Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô mụn tốt nhất mà bạn nhất nên dùng

30.09.2022 - 22:27

Sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô mụn nào tốt và đạt hiệu quả cao? Đây luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và tìm câu trả lời. 

Bởi vì dùng kem dưỡng ẩm phù hợp với tình trạng của làn da là một điều cực kỳ quan trọng giúp chúng ta nhanh chóng cải thiện các vấn đề về da hơn. Đồng thời việc cung cấp đủ độ ẩm cần thiết sẽ giúp cho làn da của chúng ta luôn được sáng khỏe và đều màu. Vậy hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về những dòng kem dưỡng ẩm chất lượng cho lan da khô và mụn mà bạn nên dùng nhất nhé.

Tầm quan trọng của kem dưỡng ẩm đối với làn da khô mụn

Làn da khô có tuyến bã nhờn hoạt động ít hơn so với bình thường nên nếu da không được chu cấp đầy đủ độ ẩm và nước sẽ khiến cho lớp màng bảo vệ yếu đi và bề mặt da sẽ bị bong tróc. Và khi lớp da bề mặt bong tróc sẽ càng khiến cho da dễ thoát nước ra ngoài nhiều hơn, dẫn đến da trở nên nhạy cảm và tổn thương, thậm chí gây nên tình trạng mẩn đỏ, bỏng rát.

Làn da của chúng ta luôn được bảo vệ bằng một lớp màng lipid giúp ngăn ngừa vi khuẩn, virus, nấm đồng thời lớp màng này còn giúp phục hồi tế bào và bảo vệ độ ẩm của da. Nhưng khi da bị khô và mất nước, lớp màng lipid này sẽ bị phá vỡ và không thể bảo vệ da được nữa. Từ đó sẽ khiến cho da dễ bị tổn thương hơn faay nên tình trạng bị ngứa, viêm nhiễm và mụn. 

kem-duong-am-cho-da-kho-mun

Bên cạnh đó khi da mất nước thì yêu cầu tuyến bã nhờn hoạt động nhiều hơn từ đó nó sẽ tiết ra nhiều dầu hơn và khiến lỗ chân lông bị bít tắc, tích tụ trên da lâu ngày gây ra tình trạng viêm lỗ chân lông và sinh ra mụn.

Vì thế việc sử dụng kem dưỡng ẩm là một bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da khô mụn, để cải thiện và nuôi dưỡng làn da đang bị tổn thương. Chọn đúng sản phẩm phù hợp chính là một giải pháp cứu vớt  và bảo vệ làn da khỏi những tổn thương.

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da khô mụn tốt nhất 

Như đã nói ở trên thì việc dùng kem dưỡng ẩm thích hợp với tình trạng da là một bước cực kỳ quan trọng trong quá trình chăm sóc da khô mụn. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa tìm được loại kem dưỡng ẩm nào ưng ý thì hãy tham khảo Top những sản phẩm tốt nhất dưới đây nhé.

1. Kem dưỡng ẩm phục hồi Bioderma Cicabio Crème

kem-duong-am-cho-da-kho-mun

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

345.000 ₫

lazada-buy-now

345.000 ₫

tiki-buy-now

345.000 ₫

Là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong đến từ Pháp và được thành lập từ những năm 1970, trong suốt những thập kỷ qua BIODERMA đã đạt được những thành tựu độc đáo khi ứng dụng các thành phần và công nghệ sinh học vào việc chăm sóc da và duy trì một làn da khỏe mạnh.

Sản phẩm của Bioderma luôn được các chuyên gia khuyên dùng với độ an toàn và hiệu quả tối ưu, đáp ứng được các nhu cầu chăm sóc da ở mọi lứa tuổi.

Kem dưỡng ẩm Bioderma Cicabio Creme là kem giúp phục hồi làn da tổn thương, tăng cường tốc độ phục hồi làn da hư tổn nhanh gấp 3 lần bình thường so với khi không sử dụng. Kem dưỡng còn giúp cải thiện hiệu quả cấu trúc da hư tổn sau mụn hay sau quá trình xâm lấn (lăn kim/ peel/ laser…).

