Review máy đắp mặt nạ Foreo UFO 2 có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

31.05.2022 - 17:06

Máy đắp mặt nạ Foreo UFO 2 đang là cái tên “hot” rần rần trong giới mê công nghệ làm đẹp. Bạn có đang quan tâm đến nó không nhỉ? Nếu có thì cùng mình tìm hiểu về chiếc máy chăm sóc da xịn sò này trong bài viết dưới đây nào.

Máy đắp mặt nạ là gì? Có cần thiết không?

Máy đắp mặt nạ là sản phẩm công nghệ cao hỗ trợ việc chăm sóc và làm đẹp cho làn da. Với công dụng chính là rút ngắn quá trình đắp mặt nạ so với loại thông thường. Đồng thời, thiết bị này được tích hợp những công nghệ tiên tiến giúp da nhanh chóng hấp thụ được dưỡng chất, thẩm thấu sâu vào bên trong da hơn.

may-dap-mat-na-foreo-ufo-2-4-1653730621

Rõ ràng thì máy đắp mặt nạ mang đến hiệu quả rất tích cực cho làn da với những công nghệ chăm sóc da vượt trội. Và chỉ với một chiếc máy nhỏ xinh bạn đã hoàn toàn cung cấp được đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho da, mà không cần phải tích trữ hàng tá những chiếc mặt nạ truyền thống vừa mất thời gian mà hiệu quả chưa chắc đã thấy rõ.

Với những ưu điểm hơn hẳn so với việc đắp mặt nạ kiểu truyền thống thì một chiếc máy đắp mặt nạ là cần thiết nếu bạn đang muốn có một quy trình chăm sóc da bài bản cũng như có tài chính dư giả.

Máy đắp mặt nạ Foreo Ufo 2 có tốt không?

Thương hiệu Foreo

Foreo (viết tắt của For Every One) là thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển được thành lập bởi Filip Sedic vào năm 2013. Dù mới chỉ có mặt trên thị trường chưa đầy một thập kỷ nhưng Foreo đã nhanh chóng vươn lên top đầu thế giới và trở thành thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị làm đẹp toàn cầu.

Tốc độ phát triển của Foreo có thể nói là khá thần tốc. Chỉ trong vòng 5 năm, số lượng nhân viên đã lên tới 3000 người. Các sản phẩm của hãng được phân phối tại hơn 10000 cửa hàng trên toàn thế giới và đạt được hơn 100 giải thưởng từ những tổ chức uy tín khác nhau. Có thể nói đây là một thương hiệu gặt hái được rất nhiều thành công.

Ngoài máy rửa mặt đã khiến các con dân mê đắm thì hãng tiếp tục chinh phục khách hàng với dòng máy đắp mặt nạ Foreo UFO. Với tên đầy đủ là “Ur Future Obsession” được hiểu nôm na là “Cơn nghiện tương lai của bạn”. Thực sự như mong đợi của hãng thì dòng sản phẩm này đã nhanh chóng lấy lòng được rất nhiều người dùng.

Tính đến thời điểm hiện tại, máy Foreo UFO 2 chính là phiên bản mới nhất được ra mắt thị trường vào 10/01/2022. Em này được coi là siêu phẩm với những tính năng vượt trội được nâng cấp so với những phiên bản cũ.

Thiết kế máy Foreo UFO 2 

Thiết kế cơ bản bên ngoài của máy đắp mặt nạ Foreo UFO 2 không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản cũ đã được ra mắt vào năm 2018. Sản phẩm có thiết kế dạng tròn, nhỏ xinh vừa quen thuộc của hãng. Vì vậy bạn rất dễ sử dụng và mang theo bất cứ nơi đâu rất tiện để chăm sóc da mọi lúc mọi nơi.

may-dap-mat-na-foreo-ufo-2-1-1653730654

Sự khác biệt lớn đó là việc ứng dụng công nghệ Hyper-Infusion và ánh sáng đèn LED. Công nghệ này giúp dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào bên trong da so với quá trình đắp mặt nạ thông thường.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu silicone y tế cao cấp nên an toàn tuyệt đối cho làn da. Cùng với đó là thiết kế cổng USB sạc pin rất tiện lợi. Bạn có thể sử dụng trong thời gian khá dài và có thể sạc ở bất cứ đâu có nguồn điện.

