Reviews chi tiết kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer

22.03.2023 - 14:41

kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer là sự lựa chọn cho các bạn đang tìm kem chống nắng lành tính, dùng được cho mọi loại da, an toàn với da nhạy cảm nhé! Em này khá ổn trong khoản thẩm thấu vào da và không gây nhờn đó. 

1. Thông tin về thương hiệu

Kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer là sản phẩm thuộc thương hiệu Cancer Council. Đây là một tổ chức phi chính phủ lớn nhất lại Australia được thành lập và hoạt động nhằm mục đích hỗ trợ công tác nghiên cứu cũng như nâng cao về nhận thức các bệnh ung thư.

kem-chong-nang-cancer-council-face-day-moisturizer

Tất nhiên các sản phẩm chống nắng của Cancer Council luôn nằm trong top những sản phẩm chống nắng bán chạy nhất Australia. Ngoài ra, tất cả doanh thu từ các sản phẩm bán ra đều được dùng để tài trợ cho các dịch vụ và các nghiên cứu về ung thư.

Đánh giá chi tiết kem chống nắng Cancer Council có tốt không?

Thiết kế, texture của kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer

Kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturzier được thiết kế dạng tuýp có chất liệu bằng nhựa màu trắng nên sẽ có cảm giác cầm rất chắc chắn. Phía trên bao bì có ghi đầy đủ các thông tin về sản phẩm như tên, công dụng, thể tích, thành phần, cách dùng,...

Phần lấy kem được thiết kế với dạng nắp bật giúp tiện lợi khi sử dụng và rất chắc chắn. Tuýp 75ml nhỏ gọn nên rất dễ dàng mang theo khi đi công tác hoặc du lịch.

kem-chong-nang-cancer-council-face-day-moisturizer-04

Thành phần của kem chống nắng Cancer Council 

Kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer có rất nhiều thành phần được nghiên cứu kỹ càng để không có hại cho sức khỏe người sử dụng.

  • Octocrylene 3%: là một chất hóa học thường dùng trong các sản phẩm chống nắng do khả năng hấp thụ được UVB phổ rộng, UVA và bền vững trước ánh sáng đồng thời giúp tăng độ ổn định của các hoạt chất chống nắng khác (như avobenzone). Đồng thời nó cũng có thể hoạt động như chất làm mềm da, chất dưỡng ẩm da. Nồng độ thích hợp theo khuyến cáo của FDA là 3%.
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane 3%: hay còn được biết đến với tên gọi avobenzone, là một chất chống nắng hóa học có lịch sử khá lâu đời, từ khoảng những nắm 1973. Thành phần này có khả năng hấp thụ UVA phổ rộng rất tốt và cũng tân rất tốt trong dầu.
  • 4-Methylbenzylidene Camphor 2%: hay còn được biết đến với các tên gọi khác như: enzacamene, 4-MBC là một bộ lọc UVB hữu cơ và là một dẫn xuất long não. Nó được dùng với tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV.
  • Ethylhexyl triazone 2%: có khả năng lọc UVB và có độ ổn định cao. Không chưa cồn và hương liệu.

Công dụng của kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer

Kem chống nắng Cancer Council có những công dụng cơ bản như những loại kem chống nắng bình thường nhưng vẫn nhỉnh hơn một chút:

  • Chống nắng phổ rộng hàng ngày cho da.
  • Bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa tác hại từ tia UVA và UVB.
  • Dưỡng ẩm cho da.

kem-chong-nang-cancer-council-face-day-moisturizer-05

Giá kem chống nắng Cancer Council bao nhiêu?

Vì kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer là sản phẩm cao cấp và thuộc thương hiệu lâu đời nên giá thành của 1 sản phẩm khá cao. Giá sẽ trong khoảng từ 220.000 đồng - 300.000 đồng.

kem-chong-nang-cancer-council-face-day-moisturizer-03

Ưu đãi tốt nhất

276.000 VNĐ

Xem tại Lazada

335.000 VNĐ

Xem tại Shopee

368.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

Ưu nhược điểm của kem chống nắng Cancer Council

Ưu điểm

  • Kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer có khả năng chống nắng hiệu quả cao, giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Ngăn chặn hiện tượng thâm nám và giảm sắc tố melanin.
  • Chống lại hiện tượng lão hóa da sớm, khuyết điểm trên mặt.
  • Có khả năng chống nước lên đến 4 giờ.
  • Dưỡng ẩm cho da, giúp da căng mịn, không bị khô ráp khi đi ra ánh nắng.
  • Sản phẩm kem chống nắng của Cancer Council không chứa hương liệu, không gây hại cho da, không làm tổn thương da.
  • Một ưu điểm vượt trội so với những loại kem chống nắng khác đó là có khả năng phù hợp với cả những làn da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Giá thành cao cũng là một nhược điểm của kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer. Nhưng tất nhiên cũng không thể phủ nhận giá thành càng cao thì sẽ luôn đi đôi với chất lượng của sản phẩm đó càng tốt.

Hướng dẫn sử dụng

Đối tượng sử dụng

Kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer có thể sử dụng với độ tuổi từ 6 tháng tuổi trở lên. Tuy nhiên với trẻ nhỏ thì nên dùng với lượng ít. Không dành cho những ai bị dị ứng với các thành phần của kem chống nắng.

kem-chong-nang-cancer-council-face-day-moisturizer-02

Cách sử dụng

  • Thoa lượng kem lớn và đều lên da ít nhất 15-20 phút trước khi ra ngoài nắng.
  • Lượng kem khuyến cáo đối với người lớn là khoảng 35ml cho một người.
  • Lượng này tương đương với 1 thìa nhỏ kem cho mỗi tay và chân, phía trước và sau cơ thể và khuôn mặt (bao gồm cả cổ và tai).
  • Để đảm bảo bảo vệ tốt nhất, Cancer Council khuyến cáo bôi kem chống nắng lại sau 2 tiếng đồng hồ, hoặc sau khi bơi, tập thể dục hay lau người bằng khắn tắm.
  • Tránh tiếp xúc quá lâu với ánh sáng mặt trời và luôn mang các đồ bảo vệ, đội mũ rộng vành, và đeo kính mát khi ra ngoài nắng.

Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay trên thị trường đã bán khá nhiều kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer ở tại những cửa hàng và những trang thương mại điện tử. Để mua được hàng chính hãng các bạn hãy tham khảo tại một số trang thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,... nhé!

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về kem chống nắng Cancer Council Face Day Moisturizer. Nếu gặp khó khăn gì, các bạn cứ comment dưới bài viết mình sẽ hỗ trợ nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!