Vì sao kem chống nắng Anessa Mild Milk là lựa chọn số 1 cho da nhạy cảm?

02.11.2023 - 14:50

Kem chống nắng Anessa Mild Milk là dòng chống nắng chuyên nghiệp cho da nhạy cảm được yêu thích hiện nay. Nó luôn là sản phẩm bay sạch khỏi kệ hàng nhanh nhất mỗi dịp Anessa sale. 

Các Beauty Blogger khi review về em này cũng dành tặng số điểm rất cao, khen nức nở về độ nhẹ dịu, bảo vệ da đỉnh. Vậy thực sự Anessa Mild Milk có đáng để bạn đầu tư? Cùng Chanh Tươi Review kiểm chứng ngay nhé!

Hiểu hơn về Anessa

Anessa là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm chống nắng và dưỡng da của tập đoàn Shiseido – một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1992 và nổi tiếng với công nghệ chống nắng hoàn hảo.

Anessa là thương hiệu chống nắng chuyên nghiệp số 1 tại Nhật Bản trong suốt 20 liền và được tin tưởng bởi hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới. Hãng luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất và phù hợp với từng loại da và điều kiện khí hậu.

Điểm nổi bật trong các sản phẩm chống nắng của mỹ phẩm Anessa sử dụng công nghệ Aqua Booster EX, giúp tăng cường khả năng bám dính và phản ứng với mồ hôi và nước để tạo ra lớp màng bảo vệ chắc chắn.

Trong đó, kem chống nắng Anessa Mild Milk là sản phẩm nổi bật của hãng và thu hút được đông đảo sự chú ý của nhiều người tiêu dùng.

kem-chong-nang-anessa-mild-milk
Thương hiệu kem chống nắng Nhật Bản Anessa

4 lý do da nhạy cảm nên dùng kem chống nắng Anessa Mild Milk

Yêu cầu kem chống nắng đối với da nhạy cảm là phải có thành phần an toàn và bảo vệ làn da khỏi các yếu tố tiêu cực bên ngoài. Thấu hiểu điều đó, Anessa đã cho ra đời dòng chống nắng chuyên nghiệp cho da nhạy cảm Anessa Mild Milk, hội tụ đầy đủ sự lành tính cần có.

Kem chống nắng này được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho da nhạy cảm và dưới đây là 4 lý do vì sao sản phẩm này xứng đáng được bạn sử dụng:

1. Thành phần an toàn, dịu lành tuyệt đối cho da

Một trong những điểm mạnh của chống nắng Anessa Mild Milk chính là thành phần an toàn, dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da nhạy cảm. Điều này thể hiện qua:

  • Thành phần 5 KHÔNG an toàn cho da nhạy cảm: không màu, không mùi, không cồn, không paraben, không dầu khoáng
  • Sản phẩm này còn phù hợp cho trẻ em từ 1 trở lên, giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của cả gia đình.

2. Bảo vệ mọi góc độ nhờ các công nghệ tân tiến

kem-chong-nang-anessa-mild-milk Bảo vệ da toàn diện
Kem chống nắng Anessa Mild Milk - Bảo vệ da toàn diện

Anessa Mild Milk không chỉ dừng lại ở việc chống tác động của tia UV mà còn bảo vệ da khỏi bụi mịn và các tác nhân gây hại khác trong môi trường. Cụ thể:

  • Công nghệ Smooth PROTECT: Giúp chống tác động của tia UV và bụi mịn từ mọi góc độ mà vẫn duy trì kết cấu mỏng nhẹ và mịn mượt trên da. 
  • Công nghệ Aqua Booster EX: Giúp lớp màng chống UV bền vững hơn khi gặp nước và mồ hôi, không trôi do ma sát.
  • Công nghệ Very Water Resistant: Chống trôi trong nước tới 80 phút.

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày bạn dạo chơi biển hoặc tập thể dục ngoài trời.

3. Dưỡng da tươi trẻ

Anessa Mild Milk không chỉ là kem chống nắng mà còn chứa 50% thành phần dưỡng da, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm do tác động của tia UV. Được nâng cấp thêm chiết xuất trà xanh và chiết xuất Mẫu đơn giúp da mịn mượt, dịu nhẹ với làn da nhạy cảm của bạn.

