Gel rửa mặt bí đao Cocoon có thực sự tốt như lời đồn không?

17.08.2021 - 16:26

Gel rửa mặt bí đao Cocoon có thực sự tốt như lời đồn? Một trong những bước quan trọng và không thể thiếu trong quy trình làm sạch da chính là rửa mặt. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sữa rửa mặt và gel rửa mặt, và người dùng càng trở nên khắt khe hơn trong việc lựa chọn sữa rửa mặt, người tiêu dùng ưu tiên các loại sữa rửa mặt được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên, trong đó có sữa rửa mặt đến từ nhà cocoon. Để tìm hiểu rõ về loại sữa rửa mặt, mời các bạn tham khảo qua bài viết review gel rửa mặt bí đao Cocoon dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Trực thuộc NATURE STORY chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp được sản xuất, chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên. Các sản phẩm Cocoon đã được thử nghiệm chứng thực là hiệu quả và an toàn với người sử dụng. 

Với triết lý "Thực sự là thiên nhiên", Cocoon luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững cho chính Công ty và cho khách hàng của mình. 

Các dòng sản phẩm của Cocoon được nghiên cứu rất kỹ về quá trình sản xuất, nguyên liệu sản xuất, từ đó Cocoon cho ra đời sản phẩm thật hoàn hảo, thật chất lượng để mang đến một liệu trình điều trị an toàn và hiệu quả để làm đẹp bằng cách hòa mình vào thiên nhiên.

Review gel rửa mặt bí đao Cocoon

Về thiết kế bao bì

img-20210630-143716

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Cocoon thường có xu hướng thiên về các thành phần chiết xuất tự nhiên nên việc thiết kế bao bì cũng rất gần gũi với thiên nhiên với vỏ hộp bằng nhựa mang màu nâu sậm. Thiết kế bao bì khá đơn giản,  nổi bật lên thành phần chính.

Về thành phần

Bảng thành phần của gel rửa mặt bí đao Cocoon khá đơn giản bao gồm các thành phần chính sau:

  • Tinh chất Bí đao: có tác dụng trong việc diệt khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ trị mụn rất tốt
  • Tinh chất Rau má: Các hợp chất sinh học có trong rau má như axit asiatic, asiaticoside, axid madecassic và madecassoside giúp hỗ trợ tăng sinh collagen cho da cũng như có tác dụng tốt trong việc kháng viêm, làm dịu các vết đỏ và chống kích ứng.
  • Tinh chất Tràm trà: tràm trà được xem là thành phần huyền thoại trong làng trị mụn bởi khả năng kháng khuẩn, kháng viêm  xuất sắc, và hỗ trợ điều trị mụn không kém những hoạt chất hóa học như benzoyl peroxide
  • Niacinamide ( vitamin B3) : như đã biết niacinamide là thành phần quan trọng trong việc thu nhỏ lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn, hỗ trợ điều trị mụn.
  • Betaine và Vitamin b5 (D-panthenol): giúp giữ ẩm cho làn da, tránh tình trạng mất nước trên da. 
  • Salicylic Acid: hay còn được gọi là BHA giúp tẩy tế bào chết, điều tiết bã nhờn, là thành phần hữu hiệu trong việc điều trị mụn ẩn.

Kết luận: Thành phần khá lành tính, thuần chay, không sulfate, không paraben. Độ PH chuẩn, làm sạch hiệu quả mà da vẫn mềm mại còn có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng.

Về kết cấu chất gel

Sản phẩm có kết cấu nằm ở dạng gel loãng màu vàng nâu nhạt, khả năng tạo bọt ít nhưng bọt khá mềm. Gel rửa mặt bí đao Cocoon tuy có tên ‘bí đao’ nhưng hoàn toàn không có mùi bí đao mà là mùi tràm trà. Mùi tuy hơi nồng nhưng vẫn thoải mái và dễ chịu khi sử dụng, mang lại cảm giác thư giản. 

img-20210630-143650
img-20210630-143705

Về giá thành sản phẩm

Là sản phẩn mang thương hiệu thuần Việt với giá thành phải chăng từ 120.000 đến 160.000 đồng trên một chai 140ml.  So với các sản phẩm rửa mặt khác thì gel bí đao rửa mặt cocoon này nằm ở phân khúc giá thành khá thấp nhưng hiệu quả sử dụng thực sự vượt ngoài khả năng mong đợi

Gel rửa mặt bí đao Cocoon có thực sự tốt?

