Review sữa tẩy trang Dove, liệu sản phẩm có thật sự tốt không?

09.08.2022 - 15:22

Bên cạnh sản phẩm dầu tẩy trang hay nước tẩy trang thì trên thị trường hiện nay cũng có sữa tẩy trang Dove thuộc tập đoàn Unilever vô cùng nổi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn trong suốt những năm qua bởi công dụng mà nó mang lại vô cùng hiệu quả.

Để trả lời cho câu hỏi "Liệu sản phẩm này có thật sự tốt không?", bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết nhất về sữa tẩy trang Dove không cồn tinh chất Serum làm sạch lớp trang điểm lâu trôi 195ml.

1. Đôi nét về thương hiệu Dove

Dove là một thương hiệu đã có sự uy tín tại nhiều quốc gia với hơn 50 năm lịch sử và đang có mặt tại gần 100 đất nước trên thế giới. Thương hiệu Dove này đã từng nổi tiếng với chiến dịch "Real beauty" nhằm thay đổi suy nghĩ của người phụ nữ về vẻ đẹp riêng của mình, giúp các phụ nữ trên thế giới luôn có sự tự tin trong vẻ đẹp của chính mình.

Và thương hiệu Dove thuộc tập đoàn Unilever, đây là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên về các sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm có thể kể đến như Axe, Cif, Clear, Close Up, Comfort, Dove, Hazeline, Knorr, Lifebuoy, Lipton, Omo, P/S, Ponds, Rexona, Sunlight, Sunsilk, Surf, Tresemme, Vaseline, Vim.

Trong khi đó, ở Việt Nam, Dove thường được biết đến là một sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn số 1. Dầu gội Dove có tác dụng ngăn rụng tóc đã dành giải thưởng "Người đọc bình chọn nhiều nhất" trong giải Elle Beauty Award 2012. Ngoài ra, hàng trăm nghìn phụ nữ Việt Nam đã tin dùng và công nhận rằng sữa tắm Dove giúp dưỡng ẩm cho da khiến mềm mịn hơn.

Không chỉ nổi tiếng với sản phẩm dầu gội, sữa tắm mà thương hiệu Dove cũng có sản phẩm riêng về sữa tẩy trang được nhiều khách hàng yêu thích bởi vẻ ngoài cũng như khả năng, công dụng mà nó mang lại tới làn da mỗi quý khách hàng.

thuong-hieu-dove-1653113065

Thương hiệu Dove là gì?

2. Sữa tẩy trang Dove không cồn tinh chất Serum làm sạch lớp trang điểm lâu trôi 195ml có thật sự tốt không? 

Sữa tẩy trang không cồn tinh chất Serum dưỡng ẩm da Beauty Serum Makeup Removal Milk For Long-Wear Makeup 195ml này là dòng sữa tẩy trang đến từ thương hiệu mỹ phẩm Dove thuộc tập đoàn Unilever nổi tiếng của Mỹ.

Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với thành phần chứa đến 40% tinh chất dưỡng ẩm da, cân bằng độ pH và sau khi sử dụng có thể làm sạch một cách nhẹ nhàng những lớp trang điểm đậm, kem chống nắng hằng ngày vô cùng hiệu quả.

Thiết kế, bao bì

sua-tay-trang-dove

Đầu tiên, sản phẩm sữa tẩy trang Dove đã gây ấn tượng trong mắt người tiêu dùng bởi vẻ ngoài vô cùng đơn giản nhưng làm nổi bật được vẻ độc đáo khi sở hữu tông màu trắng nhã nhặn với những dòng chữ đều được in bằng mực xanh sẽ dễ dàng thu hút các tín đồ đam mê làm đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, hộp bao bì đựng tẩy trang Dove còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng đam mê làm đẹp, đó là bởi sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chắc chắn, có thể giúp dễ dàng bảo vệ các tinh chất một cách an toàn.

Đặc biệt, còn có thể giúp dễ dàng mang sữa tẩy trang đi du lịch, đi công tác xa,... mà không lo bị đổ ra ngoài bởi thiết kế nhỏ gọn của em nó.

Trong khi đó, phần vòi pump của sản phẩm sữa tẩy trang này cũng được làm từ nhựa nên rất là sạch sẽ và không lo bị ố màu sau một thời gian dài sử dụng. Ngoài ra với thiết kế, cấu tạo không quá cứng nên chỉ cần ấn nhẹ là có thể lấy được dung dịch dễ dàng.

