệt vời cho da như cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da và các đặc tính cơ học, cung cấp bảo vệ chống lại các chất gây kích ứng da và đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương.
  • Vitamin E: Mang đặc tính dưỡng ẩm cao, Vitamin E giúp phục hồi độ ẩm cho mọi loại da, đặc biệt là làn da khô. Bên cạnh đó Vitamin E còn có khả năng chống lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB.

Kết cấu, mùi hương

Dòng sữa tẩy trang nhà Evoluderm cho da thường này có kết cấu dạng sữa, sánh đặc như sữa chua, màu trắng đục. Sản phẩm này có mùi hương liệu khá nồng.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

Khả năng làm sạch ổn, nhẹ nhàng trên da, có thể lấy đi lớp chống nắng, dầu thừa và bụi bẩn sau một ngài dài.

Khả năng dưỡng ẩm tốt, da không bị mất nước hay khô căng sau khi sử dụng mà khá mịn màng.

Bảng thành phần dịu nhẹ, lành tính nên hầu như không gây kích ứng, không chứa chất bảo quản.

Dung tích lớn, sử dụng tiết kiệm.

Giá thành rẻ, dễ tìm mua.

Nhược điểm

Có hương liệu.

Khó làm sạch được hoàn toàn lớp trang đậm dày, đậm.

Khả năng chống lão hóa không rõ ràng.

Phần thông tin sản phẩm được in trên giấy bóng rồi mới dán vào nên dễ bị làm giả

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Mình đã quá quen và gắn bó với tẩy trang dạng nước của nhà Evoluderm nên khi biết hãng này còn có tẩy trang dạng sữa, mình đã muốn trải nghiệm ngay lập tức và cảm thấy khá hài lòng.

Đầu tiên là về thiết kế, bạn sữa tẩy trang này nhận về khá nhiều gạch đá vì thiết kế khá thô, không được tinh tế, nhưng mình thấy điểm cộng của dạng chai nhựa này là không dễ bị vỡ, cầm khá chắc tay và cũng dễ chiết khi đi du lịch. Chỉ cần bóp nhẹ vào thân chai là bạn có thể lấy được nhiều sữa tẩy trang hơn mà không sợ bị đổ.

Về kết cấu của bạn này thì là dạng sữa, không có bọt nên khi massage trên da rất dễ chịu, không có cảm giác khô hay rát da, cũng không bám trên da gây nhờn rít hay bít tắc.

Còn về mùi hương thì quả thực mình không thích, dù mùi không phải là quá khó chịu nhưng vẫn khá nồng, nếu bạn có làn da nhạy cảm với hương liệu thì nên cân nhắc nha.

Quan trọng nhất là về khả năng làm sạch, mình chấm 9/10, nhưng chỉ dành cho những ngày mình không makeup thôi vì bạn này không làm sạch được lớp trang điểm, những sản phẩm chống nước như eyeliner, mascara, son lì... thì càng không. Tuy nhiên với những làn da chỉ sử dụng kem chống nắng thôi thì rất ổn. 

Điều mình ấn tượng nhất về sữa tẩy trang nhà Evoluderm dành cho da thường này là khả năng cấp ẩm, giữ nước rất tốt. Với bảng thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm như vậy nên khi tẩy trang xong da mình không bị khô mà ngược lại trông khá đủ ẩm, mềm mịn. 

Nhiều người cho rằng loại sữa tẩy trang này có thể dùng thay thế sữa rửa mặt, mình đã thử nhưng thấy điều này chỉ phù hợp vào buổi sáng thôi nha.

2. Sữa tẩy trang Evoluderm cho da nhạy cảm

sua-tay-trang-evoluderm -2
Sản phẩm dành cho da nhạy cảm

Nơi mua tốt nhất

lazada

129.000 ₫

shopee

115.000 ₫

Thiết kế, bao bì

Thiết kế của bạn này giống với dòng sữa tẩy trang dành cho da thường chúng mình đã review ở trên, điểm khác biệt duy là màu sắc, hãng đã dùng màu hồng làm đặc trưng cho dòng sản phẩm dành cho những làn da nhạy cảm.

Thành phần 

Ngoài những thành phần như Vitamin E, Glycerin, AHA với công dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa như loại màu xanh, Evoluderm Lait Démaq' Doux Peaux Sensibles còn chứa hai chiết xuất đặc biệt đó là chiết xuất hạnh nhân ngọt và chiết xuất hoa bông.

  • Chiết xuất hạnh nhân ngọt:

          - Chứa hàm lượng vitamin E cao, các acid béo cùng các dưỡng chất thiết yếu khác, có tác dụng giúp dưỡng ẩm, tăng cường hàng rào lipid bảo vệ da, làm sáng và mềm da, cải thiện tình trạng da đã bị lão hóa, làm chậm quá trình già đi của tế bào, chăm sóc toàn thân.