Cicabio Crème cực kì lành tính đối với làn da dễ kích ứng, dùng được cho cả trẻ em và trẻ sơ sinh. Không nghi ngờ gì khi nói đây là dòng kem dưỡng ẩm cho da khô mụn cực kì tốt vì nó dùng an toàn cho các vết thương nhẹ như vết trầy xước, vết cắt, da khô do kích ứng và nổi mẩn đỏ, nóng rát, bong tróc…

Những ưu điểm nổi trội của Bioderma Cicabio Creme

  • Hoạt chất độc quyền Antalgicine giúp loại bỏ sự khó chịu ngay tức thì trên da, làm dịu các tổn thương.
  • Resveratrol, đồng và centella asiatica có tác động toàn diện lên từng giai đoạn phục hồi vết thương, làm lành vết thương nhanh hơn.
  • Hyaluronic Acid và Glycerine cùng phức hợp đồng và kẽm giúp tạo màng phim bảo vệ và giữ ẩm cho da, không gây cảm giác bết da.
  • Sản phẩm có độ an toàn tuyệt đối, thành phần không chứa paraben và hương liệu, không gây kích ứng da.

2. Kem dưỡng phục hồi da Avène Cicalfate Repairing Cream

kem-duong-am-cho-da-kho-mun

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 6

379.000 ₫

lazada-buy-now 7

369.000 ₫

tiki-buy-now 8

389.000 ₫

Eau Thermal Avène là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời thuộc miền nam nước Pháp. Avene được đông đảo người dùng trên toàn cầu tin tưởng vì các dòng sản phẩm chăm sóc làn da nhạy cảm được chứng nhận và khuyên dùng bởi chuyên gia da liễu hàng đầu.

Kem Avène Cicalfate Repair Cream của thương hiệu dược mỹ phẩm Avène là sản phẩm kem dưỡng ẩm phục hồi và tái tạo dành cho làn da đang bị tổn thương, chứa các các thành phần giữ ẩm tối ưu cho da như Glycerin, Arginine kết hợp cùng Zinc Sulfate và Copper Sulfate giúp kháng khuẩn và hỗ trợ làm lành vết thương do mụn để lại. 

Công thức không chứa hương liệu, không paraben, không cồn, an toàn cho mọi loại da nhạy cảm kể cả làn da của trẻ nhỏ.

Những ưu điểm nổi trội của kem dưỡng ẩm cho da khô mụn Avène Cicalfate Repair Cream

  • Thành phần chính là nước khoáng Avene giàu khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ làm dịu da, giảm kích ứng, chống oxy hóa đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, làm lành các vết thương ngoài da nhanh chóng.
  • Sản phẩm chứa các thành phần có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào vùng da bị tổn thương.
  • Sản phẩm hoàn toàn lành tính nên có thể sử dụng ở mọi vùng da trên cơ thể, đặc biệt là trên những vùng da bị tổn thương nhẹ như trầy xước, bỏng ngoài da, côn trùng cắn, mẩn đỏ,…

3. Kem dưỡng ẩm phục hồi Klairs Midnight Blue Calming Cream

kem-duong-am-cho-da-kho-mun

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 10

 

 

395.500 ₫

lazada-buy-now 11

 

 

269.000 ₫

tiki-buy-now 12

 

 

323.000 ₫

Klairs là một thương hiệu thuộc công ty Wishtrend Company đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm chăm sóc da của Klairs không chỉ cải thiện độ đàn hồi của da mà còn nhanh chóng làm dịu làn da bị tổn thương và giúp cho da được khỏe mạnh hơn.

Klairs Midnight Blue Calming Cream là sản phẩm kem dưỡng ẩm với thành phần chính là Guaiazulene có nguồn gốc từ hoa cúc và chiết xuất rau má.