Giống như máy rửa mặt thì máy đắp mặt nạ của Foreo cũng được thiết kế để phù hợp với việc chăm sóc cho từng loại da khác nhau. Mỗi màu sẽ có những chức năng để tương ứng với từng loại da.

Công dụng máy đắp mặt nạ Foreo UFO 2 

Đắp mặt nạ là một bước trong quy trình skincare và việc đắp mặt nạ với Foreo UFO 2 giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc da một cách rõ rệt hơn. Bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng và đều màu tự nhiên nhất. Hơn nữa, Foreo UFO 2 còn giúp rút ngắn thời gian chăm sóc da một cách tối đa.

Với những công dụng nổi bật như sau:

  • Tận dụng tối đa được công dụng của mặt nạ trong thời gian ngắn nhất.
  • Giúp làn da hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn, hiệu quả hơn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ.
  • Nhiều chế độ rung để bạn điều chỉnh, rất thích hợp giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả.
  • Giúp trẻ hóa làn da, da mịn màng, căng bóng hơn.
  • Làm dịu các tổn thương trên da.

Tính năng của máy Foreo UFO 2 

Kết nối với điện thoại thông minh để điều chỉnh và sử dụng máy đơn giản hơn.

Thời gian sử dụng nhanh chóng, tiện lợi.

Công nghệ Hyper–Infusion chăm sóc da hoàn hảo nhất. Cùng với các chức năng làm mát, làm rung và khóa dưỡng ẩm vượt trội. Bạn sẽ được trải nghiệm quy trình đắp mặt nạ gồm 6 bước. Làn da của bạn sẽ được chăm sóc như khi đi spa thực thụ.

may-dap-mat-na-foreo-ufo-2-2-1653730805

Sản phẩm sử dụng đèn RGB Led bên trong có tác dụng kích thích tăng sinh collagen cho da, giúp trẻ hóa da, giảm nếp nhăn, thâm nám hiệu quả.

Máy được nâng cấp với 8 chế độ tương ứng với 8 màu ánh sáng khác nhau. Gồm: đỏ, xanh dương, xanh lá, trắng, tím, vàng, cam, và màu lam cho các bạn nhiều lựa chọn khác nhau. Điều này giúp người dùng có thể chọn cho mình chế độ chăm sóc da phù hợp nhất với từng loại mặt nạ.

Đây là tính năng ưu việt hơn so với phiên bản cũ chỉ có 3 chế độ tương ứng với 3 màu ánh sáng.

Giá máy Foreo UFO 2  bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu

Máy đắp mặt nạ Foreo UFO 2 có giá niêm yết của hãng là 299$ khoảng 7 triệu đồng Việt Nam tùy vào tỷ giá giữa 2 đồng tiền tại thời điểm bạn mua.

Muốn mua Foreo UFO 2 chính hãng thì bạn chỉ có thể đặt hàng trực tiếp trên website của Foreo thôi nhé. Thông thường hàng sẽ về đến tay bạn sau một tuần khi đặt hàng thành công.

Hoặc bạn có thể mua qua tay những nhà bán hàng uy tín mà bản thân biết hoặc nhờ bạn bè giới thiệu nhé.

Cảm nhận thực tế sau khi sử dụng

Ôi mình cực thích thiết kế tròn tròn nhỏ xinh rất vừa tay của em ý. Màu nào cũng yêu hết ấy. Với làn da dầu mụn thì mình đã chọn em màu xanh nước biển rất mát mắt.

may-dap-mat-na-foreo-ufo-2-3-1653730776

Về bao bi đừng bên ngoài của em này thì mình rất hài lòng, chắc chắn và tỉ mỉ. Bởi mình đã phải loay hoay một lúc mới có thể mở ra được. Bên trong sẽ gồm máy đắp mặt nạ, dây sạc USB, giá đỡ và mặt nạ đi kèm.

