Review Sữa Grow Plus xanh đặc trị biếng ăn có tốt không?

08.07.2023 - 07:04

Sữa Grow Plus xanh là một trong những lựa chọn sữa cải thiện biếng ăn, hỗ trợ tăng cân cho bé mà ba mẹ không nên bỏ lỡ. Sản phẩm của thương hiệu Nutifood nổi tiếng, được đánh giá cao cả về chất lượng, công dụng cũng như mức giá thành dễ tiếp cận. Trong bài viết hôm nay, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết về loại sữa công thức cho bé này. ba mẹ cùng theo dõi nhé!

Sữa Grow Plus xanh Nutifood của nước nào?

Giới thiệu chung, sữa Grow Plus xanh là sản phẩm của Nutifood - một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng và chất lượng hàng đầu của Việt Nam. Thương hiệu sữa dinh dưỡng có hơn 20 năm kinh nghiệm đã mang đến thị trường nhiều sản phẩm chất lượng dành cho trẻ em.

sua-grow-plus-xanh-NUTIFOOD
Công thức sữa Grow Plus FDI độc quyền Nutifood Việt Nam

Trong đó, Grow Plus là dòng sữa nổi bật của thương hiệu này. Dòng sữa tăng cân Grow Plus của Nutifood đa dạng và phong phú, phù hợp cho mọi lứa tuổi và nhu cầu. Sữa Grow Plus được thiết kế bao bì hấp dẫn với nhiều màu sắc và kích cỡ đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn.

Grow Plus xanh là phân loại sữa được thiết kế công thức dành cho trẻ biếng ăn, hỗ trợ tăng cân khỏe mạnh. Trước đó, Chanh Tươi Review đã giới thiệu đến ba mẹ phân loại sữa grow plus đỏ cho trẻ thấp còi, nếu ba mẹ quan tâm có thể tìm đọc nhé!

Review sữa Grow Plus xanh có tốt không?

Sữa Grow Plus màu xanh dành cho trẻ nhẹ cân, giúp trẻ tăng cân tốt với nhiều dưỡng chất cung cấp, từ protein, các nhóm vitamin và khoáng chất khác… Nhằm giúp ba mẹ có thể đưa ra quyết định có nên cho bé uống sữa Nutifood Grow Plus xanh, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết về sản phẩm này trên cả phương diện thành phần, công dụng cũng như đối tượng phù hợp.

1. Thành phần sữa Grow Plus xanh

Sữa GrowPlus xanh chứa công thức đặc biệt với hàm lượng cao kẽm, Lysine, Vitamin nhóm B, Nucleotides, Selen, Vitamin A, E, C, Cholin, Taurin, Canxi, Phốt pho... Những thành phần này giúp tăng cường hệ miễn dịch, hệ xương răng khỏe, phát triển chiều cao, cải thiện khẩu vị, phát triển trí não và thị lực của trẻ.

Ba mẹ có thể theo dõi chính xác bảng thành phần dinh dưỡng trong sữa do hãng công bố sau đây:

sua-grow-plus-xanh-thanh-phan
Bảng thành phần sữa Nutifood Grow Plus xanh

2. Các công dụng sữa Grow Plus xanh

GrowPLUS+ dinh dưỡng hiệu quả giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh với hương vị thơm ngon và công thức FDI đột phá. Sản phẩm cung cấp Lysine, kẽm, FOS/Inulin, vitamin nhóm B, giúp trẻ hấp thu chất dinh dưỡng tốt và kích thích sự thèm ăn. Con bạn sẽ tăng cân khỏe mạnh, mang lại sự yên tâm và niềm tự hào cho ba mẹ về sự phát triển của trẻ.

Dưới đây là cụ thể từng công dụng của sữa Grow Plus xanh đối với bé yêu:

  • Kích thích bé ăn ngon miệng, cải thiện biếng ăn: Sản phẩm kết hợp Lysine, Vitamin nhóm B, Sắt, Kẽm để kích thích bé ăn ngon miệng hơn và cải thiện tình trạng biếng ăn.
  • Giúp trẻ tăng cường sức đề kháng: Chứa Hệ Prebiotics kép 2'-FL HMO(2) và FOS/ Inulin cùng Selen, Vitamin A, E, C giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh và ngăn ngừa các bệnh nhiễm khuẩn thường gặp.
  • Giúp bé tăng cân và chiều cao: Sản phẩm Grow Plus xanh chứa thành phần đạm chất lượng cao, chất béo chuyển hóa nhanh MCT và các acid amin cần thiết, giúp trẻ biếng ăn tăng cân hiệu quả. Tỷ lệ Calci, Phospho, kết hợp với Vitamin D3 giúp trẻ phát triển chiều cao tốt.
  • Hỗ trợ tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón: Thành phần chứa chất xơ hòa tan FOS/ Inulin, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và kích thích nhu động ruột, giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón thường gặp ở trẻ.

3. Sữa Grow Plus xanh dành cho trẻ mấy tuổi?

Công thức sữa Nutifood Grow Plus xanh dành cho trẻ trên từ 1 tuổi trở lên. Sữa cung cấp dinh dưỡng giúp bé yêu tăng trưởng tối ưu cho giai đoạn phát triển quan trọng này.

