Mỹ phẩm Lasenta có tốt không? Gợi ý Top sản phẩm bán chạy nhất của Lasenta

24.05.2021 - 15:59

Những năm trở lại đây các sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá cả phải chăng hơn so với những sản phẩm nhập khẩu những chất lượng lại cực kỳ tốt. Nổi bật trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng hiện nay phải kể đến thương hiệu mỹ phẩm L'asenta với nhiều sản phẩm chăm sóc da đa dạng, an toàn. Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu này cũng như những sản phẩm hiện đang bán chạy nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu thương hiệu L’asenta

Thương hiệu mỹ phẩm L’asenta có xuất xứ tại Việt Nam và xuất hiện trên thị trường vào năm 2010. Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng những sản phẩm thuộc thương hiệu này luôn đem đến cho người dùng những trải nghiệm chăm sóc da cực kỳ hiệu quả.

my-pham-lasenta-1

Thương hiệu L'asenta đến từ Việt Nam.

Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của L’asenta đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và được sản xuất trên dây chuyền khép kín cùng sự cộng tác của nhiều chuyên gia và bác sĩ chuyên nghiên cứu về da. Nhờ vậy, mọi đối tượng đều có thể sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu này mà không sợ kích ứng da.

2. Đánh giá Top sản phẩm bán chạy nhất của L’asenta

Ở phần này chúng tôi sẽ giới thiệu top những sản phẩm hiện đang bán chạy nhất trên thị trường của thương hiệu L'asenta.

2.1 Muối tắm tinh chất sữa non Colostrum Salt Scrub L’asenta

Đối với những người có thói quen tẩy tế bào chết chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm muối tắm tẩy tế bào chết Body và da mặt L’asenta bởi hiệu quả sau khi sử dụng không thể bàn cãi. Đây là sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay bởi 99% người sau khi sử dụng đều rất hài lòng với hiệu quả mà nó mang lại.

muoi-tam-sua-non-colostrum-salt-scrub-lasenta

Thiết kế và texture

Sản phẩm có thiết kế khá trang nhã với 2 kiểu đóng gói: dạng hũ và dạng gói có trọng lượng khác nhau.

Hộp lớn có thiết kế dạng hũ màu đen được làm từ nhựa cao cấp không chứa chất độc hại nên không gây biến dạng và làm giảm chất lượng sản phẩm.

Thành phần

Muối tắm tinh chất sữa non tẩy tế bào chết L’asenta có thành phần từ thiên nhiên như: muối, tinh chất sữa non nên cực kỳ an toàn cho cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Công dụng

Muối tắm sữa non L’asenta có tác dụng tẩy tế bào chết một cách an toàn đồng thời xử lý dứt điểm tình trạng viêm chân lông, mụn ở cơ thể. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng làm giảm thâm sau mụn, tăng cường hiệu quả của kem dưỡng da từ đó làm trắng da.

Đặc biệt sản phẩm còn cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá và mụn đầu đen ở toàn bộ cơ thể. Ngoài ra sản phẩm còn đ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da khiến làn da trở nên sáng và mịn màng hơn.

Ưu điểm

Muối tắm tẩy tế báo chết loại bỏ hết tế bào chết trên cơ thể một cách tối đa. Trị mụn và viêm lỗ chân lông khá hiệu quả.

Nhược điểm

Trong thành phần có tinh chất sữa non nên những người bị dị ứng với sữa nếu không đọc kỹ thành phần sẽ bị dị ứng khi sử dụng.muoi-tam-sua-non-colostrum-salt-scrub-lasenta-2

Ưu đãi tốt nhất

180.000 VNĐ

Xem tại Shopee

290.000 VNĐ

Xem tại Tiki
Shopee có giá bán rẻ nhất, hàng chính hãng có xuất VAT

2.2 Mặt nạ thải độc L’asenta Detox Kaolin Mask

Thêm một sản phẩm hiện đang được nhiều chị em lựa chọn chính là mặt nạ thải độc Detox Kaolin Mask với nhiều công dụng làm sạch và dưỡng da hiệu quả.

Thiết kế

Mặt nạ thải độc Detox Kaolin Mask có thiết kế dạng hũ với hình dáng tương tự với sản phẩm muối tắm và có khối lượng tịnh cho 1 hũ là 200gr.

Thành phần

Sản phẩm mặt nạ thải độc Detox Kaolin có chứa những thành phần sau:

Purined water, Kaolin powder, Glycine, Polysorbate 80, Zince Oxide, Cetearyl Alcohol, Ceteareth-2, Ceteareth-25, Cera Alba, Salix Babylonica Extractx, Echinocea Purputea Extract Powder, Ginkgo Bloba Leaf Powder Extract, Niacinamide, Allantoin, Lavandula Angustifolia Essential Oil, Coffeine, Lysolecithin, Salicylic Acid, Glycolic Acid, Sclerotium Gum, Pullulan, Xanthan Gum, Alcohol, Phenoxyethanol.