Dù tay mình nhỏ nhưng cầm em này cực vừa vặn luôn dễ thao tác. Phần thân dưới được bao quanh bởi chất liệu silicone cao cấp mềm mịn. Phần bên trên nơi đặt mặt nạ được làm bằng hợp kim màu vàng sang chảnh.

Theo giới thiệu thì quy trình đắp mặt nạ chỉ trong vòng 90 giây rút gọn hơn rất nhiều so với cách đắp mặt nạ giấy thông thường từ 15 - 30 phút. Dù thời gian có ngắn vài chục giây thì kết quả nhận lại sẽ khiến bạn bất ngờ đó nhé.

Làn da của mình được cải thiện trong thấy mịn màng và sáng đều màu hơn. Lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể không còn thô kệch như trước nữa. Da ẩm mềm và căng bóng không khô ráp.

Lưu ý với các bạn rằng khi mua máy thì sẽ chỉ được tặng kèm một miếng mặt nạ để trải nghiệm thôi nhé. Bạn cần mua riêng mặt nạ giấy của hãng để sử dụng lâu dài. Hiện Foreo có đến 7 loại mặt nạ để bạn lựa chọn theo nhu cầu đó.

Cách sử dụng máy đắp mặt nạ Foreo ufo 2

Giống với mọi sản phẩm khác của Foreo thì trong lần đầu tiên sử dụng Foreo UFO 2 bạn cần phải kích hoạt qua ứng dụng của hãng trên điện thoại nhé.

Sau đó sử dụng máy theo các bước dưới đây:

- Bước 1: Lắp mặt nạ vào máy Foreo UFO

  • Đầu tiên, bạn mở vòng plastic ra -> Đặt miếng mặt nạ lên -> Gắn vòng vào plastic vào để cố định mặt nạ.
  • Tùy vào loại mặt nạ bạn dùng mà lựa chọn chế độ cho phù hợp nhé.

- Bước 2: Khởi động máy & kết nối với ứng dụng

  • Trước hết bạn cần bật bluetooth của điện thoại lên để kết nối với máy đắp mặt nạ.
  • Sau đó, nhấn giữ nút nguồn trên thân máy trong 5 giây.
  • Trên ứng dụng ở điện thoại chọn chế độ đắp mặt nạ ban ngày hay ban đêm (Chế độ phù hợp với loại mặt nạ bạn đang gắn vào máy) -> Nhấn “Start”
  • Lúc này, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn quét mã vạch của loại mặt nạ để kích hoạt chế độ chăm sóc da phù hợp. Bạn hãy đưa mã vạch trên vỏ mặt nạ vào máy ảnh là được.
  • Máy đã sẵn sàng, bạn nhấn nút “START” để bắt đầu.

- Bước 3: Thực hiện thao tác massage mặt

  • Bạn chỉ cần đưa máy lên mặt và xoa đều một cách nhẹ nhàng theo đúng như thao tác ứng dụng thực hiện. Trong quá trình chăm sóc da ứng dụng trên điện thoại cũng bắt đầu phát nhạc, hướng dẫn cụ thể khi chuyển các bước… mang đến cảm giác rất thư thái cho người dùng.
  • Hoàn tất quá trình này chỉ mất của bạn 90 giây. Bạn cũng có thể vào phần cài đặt điều chỉnh mức độ ánh sáng, tăng giảm nhiệt độ tuỳ ý nhé.
  • Sau khi kết thúc bạn lấy miếng mặt nạ ra và rửa máy dưới vòi nước bình thường, máy chống thấm nước nên bạn yên tâm sử nhé.

Tổng kết thì đây là một thiết bị làm đẹp mà bạn nên có nếu dư giả tài chính nhé. Mong rằng với những reivew trong bài viết đã giúp các bạn có đánh giá chính xác nhất về máy đắp mặt nạ Foreo UFO 2 để có quyết định phù hợp nhất. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!