4. Mịn màng như lụa

Hạt phấn Magic Essence trong Anessa Mild Milk giúp kết cấu sản phẩm trở nên mịn màng và thân thiện với làn da nhạy cảm. 

Đặc biệt, 100% phụ nữ đồng ý rằng sản phẩm có kết cấu nhẹ nhàng, mịn màng, thoải mái, không để lại cảm giác nhờn rít trên da và vẫn bảo vệ da khỏi tia UV hiệu quả.

Trên đây chính là những lý do giúp kem chống nắng này vươn lên trở thành dòng kem chống nắng chân ái dành cho da nhạy cảm.

Trải nghiệm kem chống nắng Anessa Mild Milk - chuẩn chống nắng chuyên nghiệp cho da nhạy cảm

Lượn lờ một vòng mạng xã hội, bạn sẽ thấy đã có quá nhiều người sử dụng Anessa Mild Milk và đánh giá cao độ lành tính của sản phẩm. Vì thế, thực sự không “điêu ngoa” khi nói Anessa Mild Milk là dòng chống nắng chuyên nghiệp cho da nhạy cảm, hiếm có đối thủ nào vượt qua.

Hiệu quả của chống nắng Anessa Mild Milk

trải nghiệm kem-chong-nang-anessa-mild-milk
Review kem chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Mild Milk

Khi sử dụng kem chống nắng này, làn da sẽ cảm nhận được những hiệu quả đáng khen sau:

Sản phẩm là sự phối hợp tuyệt vời giữa kem vật lý và kem hóa học nên có kết cấu mềm mịn, khi thoa lên da không gây khó chịu hay bết dính, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, không xuất hiện tình trạng kích ứng.

Khi sử dụng, sản phẩm làm da sáng hơn một chút, finish khá đẹp. Đối với những làn da ít khuyết điểm, Anessa Mild Milk có thể hoàn toàn thay thế lớp lót trang điểm.

Sử dụng đủ lượng 2mg/1cm2 thấy kem chống nắng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít và da được bảo vệ tốt, không bị ửng đỏ khi ở ngoài trời. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chống nước và chống mồ hôi rất hiệu quả.

Tổng kết ưu, nhược điểm kem chống nắng Anessa Mild Milk

Ưu điểm

Chống nắng hiệu quả với nhiều công nghệ tân tiến.

Bảo vệ da trước tác hại của bụi mịn trong không khí.

Bổ sung nhiều thành phần dưỡng da.

Kết cấu sữa mỏng nhẹ, mịn mượt.

Dễ dàng làm sạch với xà phòng và sữa rửa mặt.

Nâng tông nhẹ, có thể dùng làm lớp lót trang điểm, cho hiệu ứng làn da trong veo rạng rỡ.

Phù hợp mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm thiên dầu và trẻ em từ 1 tuổi.

Kiềm dầu khá ổn, chống mồ hôi, chống nước tốt.

Nhược điểm

Có nâng tone nhẹ nên một số người sẽ không thích. Đây không hẳn là nhược điểm nếu bạn thích kem chống nắng 2 trong 1.

Khi mới bôi sẽ hơi bóng nhẹ, sau vài phút sẽ biến mất.

Mua chống nắng Anessa Mild Milk ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nếu bạn đang tìm mua sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk for sensitive skin, bạn cần chú ý đến nguồn gốc của sản phẩm. Hiện nay, thị trường có nhiều hàng giả, hàng nhái gây hại cho da. Bạn nên mua kem chống nắng này tại những địa chỉ tin cậy như:

  • Website chính thức của Anessa Việt Nam
  • Các cửa hàng mỹ phẩm uy tín, chẳng hạn như Watsons VN, Guardian, Hasaki, Beauty Box,…
  • Các gian hàng được xác thực trên các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,Tiktokshop…

 

 

Giá của kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm được bán với giá niêm yết là 715.000 đồng/60ml. Bạn hoàn toàn có thể mua được với giá hời hơn rất nhiều vào các dịp sale lớn.

Anessa Mild Milk không chỉ là một sản phẩm kem chống nắng thông thường mà còn là người bạn đáng tin cậy để bảo vệ da nhạy cảm. Nếu đang sở hữu làn da khó chiều, dễ kích ứng, đừng bỏ qua kem chống nắng Anessa Mild Milk - dòng chống nắng chuyên nghiệp cho da nhạy cảm bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!