Công dụng

Mặt nạ thải độc Detox Kaolin của mỹ phẩm L’asenta có tác dụng thải độc cho làn da, giúp thu nhỏ các lỗ chân lông và hút sạch dầu thừa, bụi bẩn cũng như chất dơ trên cơ thể.

Ưu điểm

  • Lỗ chân lông thu nhỏ hiệu quả, dầu tiết ra ít hơn so với khi chưa sử dụng.
  • Mùi thơm dễ chịu giúp bạn có thời gian thư giãn.
my-pham-lasenta-1-1
Ưu đãi tốt nhất

390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

390.000 VNĐ

Xem tại Tiki

390.000 VNĐ

Xem tại Chiaki.vn

2.3 Dầu tẩy trang Natural Cleansing Oil

Đối với những người thường xuyên trang điểm thì dầu tẩy trang là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu. Dầu tẩy trang Natural Cleansing Oil thuộc thương hiệu L’asenta sẽ giúp bạn tẩy sạch lớp trang điểm dù nó cứng đầu đến đâu.

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế sang trọng với màu nâu nhạt, chữ màu trắng. Thiết kế vòi dễ lấy dầu để sử dụng. Vỏ được làm từ nhựa cao cấp, an toàn với người sử dụng.

Thành phần

Dầu tẩy trang Natural Cleansing Oil của mỹ phẩm L’asenta có chứa những thành phần như: Olea Europaea Oil, Ricinus Commuis Seed Oil, Soya Bean Oil, Butyrospermum Parkii, Persea Gratissima Oil, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Cetearyl Alcohol, Ceteareth-2, Ceteareth-25, Argania Spinosa Kernel Oil, Bisanolo, Tocopherol, Phaseolus Radiatus Seed Extract, Avena Sativa Extract, Lavandula Angustifolia Essential Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Phenoxyethanol.

Công dụng

Dầu tẩy trang Natural Cleansing Oil giúp giảm thiểu bụi bẩn, bã nhờn cũng như lớp trang điểm bạn thường dùng hàng ngày. Sản phẩm có khả năng tẩy sạch hoàn toàn lớp trang điểm kể cả những sản phẩm trang điểm có chức năng chống nước cứng đầu, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da.

Ưu điểm

  • Làn da được làm sạch sâu sau khi tẩy trang.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ ngăn chặn tình trạng mụn ẩn sau 2 tháng sử dụng
  • Không gây khô hoặc căng da khi dùng
mỹ phẩm L'asenta
Ưu đãi tốt nhất

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

290.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2.4 Serum giảm thâm dưỡng trắng Vita C

Để chăm sóc làn da của mình tốt nhất, bạn cần sử dụng thêm những sản phẩm dưỡng da, hỗ trợ làm đẹp từ bên trong như serum. Sản phẩm serum giảm thâm dưỡng trắng Vita C của L’asenta là sự lựa chọn bạn cần.

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế với vỏ nhựa màu trắng, nắp và phần vòi được tráng thêm 1 lớp inox chống xước và bảo vệ serum không bị đổ ra bên ngoài.

Thành phần

Serum giảm thâm dưỡng trắng Vita C có những thành phần bao gồm: nước tinh khiết, Ascorbic Acid, Glycyrrthiza Glabra Extra, Glycerin, Polysorbate 80, Allantion, Sclerotium Gum, Pullulan, Sodium Hyaluronat, Xanthan Gum, Nano, Silver, Phenoxyethanol.

Công dụng

  • Serum Vita C của L’asenta có tác dụng tái tạo nhanh sợi collagen và elasstin - đây là 2 thành phần làm săn chắc và trẻ hóa làn da. Ngoài ra sản phẩm cũng hỗ trợ giảm các vết sẹo và thâm sau khi trị mụn đồng thời làm trắng, sáng da hơn.
  • Đặc biệt, dòng serum này còn làm tăng khả năng đề kháng của tế bào da chống lại sự tấn công của gốc tự do cũng như sự ô nhiễm của môi trường.
  • Đây là sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, sạm hiệu quả.

Ưu điểm

  • Serum thẩm thấu vào da nhanh, người dùng có thể cảm nhận làn da ẩm mịn ngay lập tức.
  • Sau 2-3 tháng sử dụng liên tục sẽ nhận thấy nếp nhăn và các vết thâm mờ được cải thiện rõ rệt.

