Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi ý nghĩa nhất

26.04.2023 - 14:24

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi không hề đơn giản như các nàng nghĩ đâu nhé! Tuổi 30, các chàng trai đã định hình phong cách cá nhân một cách rõ ràng. Vì vậy việc lựa chọn quà tặng sao cho phù hợp với độ tuổi, với phong cách cũng như sở thích là điều vô cùng quan trọng. Hãy tham khảo Top quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn trai nhân dịp 30 tuổi nhé!

Top 12 quà tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Lựa chọn quà tặng sinh nhật để người nhận cảm thấy hạnh phúc và vui sướng không phải là chuyện dễ dàng. Từ sở thích cá nhân, quà tặng liên quan tới công việc cho tới những món đồ giải trí đều có sẵn trên thị trường. Dưới đây là những gợi ý về các món quà tặng chất lượng, phù hợp nhất cho bạn trai tuổi 30. 

Áo sơ mi

Áo sơ mi dường như là món đồ bất di bất dịch trong tủ đồ của các chàng trai, xây dựng nên hình tượng người đàn ông trưởng thành. Dù làm bất cứ nghề nghiệp gì, chỉ cần mặc sơ mi lên người, phái mạnh bỗng chốc trở nên chỉn chu và thu hút vô cùng. Rất nhiều những thương hiệu áo sơ mi nam ra đời đáp ứng nhu cầu của khách hàng để bạn thoải mái lựa chọn như Torano, Việt Tiến, Owen...Và dù lựa chọn thương hiệu nào cũng đừng quên cân nhắc về kiểu dáng, chất liệu, form áo sao cho phù hợp với dáng người của chàng nhé. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

BST ÁO SƠ MI NAM ĐẸP NHẤT TẠI OWEN

Nếu bạn phân vân không biết nên lựa chọn tone m nào, họa tiết nào cho phù hợp, hãy mạnh dạn lấy luôn màu trắng. Bởi áo sơ mi trắng phù hợp với tất cả mọi đối tượng, đặc biệt là với các chàng trai 30 tuổi. àu

Đồng hồ đeo tay

Như một món phụ kiện không thể thiếu được giúp cho trang phục thêm phần chỉn chu, đồng hồ đeo tay là món quà tặng hoàn hảo giúp chàng thêm tự tin khi xuất hiện. Có rất nhiều mẫu mã đồng hồ từ mặt tròn, mặt vuông, tới quai da, quai đá để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu tài chính của bản thân. Đồng hồ là lựa chọn hoàn hảo để tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi.

tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Chàng trai 30 tuổi đã trưởng thành, chín chắn, vì vậy một chiếc đồng hồ đá đến từ những thương hiệu uy tín với bộ máy hoạt động tốt sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đồng hồ không chỉ dừng lại ở công dụng đo giờ, xem ngày tháng. Rộng hơn, đó còn là tình cảm, là sự gắn bó giữa 2 người mà mỗi khi nhìn vào bạn trai đều cảm thấy tự hào hãnh diện. Bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng bán đồng hồ chất lượng hoặc đặt hàng qua các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee...

Túi xách

Nếu chàng thường xuyên di chuyển đi công tác thì món quà tặng sinh nhật lý tưởng không gì khác đó là túi xách. Túi có dăm bảy loại, được làm từ những chất liệu khác nhau, với đủ màu mè, hình dáng khác nhau. Tuy nhiên túi dành cho dân công sở nên là chiếc túi da với chất liệu cao cấp, có độ rộng vừa phải, để vừa laptop. Như vậy anh ấy có thể yên tâm di chuyển với một chiếc túi xách mà không cần khệ nệ mang theo nhiều chiếc túi nhỏ khác. Với những chàng trai có tính cách trẻ trung năng động thì thay vì quai xách, bạn có thể ưu tiên chọn túi đeo chéo để chàng có thể sử dụng tiện lợi.

tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

BST TÚI XÁCH NAM MỚI NHẤT

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu túi xách chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Hãy cân nhắc về đường chỉ may, màu sắc và tình hình tài chính để chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

Phụ kiện thể thao

Nếu là người đam mê thể thao thì những món đồ phụ kiện thể thao đích thị là món quà mà chàng mong ước. Chàng chơi cầu lông thì bạn có thể tặng một chiếc vợt xịn, chàng chơi bóng đá hãy ưu tiên chọn giày,... Được bạn gái tặng món quà đúng với sở thích của mình chắc chắn sẽ khiến chàng cảm động. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Việc nhận được sự ủng hộ từ người mình yêu về các trò chơi thể thao sẽ khiến chàng như được tiếp thêm sức lực, hăng say rèn luyện nâng cao thế lực. Nếu cũng ham mê thể thao, bạn có thể cùng chàng rèn luyện mỗi ngày, tạo mối quan hệ khăng khít đồng thời tăng cường sức khỏe cho cả 2. Dụng cụ thể thao là gợi ý tuyệt vời để tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi.

