Review tinh chất Fresh Herb Origin Serum có xứng đáng là cứu tinh cho làn da

05.04.2023 - 16:07

Tinh chất Fresh Herb Origin Serum được nhiều beauty blogger đánh giá là vị cứu tinh phục hồi làn da hư tổn, giúp các bạn dưỡng da, làm đẹp da tại nhà. Liệu pháp chăm sóc da chuyên nghiệp như spa trong những ngày giãn cách xã hội như này liệu có như lời đồn. Hãy cùng mình đi trải nghiệm và đánh giá chi tiết em serum mới nhà Nacific này nhé.

tinh-chat-fresh-herb-origin-serum

1. Nguồn gốc xuất xứ của tinh chất Fresh Herb Origin

Đây là sản phẩm của thương hiệu Nacific, thuộc công ty TNHH Abill Korea đến từ Hàn Quốc. Nacific là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chuyên sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm chiết xuất tự nhiên, an toàn và lành tính với mọi làn da, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em.

Ngay từ khi mới thành lập, thương hiệu Nacific luôn áp dụng 3 tiêu chí:

  • Nature: sự tự nhiên
  • Basic: đơn giản
  • Essential: cần thiết

Bởi vậy, chỉ trong 1 thời gian ngắn gia nhập vào thị trường mỹ phẩm, Nacific đã gây được tiếng vang, được các chuyên gia đánh giá cao và lấy được lòng tin của người tiêu dùng.

Từ năm 2020 đến nay Chanyeol là người mẫu đại diện cho thương hiệu Nacific. Chanyeol là ca sĩ, thành viên nhóm nhạc nam đình đám EXO do S.M. Entertainment thành lập và quản lý tại Hàn Quốc với 21.8 triệu followers trên Instagram.

tinh-chat-fresh-herb-origin-serum-6

Chanyeol đảm nhận vai trò là một rapper và anh cũng được biết đến như là một nhạc sĩ, không dừng lại ở đó, anh chàng còn thể hiện tài năng toàn diện của mình khi lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất.

Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm Nacific hay tinh chất Nacific Fresh Herb Origin Serum thì mọi người có thể yên tâm nhé!

2. Reviews chi tiết tiết tinh chất phục hồi da Fresh Herb Origin Serum

Thiết kế, bao bì của sản phẩm

Vỏ hộp thiết kế khá đẹp với màu vàng nhẹ có in nổi hình hoa cúc la mã thành phần chính của sản phẩm nhìn khá lạ mà sang. Ngoài vỏ hộp còn có tem phụ tiếng Việt với đầy đủ các thông tin về sản phẩm bao gồm: thành phần, cách sử dụng hay công dụng chính để người dùng dễ dàng tìm hiểu.

Fresh Herb Origin Serum có thiết kế dạng chai nhựa cao cấp trong suốt hình trụ tròn, dày dặn cầm rất chắc tay. Nên ngay từ bên ngoài bạn đã có thể dễ dàng quan sát được màu sắc kết cấu của serum. Về thiết kế thì em tinh chất này đơn giản và khá giống với các loại serum khác trên thị trường chỉ có phần màu sắc tinh chất màu vàng cam lạ mắt và là điểm nhấn tạo sự khác biệt cho sản phẩm.

Chai tinh chất Fresh Herb Origin Serum cũng được trang bị thêm một ống lấy tinh chất, giúp bạn lấy và kiểm soát được lượng sản phẩm muốn dùng. Bóp nhẹ sẽ dễ dàng lấy serum, tránh làm lãng phí.

tinh-chat-fresh-herb-origin-serum-1

Kết cấu mùi hương của serum

Em serum này có màu sắc vàng cam đậm hơn so với màu của toner. Ngay từ bên ngoài ta có thể dễ dàng nhìn thấy tinh chất được chia thành 2 lớp với 1 lớp tinh chất dạng dầu bên trên và 1 lớp dung dịch bên dưới trên nên khi dùng bạn nhớ lắc đều đó nhé.

Kết cấu em serum này rất lỏng và có màu vàng cam khá đẹp mắt. Mùi hương thì trong bộ sản phẩm FRESH HERB ORIGIN thì mình ấn tượng và hài lòng nhất với em này. Mùi hương cực kỳ dễ chịu và ấn tượng, chưa cần mở nắp ngay từ ngoài vỏ hộp bên ngoài bạn đã có thể ngửi thấy mùi thơm của cam chanh.

tinh-chat-fresh-herb-origin-serum-2

Thành phần Tinh Chất Nacific Fresh Herb Origin Serum có tốt không?

