Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Zelenaya Apteka có tốt không?

15.04.2023 - 09:41

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Zelenaya Apteka là sản phẩm chăm sóc vùng kín đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay. Vậy dung dịch vệ sinh này có tốt không? Giá cả thế nào? Có gây ra tác dụng phụ không? Hãy cùng Chanh Tươi review tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Zelenaya Apteka

Thương hiệu Zelenaya Apteka đến từ Nga chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp có thành phần được chiết xuất hầu hết từ thiên nhiên với các nguyên liệu thảo dược có tác dụng đặc biệt trong việc chăm sóc cơ thể người dùng.

Ngoài ra tất cả các sản phẩm của Zelenaya Apteka đều được sản xuất trong phòng thí nghiệm khoa học đạt tiêu chuẩn dược phẩm quốc tế GMP. Vì vậy các sản phẩm của thương hiệu này tuyệt đối an toàn tạo sự an tâm cho người dùng.

Thương hiệu Zelenaya Apteka
Thương hiệu dược phẩm chăm sóc vùng kín đến từ Nga

Review dung dịch vệ sinh phụ nữ Zelenaya Apteka có tốt không?

Zelenaya Apteka là sản phẩm chuyên dùng để chăm sóc và vệ sinh vùng kín (âm hộ) hàng ngày. Dung dịch vệ sinh Anteka được nghiên cứu, xây dựng dưới sự tham vấn của các Bác sỹ chuyên khoa Phụ sản và các Dược sỹ chuyên ngành bào chế. Kết hợp các thành phần tự nhiên Anteka an toàn, không khô rát, phù hợp sinh lý vùng kín phụ nữ Á Đông và không ảnh hưởng tới pH sinh lý âm đạo. 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Zelenaya Apteka trên thị trường hiện nay có 2 loại: sản phẩm được chiết xuất từ cây trà và sản phẩm được chiết xuất từ cây xô thơm. Hai loại này có bao bì và thành phần công dụng khá giống nhau, tuy nhiên mỗi loại lại có một số điểm khác biệt đặc trưng như sau:

1. Thiết kế, Texture

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Zelenaya Apteka
Dung dịch có dạng trong suốt, dễ tạo bọt
  • Thiết kế của chai dung dịch vệ sinh phụ nữ Zelenaya Apteka có dạng vòi nhún, dạng chai nhựa cứng. Mình rất thích thiếu kế dạng vòi nhún này vì nó tiện lợi, giúp kiểm soát được lượng sản phẩm cần dùng. Chất lượng vòi nhún này khá tốt, hoạt động dễ dàng, trơn tru, không bị hỏng sau một thời gian sử dụng. Dung tích của em này khá lớn 370ml sẽ khá bất tiện nếu bạn muốn mang đi du lịch hoặc những bạn lần đầu muốn dùng thử.
  • Phần thân của chai có dán hình ảnh cây trà và cây xô thơm để khách hàng dễ phân biệt giữa 2 loại với nhau. Các thông tin về thành phần, hạn sử dụng, công dụng cũng được cũng cấp đầy đủ rõ ràng trên thân chai.
  • Dung dịch vệ sinh này dạng Gel trong suốt không quá đặc, tạo bọt, bọt mịn và khả năng tạo bọt nhanh, dễ rửa trôi. Sản phẩm không màu và mang hương thơm của cây trà và hoa xô thơm nên mùi thơm khá dễ chịu. Vì vậy sau khi rửa sạch em nó không tạo cảm giác khô rát mà ngược lại cảm thấy rất tươi mát và sạch sẽ.

2. Thành phần

  • Thành phần chung mà cả 2 loại dung dịch vệ sinh Zelenaya Apteka đều có là Allantoin. Allantoin là thành phần khá an toàn nên có tác dụng giữ ẩm, tẩy lớp sừng hoá, tăng lượng nước ở lớp ngoại bào và giúp tăng cường tẩy lớp tế bào chết, tăng độ mịn của da, giúp tăng sinh tế bào tốt hơn.
  • Đối với dung dịch vệ sinh cây xô thơm có chứa chiêt suất cây xô thơm và acid lactic. Dung dịch vệ sinh cây trà có chứa chiết xuất cây trà và hoạt chất α-Terpineol.