          - Dầu hạnh nhân cũng chứa nhiều kẽm, giúp làm liền các vùng da khô hay nứt nẻ.

          - Chứa hàm lượng cao của các axit béo không bão hòa chuỗi ngắn và rất thân thiện với da, tái tạo, dưỡng ẩm và làm dịu da làn da, rất phù hợp để chăm sóc làn da bị lão hóa và nhạy cảm.

  • Chiết xuất hoa bông giúp giữ ẩm, dưỡng ẩm da hiệu quả.
  • Citric Acid: Làm đều màu da, hỗ trợ tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông từ đó hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. 
  • Vitamin B5: Là dưỡng chất đi đầu trong công cuộc dưỡng ẩm, hỗ trợ phục hồi làn da tổn thương, nhạy cảm do mụn, bên cạnh đó còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho da.

Kết cấu, mùi hương

Khá giống với dòng màu xanh, sữa tẩy trang Evoluderm màu hồng có kết cấu dạng sữa, màu trắng đục. Sản phẩm có mùi hương liệu.

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

Sử dụng được cho loại da nhạy cảm nhất nhờ bảng thành phần an toàn, lành tính.

Những thành phần cấp ẩm có trong sản phẩm gần như đã phát huy hiệu quả công dụng của mình vì vậy khi tẩy trang rất nhẹ nhàng mà không mang lại cảm giác khô căng.

Nuôi dưỡng lớp biểu bì trên bề mặt da, giúp làn da khỏe khoắn hơn.

Giá thành hợp lý, sử dụng khá tiết kiệm.

Nhược điểm

Chứa chất tạo mùi.

Chỉ có thể làm sạch lớp chống nắng, không có hiệu quả cao với các sản phẩm trang điểm.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng dòng màu xanh dành cho da thường, mình đã khá tò mò muốn trải nghiệm sản phẩm sữa tẩy trang dành riêng cho da nhạy cảm Evoluderm Lait Démaq' Doux Peaux Sensibles này. Tuy không tạo nhiều sự bất ngờ vì thực chất hai dòng đều na ná nhau nhưng mình vẫn cảm thấy khá hài lòng.

Về kết cấu, tuy khá giống với chai màu xanh nhưng mình nhận thấy dòng sữa tẩy trang dành riêng cho da nhạy cảm này có kết cấu nhẹ nhàng hơn một chút, dễ thẩm thấu và làm sạch nhẹ nhàng, không để lại mảng dầu bám trên da.

Công dụng làm sạch của bạn này phát huy khá tốt với những làn da không trang điểm, và rất phù hợp để dùng thay sữa rửa mặt vào mỗi buổi sáng cho những nàng da khô,nhạy cảm không muốn sử dụng nhiều loại sản phẩm cùng lúc.

Điểm mình thích nhất và nhận thấy khác biệt rõ rệt nhất so với chai màu xanh cho da thường là khả năng cấp ẩm rất tốt của sản phẩm này. Bởi bảng thành phần không chỉ giữ lại những chiết xuất có khả năng cấp ẩm cao mà còn bổ sung thêm dầu hạnh nhân, chiết xuất hoa bông có khả năng làm mềm da, bổ sung nước nên da mình căng mịn, đủ ẩm sau khi dùng.

Ngoài ra, mình cảm thấy hiệu quả làm đều màu da của dòng màu hồng này rõ rệt hơn so với dòng màu xanh, có lẽ là do được bổ sung Citric axid - nguồn vitamin C đã quen mặt trong các loại mỹ phẩm dưỡng trắng.

Da mình thuộc loại khá dễ chiều nên không cảm nhận rõ sản phẩm này có thật sự phù hợp với làn da nhạy cảm hay không, nhưng qua tìm hiểu một vài người xung quanh và nhìn vào bảng thành phần mình thấy rằng Evoluderm Lait Démaq' Doux Peaux Sensibles phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Lấy lượng sữa tẩy trang vừa đủ ra lòng bàn thau, thoa đều và nhẹ nhàng đến khi sữa ấm lên bằng nhiệt độ cơ thể.
  • Bước 2: Apply lên da và massage nhẹ nhàng, vỗ nhẹ để sữa tẩy trang dễ dàng thẩm thấu vào da lấy đi những bụi bẩn và sợi bã nhờn còn sót lại.
  • Bước 3: Khoát nước ấm đến khi sạch lớp tẩy trang, sử dụng khăn hoặc bông tẩy trang lau những vùng khó làm sạch hơn như viền trán, cánh mũi.
  • Bước 4: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo ngay sau đó.

