Reviews kem dưỡng ẩm Fresh Herb Origin Cream có tốt như lời đồn?

15.12.2021 - 15:34

Kem dưỡng ẩm Fresh Herb Origin Cream là dòng sản phẩm mới nằm trong bộ sưu tập Fresh Herb Origin - spa tại nhà - liệu pháp đa năng chăm da từ gốc, toàn diện thành chu trình chuẩn spa Spa: mùi hương thư giãn, sản phẩm thiên nhiên an toàn.

Theo Nacific giới thiệu thì Fresh Herb Origin Cream cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm, kiềm dầu và bảo vệ da khỏi các độc tố được tạo ra bởi môi trường bên ngoài. Vậy thực tế hiệu quả sử dụng của sản phẩm này như nào? kem dưỡng Fresh Herb Origin Cream có tốt không? Hãy tham khảo bài đánh giá dưới đây, bạn sẽ có cái nhìn khách quan về sản phẩm nhé!

kem-duong-am-fresh-herb-origin-cream

1. Thông tin thương hiệu Nacific

Nếu bạn là tín đồ của các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc chắc chắn sẽ không thể không biết đến Nacific - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Công ty Abill Korea với slogan “Search for Beauty in Nature. Công ty chuyên phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp tự nhiên. 

Trong đó, Fresh Herb Origin chính là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Nacific. Dòng sản phẩm giúp bạn chăm sóc da toàn diện, như một spa thu nhỏ tại nhà, với đầy đủ các bước chăm sóc da từ làm sạch đến chăm sóc chuyên sâu, chống nắng.

Bộ mỹ phẩm gồm 3 sản phẩm cơ bản: Nước cân bằng dịu da nhạy cảm Fresh Herb Origin Toner, Tinh chất chống Fresh Herb Origin Serum, Kem dưỡng da Fresh Herb Origin Cream.

kem-duong-am-fresh-herb-origin-cream-03.png

Các sản phẩm đều được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên như dầu hạt meadowfoam - loại dầu được coi là thành phần “vàng" trong chăm sóc da. Trong bài viết này, mình sẽ reviews chi tiết kem dưỡng Fresh Herb Origin Cream thôi nhé! Còn 2 sản phẩm trong BST bạn có thể tham khảo tại link bên dưới.

2. Đánh giá chi tiết kem dưỡng Fresh Herb Origin Cream

Thiết kế, bao bì sản phẩm

Cũng giống như các sản phẩm dưỡng da khác trên thị trường, kem dưỡng ẩm Fresh Herb Origin Cream có dạng hũ, thiết kế tương đối đơn giản với màu vàng chủ đạo, nắp vặn màu đen. Kích thước hũ nhỏ gọn, bạn có thể bỏ vào túi mang theo bên mình bất cứ đâu, trọng lượng chỉ khoảng 50g thôi.

Ngoài nắp vặn, thì sản phẩm còn có cả nắp đậy đi kèm giúp bạn bảo quản kem dưỡng tốt hơn. Dạng hũ lấy kem khá tiện lợi. Nhưng có một điểm trừ nhỏ là Nacific lại không trang bị cho hũ kem một chiếc thìa để lấy kem như vậy có thể ảnh hưởng đến chất lượng kem nếu bạn không vệ sinh tay cẩn thận khi skincare.

