Gel tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower tốt không? Giá bao nhiêu?

07.04.2023 - 09:10

Một trong những giải pháp hoàn hảo nhất cho da body khi vào hè đó là sử dụng gel tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower. Đây là sữa tắm làm sạch da và cấp ẩm hiệu quả cho da, giúp da mềm mại, căng bóngTrong nội dung bài viết này mình sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm cũng như cách sử dụng hiệu quả nhất mà bản thân mình đã trực tiếp trải nghiệm.  

Đôi nét về thương hiệu Cocoon

Mỹ phẩm Việt khá xa lạ với chính người Việt Có vô số những thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam bị tẩy chay và chấp nhận dừng cuộc chơi vì không mang đến hiệu quả như mong đợi cho người tiêu dùng.

Là thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt, Cocoon được xem như là một chiếc áo mới, mang thương hiệu Việt tới người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng hãng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã bắt mắt. So với những thương hiệu mỹ phẩm Việt trước đó, Cocoon đã tạo nên một sức sống mới, một cái nhìn mới, để mỹ phẩm ngoại không có cơ hội xuất hiện.

gel tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower

Điểm đặc biệt của những sản phẩm đến từ Cocoon đó là toàn bộ nguyên liệu đều thuần Việt, được nghiên cứu, chắt lọc và tìm kiếm từ khắp mọi miền Tổ quốc như Hòa Bình, Thanh Hóa, Tiền Giang… Những nguyên liệu được ưu tiên lựa chọn thường xuất hiện trong bữa ăn của chúng ta như nghệ, bí, mật ong, rượu nếp. Vì vậy khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy được hồn quê cũng như sự thân thuộc trong đó. Chính bởi sự riêng biệt này nên Cocoon đã tạo được sự khác biệt và ngày càng khẳng định được vị trí đứng của mình trong giới mỹ phẩm.    

Cocoon cho ra đời rất nhiều sản phẩm để hoàn thiện quy trình làm đẹp của khách hàng từ mặt nạ, son dưỡng, serum, nước dưỡng...Một trong những sản phẩm dành được sự hài lòng hơn cả đó là gel tắm bí đao. Trong nội dung bài viết này, mình sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết về sản phẩm này.

Review gel tắm bí đao cocoon winter melon shower

Mùa hè là thời điểm da dễ bị thâm sạm, kém sắc bởi ảnh hưởng của ánh nắng. Có vô số những giải pháp ngăn ngừa và khắc phục với da body như sử dụng kem chống nắng, đi tắm trắng tại spa. Sử dụng gel tắm phù hợp với làn da là giải pháp hữu hiệu, tiết kiệm được nhiều người lựa chọn nhất. Gel tắm Cocoon bí đao nổi bật với chất lượng và hiệu quả mà nó mang lại.

Thiết kế của gel tắm Cocoon Winter Melon có tiện sử dụng không?

Gel tắm bí đao có thiết kế khá đơn giản với bình nắp nhựa màu nâu. Thoạt nhìn qua se nhầm tưởng rằng đây là chai thủy tinh. Ở mặt trước của chai có ghi đầy đủ thông tin thành phần, tên thương hiệu, ngày sản xuất và thời hạn sử dụng để người dùng dễ dàng tra cứu. 

gel tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower

Trước đây, điểm bất tiện của sản phẩm đó là không có vòi nhấn, vì vậy khi muốn lấy gel thì bạn phải dốc ngược và chờ gel đổ ra. Với những ai khó tính thì có thể không vừa ý với thiết kế này còn bản thân mình khá đơn giản, và mình thấy rằng nó giúp mình tiết kiệm cũng như kiểm soát được lượng gel. Nên sản phẩm chiếm trọn tình cảm của mình. Thời gian gần đây, hãng đã thay đổi thiết kế này chuyển sang vòi nhấn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Sự thay đổi dù nhỏ nhưng nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ phía các nàng. 

Thành phần gel tắm Cocoon Winter Melon Shower như nào? Có an toàn không?

Như tên gọi của sản phẩm, thành phần chính của gel tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower đó chính là bí đao. Đây là thành phần có công dụng hữu hiệu trong việc kháng viêm, giảm nhiệt và diệt khuẩn, chống oxy hóa như vitamin A, C, giúp ngăn ngừa các tổn thương da do gốc tự do.

gel tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower

Ngoài ra, trong gel tắm bí đao Cocoon còn có vô số những thành phần khác:

  • Tinh dầu bạc hà: Tạo cảm giác sảng khoái, mát lạnh dễ chịu, cực phù hợp cho những ngày hè nóng nực
  • Tinh dầu sả chanh: Làm sạch mùi hôi cơ thể, giúp kháng khuẩn hiệu quả, giải tỏa stress
  • Aqua/Water, Myristic Acid, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine
  • Potassium Hydroxide, Lauric Acid, Sodium Cocoyl Glycinate, Cocamide Mea, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Polyquaternium-39

Gel tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower có công dụng gì?