Lưu ý:

  • Giữ tay khô và sạch trước khi tẩy trang.
  • Nếu bạn có trang điểm, hãy massage kỹ hơn với lượng tẩy trang nhiều hơn một chút đến khi cảm thấy đủ sạch và nhớ rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt để yên tâm hơn.
  • Không massage quá mạnh khiến da chảy xệ.
  • Nếu da có biểu hiện kích ứng hay nổi mụn, bạn nên ngưng sử dụng ngay để theo dõi.

Câu hỏi thường gặp

1. Sau khi dùng sữa tẩy trang nhà Evoluderm có cần dùng sữa rửa mặt không?  

Như đã nói ở trên, mặc dù bao bì ghi đây là sữa rửa mặt tẩy trang nhưng bạn vẫn nên dùng thêm sữa rửa mặt ở bước tiếp theo mới có thể khiến da sạch sâu được. Nếu bạn da khô hay quá nhạy cảm, không muốn sử dụng nhiều sản phẩm làm sạch cùng lúc thì chỉ nên áp dụng cách sử dụng mỗi sữa tẩy trang vào buổi sáng thôi nhé, buổi tối hãy tập trung làm sạch sâu và dưỡng da để bảo vệ da tốt nhất.

2. Sữa tẩy trang nhà Evoluderm có chứa cồn không?  

Hai dòng sữa tẩy trang nhà Evoluderm đều không chứa cồn nên rất an toàn cho làn da của bạn.

3. Không trang điểm thì có dùng được sữa tẩy trang Evoluderm?  

Nếu bạn không trang điểm mà chỉ sử kem chống nắng thì 2 dòng sữa tẩy trang nhà Evoluderm là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Chúng không chỉ giúp bạn làm sạch hiệu quả lớp bụi bẩn bám trên da sau một ngày dài mà còn tập trung dưỡng ẩm, chống oxi hóa, mang lại cho bạn một làn da tươi sáng, khỏe mạnh.

4. Da bị nổi mụn nhiều có dùng được sữa tẩy trang Evoluderm không?  

Cơ bản hai dòng sản phẩm sữa tẩy trang nhà Evoluderm đều có bảng thành phần khá an toàn cho da mụn, nhưng để chắc chắn hơn bạn nên lựa chọn dòng Evoluderm Lait Démaq' Doux Peaux Sensibles (màu hồng) và có những bước dưỡng da trị mụn ngay sau đó để đem lại hiệu quả tốt nhất.

5. Làm sao để phân biệt hàng thật và hàng fake?  

Sữa tẩy trang nhà Evoluderm hiện nay đang là dòng tẩy trang được ưa chuộng, giá cả vô cùng bình dân cộng với bao bì và thiết kế khá đơn giản nên việc bị nhái và bán tràn lan trên thị trường là điều không thể tránh khỏi. Có một vài điểm bạn sẽ cần lưu ý trước khi mua hàng để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra: Bao bì hàng chính hãng trông chắc chắn, chữ in rõ ràng, sắc nét, khác với hàng giả bao bì chắc chắn được sản xuất cẩu thả hơn nhiều, chữ hay bị nhòe, cỡ chữ không đồng đều và có nhiều trường hợp còn in sai thông tin. Bạn cũng có thể dùng mùi hương để phân biệt, hàng nhái thường sẽ có mùi cồn hoặc mùi hương liệu nồng nặc, khó chịu. Bạn không nên mua những sản phẩm sữa tẩy trang nhà Evoluderm có dung tích 250ml với giá dưới 100.000vnđ, bởi tầm giá của dòng này rơi vào khoảng 100.000 - 150.000vnđ tùy nơi bán.

Làm sạch luôn là bước quan trọng nhất trong quá trình dưỡng da từ trước đến nay, là bí quyết có một làn da hoàn hảo, khỏe mạnh của nhiều cô nàng. Vì chúng ta không thể nhìn bằng mắt thường những vi khuẩn hay bụi bẩn bám trên da, điều duy nhất chúng ta có thể làm là tẩy trang và rửa mặt thật sạch ngay cả khi không trang điểm để làm sạch da tối ưu. 

Để chọn được một dòng tẩy trang ưng ý, phù hợp với nhu cầu của da trong vô vàn những dòng sản phẩm khác nhau trên thị trường hiện nay quả là điều khó khăn. Vậy nên Chanh Tươi mong rằng qua những thông tin chi tiết về sữa tẩy trang Evoluderm nêu trên, bạn đã có thêm sự lựa chọn và an tâm trải nghiệm!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!