Gợi ý Top 5 mẫu ghế sofa giường gấp thành ghế tốt nhất hiện nay

20.03.2023 - 16:23

Ghế sofa giường là một trong những sản phẩm đa chức năng vừa để tiết kiệm diện tích vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm đa năng này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây và tham khảo một số mẫu ghế sofa đáng chú ý trên thị trường hiện nay nhé.

Vì sao nên mua ghế sofa giường?

Sofa giường được nhiều gia đình lựa chọn bởi nó có rất nhiều ưu điểm cực kỳ nổi bật, những đặc điểm này sẽ giúp cho không gian của gia đình bạn trở nên hiện đại, tiện nghi hơn.

Sofa giường
Nên hay không mua mua ghế s

 

1. Giải pháp tiết kiệm diện tích

Khi mà giá đất đang ngày càng leo thang thì việc sở hữu một căn nhà có diện tích lớn là điều không hề dễ dàng với những cặp vợ chồng trẻ. Chính vì điều này mà giường gấp ra đời để giúp người dùng giải quyết vấn đề nan giải đó.

Thay vì bạn phải mua 2 sản phẩm là ghế cho phòng khách và giường cho phòng ngủ khi gia đình đã có từ 3 thành viên trở lên thì bạn chỉ cần mua 1 chiếc ghế đa năng có thể biến thành giường ngủ, điều này sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian sinh hoạt nhưng vẫn đản bảo đủ chỗ ngủ cho các thành viên trong gia đình.

2. Tiết kiệm chi phí

Không chỉ tiết kiệm diện tích, việc sở hữu một chiếc ghế sofa giường sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá để trang bị thêm một trong 2 thiết bị này cho ngôi nhà của mình. Nó không chỉ giúp bạn tiết kiệm được khoản mua sản phẩm mà còn tiết kiệm được thời gian vệ sinh cũng như bảo dưỡng nó hàng năm nữa đấy.

3. Trở thành món đồ nội thất trang trí

Ngoài công dụng mà nó mang lại thì sofa giường còn được xem là một trong những món đồ trang trí cho không gian phòng khách nhà bạn. Hiện nay trên thị trường những mẫu ghế đa năng này rất đa dạng về màu sắc, chất liệu cũng như kiểu dáng và kích thước chính vì thế sẽ rất dễ dàng để bạn lựa chọn được một chiếc ghế có cùng phong cách mà bạn đang hướng tới.

Ghế cũng có rất nhiều loại như dạng ghế sofa, ghế gỗ nên chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc ghế thích hợp với thiết kế và nội thất trong nhà của mình.

4. Thay đổi hình dáng cực kỳ linh hoạt

Những mẫu ghế này thường có kích thước vừa với 3-4 người ngồi và khi chuyển thành giường vẫn đáp ứng đủ cho 2 người nằm thoải mái. Tuy có sức chứa lớn như vậy nhưng hầu hết các dòng ghế này đều có trọng lượng không quá lớn, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh và rất dễ để di chuyển.

Hơn nữa, hầu hết các sản phẩm có mặt trên thị trường đều được sơn chống mối mọt, chống ẩm và được làm nhẵn để chống cong vênh, hạn chế xước sàn nên rất tiện lợi và linh hoạt.

5. Tiện nghi thoải mái

Với tính ứng dụng cao của nó, bạn sẽ không còn lo lắng khi thiếu chỗ ngủ nữa mà nó vẫn mang đến những trải nghiệm không thua gì những chiếc ghế hay giường truyền thống. Các dòng ghế sofa đều được làm tự đệm mút rất êm ái, lò xo đàn hồi chống xẹp lún không gây cảm giác đau mỏi vai gáy khi ngủ mà mang đến những giấc ngủ ngon như trên chiếc giường thực thụ vậy.

Với những ưu điểm mình vừa liệt kê chắc chắn bạn sẽ rất muốn sở hữu ngay một chiếc ghế để gia đình mình không còn phải chen chúc nhau ở trong một phòng ngủ nữa rồi đúng không?

Địa chỉ mua hàng chính hãng

Để có được sản phẩm ưng ý bạn sẽ cần đến một địa chỉ bán ghế gấp đa năng uy tín như vậy thì mình mới có thể sở hữu được chiếc giường có chất lượng đảm bảo với giá thành hợp lý nhất. Với những mẫu ghế dạng sofa bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng nội thất uy tín và chất lượng ngay tại địa phương hoặc bạn có thể đặt làm riêng theo yêu cầu đối với những loại ghế được làm từ gỗ.

