Kem Dưỡng 9 Wishes Pine Treatment Cream có "thần thánh" như lời đồn?

26.04.2023 - 16:08

Dù bạn sở hữu làn da thuộc loại da nào thì bước dưỡng ẩm cũng rất quan trọng và là khâu không thể thiếu trong tiến trình dưỡng da hàng ngày. Với rất nhiều sản phẩm dưỡng ẩm trên thị trường hiện nay, để được lòng người tiêu dùng thì hãng mỹ phẩm phải cho ra đời những “item” đa năng hơn. Và kem dưỡng 9Wishes Pine Treatment Cream là một trong số đó. Sản phẩm trở nên đình đám trên các diễn đàn làm đẹp bởi độ dưỡng ẩm tốt và khả năng se khít lỗ chất lông cực hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng mình review chi tiết về em kem dưỡng này xem thực hư chất lượng của nó có như lời đồn không nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu

Trong văn hóa của người Hàn Quốc, số 9 tượng trưng như những điều hoàn hảo, tốt lành. Bởi đó, thương hiệu 9Wishes ra đời với những mong muốn có thể đem đến những sản phẩm tuyệt vời giúp các nàng hiện thực hóa giấc mơ có một làn da đẹp mịn màng cho các cô gái.

kem-duong-9-wishes-pine-treatment-cream

Dòng mỹ phẩm của thương hiệu này không chỉ được đầu tư về mặt chất lượng bên trong mà kiểu dáng bên ngoài của sản phẩm cũng cực “lung linh” hút mắt. Với ưu điểm đều được chiết xuất từ những nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên, dòng kem dưỡng ẩm 9Wishes Pine Treatment Cream mang đến cho người dùng chất lượng dưỡng ẩm tuyệt vời cùng khả năng se khít lỗ chân lông hoàn hảo. Đặc biệt, tuy mang chất lượng tốt, thế nhưng nhìn chung các sản phẩm của hãng rất bình dân, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng.

2. Reviews chi tiết về sản phẩm kem dưỡng 9Wishes Pine Treatment Cream

Không để bạn phải đợi lâu, ngay bây giờ hãy cùng mình khám phá các ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm này có trong phần review chi tiết ở dưới đây nhé!

2.1. Bao bì thiết kế kem dưỡng da 9 Wishes Pine Treatment Cream

Thay vì sử dụng lọ hay hũ như nhiều dòng kem dưỡng khác trên thị trường thì em kem dưỡng của 9Wishes này lại sở hữu thiết kế vỏ ngoài khá bắt mắt. Với dạng tuýp có nắp vặn, sản phẩm đem đến sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng kem theo ý muốn mỗi khi sử dụng. Vẫn lấy tông màu xanh ngọc đặc trưng làm chủ đạo, sản phẩm được in kèm thêm logo trên thân vỏ đầy tinh tế.

kem-duong-9-wishes-pine-treatment-cream

2.2. Texture kem dưỡng ẩm 9 Wishes Pine Treatment Cream

Để nói về kết cấu thì dòng kem dưỡng 9Wishes khá tuyệt khi có dạng cream mát nhẹ, dễ thẩm thấu vào da. Khi thoa lên da, sản phẩm không gây nhờn rít hay bí bách mà tệp vào da rất nhanh chóng. Tuy đôi khi sẽ có cảm giác hơn ngứa ran nhẹ, thế nhưng đây là phản ứng rất bình thường. Bởi trong sản phẩm có chứa dịch chiết thực vật (Spicule), vậy nên bạn có thể yên tâm là phản ứng này hoàn toàn bình thường và chỉ diễn ra trong vài giây ngắn thôi nhé!

2.3. Mùi hương kem dưỡng da 9 Wishes Pine Treatment Cream

Sản phẩm có mùi hương liệu dịu nhẹ, thoang thoảng. Vậy nên nếu bạn có tiền sử bị dị ứng với các dòng mỹ phẩm có mùi thì nên cân nhắc trước khi dùng.

2.4. Thành phần chính kem dưỡng 9 Wishes Pine Treatment Cream

  • Chiết xuất 65% lá thông đỏ: giúp loại sạch bụi bẩn trên da, hỗ trợ đào thải độc tố cho da. Đồng thời còn giúp giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông bởi những tác nhân trên.
  • Chiết xuất cây ngải cứu Artemisa: hỗ trợ giảm viêm, giúp sát khuẩn vết thương do mụn gây ra, cải thiện bề mặt cấu trúc da.
  • Chiếc gai sinh vật biển siêu nhỏ cỡ nano: giúp tẩy sạch các bụi bẩn trên da, thanh lọc lỗ chân lông.
  • HuPura-THA: bổ sung và cấp nước sâu cho làn da luôn luôn được ẩm mượt, tươi trẻ và không bị tình trạng khô, nẻ.

2.5. Công dụng chính kem dưỡng da 9 Wishes Pine Treatment Cream

Dưới đây là một vài công dụng tuyệt vời mà dòng kem dưỡng 9 Wishes Pine Treatment Cream mang lại cho làn da người sử dụng:

kem-duong-9-wishes-pine-treatment-cream

  • Có các thành phần giúp chống lại các gốc tự do, từ đó hỗ trợ làm chậm lão hóa cho da.
  • Tăng cường độ ẩm nhanh chóng cho da, giúp mang lại làn da mịn màng và căng bóng tức thì.
  • Kích thích và hỗ trợ thúc đẩy quá trình tuần hoàn da, cải thiện các mao mạch bị tắc nghẽn. Đồng thời với đó là cung cấp oxy cho tế bào để giúp tái tạo tế bào bằng cách làm sạch và loại bỏ hoàn toàn lớp da chết.
  • Hỗ trợ làm sáng da theo cơ chế an toàn.
  • Kích thích sản sinh lớp màng bảo vệ da Ceramide giúp duy trì độ ẩm cho da.
  • Ngăn chặn tình trạng da thâm sạm, không đều màu.
  • Cải thiện vấn đề về lỗ chân lông, giúp se lỗ chân lỏng trả lại làn da mịn màng láng mịn.