Đồ công nghệ

Hầu hết phái mạnh đều rất yêu thích những món đồ công nghệ như tai nghe, sạc, chuột máy tính, bàn phím...Bạn có thể chọn một trong những món đồ này làm quà tặng cho chàng nhân ngày sinh nhật. Nếu muốn chắc chắn mua được món quà chất lượng, hãy tìm hiểu về những thương hiệu mà anh ấy đang sử dụng và tìm mua sản phẩm còn thiếu. Với những chàng đam mê chơi game thì một bộ bàn phím chuột chất lượng là gợi ý hoàn hảo. Hoặc tìm đến những địa chỉ chính hãng để mua được sản phẩm ưng ý. Chắc chắn với sự quan tâm tỉ mỉ này, người yêu bạn sẽ vô cùng vui mừng. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Bút ký

Nếu người yêu bạn ở bộ phận thường xuyên phải ký tá thì một chiếc bút ký có khắc tên riêng của anh ấy sẽ là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Bút ký có dăm bảy loại, hãy ưu tiên chọn bút có hình thức đẹp mắt, mực tốt để nét ký được trơn tru. Bạn có thể tìm mua các loại bút ký cao cấp có kèm hộp đựng tại các nhà sách lớn nhỏ trên cả nước.

Đặc biệt với đàn ông tuổi 30, những người thành đạt sớm sẽ có chức vụ nhất định. Một chiếc bút kì để sử dụng cho bất kì lúc nào khi làm việc sẽ là vật luôn hiện hữu, thay thế cho bạn ở cạnh chàng, giúp anh ấy yên tâm công tác.

tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Giày thể thao

Một đôi giày tốt sẽ dẫn bạn tới những nơi tốt đẹp. Thật vậy, giày thể thao là gợi ý quà tặng mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Giày thể thao sẽ là vật khuyến khích chàng tham gia các hoạt động vận động tốt cho cơ thể. Đồng thời các trang phục khi diện với giày thể thao cũng sẽ khiến anh ấy trở nên trẻ trung, năng động. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

BST GIÀY THỂ THAO ADIDAS KHUYẾN MÃI SẬP SÀN

Hiện nay trên thị trường có vô số thương hiệu giày thế thao cho nam được nhiều người tin tưởng lựa chọn ở cả Việt Nam và nước ngoài như Adidas, Nike,... Tùy theo sở thích của người yêu bạn về kiểu dáng giày, hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp. Điều quan trọng nhất đó là mua size vừa vặn với size giày của anh ấy để khi di chuyển không bị đau mỏi khó chịu. Giày thể thao là gợi ý không thể tuyệt vời hơn để tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi.

Thắt lưng

Là phụ kiện bất di bất dịch của các chàng trai, thắt lưng là vật giúp cho trang phục của chàng thêm phần hoàn hảo. Thắt lưng có rất nhiều loại với những chất liệu da khác nhau, bề mặt sần sùi hay láng mịn, có đục lỗ hay không đục lỗ...để người dùng tùy ý lựa chọn. Và dù chọn kiểu dáng nào thì bạn cũng nên ưu tiên yếu tố chất liệu. Chọn thắt lưng có phần da tốt một chút sẽ giúp chàng có thể sử dụng lâu dài. Tone màu cho chàng trai tuổi 30 nên là tone trầm, dễ phối đồ như đen, nâu đen.

tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Chọn thắt lưng làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi không nên chọn sản phẩm quá rườm rà màu mè, trông kệch cỡm. Ngược lại, những mẫu thắt lưng sang trọng, hiện đại và lịch lãm sẽ phù hợp hơn. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ cung cấp đồ da uy tín hoặc các shop bán đồ nam uy tín trên toàn quốc. 

Ví da

Bên cạnh thắt lưng, ví da cũng là vật không thể thiếu được của phái mạnh. Ví đứng, ví ngang đủ kiểu dáng, kích thước và chất liệu. Để chiếc ví trở nên đặc biệt có 1 0 2, bạn có thể lựa chọn dịch vụ khắc chữ lên ví với những lời nhắn gửi thân thương. Ngoài ra, hãy cho vào ví ảnh chụp chung của cả 2 bạn để mỗi khi mở ví, chàng đều cảm thấy nhớ tới bạn, có thêm động lực để làm việc. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Ví da nam có một số kiểu dáng chính như ví ngang, ví dọc và ví cầm tay. Thông thường ví ngang hoặc ví dọc sẽ phù hợp để chàng có thể cho vào túi mà không bị cộm gây kém thẩm mỹ. Còn ví cầm tay chủ yếu được sử dụng để đi tiệc... Hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng của người yêu để chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé. 