3. Công dụng

Do thành phần của 2 loại dung dịch khác nhau nên công dụng của sản phẩm cũng có sự khác biệt:

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Zelenaya Apteka chiết xuất cây xô thơm có tác dụng làm sạch vùng kín tự nhiên, dịu nhẹ nhưng không gây khô da.
  • Zelenaya Apteka giúp kháng khuẩn, khử mùi, giảm ngứa đồng thời dưỡng da, làm mềm và giữ ẩm nên vùng kín luôn được sạch sẽ và khô thoáng.
  • Ngoài ra dung dịch vệ sinh này còn giúp bảo vệ vùng kín giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa mang đến cảm giác thoáng sạch và tự tin. 
  • Lá cây xô thơm được coi như là một chất làm mềm và phục hồi làn da vùng kín, có tác dụng làm mềm, dưỡng ẩm và tái tạo da vùng kín của sản phẩm khá tốt. 
  • Đặc biệt Acid lactic có tác dụng tuyệt vời trong việc làm sạch và duy trì độ pH của âm đạo, ngăn chặn sự phát triển của các tác nhân gây hại. Acid lactic còn tác dụng làm giảm triệu chứng và bảo vệ bạn khỏi Candida - tác nhân chính gây ra nấm âm đạo.
  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Zelenaya Apteka được chiết xuất từ cây trà ngoài chức năng làm sạch vùng kín nhưng không gây khô rát, tinh dầu cây trà còn có khả năng diệt khuẩn, kháng nấm và khử trùng rất mạnh. Theo đánh giá của bác sĩ đây là tinh dầu cây trà rất mạnh, mạnh hơn gấp 8 lần so với hoạt chất phenol và axit carbolic trong các loại dung dịch vệ sinh thông thường. 
  • Hoạt chất α-Terpineol chiết xuất từ tinh dầu tràm làm thành phần chính của sản phẩm, kết hợp cùng Natri clorid và Acid citric là hai thành phần hữu cơ tự nhiên giúp cân bằng điện giải, độ PH, chống oxi hóa, tạo độ mềm và dẻo, chăm sóc và loại bỏ các vấn đề về nấm, lỗ chân lông bị bít, ức chế sự sản sinh của vi khuẩn và nấm gây hại nhưng vẫn duy trì được độ dịu nhẹ và an toàn.

4. Đối tượng sử dụng

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Zelenaya Apteka được chiết xuất từ hầu hết các thành phần thảo dược thiên nhiên ứng dụng công thức dịu nhẹ, thích hợp sử dụng hàng ngày.
  • Đặc biệt sản phẩm rất thích hợp với phụ nữ trong chu kì kinh nguyệt hoặc thời kì thai sản.
  • Ngoài ra em nó còn được dùng để vệ sinh cơ quan sinh dục ngoài cho cả nam và nữ trước và sau quan hệ tình dục.

5. Trải nghiệm và đánh giá sản phẩm sau khi sử dụng

Em này mình dùng thấy bọt rất mịn, nó như kiểu bọt rửa mặt ý nên cảm giác cực kỳ êm dịu. Với các sản phẩm dung dịch vệ sinh bình thường mình không dám dùng nhiều vì sợ khô và mất độ cân bằng PH. Nhưng riêng em này thì mình dùng hàng ngày được luôn, dùng xong thấy thoải mái,dễ chịu và tươi mát. Cô bé lúc nào cũng sạch sẽ, thoáng thơm nên tự tin ngay cả trong các ngày đèn đỏ. 

Cô bé là vùng da nhạy cảm nên mình luôn ưu tiên sản phẩm có độ an toàn cao, và em này đáp ứng được tiêu chuẩn của bộ y tế Nga, không chứa chất hóa học cũng không chứa chất xà phòng nên thình thoảng các ngày đèn đỏ hoặc thời tiết nóng mà cô bé bị viêm ngứa hay khí hư nhiều thì mình vẫn yên tâm sử dụng mà không lo bị kích ứng. Sau 1 tháng sử dụng thì em quần chíp không còn khí hư, tình trạng ngứa ngáy cũng gần như cải thiện 100%. Đặc biệt hơn là mình ưng ý ở hương thơm của em này, dùng xong còn lưu hương nhè nhẹ rất dễ chịu chứ không bị mùi quá nên cảm thấy thỏa mái. Thế nên rất đáng để thử nha các chị em. Còn với các bạn mà bị viêm nhiễm nặng thì dùng riêng em này sẽ không thể khỏi được mà nên kết hợp thêm thuốc đặt hoặc các loại thuốc bôi nữa. Các bạn lưu ý nhé!

6. Đánh giá ưu - nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Cả 2 loại dung dịch vệ sinh này đều có bảng thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn với người dùng nên sản phẩm phù hợp với mọi làn da và mọi độ tuổi không gây kích ứng da.

Hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu, bạn nào dị ứng với mùi cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Dung dịch vệ sinh có chứa thành phần dưỡng nên khả năng dưỡng ẩm, làm mềm da và tái tạo da cũng khá hiệu quả.

Tình trạng ngứa do nấm gây ra được cải thiện, cân bằng độ pH cho vùng âm đạo.

Có khả năng làm sạch vùng kín, không gây khô da, dưỡng ẩm làm giảm tình trạng ngứa, viêm nhiễm và khí hư.

Nhược điểm

Chai thiết kế dung tích lớn gây bất tiện cho việc mang đi nếu bạn đi du lịch hoặc bạn nào muốn dùng thử lần đầu

Chức năng hỗ trợ điều trị viêm nhiễm vùng kín chưa thực sự hiệu quả.