Nếu bận rộn với công việc mà bạn không thể trực tiếp đến cửa hàng để lựa chọn thì vẫn có thể sở hữu được một chiếc ghế có thiết kế đẹp ngay tại các shop online trên những trang mua bán trực tuyến lớn như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,... Hãy lựa chọn những cửa hàng có lượt đánh giá tốt lớn để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm của ghế sofa giường nhé.

Gợi ý Top 5 mẫu ghế sofa giường, giường gấp thành ghế tốt nhất hiện nay

1. Ghế sofa gấp thành giường Bit Cheaper

Ghế sofa đa năng Bit Cheaper không chỉ là một chiếc ghế đơn thuần dành cho phòng khách mà nó còn là một chiếc giường với diện tích lớn và còn có ngăn chứa để đồ rất tiện lợi cho những gia đình có diện tích nhỏ.

ghế gấp thành giường Bit Cheaper
Ghế sofa gấp thành giường Bit Cheaper

Nơi mua tốt nhất

lazada

6.388.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

  • Phần khung ghế được làm từ thép nguyên chất dày có khả năng chịu được tải trọng 400kg rất chắc chắn, phần chân được làm từ gỗ tro tuyển chọn nhập khẩu từ châu Âu đã được sơn phủ bóng nên rất chắc chắn, không bị mối mọt và cong vênh khi di chuyển ở các không gian khác nhau trong ngôi nhà.
  • Vải được làm từ vải bông tự nhiên thoáng khí, không bị xổ vải và không gây ngứa cho da còn phần đệm mút được làm từ bông nhồi thú mềm mại, êm ái, không bị xép sau thời gian dài sử dụng và cũng không bị bí vào mùa hè.
  • Kích thước giường lớn có thể nằm được từ 2-3 người lớn và bạn có thể mở 1/2 cho những khoảng thời gian nghỉ trưa mà không cần mở hết kích cỡ của ghế.
  • Màu sắc nhã nhặn, dễ phối với mọi phong cách nội thất nên bạn có thể yên tâm rằng nó sẽ là một trong những vật dụng tạo thêm vẻ đẹp cho không gian của gia đình.
  • Đặc biệt, sản phẩm còn có ngăn chứa đồ có diện tích khá lớn giúp bạn có thể để được nhiều vật dụng dùng cho gia đình từ đó tiết kiệm diện tích tủ đồ cho không gian ngôi nhà của bạn.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước ghế: D - 182cm, chiều dài tựa: 150cm, R - 78cm, C - 82cm, chiều cao từ chân ghế đến tay vịn: 43cm.
  • Kích thước giường: D - 190cm, R - 182cm, chiều dài tựa 150cm 

2. Ghế sofa giường 6 chân

Sau những giờ phút làm việc mệt mỏi việc chúng ta thích nhất mỗi khi về nhà chính là được nằm trên chiếc giường êm ái. Với diện tích ngôi nhà không quá rộng để có được giấc ngủ ngon, thoải mái thì lựa chọn sở hữu sản phẩm phong cách Hàn Quốc là điều đúng đắn.

ghế gấp thành giường 6 chân
Ghế sofa giường 6 chân

Nơi mua tốt nhất

shopee

2.899.000 ₫

lazada

2.899.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

  • Mẫu ghế sofa này có rất nhiều màu sắc tươi sáng, phù hợp với những không gian hiện đại, nhẹ nhàng cùng 2 chiếc gối có hình họa tiết đáng yêu, nổi bật.
  • Vải ghế được làm hoàn toàn từ 100% vải cotton và vải lanh chất lượng cao không tạo cảm giác bức bí, không dính bụi và không bóng đồng thời phần mút bên trong được làm từ bọt biển mật độ cao có khả năng đàn hồi mạnh mẽ, không bị sụt lún.
  • Chân của sofa được làm từ gỗ rắn có khả năng chịu lực mạnh mẽ, không bị nứt nẻ sau một thời gian dài sử dụng, khi gấp lại thành ghế có độ nghiêng mềm mại và thoải mái dựa trên công thái học giúp bạn có những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước khi gấp thành ghế: D - 180cm, R - 48cm, - 80cm
  • Kích thước khi mở ra thành giường: D - 180cm, R - 98cm 

3. Ghế Sofa giường decor Hàn Quốc

Nếu bạn ưa chuộng những vật dụng gia đình theo phong cách decor thì chiếc ghế đa năng 2 in 1 này sẽ là sự lựa chọn thích hợp để góp phần trang trí cho không gian của bạn trở nên đáng yêu hơn.