Hiện tại dòng kem dưỡng ẩm này của Klairs có thiết kế với 2 mẫu bao bì cùng 2 loại dung tích khác nhau là dạng hũ với 30ml và dạng tuýp với 60ml.

Sản phẩm có tác dụng giúp phục hồi và làm dịu các vùng da bị dị ứng hoặc sưng đỏ, làm giảm vết sưng tấy do mụn, phục hồi làn da bị tổn thương, hình thành hàng rào dưỡng ẩm bảo vệ da khỏe mạnh, đồng thời còn làm dịu da và giảm các tác hại do tia UV gây ra.

Những ưu điểm nổi trội của Klairs Midnight Blue Calming Cream

  • Thành phần chính chứa Guaiazulene có màu xanh đặc trưng là một chất có hiệu quả cao trong việc chống viêm, kháng khuẩn, chống ngứa, nhẹ nhàng sát khuẩn và thanh lọc cho làn da. Đặc biệt thích hợp với làn da khô bị kích thích và nhạy cảm do mụn.
  • Chứa chiết xuất rau má có tác dụng cải thiện độ ẩm, làm lành vết thương, nuôi dưỡng chuyên sâu cho làn da khỏe mạnh.
  • Ngoài ra trong kem dưỡng ẩm cho da khô mụn Klairs này còn chứa Ceramide - một thành phần quan trọng giúp tạo nên hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp da chống lại các tác nhân gây hại như vi khuẩn, khói bụi, tia bức xạ…Ngoài ra nó còn có khả năng củng cố liên kết tế bào, giữ nước cân bằng độ ẩm và tránh mất nước trên da.
  • Kết cấu dạng kem có màu xanh, mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng, tạo lớp màng dưỡng ẩm giúp chăm sóc da suốt đêm dài

4. Kem dưỡng ẩm phục hồi da La Roche Posay Cicaplast Baume B5 

kem-duong-am-cho-da-kho-mun

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 14

329.000 ₫

lazada-buy-now 15

309.000 ₫

tiki-buy-now 16

310.000 ₫

La Roche Posay là một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng khắp Thế giới trực thuộc tập đoàn L’Oreal của Pháp. 

Sự phối hợp nghiên cứu giữa La Roche Posay  cùng với các bác sĩ da liễu hàng đầu trong ngành làm đẹp đã giúp thương hiệu này có các sản phẩm dưỡng da dành cho da nhạy cảm cực kì nổi tiếng, ngoài ra còn có các dòng sản phẩm cực kì an toàn dành cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

La Roche Posay Cicaplast Baume B5 là dòng kem dưỡng ẩm giúp phục hồi da, làm dịu và mát da, phù hợp cho cả làn da của trẻ nhỏ. Sản phẩm không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương do mụn và các yếu tô môi trường gây ra. 

Những ưu điểm nổi trội của La Roche Posay Cicaplast Baume B5

  • Thành phần không có paraben, không hương liệu, không chứa mỡ cừu. Chất kem ẩm đặc nhưng không để lại vệt trắng khi bôi, cực kì an toàn không gây dị ứng da.
  • Dùng thích hợp cho da bị hư tổn, da bị kích ứng, bong tróc và sau các liệu trình điều trị da liễu. Giúp tái tạo da sau mụn, ngừa vết thâm sau khi nặn mụn. 
  • Kem dưỡng có tác dụng phục hồi làn da, làm dịu ngay tức thì các vùng da khô, da kích ứng, làm giảm cảm giác bỏng rát, mang lại cảm giác dễ chịu cho da.

5. Kem dưỡng ẩm cho da khô mụn GoodnDoc Centella Repair

kem-duong-am-cho-da-kho-mun

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 18

 

 

430.000 ₫

lazada-buy-now 19

428.396 ₫

tiki-buy-now 20

375.000 ₫

GoodnDoc là một thương hiệu dược mỹ phẩm thuộc SAMMY BEAUTY STORE đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng chủ yếu tập trung vào yếu tố lành tính và sự dịu nhẹ đối với làn da.