Thành phần

  • Stearic Acid, Palmitic Acid đều là những hoạt chất acid giúp làm mềm da, dịu da khá tốt. Bên cạnh đó, Stearic acid còn có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn, bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và hóa chất.
  • Glycerin có tác dụng cấp nước, tạo lớp màng bảo vệ, hạn chế sự thoát hơi nước trên bề mặt da, giúp da được thông thoáng
  • Niacinamide (Vitamin B3), Ceramides thì có khả năng cấp ẩm cực tốt, dưỡng ẩm sâu cho da, chống oxy hóa, lão hóa da.
  • Dypropylene Glycol là một thành phần của các sản phẩm chăm sóc tóc và tắm, trang điểm mắt và mặt, nước hoa, các sản phẩm làm sạch cá nhân, và kem cạo râu và các sản phẩm chăm sóc da như một dung môi và chất làm giảm độ nhớt. 
  • Stearyl alcohol có nguồn gốc từ chất béo tự nhiên, có tác dụng như chất nhũ tương, chất giảm bọt trong các sản phẩm chăm sóc tóc và da, giúp bề mặt da mềm mại và mịn màng. 
  • Hydroxyethyl Urea là một dẫn xuất của urea, được thêm vào sản phẩm sữa tẩy trang nhờ tác dụng giữ ẩm cho bề mặt da. 
  • Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Water, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, PEG-8, Isopentyldiol, Polysorbate 20, Isotridecyl Isononanoate, Ceteth-20, Glycol Distearate, Isostearyl Alcohol, Cyclopentasiloxane, Cetyl Alcohol, Cocamidopropyl Betaine, Phenoxyethanol.

Công dụng

  • Sữa tẩy trang Dove có tác dụng làm sạch sâu các lớp trang điểm lâu trôi như phấn trang điểm, mascara, bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông mà không cần phải chà xát quá nhiều.
  • Có thể giải quyết tình trạng: Da thường xuyên trang điểm, da khô ráp, thiếu ẩm.
  • Các hoạt chất dưỡng ẩm trong thành phần cũng sẽ giúp cấp ẩm tức thì cho da, duy trì làn da mịn màng, không gây khô căng sau khi sử dụng.
  • Ngoài ra còn sữa tẩy trang này còn giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da tạo một lớp màng bảo vệ da duy trì được độ ẩm cần thiết cho da.
  • Cuối cùng là sản phẩm còn giúp tăng cường sinh collagen và elastin, ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm ở da, giảm tình trạng thâm sạm, xỉn màu.

Kết cấu, mùi hương

Sau khi cho sản phẩm lên tay thì texture như một loại sữa tắm, các bạn có thể tưởng tượng những dòng sữa tắm của Dove thì sản phẩm này cũng như vậy, chất gel màu trắng đục khá đặc. Tuy nhiên khi sử dụng thì bọt dày và siêu mềm mịn, khi thoa lên mặt thì cảm giác rất dễ chịu, thư giãn.

sua-tay-trang-dove-ket-cau

Sản phẩm sữa tẩy trang Dove cũng có hương liệu, tuy nhiên, mùi hương không quá khó chịu, chỉ với mức độ nhẹ nhàng nên những chị em mà dị ứng với mùi hương quá nồng vẫn có thể yên tâm sử dụng.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Sau khi sử dụng sữa tẩy trang nói không với cồn tinh chất serum dưỡng ẩm thì thấy có thể làm sạch hiệu quả lớp trang điểm mà không cần chà xát nhiều hay làm da khô căng. Ngoài ra, sản phẩm không những giúp dưỡng ẩm sâu bên trong da mà còn giúp dưỡng da vùng mắt mịn và vùng môi trông căng mịn hơn.

sữa rửa mặt dạng bọt này ngoài việc có thể làm sạch được lớp make up mà nó còn có thể đánh bay những bã nhờn, lớp bụi bẩn và các tạp chất từ môi trường ô nhiễm bên ngoài một cách hiệu quả mà không cần phải quá cầu kì, từ đó, làn da cũng trông tươi mới và rạng rỡ hơn.  

Tuy nhiên, độ tẩy trang thật sự chưa có gì nổi bật, nếu chỉ sử dụng kem chống nắng thôi thì có thể sử dụng lâu dài còn full makeup thì các nàng nên cân nhắc nhé!

Ưu điểm nổi bật

  • Kết cấu dạng sữa, có thể loại bỏ sạch bụi bẩn, lớp bã nhờn, lớp make up trên da mà không gây khô căng khó chịu.
  • Với thiết kế nhỏ gọn nên chỉ cần bỏ trong túi xách là có thể mang đi du lịch, đi công tác xa... khá là tiện lợi. 
  • Cuối cùng, sản phẩm nói không với cồn, không chất parabens, không chất tạo màu làm hư tổn làn da.
  • Giá thành phù hợp với học sinh, sinh viên.

