Review mặt nạ ngủ Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight cấp ẩm

28.04.2023 - 16:06

Các dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena đặc biệt là mặt nạ ngủ Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight cấp ẩm bán rất chạy trên thị trường. Đây là dòng mặt nạ cấp ẩm chuyên sâu dưỡng da ban đêm, giúp làn da của bạn sau giấc ngủ dài vẫn luôn mềm mượt, căng mọng.

Đôi nét về thương hiệu Neutrogena

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được rất nhiều khách hàng Việt Nam đánh giá rấ cao về chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm.

mặt nạ ngủ Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight

Mặt nạ ngủ Neutrogena rất phổ biến tại Việt Nam.

Thương hiệu này được thành lập bởi công ty Emanuel Stolaroff và có tên là Natone, sau thời gian hoạt động và phát triển công ty quyết định đổi tên thành Neutrogena.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được sự nghiên cứu và hợp tác với các chuyên gia da liễu nhằm mang đến những dòng mỹ phẩm vừa an toàn cho da vừa mang đến hiệu quả tuyệt vời sau khi sử dụng.

Hiện nay, các sản phẩm của Neutrogena đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới, được các chuyên gia y tế khuyên dùng và được tạp chí Allure đánh giá là sản phẩm làm đẹp số 1 thế giới.

Review mặt nạ ngủ Neutrogena 3D Hydro Boot overnight cấp ẩm

Đối với những cô nàng thường xuyên làm việc với cường độ cao cả ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ nếu không chăm sóc cho làn da của mình chắc chắn chỉ sau một thời gian sẽ nhận thấy làn da của mình thật mệt mỏi và không còn tươi trẻ như trước.

mặt nạ ngủ Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight

Chất gel nhẹ và mịn thẩm thấu nhanh vào da.

Ngoài các bước skin care cơ bản như tẩy trang, đắp mặt nạ thì sử dụng mặt nạ ngủ sẽ giúp làn da của bạn được cung cấp độ ẩm đầy đủ sau một ngày dài hoạt động, đặc biệt là với thời tiết nóng nức và bạn thường xuyên sử dụng máy lạnh.

Rất nhiều người sau khi dùng Neutrogena mặt nạ ngủ 3D Hydro Boot Overnight đều cảm thấy làn da của mình được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt hơn, hãy thử cảm nhận qua những đánh giá ở phần dưới đây nào.

Thiết kế

Thiết kế của mặt nạ ngủ Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight cấp ẩm khá mát mẻ với tông màu chủ đạo là màu xanh trong suốt kết hợp cùng chữ màu trắng mang đến cảm giác cực kỳ tươi mát giống như bạn đang ở bãi biển vào mùa hè vậy đó.

Hơn nữa, với kiểu dáng thiết kế dạng hũ này người dùng sẽ biết được ngay công dụng cấp ẩm tuyệt vời cho làn da ngay từ vẻ bề ngoài mà chưa cần đọc thông tin sản phẩm.

Lớp gel của mặt nạ ngủ dưỡng ẩm Neutrogena cũng rất mướt và mịn, mùi thơm dễ chịu tạo cảm giác thoải mái và thư giãn khi sử dụng vào ban đêm.

Thành phần chính

Một hũ mặt nạ ngủ cấp ẩm Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight có chứa:

  • Hyaluronic Acid: đây là tinh chất có tác dụng giữ nước cho làn da, tăng khả năng giữ ẩm đến 1000 lần vào ban đêm và giữ nước lên đến 48 giờ sau khi sử dụng.
  • Dimethicone: thành phần này giúp hỗ trợ tạo nên kết cấu mềm mịn cho làn da của người dùng.
  • Gycerin: đây là thành phần dưỡng ẩm quá quen thuộc và cực kỳ hiệu quả chắc hẳn ai cũng đã biết qua các sản phẩm mỹ phẩm khác.
  • Tinh chất Olive: Olive sẽ hạn chế sự mất nước và hanh khô của làn da khi cơ thể người dùng gặp tình trạng mệt mỏi hoặc ở trong điều kiện hanh khô, chẳng hạn như ngồi làm việc điều hòa cả và buổi tối cũng đi ngủ trong phòng có điều hòa.

Công dụng

Nhờ sử dụng công thức cấp ẩm tối ưu cũng các thành phần có khả năng giữ nước lâu sẽ giúp cho làn da nhanh chóng đươc làm dịu, bổ sung được độ ẩm cần thiết khiến làn da không bị khô mà còn nuôi dưỡng cho làn da trở nên săn chắc hơn.

Ngoài chức năng chính là cấp ẩm, mặt nạ ngủ Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight còn có khả năng chống oxy hóa và tăng độ đàn hồi cho làn da bằng việc cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho làn da trong thời gian ngủ vào ban đêm.