Kem rau má Goodndoc Centella Repair Cream là dòng kem dưỡng ẩm giúp phục hồi làn da hư tổn đặc biệt với da bị mụn và nhiễm Corticoid - một chất thường thấy trong thành phần của các loại kem trộn. Kem có thành phần từ tự nhiên, chiết xuất rau má mát lành và thích hợp cho da mụn nhạy cảm.

Những ưu điểm nổi trội của kem dưỡng ẩm Goodndoc Centella Repair Cream

  • Thành phần không cồn, không hương liệu rất an toàn và lành tính cho làn da khô mụn. 
  • Kem có khả năng cung cấp độ ẩm cho da rất tốt, và duy trì độ ẩm trong thời gian dài, giúp xóa bỏ các nếp nhăn do tác hại của làn da khô để lại.
  • Kem rau má Centella có khả năng phục hồi da mụn hiệu quả, giúp làm dịu da tức thì, giảm bong tróc cho làn da đang tái tạo.
  • Chất kem thẩm thấu tốt, dễ tán và không gây nhờn rít trên da

6. Kem dưỡng phục hồi da Innisfree Derma Green Tea Probiotics Cream

kem-duong-am-cho-da-kho-mun

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 22

620.000 ₫

lazada-buy-now 23

620.000 ₫

tiki-buy-now 24

599.000 ₫

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific Hàn Quốc - là tập đoàn đồng sở hữu các thương hiệu Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude house… đình đám toàn Thế giới. Innisfree sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy từ hòn đảo Jeju- nơi có không khí trong lành, đất đai màu mỡ, ánh nắng ấm áp và nguồn nước sạch không bị ô nhiễm.

Kem dưỡng ẩm Derma Green Tea Probiotics Cream của Innisfree được chiết xuất từ trà xanh lên men, chứa hệ men vi sinh probiotics giúp xây dựng và củng cố hàng rào bảo vệ làn da. Ngoài ra sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cần thiết, duy trì làn da ẩm mịn suốt 48h, nuôi dưỡng làn da săn chắc, sáng khỏe.

Những ưu điểm nổi trội của kem dưỡng ẩm cho da khô mụn Innisfree

  • Chiết xuất lá trà xanh giàu hàm lượng vitamin E, C cùng các chất chống oxy hóa giúp tăng sinh collagen, làm dịu làn da, kháng khuẩn, kháng viêm, ngừa mụn, giúp điều tiết bã nhờn, se khít lỗ chân lông, loại bỏ vết sừng trên da, ngăn ngừa mụn và làm giảm vết thâm mụn.
  • Sản phẩm chứa Ceramide giúp duy trì độ ẩm trên da, giúp da mềm mượt, tăng cường hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh, mịn màng.
  • Kết cấu dạng kem đặc nhưng rất mềm mịn thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính, mùi hương trà xanh tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu khi dùng.

7. Kem dưỡng ẩm Martiderm Skin Repair Cicra Vass Cream

kem-duong-am-cho-da-kho-mun

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 26

 

 

780.000 ₫

lazada-buy-now 27

 

 

624.000 ₫

MartiDerm là thương hiệu chăm sóc da cao cấp đến từ Tây Ban Nha. Với một nền tảng công nghệ chăm sóc da tân tiến và rất uy tín, các dòng sản phẩm dưỡng da của MartiDerm luôn được đánh giá cao và được hàng ngàn phụ nữ trên thế giới sử dụng mỗi ngày với mục đích bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

Kem dưỡng tái tạo và phục hồi da MartiDerm Skin Repair Cicra Vass Cream là một sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho da khô mụn cực kì hiệu quả. Với thành phần dịu nhẹ và công thức độc đáo giúp da tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương, ngăn ngừa hình thành sẹo trên da. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất cho da giúp da mềm mịn và chắc khỏe, đặc biệt giúp da giải quyết nhanh các vấn đề về da khô, nứt nẻ thiếu sức sống.