Nhược điểm

  • Các loại mascara eyeliner chống nước sẽ phải tẩy lâu và massage mạnh mới trôi.
  • Dùng cho vùng mắt sẽ rất cay mắt
  • Mùi hương liệu nên không phù hợp các bạn nhạy cảm mùi hương.

Hướng dẫn sử dụng sữa tẩy trang Dove

Bước 1: Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay hay bông tẩy trang và nhẹ nhàng thoa đều lên khắp vùng mặt, mắt và môi.

Bước 2: Massage nhẹ nhàng theo chuyển động hình tròn trên toàn bộ gương mặt để làm sạch lớp trang điểm hoàn toàn.

Bước 3: Rửa sạch lại với nước và lau khô mặt.

Bước 4: Để đạt hiệu quả tốt hơn thì nên sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt dạng bọt Dove.

Chú ý: Nếu lỡ tiếp xúc với mắt thì hãy rửa ngay bằng nước sạch và đặc biệt phải ngưng sử dụng ngay nếu có dấu hiệu kích ứng, ngứa mẩn đỏ.

Nên mua sữa tẩy trang Dove ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ đã bày sản phẩm tẩy trang Dove không cồn tinh chất Serum làm sạch lớp trang điểm lâu trôi 195ml chất lượng nhưng chúng tôi xin chia sẻ tới quý khách hàng hai nhà bán hàng sau đang có nhiều chương trình khuyến mãi sâu với nhiều ưu đãi cực hot đang chờ các bạn đặt mua đó. 

 sua-tay-trang-dove

Ưu đãi tốt nhất

133.000 VNĐ

Xem tại Lazada

140.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

Một số câu hỏi liên quan

Sữa tẩy trang Dove dùng cho da gì?

Sữa tẩy trang Dove có thể dùng cho tất cả mọi loại da từ da hỗn hợp đến da dầu, da khô hay đến da nhạy cảm, có thể yên tâm sử dụng mà không để lại những tổn thương đến cho làn da mỗi quý khách hàng.

Ai có thể sử dụng sản phẩm?

Bất kì ai cũng có thể sử dụng được sản phẩm này, tuy nhiên, tuyệt đối tránh sử dụng cho trẻ em dưới 03 tuổi.

Cần lưu ý gì để sử dụng sữa tẩy trang Dove mang lại hiệu quả tối đa?

Trước khi sử dụng sữa tẩy trang này thì các nàng cần lắc đều để có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. 

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng bông tẩy trang mềm mịn để tránh gây tổn thương đến da. Và cũng không nên dùng bông gòn y tế thay cho bông tẩy trang vì sẽ làm giảm hiệu quả khi sử dụng sữa tẩy trang đó.

Sau khi tẩy trang, các nàng cũng cần rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt để làm sạch da một lần nữa, giúp da được thông thoáng hơn.

Cuối cùng, các tín đồ đam mê làm đẹp cũng không nên tẩy trang quá nhiều lần trong ngày bởi quá trình tẩy trang cũng có thể làm làm khô da. Vì vậy, chỉ cần giữ thói quen dùng sữa tẩy trang mỗi ngày trước khi đi ngủ, làn da của bạn sẽ được làm sạch một cách hiệu quả nhất.

Sau khi tẩy trang bằng Dove có cần dùng sữa rửa mặt không?

Câu trả lời là có bởi sau khi tẩy trang bằng Dove hay bất kể loại sản phẩm tẩy trang nào cũng vậy, sau khi sử dụng sản phẩm xong thì vẫn nên kết hợp sử dụng sữa rửa mặt để làm tăng khả năng hiệu quả cho việc loại bỏ những lớp makeup, bụi bẩn còn đọng lại hơn.

Và đối với việc tẩy trang bằng sản phẩm Dove thì bạn có thể sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt bọt Dove để làm gia tăng hiệu quả cho việc tẩy trang hơn nhé!

Tổng Kết

Trên đây là tất cả những review chi tiết về sữa tẩy trang Dove để có thể làm rõ nhận định "Liệu sản phẩm có thật sự tốt không?". Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để biết rằng sản phẩm này có phù hợp với làn da và nhu cầu của bạn để quyết định chọn mua không nhé.

Nếu còn những ý kiến, quan điểm nào về sản phẩm sữa tẩy trang Dove thì hãy comment bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!