Giày tây

Giày tây là món phụ kiện đã quá quen thuộc giúp cho các quý ông trở nên lịch lãm, và bộ trang phục được trọn vẹn hơn. Từ giày mũi nhọn, mũi tù, đến giày sáng màu, tối màu, da lỳ, da bóng đều có vô vàn trên thị trường. Theo xu hướng thời trang hiện nay, những đôi giãy mũi nhọn da bóng sẽ thời thượng và đẹp mắt hơn cả. Nếu đã yêu đủ lâu, bạn có thể tham khảo sở thích của chàng trước khi đưa ra quyết định mua giày hoặc đi cùng anh ấy để chọn được sản phẩm vừa vặn và phù hợp nhất. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Bữa tối lãng mạn

Không rườm ràm, cũng chẳng cần quà cáp, một buổi tối ý nghĩa chỉ có 2 người là món quà sinh nhật mà chàng mong đợi. Bạn có thể tự tay chuẩn bị bữa tiệc thịnh soạn với những món ăn mà anh ấy yêu thích hoặc đặt hàng tại quán ăn mà 2 người thường xuyên lui tới. Bạn cũng có thể thay đổi không khí bằng nhà hàng view từ trên cao, ngắm được toàn cảnh phố phường, người qua lại. Sẽ chẳng có gì ấn tượng hơn nến, rượu và đồ ăn ngon. Bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời này sẽ khiến chàng nhớ mãi. Nếu đang bí ý tưởng tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách này. Đừng quên lưu lại những hình ảnh tuyệt vời của 2 bạn ngày hôm đó nhé. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Mỹ phẩm nam

Nam giới cũng cần được chăm sóc da như nữ giới để da mặt luôn trong tình trạng sạch đẹp mềm mịn. Bạn có thể mua tặng chàng một set mỹ phẩm từ toner, tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt, kem dưỡng... Nếu chàng lười dùng hoặc nhu cầu tài chính không cho phép, bạn có thể chỉ mua mỗi sữa rửa mặt để anh ấy sử dụng hàng ngày. Chỉ khi gương mặt được rửa sạch hoàn toàn thì làn da mới trở nên sạch và mịn, các bước dưỡng da sau đó mới thực sự hiệu quả.

tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Vì trực tiếp tác động và sử dụng lên mặt nên khi lựa chọn bạn cần cân nhắc kĩ địa chỉ mua hàng và chọn thương hiệu uy tín để đảm bảo da của bạn trai không bị kích ứng. Một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có sản phẩm dành riêng cho nam giới mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là Skill, Nivea...

Cách tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi ý nghĩa

Tự chuẩn bị

Đàn ông thường chẳng phức tạp như phụ nữ bởi cấu trúc não bộ khác nhau. Khi được nhận quà phái đẹp sẽ thường cân nhắc xem món quà đó có ý nghĩa, có thể sử dụng được trong những hoàn cảnh nào... Tuy nhiên đàn ông chỉ đơn thuần xem đó là món quà người yêu tặng và yên tâm sử dụng mà thôi. Chính bởi điều này nên bạn không cần quá xem trọng hay câu nệ chọn quà quá đắt tiền. 

Để buổi tiệc sinh nhật trở nên đáng nhất, bạn có thể tự tay chuẩn bị tất cả mọi thứ từ đồ ăn, thức uống, và cách trang trí... Bạn sẽ thấy vô cùng ý nghĩa khi được tự tay chuẩn bị tiệc sinh nhật cho người yêu. Chắc chắn với tấm lòng chân thành, anh ấy sẽ vô cùng cảm động. Để không bao giờ quên bữa tiệc nhỏ ấy, bạn hãy quay lại clip để cùng nhau xem lại nhé. 

Tạo bất ngờ

Để tạo được bất ngờ cho người nhận, bạn có thể vờ như không nhớ tới ngày sinh nhật của chàng cho tới phút cuối và sau đó tổ chức thật bất ngờ. Đây sẽ là tiệc sinh nhật mà anh ấy nhớ mãi cho tới sau này. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi

Tưởng chừng như đơn giản nhưng một bữa tiệc bất ngờ sẽ tốn rất nhiều thời gian của bạn. Từ hoa quả, bánh kẹo, tiệc mặn thì còn nấu ăn, ... Thêm vào đó còn có cả phông trang trí, nến hoa và bánh sinh nhật. Vì vậy nếu đã xác định chuẩn bị tiệc sinh nhật bất ngờ, hãy dành thời gian và tâm huyết bạn nhé. 

Kèm theo thiệp

Dù tặng quà to hay nhỏ, có giá trị vật chất hay tinh thần, đắt tiền hay ít tiền, cùng đừng quên tranh thủ viết vài dòng gửi đến chàng lời chúc may mắn. Đó có thể là lời chúc tốt lành, thành công trong công việc, hay lời chúc may mắn, lời nhắn gửi từ tận sâu đáy lòng. Anh ấy sẽ vô cùng biết ơn bạn khi dày công chuẩn bị chỉn chu như vậy. 

Trên đây là những gợi ý về cách tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi ý nghĩa nhất. Hi vọng bạn có thể tìm được món quà phù hợp dành tặng chàng nhân dịp đặc biệt này!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!