Những ưu điểm nổi trội của Martiderm Skin Repair Cicra Vass Cream

  • Với chiết xuất từ nụ tầm xuân có đặc tính tái tạo da sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình hydrat hóa bề mặt, khiếnlàm da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn từ đó làm giảm hiện tượng mất nước qua da.
  • Làm dịu và sửa chữa da với giúp tăng tốc độ sản sinh tế bào sâu bên dưới lớp biểu bì; liên kết và giữ nước trong lớp biểu bì, từ đó duy trì độ ẩm cần thiết, giảm lượng nước hao hụt qua da, điều trị da khô, tróc vảy hoặc thô ráp.Không chỉ vậy, pro vitamin B5 còn hoạt động như một chất kháng viêm, chữa lành và bảo vệ da tự nhiên, khi thẩm thấu qua da sẽ giúp làm dịu vết ngứa, vết đau rát và giảm sưng đỏ.
  • Rễ cây cam thảo giúp điều trị viêm da, chống dị ứng, kháng vi-rút giúp điều trị các tình trạng viêm da tại chỗ, thúc đẩy quá trình làm lành các tổn thương trên da diễn ra nhanh hơn, đồng thời làm dịu da, giảm mẩn đỏ do sưng viêm do mụn gây ra.
  • Ngoài ra kem còn giúp dưỡng ẩm và làm mềm vùng da bị tổn thương, tăng cường chống oxy hóa, ngăn ngừa gốc tự do tác động lên da.

8. Kem dưỡng ẩm cho da khô mụn Neutrogena Hydro Boost Water Gel

kem-duong-am-cho-da-kho-mun

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 29

 

 

289.000 ₫

lazada-buy-now 30

 

 

278.000 ₫

tiki-buy-now 31

 

 

86.000 ₫

Neutrogena là một thương hiệu thuộc tập đoàn Johnson & Johnson của Mỹ. Đây là một hãng dược mỹ phẩm rất quen thuộc đối với chúng ta. Hiện nay, Neutrogena đã được phổ biến rộng rãi trên 70 quốc gia khắp toàn cầu.

Kem dưỡng ẩm cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel là một sản phẩm rất được ưa chuộng tại nhiều Quốc gia. Đây là loại kem dưỡng giúp làn da đạt được 5 điều kiện lý tưởng của một làn da khỏe mạnh - đủ độ ẩm, mịn màng, săn chắc, có tính đàn hồi và hồng hào. 

Hiện nay sản phẩm kem dưỡng ẩm cấp nước cho da khô nhà Neutrogena đang được bán ra thị trường gồm 2 mẫu thiết kế là size mini với dung tích 15ml và full size có dung tích 50ml.

Những ưu điểm nổi trội của Neutrogena Hydro Boost Water Gel 

  • Với chiết xuất chứa Olive giúp da chống oxy hóa hiệu quả, cải thiện và bảo vệ da khỏi các tổn thương.
  • Với công thức cấp ẩm hiệu quả, sản phẩm có khả năng khóa ẩm duy trì trạng thái ngậm nước tạo nên sự mềm mại, mịn màng cho da trong suốt một ngày.
  • Neutrogena Hydro Boost Water Gel có kết cấu dạng gel nên thấm cực nhanh, thẩm thấu qua da không để lại cảm giác bết dính, không gây bít tắc lỗ chân lông.

9. Sữa dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Cetaphil Moisturizing Lotion

kem-duong-am-cho-da-kho-mun

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 33

316.000 ₫

lazada-buy-now 34

316.000 ₫

tiki-buy-now 35

315.000 ₫

Cetaphil là một dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Galderma Laboratories tại Mỹ. Được thành lập năm 1947 đến nay Cetaphil đã trở thành thương hiệu chăm sóc da uy tín tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Ở Việt Nam, Cetaphil được phân phối chính hãng và bày bán ở rất nhiều trong các hiệu thuốc, siêu thị, gian hàng online….

Sữa dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần hoàn toàn không gây kích ứng giúp da mềm mại với cả những làn da nhạy cảm nhất. 