Nhược điểm

Sản phẩm không dành cho những người có nhu cầu làm trắng cấp tốc.

mỹ phẩm L'asenta
Ưu đãi tốt nhất

569.000 VNĐ

Xem tại Shopee

590.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2.5 Kem chống nắng Sun Out Face SPF 50 PA

Vào mùa hè chắc hẳn vật không thể thiếu mỗi khi ra đường của mỗi cô nàng chính là kem chống nắng. Sản phẩm kem chống nắng Sun Out Face SPF 50 PA có chứa nhiều thành phần có khả năng ngăn ngừa tia UVA cực tốt nên được nhiều chị em tin dùng.

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế màu trắng, phần nắp và vòi được phủ một lớp inox tránh xước. Hộp giấy bên ngoài cung cấp đầy đủ thành phần, công dụng và cách sử dụng.

Thành phần

Kem chống nắng thương hiệu L’asenta có chứa những thành phần sau: Purified Water, Zinc Oxide, Titan Butyrospermum Parkil, Beeswax, Octyl Methoxycinamate, Ricinus Communis Seed Oil, Tocopherol, Polysobate 80, Benzophenone 4, Lysolecithin Sclerotium Gum, Puian, Xanthan Gum, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Ginkgo Bilola Leaf Extract, Lavandula Angustifolia Essential Oil, Nano Silver, Phenoxyethanol.

Công dụng

  • Kẽm Oxit được điều chế dưới dạng phân tử nhỏ kết hợp cùng Titanium Dioxide tạo nên một hàng rào phức hợp chắn nắng hiệu quả, bảo vệ da trước những tác động tiêu cực từ tia UVA và UVB.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng dưỡng da kết hợp với kem lót tạo nên một làn da mượt mà và tươi sáng.

Nhược điểm

Dạng kem chống nắng có thành phần dưỡng này hơi bí rít nên bạn chỉ cần thoa 1 lớp nhẹ vừa đủ để tránh cảm giác bết dính cả ngày nhé.

mỹ phẩm L'asenta

2.6 Gel rửa mặt dành cho da nhạy cảm Natural Cleansing Gel

Da nhạy cảm rất khó lựa chọn các sản phẩm vệ sinh da mặt. Chính vì điều đó thương hiệu mỹ phẩm L’asenta đã sản xuất ra gel rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm.

Thiết kế

Thiết kế lọ nhựa màu vàng đậm đẹp mắt, sang trọng. Hộp giấy có đầy đủ những thông tin như: thành phần chính, công dụng và hướng dẫn sử dụng.

Thành phần

Các thành phần cs trong gel rửa mặt Natural Cleansing bao gồm: Purified Water, Cocamidopropyl Betaine, Cocamide DEA, Glycerin, Allantoin, Phaseolus Radiatus Seed Extract, Avena Sativa Meal Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Xanthan Gum, Tocopherol, Nano Silver, Phenoxyethanol.

Công dụng

  • Chiết xuất hạt đậu nành có trong gel rửa mặt L’asenta giúp hút sạch dầu nhờn khiến lỗ chân lông thoáng sạch sau khi sử dụng.
  • Chiết xuất lô hội, Alantoin và vitamin E cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn được cấp ẩm đầy đủ.

Ưu điểm

  • Gel có kết cấu mỏng nhẹ, trong mềm nên không làm khô da, mùi thơm dễ chịu.
  • Sản phẩm không chứa dầu nên làn da sạch và thoáng hơn.
mỹ phẩm L'asenta
Ưu đãi tốt nhất

180.000 VNĐ

Xem tại Shopee

199.000 VNĐ

Xem tại Tiki

250.000 VNĐ

Xem tại Sendo

2.7 Serum cấp nước dưỡng ẩm Nano Hyalu

Một sản phẩm serum được người tiêu dùng đánh giá cao của thương hiệu L’asenta phải kể đến serum cấp nước dưỡng ẩm Nano Hyalu.

Thiết kế

Serum Nano Hyalu có thiết kế dạng lọ màu trắng sang trọng, tinh tế. Hộp giấy bên ngoài có cung cấp đầy đủ hướng dẫn cách sử dụng.

Thành phần

Các thành phần có trong serum Nano Hyalu có: Aqua, Hydrolyzed Acid Hyaluronic, Natri Hyaluronat, Gum Sclerotium, Gum Xanthan, Pullulan, Phenoxyethanol, Nano Siler.

