Review kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen Tone Up Spf50+

13.02.2023 - 11:16

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng nâng tone nhẹ nhàng và tự nhiên cho da thì hãy cùng Chanh tươi tìm hiểu về sản phẩm kem chống nắng caryophy Smart Sunscreen Tone Up này nhé! 

Vào những ngày hè nóng nực, chúng ta thường có xu hướng “lười” makeup vì sợ nặng mặt, vậy nên những sản phẩm kem chống nắng nâng tone da lại được dịp “lên ngôi”.

Đôi nét về thương hiệu Caryophy

Caryophy là một trong những thương hiệu chăm sóc da mụn hàng đầu đến từ Hàn Quốc.

Lấy cảm hứng từ nguyên liệu thiên nhiên cộng với những nghiên cứu chuyên sâu về là làn da phụ nữ châu Á, Caryophy mang đến những sản phẩm chuyên dành cho da nhạy cảm và dầu nhờn.

Thương hiệu Caryophy bắt đầu sản xuất và phân phối với lịch sử hơn 10 năm và chính thức được cấp phép nhập khẩu, phân phối độc quyền từ năm 2018 thông qua công ty TNHH Caryophy Việt Nam.

Sản phẩm đã qua vòng kiểm duyệt nghiêm ngặt và được cấp giấy kiểm định, chứng nhận hợp pháp từ Sở Y Tế hoàn toàn an toàn cho người sử dụng và hiện tại có hơn 200 chi nhánh, hệ thống cửa hàng, hiệu thuốc phân phối mỹ phẩm Caryophy trên toàn quốc.

Tất cả sản phẩm của Caryophy đều có chiết xuất từ thiên nhiên với những thành phần chính và chủ yếu là rau sam và rau má vừa lành tính vừa giúp kháng viêm, kháng khuẩn và có thể hỗ trợ điều trị mụn, làm dịu làn da nhạy cảm, chăm sóc da phục hồi tổn thương.

Hơn nữa, sản phẩm Caryophy gần như vượt qua vòng kiểm tra nghiêm ngặt, đạt chứng nhận EWG – Environmental Working Group.

Kem chống nắng Caryophy có tốt không?

1. Về thiết kế, bao bì

kem-chong-nang-caryophy

Nơi mua tốt nhất

lazada

350.000 ₫

shopee

285.000 ₫

tiki

300.000 ₫

watsons

299.000 ₫

Cũng giống như hầu hết những sản phẩm kem chống nắng khác, kem chống nắng caryophy smart sunscreen Tone Up được thiết kế dưới dạng tuýp, nắp vặn với đầu lấy sản phẩm khá nhỏ nên dễ dàng kiểm soát được lượng cần dùng.

Sản phẩm lấy tông màu chữ chủ đạo là màu xanh lá cây, trùng với màu đặc trưng của thương liệu, được thiết kế trên nền trắng vô cùng nổi bật và dễ nhìn.

Ngoài ra, những thông tin như tên sản phẩm, công dụng chính cùng bảng thành phần cũng được nhà sản xuất cung cấp đầy đủ trên bao bì của sản phẩm. Vì kcn Caryophy Smart Sunscreen Tone Up được nhập khẩu chính ngạch nên ngoài vỏ hộp giấy sẽ có in những thông tin bằng Tiếng Việt cho bạn dễ dàng tìm hiểu đấy nhé.

kem-chong-nang-caryophy-bao-bi

2. Về kết cấu, mùi hương

Chất kem khá lỏng nhưng không lỏng như dạng sữa, màu hồng nhạt. Lúc mới bôi lên sẽ khá trắng, tán đều sẽ thấy nâng tông nhẹ, dễ tán. Kem chống nắng có mùi tràm trà nhẹ the mát rất dễ chịu.