Cetaphil không chứa kiềm, không dầu khoáng và không chứa hương liệu là sản phẩm thích hợp để dùng kem dưỡng ẩm cho da khô mụn với các tác dụng giúp làm mềm, cung cấp và giữ lại độ ẩm cần thiết trên da đồng thời làm dịu những vùng da tổn thương do mụn.

Những ưu điểm nổi trội của kem dưỡng 

  • Công thức khoa học mới với sự kết hợp 3 thành phần lành tính: Niacinamide (Vitamin B3), Panthenol (Pro-vitamin B5) và Glycerin đã tạo ra cơ chế đặc biệt giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Ceramides tự nhiên của da và tổng hợp Filaggrin - một chất có tác dụng bảo vệ hàng rào tự nhiên của da giúp cải thiện khả năng phục hồi của làn da nhạy cảm.
  • Sữa dưỡng ẩm có kết cấu dạng sữa mỏng mịn, thẩm thấu nhanh và sâu vào trong da giúp làn da trở nên mềm mại tự nhiên và đều màu hơn, căng tràn sức sống và không gây nhờn rít trên da.
  • Đây là sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da khô, da nhạy cảm, da mụn hoặc da đang gặp một số bệnh như chàm, eczema, các loại vảy nến…

10. Kem dưỡng ẩm cải thiện da Mad Hippie Face Cream

kem-duong-am-cho-da-kho-mun

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 37

439.000 ₫

Mad Hippie là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ được thành lập vào năm 2009. Các sản phẩm chăm sóc da của hãng được tạo nên bởi niềm đam mê với nguồn nguyên liệu sạch và mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả dựa trên nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên. 

Thương hiệu này gây ấn tượng với thị thường bởi lối tư duy mang tính bền vững, truyền cảm hứng và tích cực, sẵn sàng lắng nghe phản hồi từ khách hàng.

Nhãn hàng rất chú trọng vào chất lượng của từng sản phẩm cũng như đặt vấn đề an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng lên hàng đầu, chính vì thế mà thương hiệu ngày càng nổi tiếng hơn và được nhiều người biết đến, tin dùng. 

Kem dưỡng ẩm Mad Hippie Face Cream của hãng là một trong số ít những sản phẩm nhận được giải kem dưỡng tốt nhất do tạp chí Natural Solution Magazine’s Beauty bình chọn. 
Kem có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ màu trắng, dễ dàng tán đều và thẩm thấu trên da, không để lại cảm giác bết dính mà trái lại, sản phẩm khiến cho bề mặt da trở nên ẩm mịn, mượt mà và không gây mụn.

Những ưu điểm nổi trội của kem dưỡng ẩm Mad Hippie Face Cream

  • Kem có chứa Matrixyl 3000 và Coenzyme Q10 với công dụng kích thích tái tạo collagen và elastin, mang đến khả năng cải thiện độ đàn hồi trên da, giúp làm đầy sẹo và hạn chế nếp nhăn. Bên cạnh đó hợp chất này còn có khả năng ức chế gốc tự do, hạn chế những tổn thương mà tia UV gây nên cho làn da.
  • Bảng thành phần có chứa chiết xuất trà xanh có khả năng chống oxy hóa và kháng viêm tốt, giúp làm giảm viêm nhiễm da mụn và hạn chế hình thành nhân mụn mới.
  • Ngoài ra, các thành phần từ thiên nhiên khác cũng được đưa vào trong sản phẩm như chiết xuất hạt nho và chiết xuất dầu lựu giúp chống oxy hóa, dầu argan và nha đam mang đến khả năng dưỡng ẩm cao cùng các acid amin có lợi khác.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Top 10 loại kem dưỡng ẩm cho da khô mụn tốt nhất hiện nay mà bạn nên sử dụng, hy vọng bài viết hữu ích và giúp bạn lựa chọn riêng cho mình được một dòng kem phù hợp nhất để đồng hành trong quá trình chăm sóc và bảo vệ làn da.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!