kem-duong-am-fresh-herb-origin-cream-1

Thành phần của kem dưỡng Fresh Herb Origin Cream

  • Thành phần chính chứa chiết xuất bơ đậu mỡ, cúc la mã, cây dương xỉ giúp làm mềm da, dưỡng ẩm hiệu quả,
  • Vitamin B3, chiết xuất lên men đậu nành và thymus vulgaris: phục hồi làn da tổn thương từ sâu bên trong.
  • Niacinamide: có tác dụng kiềm dầu cho làn da luôn thông thoáng, làm trắng da, xóa mờ các vết thâm nám
  • Thành phần chống oxy hóa được cấp bằng sáng chế Sepicalm: chống lão hóa.
  • Adenosine: ngăn chặn quá trình lão hóa cho da bằng việc cải thiện nếp nhăn,làm mờ tàn nhang, đồi mồi, tăng độ đàn hồi, đồng thời bổ sung hàm lượng elastin và collagen đã bị hao hụt, tạo điều kiện để da trở về trạng thái căng mịn tự nhiên, trắng đều màu.
  • Các loại dầu thực vật nuôi dưỡng làn da như zanthoxylum piperitum, pulsatilla koreana, và usnea barbata làm bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường
  • Chiết xuất bởi các tinh chất thảo dược thiên nhiên tốt cho da: hoa oải hương, hương thảo, oregano và húng tây cũng là những thành phần bảo vệ làn da của người dùng, giúp bạn sở hữu làn da luôn trẻ trung, tươi tắn rạng ngời sau mỗi lần sử dụng.
kem-duong-am-fresh-herb-origin-cream-2

Công dụng của kem dưỡng ẩm Fresh Herb Origin Cream

  • Công nghệ dưỡng ẩm 3 lớp
  • Thẩm thấu nhanh vào da
  • Dưỡng da và chống lão hóa hiệu quả
  • Bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân gây hại từ môi trường
  • Xóa mờ thâm nám hiệu quả
  • Ngăn ngừa viêm da, làm dịu da
  • Cải thiện nếp nhăn, đốm, tàn nhang, đồi mồi
kem-duong-am-fresh-herb-origin-cream-3

Cảm nhận sau khi dùng - Hiệu quả sử dụng như thế nào?

Ấn tượng đầu tiên khi mở hộp em này là màu sắc cam nhạt cực kỳ lạ với hũ nhựa cao cấp cứng cáp phối với nắp hũ màu đen. Thoạt đầu mình còn nghĩ em này sẽ có chất kem màu cam cơ nhưng không mở nắp thì em nó có chất kem màu trắng và kết cấu mịn mượt. Mình chỉ cần lấy 1 xíu nhỏ thôi là có thể thoa đủ cả mặt rồi. Nên em này dự là sẽ dùng được khá lâu mới hết nhé.

Kem tuy kết cấu đặc nhưng lại thấm khá nhanh chỉ cần thoa đều khắp mặt là kem đã thấm hết vào da và để lại một lớp màng ẩm và hơi bóng nhẹ (bóng khỏe nha không phải bóng dầu). Đặc biệt em nó sẽ không làm nặng mặt hay bết rít cũng không nâng tone nên bạn có thể yên tâm sử dụng cả ngày và đêm để dưỡng ẩm đều được

kem-duong-am-fresh-herb-origin-cream-4

Mùi hương khá nhẹ nhàng, dễ chịu với hương thơm như của chanh nhưng mùi nhẹ nhàng và không đặc trưng bằng toner hay dòng serum của hãng. Nên bạn nào bị dị ứng mùi hương thì cân nhắc nha. Còn bản thân mình thì thấy em này mũi rất dễ chịu, dùng buổi tối trước khi đi ngủ thấy đỡ căng thẳng hơn và ngủ cũng ngon hơn nè.

Da mình hỗn hợp thiên dầu nên khá kén khi chọn các loại kem dưỡng nhất là vào thời tiết nóng của mùa hè. Trước khi mua em kem dưỡng ẩm Fresh Herb Origin Cream này thì khá lăn tăn vì thấy ghi phù hợp với mọi loại da. Nhưng sau khi sử dụng thì mọi lo lắng được xua tan hết. Thích nhất là kem dễ dàng hấp thụ nhanh vào da mà không để lại bất kỳ vết tích khó chịu nào. Hiệu quả kiềm dầu khá okie, dùng ban ngày làn da cũng không bị đổ dầu trong suốt nhiều giờ

Công dụng dưỡng ẩm là nổi bật và thấy dễ dàng nhất. Như mình ngồi điều hòa nhiều nên da cảm giác khá khô và yếu. Tuy nhiên sau khi dùng em Fresh Herb Origin Cream này thì ngay từ lần sử dụng đầu tiên đã thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da. Da được cấp ẩm rất nhanh chóng và tươi mới. Sau 1 tuần sử dụng thì cảm nhận da  mềm mịn, căng bóng tự nhiên hơn hẳn.