kem-chong-nang-caryophy-ket-cau

3. Bảng thành phần kem chống nắng Caryophy

  • Zinc Oxide, Octinoxate (Thành phần chống nắng): Cung cấp khả năng chống nắng quang phổ rộng, bảo vệ da khỏi những tác động của cả tia UVA và UVB.
  • Công thức MultiMoist CLR (Fructooligosaccharides kết hợp với Chiết xuất củ dền đỏ): Ngoài khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da, công thức này sẽ giảm thiểu nguy cơ thiếu hụt Vitamin D, qua đó hạn chế được những bệnh về da như vảy nến, khô bong tróc da.
  • Công nghệ Repair Complex CLR (Bifida Ferment Lysate): Là thành phần chính có trong serum Estee Lauder Advanced Night Repair đình đám, ngăn chặn sự mất cân bằng của hệ thống miễn dịch da gây nên bởi tia UVs và ô nhiễm môi trường.
  • Vitamin F Forte CLR (Linoleic Acid, Linoleic Acid): Hạn chế được tình trạng mất nước trên da, qua đó tăng cường khả năng của hàng rào bảo vệ da.
  • Grape Fruit Extract (Chiết xuất nho): Hoạt động như một thành phần chống oxy hóa và dưỡng trắng da hiệu quả.
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): Với đặc tính kháng viêm, thành phần hỗ trợ phục hồi và tái tạo lại làn da bị tổn thương.
  • Portulaca Oleracea Extract (Chiết xuất rau sam): Có tác dụng giảm kích ứng, viêm nhiễm trong khi cũng hỗ trợ cung cấp độ ẩm, duy trì làn da khỏe mạnh, ẩm mịn.
  • Bảng thành phần không chứa cồn, hương liệu tổng hợp và parabens.

4. Công dụng:

  • Kem chống nắng thông minh Caryophy Smart Sunscreen Tone Up là dòng kem chống nắng vật lí có chỉ số SPF 50+ PA+++ bảo vệ da khỏi tia UV bằng cách tạo lớp chắn trên bề mặt da rồi khuếch tán và phản xạ lại tia UV ngăn không cho chúng xuyên thấu vào da.
  • Kem chống nắng với các thành phần lành tính từ thiên nhiên an toàn phù hợp với mọi loại da: da thường, da dầu, da hỗn hợp, da lão hóa, da khô, da nhạy cảm, da mụn.
  •  Kem chống nắng này được mệnh danh là ”kem chống nắng thông minh” có khả năng nâng tông siêu tự nhiên luôn nha. Ngoài ra kem chống nắng còn giúp thay thế lớp lót makeup với chỉ số chống nắng SPF50+ bảo vệ da khỏi tia UVB đến 98% và chỉ số PA+++ bảo vệ da trước tác hại của tia UVA đến 93%.
  • Caryophy Smart Sunscreen Tone Up là siêu phẩm kem chống nắng thế hệ mới với các công dụng vượt trội. Sản phẩm có khả năng làm giảm tình trạng mất nước, thiếu hụt vitamin D, tạo thành lớp màng bảo vệ, dưỡng ẩm cho da.
  •  Công nghệ chống lão hóa thế hệ mới Repair Complex tăng cường hệ thống miễn dịch, chống lại các tổn thương do tia UV gây nên.
  •  Ngoài ra, Caryophy Smart Sunscreen Tone Up còn giúp phân hủy các gốc tự do do tia UV tạo ra, nâng cao khả năng chống tia cực tím mà không gây kích ứng ,hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa lớn nhất, bao gồm cả sự xỉn màu và khô da.

5. Cảm nhận thực tế khi dùng

Điểm cộng đầu tiên mình dành cho em kem chống nắng này chính là khả năng nâng tone da nhẹ nhàng. Sau khi apply lên da mặt bạn sẽ thấy lên tone khá nhiều, nhưng đừng vội lo lắng nhé, vì khi tán đều, kem sẽ nhanh chóng tệp vào da, không bị trắng bệch, da cổ với da mặt không bị lệch tone mà trông rất tự nhiên, tươi tắn, lớp finish rất mịn màng, căng bóng.