Sữa Nutifood Grow Plus xanh có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay, sữa Grow Plus xanh của Nutifood gồm 2 loại phù hợp sử dụng cho trẻ em trên 1 tuổi. Tuy nhiên, tùy theo từng hoàn cảnh nhất định, ba mẹ có thể lựa chọn sử dụng loại nào phù hợp hơn.

sua-grow-plus-xanh-cac-loa
Grow Plus xanh cho trẻ biếng ăn có cả loại sữa bột và pha sẵn
  • Sữa bột Grow Plus xanh: Công thức độc quyền FDI từ Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS, hàm lượng dinh dưỡng Lysinee hợp lý giúp trẻ hấp thu các dưỡng chất, cải thiện tình trạng biếng ăn một cách đáng kể.
  • Sữa Grow Plus xanh pha sẵn: Phát triển trên nền tảng "Đề kháng khỏe - Tiêu hoá tốt", sữa Grow Plus xanh pha sẵn 110ml và 180ml rất tiện lợi cho bé. Sản phẩm giàu năng lượng và khoáng chất, giúp bé tăng cân nhanh chóng và bắt kịp đà tăng trưởng.

Xem thêm:

Giá sữa Grow Plus xanh bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tùy theo từng phân loại sữa pha sẵn hoặc lon sữa bột, quy cách đóng gói (trọng lượng khác nhau hoặc thể tích hộp giấy pha sẵn khác nhau) mà mức giá bán sẽ thay đổi. Sau đây là bảng giá chi tiết các loại sữa Grow Plus xanh cập nhật mới nhất để ba mẹ dễ dàng theo dõi và tham khảo.

Phân loạiGiá bánNơi mua tốt nhất
Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ biếng ăn 900g254.000đ

Shopee

Lazada

Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ biếng ăn 1.5kg388.000đ

Shopee

Lazada

Thùng sữa pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ biếng ăn 110ml x 48 hộp388.000đ

Shopee

Lazada

Thùng sữa pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ biếng ăn 180ml x 48 hộp523.000đ

Shopee

Lazada

Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể chọn mua combo nhiều sản phẩm để có mức giá ưu đãi hơn!

Ở trên, Chanh Tươi Review đã dẫn nơi mua tốt nhất là shop Nutifood chính hãng trên 2 sàn thương mại điện tử lớn là Shopee và Lazada. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể chọn mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng phân phối của Nutifood, các siêu thị, cửa hàng,…

Thêm một gợi ý khác, Con Cưng cũng là hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé nổi tiếng và uy tín. Ba mẹ chọn mua sữa Grow Plus xanh trên Con Cưng và lấy thêm mã giảm giá để mua giá tốt hơn nhé!

Hướng dẫn cách pha sữa Grow Plus xanh

sua-grow-plus-xanh-cach-pha
Pha sữa công thức Grow Plus xanh cho bé

Đối với sữa Grow Plus xanh pha sẵn loại 110ml và 180ml, ba mẹ chỉ cần lắc lên và cho bé sử dụng ngay thuận tiện. Riêng với sữa bột Grow Plus xanh, ba mẹ cần pha sữa cho bé theo đúng công thức.

  • Cách pha sữa: Khuấy đều 38g GrowPLUS+ (4 muỗng gạt) với 180ml nước chín ấm (khoảng 50°C) để được một ly GrowPLUS+.

Hướng dẫn bảo quản:

  • Đóng kín nắp lon sau khi sử dụng và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không lưu trữ trong tủ lạnh. Sử dụng sản phẩm trước hạn sử dụng và hết trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp lon.

Câu hỏi liên quan

1. Sữa Grow Plus xanh và đỏ khác gì nhau?  

Công thức dinh dưỡng của Grow Plus xanh dành cho trẻ biếng ăn, giúp con tăng cân khỏe mạnh. Trong khi đó, sữa Grow Plus đỏ là công thức dành cho trẻ nhẹ cân, thấp còi.

2. Sữa Grow Plus xanh có bị táo bón không?  

Tương tự câu hỏi sữa Grow Plus xanh có nóng không, sản phẩm có chứa chất xơ hòa tan FOS/ Inulin hỗ trợ tiêu hóa. Tuy nhiên, một số bé không hợp sữa hoặc uống sai liều lượng vẫn có thể bị nóng, táo bón. Vậy nên ba mẹ nên cẩn thận khi pha sữa cũng như theo dõi bé nhé!

Lưu ý: Bên cạnh NutiFood thì Vinamilk cũng có một sản phẩm cùng tên Grow Plus xanh - Sữa Dielac Grow Plus xanh. Ba mẹ nên tìm hiểu kỹ để tránh bị nhầm lẫn khi mua nhé!

Một số hình ảnh review về sữa Nutifood cho bé biếng ăn, cải thiện cân nặng Grow Plus xanh:

review-sua-grow-plus-xanh-1
Khách hàng đánh giá về Grow Plus xanh FDI (1)
review-sua-grow-plus-xanh-2
Khách hàng đánh giá về Grow Plus xanh FDI (2)

Trên đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm sữa công thức cho trẻ biếng ăn của Nutifood. Chanh Tươi Review hi vọng qua bài viết, ba mẹ đã hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như dễ dàng tìm mua với mức giá tốt nhất.

Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về sữa Grow Plus xanh này, ba mẹ hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!