Cảm nhận khi thực tế sử dụng sản phẩm

Cảm giác đầu khi sử dụng rất dễ chịu và nhẹ nhàng có cảm giác the mát siêu nhẹ sự the mát này đến từ tràm trà,  hẵn bạn nào thích mùi hương của tràm trà thì se  không bỏ lỡ sản phẩm này. Da sau khi sử dụng gel  xong có cảm giác sạch mọi bã nhờn và thông thoáng tuy nhiên không hề bị khô căng mà vẫn mềm mại do sản phẩm có độ pH đạt chuẩn là 5.5 và đây được xem là một điểm cộng lớn nhất ở sản phẩm. Sau một tuần sử dụng mình cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt ở da.

Vì da mình là da dầu mụn nên cực kì khó tìm được một loại rửa mặt phù hợp,  tuy nhiên khi sử dụng sữa rửa mặt bí đao Cocoon mình cảm nhận được da đã bớt bã nhờn và dầu thừa đáng kể. Còn một điểm vượt trội ở sản phẩm này là khả năng là dịu da nhanh chóng, khi đi ra ngoài nắng nhiều,  da trở nên rát và ửng đó,  tuy nhiên khi sử dụng gel rửa mặt bí đao Cocoon này thì sau khoảng 10 phút da đã được dịu lại. 

img-20210630-143726

Đánh giá ưu nhược điểm gel rửa mặt bí đao Cocoon

Ưu điểm

  • Thành phần lành tính, thuần chay, không sulfate, không paraben đảm bảo về độ an toàn
  • Có tác dụng tẩy da chết dịu nhẹ và điều trị mụn ẩn tốt nhờ thành phần BHA ở nồng độ thấp giúp làm sạch da tốt mà lại không gây cảm giác khô da, và không làm tổn thương da
  • Độ pH đạt chuẩn ở mức 5.5, thích hợp với mọi loại da
  • Một điều đáng lưu ý là mức khá rẻ so với các loại rửa mặt khác trên thị trường. 

Nhược điểm

  • Thiết kế dạng chai thay vì dạng tuýt gây bất tiện khi lấy sữa rửa mặt.
  • Tinh dầu bạc hà có thể gây khó chịu với 1 số bạn có làn da nhạy cảm với mùi của bạc hà. 

Đánh giá của người dùng khi sử dụng gel rửa mặt bí đao Cocoon

img-20210630-142415
img-20210630-142434-1
img-20210630-142453
img-20210630-142509
img-20210630-142520

Mong rằng qua bài viết về gel rửa mặt bí đao Cocoon bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức để chọn loại sửa rửa mặt phù hợp cho mình nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

vũ thị phương thanh

Mình khá thích dùng sữa rửa mặt này của nhà Cocoon và thấy nó đáng để mua lại nhiều lần. Da mình thì thuộc hệ da khô và có nổi mụn và trên bao bì sản phẩm có ghi là gel rửa mặt dành cho da dầu mụn nhưng vì chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên nên mình vẫn quyết sử dụng.Và lần đầu tiên sử dựng sữa rửa mặt của nhà Cocoon thì mình thấy da của mình khá mịn và để một lúc sau khi k cấp ẩm luôn thì mặt mình cũng không có tình trạng bị khô. Srm có mùi thảo dược khá thơm.Mình thấy sản phẩm làm sách khá tốt tuy nhiên vì là dạng gel, tạo ít bọt nên dùng khá hao nha.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:45 30/03/2023
img-avatar