Kết cấu dạng lỏng, thẩm thấu vào da nhanh, không để lại cảm giác bết dính nên những bạn có làn da dầu giống mình cứ yên tâm mà sử dụng nha.

kem-chong-nang-caryophy-review

Caryophy Smart Sunscreen Tone Up còn có khả năng chống nước, chống mồ hôi nữa cơ nên dùng vào mùa hè thì cứ gọi là “chuẩn không cần chỉnh”.

Mùi hương của em nó cũng rất dễ chịu với hương tràm trà nhẹ, the mát.

Điểm trừ của em này là chất kem lỏng nên khi mang theo trong túi xách bị đổ ra nắp khá nhiều, khá lãng phí và không được vệ sinh lắm. Khả năng giữ tone chỉ được khoảng 1-2 tiếng thôi.

kem-chong-nang-caryophy-nhuoc-diem

6. Đánh giá ưu, nhược điểm

- Ưu điểm:

  • Thành phần chiết xuất từ 5 nguyên liệu thiên nhiên khá lành tính cho da. Có kết cấu mỏng nhẹ không gây bết dính, nặng mặt hay các vệt trắng trên da. Khả năng tone up và có thể thay thế lớp base trang điểm.
  • Có khả năng ngừa mụn, giảm thâm, dưỡng trắng da. Cấp nước, dưỡng ẩm cho da để tránh tình trạng mất nước. Chiết xuất từ củ dền đỏ có khả năng bổ sung lượng Vitamin D thiếu hụt trên da.
  • Có khả năng chống thấm nước và mồ hôi tốt. Không chứa cồn, hương liệu, chất bảo quản nên phù hợp với mọi loại da.
  • Có khả năng chống thấm nước nên vô cùng hợp cho những ngày hè nóng bức, chảy mồ hôi nhiều. Bảng thành phần lành tính, không chứa hương liệu, cồn và paraben giúp nuôi dưỡng da an toàn, hiệu quả.
  • Chất kem thấm nhanh, lên tone nhẹ nhàng, tệp da, cho lớp fisnih căng bóng.

- Nhược điểm:

  • Cần kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian dài thì tình trạng mụn mới thấy được hiệu quả rõ rệt.
  • Vì là nâng tone nên những bạn có tông da ngăm có thể sẽ không phù hợp.
  • Kem dễ bị chảy ra nắp.
  • Giữ tone chỉ khoảng 1-2 giờ.

Giải đáp một số thắc mắc

1. Kem chống nắng Caryophy có kiềm dầu không?

Caryophy có kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn rít, khả năng chống nước tốt và kiềm dầu cực kỳ hiệu quả.

2. Kem chống nắng Caryophy dùng cho da gì?

Kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen với các thành phần lành tính từ thiên nhiên an toàn phù hợp với mọi loại da: da thường, da dầu, da hỗn hợp, da lão hóa, da khô, da nhạy cảm, da mụn.
 

3. Đây là sản phẩm vật lý hay hóa học?

Caryophy Smart Sunscreen Tone Up Spf50+ là một loại kem chống nắng vừa vật lý và hóa học có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn cũng như có thêm những thành thành phần hóa học giúp tạo nên kết cấu mỏng mịn, nhẹ nhàng giúp ngăn ngừa mụn, chống lão hóa và cả chống thấm nước cực hiệu quả.

4. Mua sản phẩm chính hãng ở đâu?

Hiện nay, Caryophy đã có gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể yên tâm chọn mua:

kem-chong-nang-caryophy

Nơi mua tốt nhất

lazada

350.000 ₫

shopee

285.000 ₫

tiki

300.000 ₫

watsons

299.000 ₫

Trên đây là những thông tin bạn có thể tham khảo về sản phẩm, hi vọng qua bài viết bạn đã có thêm cái nhìn về sản phẩm kem chống nắng Caryophy để quyết định có lựa chọn cho mình hay không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!