2.6. Giá kem dưỡng 9 Wishes Pine Treatment Cream

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán sản phẩm kem dưỡng 9Wishes này. Mức giá trung bình ở những cửa hàng mỹ phẩm sẽ dao động từ 194.000 – 450.000 đồng/tuýp 50ml.

2.7. Cách sử dụng

  • Đối tượng sử dụng phù hợp nhất: Da dầu, da xỉn màu, tối màu, da khô hay có lỗ chân lông to.
  • Cách dùng:

Cũng như nhiều loại kem dưỡng khác, bạn nên sử dụng kem dưỡng 9Wishes Pine Treatment Cream 2 lần mỗi ngày. Cụ thể, sau mỗi bước làm sạch da bằng sữa rửa mặttoner, bạn lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ và thoa đều lên mặt và vùng da cổ. Tiếp đó vỗ nhẹ vào da để dưỡng chất được hấp thu sâu hơn vào trong từng tế bào da.

2.8. Cảm nhận khi sử dụng:

Em này có kết cấu dạng kem khá đặc, nên sử dụng khá tiết kiệm. Kem tán lên da khá nhanh, không bị bết dính cũng k để lại vệt trắng trên da.

Thành phần sản phẩm có nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm nên khi thoa lên da, bạn sẽ thấy làn da căng mịn, khá mướt, mát mát luôn ý. Sau khoảng 2 tuần sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần trước khi đi ngủ và buổi sáng trước khi đi làm, mình thấy làn da của mình cải thiện rõ rệt. Các lỗ chân lông se khít đáng kể, da được cấp ẩm mỗi ngày nên căng mướt, mềm mịn.

Đặc biệt, làn da đều màu hơn, các vết thâm do mụn để lại mờ đi đáng kể. Dùng hết 1 tuýp da của mình nâng được 1 tone đấy. Tuy nhiên mình không thích mùi hương của sản phẩm này vì hơi hắc một chút. Các bạn bị dị ứng hương liệu nên cân nhắc sử dụng nhé!

3. Đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm

Để nắm rõ hơn về dòng kem dưỡng của 9Wishes, hãy cùng mình tìm hiểu về các điểm ưu và nhược của sản phẩm ở dưới đây:

kem-duong-9-wishes-pine-treatment-cream

3.1. Ưu điểm

  • Vỏ đựng dạng tuýp nhựa với nắp vặn tiện lợi, dễ dùng.
  • Kem khi apply lên da thấm nhanh, không tạo cảm giác nhờn rít khó chịu như nhiều dòng kem dưỡng khác.
  • Khả năng cấp nước và cấp ẩm tốt.
  • Có tác dụng nhanh chóng chỉ sau 1 tuần sử dụng.
  • Khả năng se khít lỗ chân lông rất tốt.
  • Thành phần cực lành tính và an toàn với da.

3.2. Nhược điểm

  • Giá thành khá cao cho một tuýp 50ml.
  • Có mùi, có thể không phù hợp với những bạn bị dị ứng hương liệu.

4. Địa chỉ mua hàng chính hãng

Thời đại công nghệ phát triển, thế nên việc mua một sản phẩm trực tuyến là điều vô cùng dễ dàng. Với dòng kem dưỡng 9Wishes Pine Treatment Cream này, để chọn mua được hàng chính hãng bạn có thể đặt hàng online tại các cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng như Watsons, hasaki,… Ngoài ra, hãng sản xuất cũng có riêng cửa hàng lazada shopmall, thế nên để nhanh chóng và yên tâm nhất thì bạn có thể đặt mua sản phẩm kem dưỡng này tại đây. Nhớ đừng quên săn những mã giảm giá của sản phẩm trên các diễn đàn như Chanhtuoi để đặt mua được kem kem dưỡng này với giá thành phải chăng nhất nhé!

kem-duong-9-wishes-pine-treatment-cream

Ưu đãi tốt nhất

265.000 VNĐ

Xem tại Lazada

350.000 VNĐ

Xem tại Shopee

240.000 VNĐ

Xem tại Tiki

332.000 VNĐ

Xem tại WATSONS

 
 

5. Cách phân biệt hàng fake

Để phân biệt được sản phẩm kem dưỡng 9Wishes Pine Treatment Cream mình mua có phải hàng check không, bạn có thể dựa vào kiểu dáng hay mẫu mã của sản phẩm. Đối với những sản phẩm chính hãng, vỏ ngoài của tuýp kem sẽ được in cẩn thận và rõ nét từng chi tiết. Đặc biệt, các mã vạch, logo của sản phẩm cũng được thể hiện rõ ràng và đầy đủ.

Mách bạn chút kinh nghiệm khi mua hàng là, để tránh mua phải các loại hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng thì cách tốt nhất đó chính là chọn mua tại những nơi uy tín. Chỉ khi mua tại đại lý cung cấp, hay cửa hàng phân phối thì khả năng mua phải hàng giả cũng sẽ được giảm thiểu đi rất nhiều. Bởi tại những địa chỉ này, kem dưỡng 9Wishes đều có các loại hóa đơn, chứng từ,.. đầy đủ nên bạn không phải lo.

Trên đây là bài review chi tiết về dòng sản phẩm kem dưỡng 9Wishes Pine Treatment Cream đình đám đến từ Hàn Quốc này. Hi vọng những kiến thức này sẽ cung cấp được nhiều thông tin bổ ích cho bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!