Em này được giới thiệu có khả năng chống lão hóa và làm trắng tuy nhiên mình dùng thì thấy chưa rõ rệt lắm. Có thể do thời gian mình dùng chưa đủ dài nên công dụng chưa phát huy hết nên để mình xài hết hũ kem Fresh Herb Origin Cream này sẽ đánh giá lại về phần này cho các bạn nhen.

kem-duong-am-fresh-herb-origin-cream-5

Kết lại thì em kem dưỡng ẩm Fresh Herb Origin Cream sẽ phù hợp cho các bạn đang cần tìm một sản phẩm để cấp ẩm cho da với thành phần từ thiên nhiên an toàn. Còn về hiệu quả sử dụng còn tùy thuộc vào cơ địa da của mỗi bạn nữa. Nên nếu thấy chậm các bạn đừng vội mà nản nhé! Hãy kiên trì sử dụng, skincare đúng cách chắc chắn làn da sẽ được cải thiện đáng kể.

Giá kem dưỡng ẩm Nacific Fresh Herb Origin Cream bao nhiêu? Mua ở đâu?

So với chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm đem lại mình khá bất ngờ về giá của kem dưỡng ẩm Fresh Herb Origin Cream. Em này chỉ có giá khoảng 435.000đ thôi. Tùy theo chương trình khuyến mãi của các bên mà giá có sự chênh lệch 1 chút nhưng không đáng kể, giá tốt hơn rất nhiều so với các dòng kem dưỡng ẩm cùng phân khúc. Với mức giá này, mọi người ai cũng có thể sở hữu 1 hũ kem dưỡng Fresh Herb Origin Cream.

Để đặt hàng, bạn vào fanpage chính hãng hoặc lên các shop uy tín tại các trang thương mại điện tử lớn như shopee, lazada, tiki ... nhé! Không đặt mỹ phẩm online không rõ nguồn gốc xuất xứ, trôi nổi trên thị trường. Hệ quả bạn sẽ không lường trước được.

kem-duong-am-fresh-herb-origin-cream-6
Ưu đãi tốt nhất

326.000 VNĐ

Xem tại Shopee

660.000 VNĐ

Xem tại Tiki

660.000 VNĐ

Xem tại Sendo

3. Đánh giá ưu nhược điểm của kem dưỡng ẩm Fresh Herb Origin Cream

- Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng hũ tiện lợi, dễ sử dũng
  • Thành phần an toàn, lành tính với mọi loại da
  • Kết cấu mỏng nhẹ, không làm da bị bết dính
  • Mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng
  • Dưỡng ẩm tốt, kiềm dầu hiệu quả cho da
  • Tác dụng làm đều màu da khá okie.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

- Nhược điểm:

  • Sản phẩm không có thìa lấy kem dưỡng nên hơi bất tiện.

4. Hướng dẫn cách sử dụng kem dưỡng Fresh Herb Origin Cream hiệu quả nhất

- Đối tượng sử dụng: Kem dưỡng ẩm cho da khô, kem dưỡng ẩm cho da dầu hay da nhạy cảm đều được. Mọi người yên tâm sử dụng nhé!

- Cách dùng:

  • Bạn sử dụng kem dưỡng ẩm Nacific Fresh Herb Origin Cream sau khi đã làm sạch da, sử dụng toner và tinh chất dưỡng da nhé! Sản phẩm thường sử dụng trong bước cuối chăm sóc da với mục đích khoá ẩm, cấp ẩm.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ chấm đều lên 5 điểm chính: trán, hai bên má, cằm, mũi và dùng tay vỗ nhẹ cho sản phẩm tan trên da.
  • Xoa ấm hai tay và tiếp tục massage da thoa kem đều dàn trải trên bề mặt da để sản phẩm được thẩm thấu vào da tốt nhất.
  • Bạn dùng vào buổi sáng và tối đều được.

Nhìn chung kem dưỡng ẩm Fresh Herb Origin Cream là dòng mỹ phẩm tốt, có giá thành phải chăng, bạn hoàn toàn có thể đặt mua 1 hũ kem về dùng thử, để có trải nghiệm thực tế tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan: Fresh herb origin serum
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!