Với những công dụng nổi bật, vượt trội hơn hẳn, gel tắm bí đao Coccoon Winter Melon Shower là lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào mùa hè. 

gel tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower

  • Cũng như những sản phẩm làm sạch da khác, gel tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower được đánh giá cao bởi tính năng làm sạch, có thể loại bỏ hết thảy bụi bẩn, cặn trên da một cách nhanh chóng.
  • Ngoài ra với chiết xuất tinh dầu, gel tắm cũng giúp loại bỏ vi khuẩn, giảm mụn, làm mát và mang đến làn da trắng sạch mịn màng. Nếu sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt vùng da trên cơ thể. 
  • Bên cạnh đó, gel tắm còn có công dụng vượt trội trong việc loại bỏ mùi hôi cơ thể, giúp bạn tự tin giao tiếp. 

Sử dụng gel tắm Cocoon Winter Melon Shower như nào hiệu quả nhất?

Cách dùng:

  • Cũng như những sản phẩm xà phòng, sữa tắm thông thường, gel tắm Cocoon có cách sử dụng hết sức đơn giản. Lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay hoặc miếng bọt biển, tạo mọt với nước và thoa nhẹ nhàng lên da. Sau đó đợi từ 4 đến 6 phút rồi xả sạch bằng nước.
  • Sau khi dùng gel tắm, bạn nên sử dụng thêm sữa dưỡng thể để đạt hiệu quả tốt nhất. Hãng cũng đã cho ra đời các sản phẩm dưỡng da cực chất lượng, bạn có thể tham khảo thêm.

gel tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower

Đối tượng sử dụng sữa tắm bí đao Cocoon:

  • Vì thành phần sản phẩm 100% từ tự nhiên vô cùng lành tính nên gel tắm có thể dùng được cho mọi người ở mọi lứa tuổi.
  • Đặc biệt với những ai có mùi hôi cơ thể, mụn lưng có thể sử dụng sản phẩm liên tục để đạt hiệu quả cao nhất. 

Giá sữa tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower bao nhiêu?

Sản phẩm có giá dao động từ 192.000 đến 210.000 VNĐ. Đặc biệt vào thời điểm sale, sản phẩm còn có mức giá yêu thương hơn nữa.

Đánh giá về sản phẩm gel tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower có tốt không?

Ưu điểm gel tắm bí đao Winter Melon của Cocoon

  • Sản phẩm có thiết kế khá gọn nhẹ, trông sang trọng. Nếu so sánh với những sản phẩm nước ngoài đắt tiền khác, gel tắm thực sự không hề thua kém. 
  • Thành phần lành tính, an toàn cho da, không gây ra tác dụng phụ. Với bảng thành phần từ tự nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, kể cả da nhạy cảm.
  • Sản phẩm ở dạng gel nên vô cùng tiết kiệm. Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ bằng 2 hạt đậu là đã có thể thoải mái sử dụng. So với các loại xà phòng hay sữa tắm dạng lỏng khác, gel tắm ít tốn hơn hẳn. 
  • Không chứa Triclosan, Paraben 
  • Hiệu quả làm sạch, trị mụn và thư giãn ngay từ những lần sử dụng đầu tiên. Bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt khi dùng gel tắm Cocoon so với những sản phẩm thông thường khác.
  • Cách sử dụng vô cùng đơn giản, không mất nhiều thời gian
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của mọi người 

Nhược điểm gel tắm cocoon bí đao:

Sản phẩm hầu như không có nhược điểm nào. Nhược điểm duy nhất ở phần thiết kế nắp bật đã được khắc phục.

Địa chỉ mua hàng  sữa tắm cocoon chính hãng

Hiện nay nhờ sự ứng dụng rộng rãi của gel tắm trên thị trường nên bạn có thể dễ dàng tìm mua gel tắm bí đao Cocoon chính hãng ở các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Lazada. Mình để link mua hàng bên dưới để bạn có thể lựa chọn nhé.

gel tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower

Ưu đãi tốt nhất
 

 

Gel tắm bí đao Cocoon Winter Melon Shower là sản phẩm hoàn hảo để bạn có được làn da sạch mịn màng không tỳ vết, tự tin diện đồ hở lưng khi hè tới. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức về sản phẩm gel tắm thuần Việt này!

 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!