Review chi tiết 2 loại dung dịch Zelenaya Apteka cho phụ nữ

1. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Zelenaya Apteka cây xô thơm 370ml

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Zelenaya Apteka Cây Xô Thơm 370ml làm sạch vùng da nhạy cảm, không làm khô da, giúp vùng kín luôn khô thoáng và sạch sẽ.

Zelenaya Apteka cây xô thơm 370ml
Zelenaya Apteka cây xô thơm 370ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

99.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Chiết xuất từ lá cây xô thơm có tác dụng kháng khuẩn, làm mềm da
  • Acid lactic có tác dụng tuyệt vời trong việc làm sạch và duy trì độ pH vùng kín, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn. Acid lactic còn tác dụng làm giảm kích ứng và bảo vệ bạn khỏi nấm Candida - nguyên nhân gây ngứa.

2. Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Zelenaya Apteka Kháng Khuẩn Cây Trà 370ml

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Zelenaya Apteka Kháng Khuẩn Cây Trà 370ml làm sạch vùng da nhạy cảm, không làm khô da, kháng khuẩn, giúp vùng kín luôn khô thoáng và sạch sẽ.

Zelenaya Apteka Kháng Khuẩn Cây Trà 370ml
Zelenaya Apteka Kháng Khuẩn Cây Trà 370ml

Nơi mua tốt nhất

shopee

99.000 ₫

Đặc điểm nổi bật:

  • Thành phần chính của dung dịch là tinh dầu cây trà, có tác dụng kháng khuẩn
  • Hoạt chất α-Terpineol chiết xuất từ tinh dầu tràm làm thành phần chính của sản phẩm, kết hợp cùng Natri clorid và Acid citric là hai thành phần hữu cơ tự nhiên giúp cân bằng điện giải, độ PH, chống oxi hóa, tạo độ mềm và dẻo, chăm sóc và giải quyết các vấn đề về vi khuẩn gây mùi, ức chế sự sản sinh của chúng nhưng vẫn duy trì được độ dịu nhẹ và an toàn.
  • Allantoin có tác dụng giữ ẩm và tẩy lớp sừng hoá, tăng lượng nước ở lớp ngoại bào và giúp tăng cường tẩy lớp tế bào chết, tăng độ mịn của da, giúp tăng sinh tế bào tốt hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh Zelenaya Apteka

1. Hướng dẫn sử dụng

  • Bước 1: Trước tiên bạn cần làm ướt vùng kín, lấy một lượng dung dịch vừa đủ vào lòng bàn tay thoa nhẹ để tạo bọt. 
  • Bước 2: Sau đó bạn massage nhẹ vùng kín khoảng 30 giây và chỉ sử dụng ngoài da
  • Bước 3: Lưu ý không được thụt rửa sâu vào trong âm đạo. 
  • Bước 4: Rửa sạch lại với nước rồi dùng khăn bông mềm lau khô là được.

2. Liều lượng sử dụng vừa đủ, hợp lý

Sản phẩm này tuy dịu nhẹ nhưng các bạn cũng không nên sử dụng nhiều lần trong một ngày. Bạn chỉ nên sử dụng 2 lần trong một ngày thôi. Vào thời kì kinh nguyệt hay thời kì mang thai sinh sản bạn có thể sử dụng 3 đến 4 lần để tránh gây ngứa và mùi hôi khó chịu. Mỗi lần không nên lấy nhiều dung dịch chỉ lấy lượng vừa đủ khoảng 2-3ml thôi nhé.

3. Zelenaya Apteka có thể dùng để rửa mặt, trị mụn, gội đầu không?

Sản phẩm an toàn với những vùng da nhạy cảm. Tuy nhiên dùng để rửa mặt, trị mụn, gội đầu thì lại không được bạn nhé. Vì từ trước cho đến nay em nó chỉ được công nhận trong việc làm sạch, khử mùi hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Nó không được sản xuất với những công dụng khác trên cơ thể.

4. Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Mua Zelenaya Apteka chính hãng ở đâu
Cần lựa chọn nơi mua thật uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng nhái

Hiện tại để mua dung dịch vệ sinh Zelenaya Apteka không khó trên thị trường. Bạn có thể mua tại các cửa hàng mỹ phẩm có bán sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, bạn có thể mua tại các website mua bán trực tuyến lớn như Lazada, Shopee,... hoặc những website chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng như Watsons,…Tuy nhiên do lượng hàng giả hàng nhái xuất hiện ngày càng nhiều nên bạn cần phải tham khảo qua những đánh giá , phản hồi tích cực của khách hàng đã từng mua sắm tại những shop online uy tín nhé.

Hy vọng với những thông tin mình vừa chia sẻ sẽ giúp bạn tìm mua được dung dịch vệ sinh phụ nữ Zelenaya Apteka giá cả tốt và hàng chính hãng. Hãy nhanh tay đặt hàng để cùng có những trải nghiệm với sản phẩm chăm sóc cơ thể tuyệt vời này của Zelenaya Apteka nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!