ghế gấp thành giường
Sofa giường decor Hàn Quốc

Nơi mua tốt nhất

shopee

8.850.000 ₫

lazada

5.559.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

  • Khung giường có 8 điểm trợ lực với chất liệu cao cấp, bền bỉ có khả năng chịu được trọng lực lên đến 120kg đảm bảo với 2 người lớn cùng sử dụng vẫn chắc chắn.
  • Phần đệm được làm từ bọt biển mật độ cao có độ dẻo, dai tốt, phục hồ nhanh, áp lực chống sốc tốt và không hề bị sụt lún sau thời gian dài sử dụng, mang đến cho bạn cảm giác mềm mại, thư giãn khi nằm.
  • Đặc biệt, mẫu ghế này có thiết kế thêm ngăn chứa đồ ẩn giúp bạn tiết kiệm được không gian, vừa tiện lợi khi bạn cần dùng để bỏ một số đồ dùng thường sử dụng vào ban đêm như khăn tắm, các sản phẩm chăm sóc da hay sách, báo,....

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước khi gấp thành ghế: 95cm*90cm*150cm
  • Kích thước khi mở ra thành giường: 150cm*193cm*80cm

4. Ghế sofa lười chân gỗ

Ghế sofa lười có thể mở rộng thành giường là kiếu thiết kế cả tiến từ những chiếc sofa nhỏ với những diện tích không gian hạn chế dành cho 1-2 người. Với chiếc ghế này khi mở ra thành giường sẽ có kích thước như một chiếc giường đơn vậy.

Ghế sofa lười chân gỗ
Ghế sofa lười chân gỗ

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.574.000 ₫

shopee

1.180.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

  • So với những loại ghế gấp khác, mẫu ghế sofa này có thiết kế đặc biệt hơn khi có thể điểu chỉnh được ở 5 góc độ và mở thành giường theo 2 kiểu khác nhau: mở từ phần tựa ghế và mở từ phần tay vịn của ghế nên đáp ứng được nhu cầu của bạn khi cần để nghỉ ngơi với thời gian ngắn và đi ngủ vào ban đêm.
  • Bên hông thuộc khu vực tay ghế được trang bị túi phụ lớn dùng để chứa các đồ vật thường sử dụng như: remote tivi, quạt, điện thoại,...
  • Lớp vải bên ngoài được làm từ vải lanh nhân tạo với màu sắc nhã nhặn, thoáng khí, mềm mại và chịu bẩn rất tốt, điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh định kỳ.
  • Đệm sofa được nhồi bọt biển mật độ cao có khả năng đàn hồi tốt, mềm mại và êm ái, không bị sụt lún theo thời gian.
  • Phần khung giường đường làm từ hợp kim cao cấp cực kỳ chắc chắn, chân ghế được làm từ gỗ có đệm chống trơn và đặc biệt, chúng đều có thể tháo rời giúp việc vệ sinh của bạn trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước khi gấp thành ghế: 53cm*68cm*80cm
  • Kích thước khi mở ra thành giường: 175cm*60cm*110cm 

5. Ghế sofa giường bọc da

Đối với những người thích các sản phẩm về da thì chiếc ghê sofa bọc da này là lựa chọn hàng đầu vừa mang đến sự sang trọng, êm ái khi sử dụng lại rất dễ vệ sinh chỉ với 1 chiếc khăn ẩm.

ghế gấp thành giường
Ghế sofa giường bọc da

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.610.000 ₫

tiki

2.450.000 ₫

lazada

2.800.000 ₫

Đặc điểm nổi bật

  • Mẫu ghế này có rất nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình, lớp da bọc bên ngoài được làm từ da PU cao cấp chống thấm nước, lên màu đẹp góp phần tạo thêm vẻ đẹp cho không gian phòng khách nhà bạn.
  • Khung sườn chính của loại ghế sofa giường sofa này được làm từ gỗ sồi đa qua xử lý để tránh mối mọt và chống ẩm hiệu quả.
  • Đệm sử dụng đệm mút Việt Nhật êm ái, mềm mại và bền bỉ theo thời gian.
  • Ghế không có phần tay vịn nên chỉ có thể mở thành giường từ phần tựa lưng thôi nhé.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước khi gấp thành ghế: 1,7m*0,85m
  • Kích thước khi mở ra thành giường: 1,7m*1,6m 

Hi vọng với bài viết này, bạn đã nắm rõ hơn về kết cấu và ưu điểm của ghế lười thành giường, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Chúc bạn sẽ có những giấc ngủ ngon với sản phẩm ghế sofa giường mà mình đã lựa chọn nhé.    

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!