Cảm nhận sau khi sử dụng mặt nạ Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight cấp ẩm

Cảm nhận đầu tiên sau khi sử dụng mặt nạ ngủ của Neutrogena chính là cảm giác mát dịu vô cùng, điều này sẽ khiến bạn liên tưởng đến việc làn da của mình được ngâm vào trong làn nước mát lạnh của đại dương xanh mát vậy.

Với dạng gel nhẹ và mịn nên khi thoa lên da cũng không gây cảm giác ướt tính, chỉ sau vài giây làn da đã nhanh chóng khô thoáng như trạng thái ban đầu. Hơn nữa, mùi thơm hoa quả cũng khiến người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.

Ưu điểm của mặt nạ ngủ Neutrogena

  • Chất gel thẩm thấu nhanh không gây khó chịu cho làn da
  • Mùi thơm dịu nhẹ thư giãn giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn
  • Khả năng cấp ẩm tốt, giữ nước khá lâu
  • Thiết kế đẹp mặt, mang cảm giác tươi mát vào mùa hè.

Nhược điểm của Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight cấp ẩm

  • Sản phẩm có chứa tác nhân có thể gây nổi mụn đối với những cô nàng có làn da nhạy cảm đó là Dimethicone.
  • Thiết kế dạng hũ nhưng nhà sản xuất lại không trang bị thêm que lấy gel, khi dùng tay để lấy cảm thấy khá mất vệ sinh.

Sử dụng mặt nạ ngủ Neutrogena sao cho đúng cách

Mặt nạ Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight được sử dụng cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm tuy nhiên nếu bạn không để ý cách sử dụng có thể sẽ gây nên tình trạng bí da và lên mụn ẩn, đặc biệt là vào thời tiết nắng nóng của mùa hè như hiện nay.

Đầu tiên bạn cần thực hiện đầy đủ các bước Skin Care cơ bản như tẩy trang, rửa mặt, tẩy da chết, sử dụng toner hoặc kem đặc trị sau đó mới sử dụng mặt nạ Neutrogena để dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.

Nếu không chuẩn bị que lấy gel bạn cần rửa sạch tay sau đó mới lấy 1 lượng nhỏ gel và chấm vào vùng chữ T trên khuôn mặt. Tiến hành massage từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để mặt nạ được tản đều khắp khuôn mặt.

Đợi khi mặt nạ khô là bạn đã có thể đi ngủ rồi. Sáng hôm sau tỉnh dậy hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt và thoa kem chống nắng khi ra ngoài để làn da được bảo vệ tuyệt đối nhé.

Lưu ý: Tuy là mặt nạ ngủ cấp ẩm nhưng bạn cũng không nên lạm dụng sản phẩm này quá mức vì nó có chứa một lượng nước và dưỡng chất khá lớn, có thể sẽ khiến da bị bội thực dưỡng chất và nước.

Tùy vào thời tiết và đặc tính của da để sử dụng, gợi ý đối với da dầu nên dùng 1-2 lần mỗi tuần, da khô nên sử dụng 2-3 lần mỗi tuần thôi nhé.

Giá thành Neutrogena Hydro Boost 3D Sleeping Mask

Hiện nay, mặt nạ Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight với kích thước full size đang được bán trên thị trường với giá dao động từ 300.000 - 450.000 đồng.

Bạn có thể tham khảo các link mua mặt nạ ngủ Neutrogena chính hãng dưới đây:

mặt nạ ngủ Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight

Ưu đãi tốt nhất

356.000 VNĐ

Xem tại Lazada

352.000 VNĐ

Xem tại Shopee

374.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Địa chỉ mua Neutrogena Hydro Boost 3D Sleeping Mask chính hãng

Hiện nay mặt nạ ngủ Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight cấp ẩm rất phổ biến nên bạn có thể dễ dàng tìm mua được tại các shop mỹ phẩm ngay tại nơi mình sinh sống.

Với những cô nàng thường xuyên lướt web và shopping trực tuyến thì cũng rất dễ tìm mua được mặt nạ ngủ của Neutrogena ở các cửa hàng mỹ phẩm online trên các sàn thương mại điện tử lớn và uy tín tại Việt Nam như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee,.... Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng hãy tham khảo qua các đánh giá và cảm nhận của khách hàng về các sản phẩm của shop tránh trường hợp mua phải hàng fake nhé.

Hy vọng với những chia sẻ và đánh giá của Chanh về mặt nạ ngủ Neutrogena 3D Hydro Boot Overnight cấp ẩm sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích trong việc chăm sóc da hàng ngày của mình. Ngoài việc cấp ẩm cho da thông qua mặt nạ ngủ này bạn cũng cần uống đủ nước để bổ trong độ ẩm cho da cả từ bên trong nữa nhé.  

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!