Công dụng

  • Serum Nano Hyalu mang thương hiệu L’asenta có tác dụng cấp nước và giữ ẩm cho làn da bị khô đồng thời làm mềm, mịn da ngay tức thì.
  • Sản phẩm cũng có chức năng thu nhỏ lỗ chân lông và phục hồi da bị tổn thương do Corticoid hoặc các chất lột tẩy mạnh bạn đã dùng trước đó. Sau khi dùng serum này nó sẽ làm mát và xoa dịu tình trạng mẩn đỏ, ngứa rát và kích ứng ở da.
  • Ngoài ra dòng serum Nano Hyalu này cũng giúp cân bằng pH cho da, trẻ hóa và giảm tình trạng lão hóa ở da.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có tác dụng từ từ nên không phù hợp với những bạn muốn làm đẹp cấp tốc.
mỹ phẩm L'asenta
Ưu đãi tốt nhất

460.000 VNĐ

Xem tại Shopee

490.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2.8 Mặt nạ ngủ Hydra Sleeping Mask

Nếu bạn muốn làn da của mình được nghỉ ngơi hãy sử dụng mặt nạ ngủ và đặc biệt là mặt nạ ngủ Hydra Sleeping Mask nhé.

Thiết kế

Thiết kế của mặt nạ ngủ Hydra Sleeping Mask giống với thiết kế của các dòng serum thuộc thương hiệu L’asenta. Chính vì vậy khi mua hàng bạn cần chú ý đến tên của sản phẩm tránh trường hợp mua nhầm sản phẩm có thiết kế tương tự.

Thành phần

Thành phần của mặt nạ ngủ L’asenta gồm những dưỡng chất sau: Purified water, Glycerin, Salix babylocia extract,  Polysorbate 80,  Allantoin, Hyaluronic acid, Sodium hyaluronat, Echinoceapu urea extract powder, Aloe barcadenis leaf extract powder,  Camelia sinenis leaf extract, Panthenol Lysolecithin, Sclerotium gum,  pullulan,  Xanthan gum, Nano silver, Phenoxyethanol.

Công dụng

  • Mặt nạ ngủ Hydra Sleeping Mask thuộc thương hiệu mỹ phẩm L’asenta giúp tái tạo, làm trắng da, giảm bớt nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da và cải thiện làn da sạm thiếu sức sống do stress hoặc do tác động xấu từ môi trường.
  • Ngoài ra, mặt nạ ngủ này còn cung cấp một lượng nước và dưỡng chất cho da lưu thông mạch máu, trao đổi oxy, loại bỏ tế bào chết và thúc đẩy hình thành các tế bào mới khi không có ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm

  • Sau khi sử dụng sản phẩm làn da có dấu hiệu chắc khỏe, trắng mịn hơn. Cấu tạo dạng lỏng, mùi thơm dễ chịu không gây khô hay ngứa khi sử dụng.

Nhược điểm

Sản phẩm có giá khá cao so với những dòng mặt nạ ngủ khác trên thị trường.

mỹ phẩm L'asenta
Ưu đãi tốt nhất

590.000 VNĐ

Xem tại Shopee

590.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2.9 Kem rửa mặt thải độc Detox Cleansing

sữa rửa mặt vốn là thứ không thể thiếu của mọi cô nàng bởi chúng giúp bạn đánh bay hết bụi bẩn trên khuôn mặt sau một ngày dài hoạt động. Kem rửa mặt thải độc Detox Cleansing ngoài chức năng vệ sinh da mặt còn có khả năng thải độc cho da vô cùng hiệu quả.

Thiết kế

Kem rửa mặt thải độc Detox Cleansing có thiết kế dạng tuýp, phần hộp giấy bên ngoài có cung cấp thêm một số cảnh báo dành cho những đối tượng không phù hợp để sử dụng sản phẩm này.

Thành phần

Trong mỗi tuýp kem rửa mặt thải độc Detox Cleansing có chứa:

Purified water, Kaolin powder, Cocamidopropyl Betaine, Cocamlae DEA, Zinc oxide, Maccadamia lntegrifolia shell powder, Glycerin, Glycine sojo otl, Cera alba, Polysorbate 80, Ceteareth- 2, Cetearyl alcohol, Ceteareth-25,Salix babylonica extract, Chamomilla Extract, Ginkgo biloba leaf extract powder, Lavandula angustifolia essential oil, Lysolecithin,  Sclerotium gum, Pullulan, Xanthan Gum, Tocopherol, Phenoxyethanol.

Công dụng

Sản phẩm có khả năng làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm và dầu thừa trên da. Loại kem rửa mặt này còn hỗ trợ làm sáng da, cải thiện tình trạng da bị tối màu đồng thời loại bỏ nhân mụn đầu đen trên da.

mỹ phẩm L'asenta
Ưu đãi tốt nhất

140.000 VNĐ

Xem tại Shopee

190.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu top những sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm L’asenta đang bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!