Bảng thành phần của sản phẩm rất dài nhưng nhìn chung đều là các thành phần dưỡng da, phục hồi làn da hư tổn tốt. Một số thành phần chính như:

  • Dầu hạt Meadowfoam: Đây là thành phần quen thuộc trong những dòng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp đến từ những thương hiệu danh giá, có giá bán khá cao và xa xỉ. Trong dầu hạt Meadowfoam có hàm lượng amino acid cao, công dụng chính là công kích thích làn da sản sinh collagen, cân bằng bã nhờn, trung hòa gốc tự do cho da.
  • Nước là lô hội: Có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu da và giữ ẩm làn da.
  • Chiết xuất rễ cây nghệ: Hàm lượng chất chống oxy hóa cao công dụng làm đều màu da, cải thiện vùng da bị thâm nám, sạm vì cháy nắng, giúp làn da căng bóng và đều màu
  • Niacinamide: Kiểm soát dầu nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Chiết xuất từ hoa cúc la mã: Đây là thành phần kháng viêm, giảm sưng, giàu độ ẩm giúp cân bằng pH, ngăn ngừa tình trạng da khô, da bong tróc từ đó giúp da mềm mại, mịn màng.
  • Chiết xuất từ vỏ chanh vàng có tác dụng sát khuẩn điều trị mụn trứng cá, điều tiết tuyến bã nhờn trên da tạo sự thông thoáng, thích hợp với làn da dầu cũng như hỗ trợ trao đổi chất cho làn da giúp da tươi sáng hơn.

tinh-chat-fresh-herb-origin-serum-3

Công dụng chính của tinh chất phục hồi da Nacific Fresh Herb Origin Serum

Với những thành phần kể trên, tinh chất Nacific Fresh Herb Origin Serum có công dụng chính:

  • Bổ sung các chất dưỡng ẩm cho da, giúp làn da mềm mịn, không bị bong tróc
  • Cung cấp dưỡng chất làm đều màu da, làm mờ vết thâm mụn và nám trên da, dưỡng da trắng sáng tự nhiên
  • Chống oxy hóa, ngừa lão hoá và ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn trên da
  • Kháng viêm, làm dịu mụn sưng hoặc tổn thương trên da giúp da nhanh liền sẹo.

Cảm nhận sau khi sử dụng tinh chất Nacific Fresh Herb Origin Serum

Sản phẩm có kết cấu khá đặc biệt. Texture của em này có 2 lớp, bên trên là tinh chất dạng dầu còn bên dưới là dung dịch. Trước khi sử dụng, bạn cần phải lắc đều để 2 lớp này hòa quyện vào nhau. Và sau đó, bạn phải nhanh chóng thoa lên da nếu không lớp dung dịch và tinh chất Fresh Herb Origin Serum sẽ trở lại nhiên ban đầu.

Ban đầu khi lấy dung dịch thoa lên da, bạn sẽ cảm thấy nhờn rít và có hơi khó chịu. Bạn sẽ cần massage nhẹ nhàng trong vài phút để tinh chất thấm sâu vào trong từng tế bào da, làn da sẽ đỡ bết dính. Kinh nghiệm của mình khi dùng em này đó là cho 1 đến 2 giọt tinh chất ra lòng bàn tay rồi thoa đều 2 lòng bàn tay với nhau lại cho ấm sau đó mới apply lên mặt. Như vậy tinh chất sẽ thấm nhanh hơn mà không lo bí da.

tinh-chat-fresh-herb-origin-serum-4

Khi mới dùng ở các lần đầu tiên như mình là trong 1 tuần đầu nhất là lần đầu tiên mình gặp phải cảm giác hơi châm chích nhẹ trên da. Lý do là vì sản phẩm này được chiết xuất từ tinh dầu cam, chanh mà nên cảm giác này nó giống như khi mình dùng các loại tinh chất Vitamin C vậy. Đó là do quá trình chống oxi hoá đang diễn ra để chữa lành các tổn thương trên bề mặt da, da càng tổn thương nhiều thì cảm giác càng rõ rệt. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng vì cảm giác này sẽ hết trong thời gian ngắn. Sau thời gian da không còn nhiều tổn thương, cảm giác châm chít sẽ biết mất

Về mùi hương thì tinh chất Nacific Fresh Herb Origin Serum có mùi hương cam chanh rất thơm, thơm kiểu thiên nhiên ý, không hề bị hắc hay có cảm giác mùi hương liệu như 1 số dòng tinh chất trên thị trường đâu. Thoa lên da 1 lát, mùi cũng sẽ phai dần nên những bạn nhạy cảm mùi cũng không cần quá lo lắng nhé. Riêng bản thân mình thì mình rất thích mùi này nó cũng lưu hương được 1 thời gian ngay cả sau khi dùng mùi thoang thoảng nhẹ nhàng cực “fresh” như là đang đi spa vậy. Nó làm mình giảm stress cực tốt nên riêng về mùi hương thì em này mình cho 10 điểm.

Bước sang tuổi 30 thì nhu cầu chọn serum sẽ kỹ lưỡng hơn không phải chỉ đảm bảo việc dưỡng ẩm mà có còn cần chống lão hóa, chống oxy hóa làm tăng độ đàn hồi, hạn chế nếp nhăn, se khít lỗ chân lông. Và em Nacific Fresh Herb Origin Serum này không làm mình thất vọng sau khoảng hơn 1 tháng sử dụng thì mình thấy em này có công dụng tốt như: làm mờ thâm, những vết thâm do mụn cũng giảm dần. Các vết mụn cũng lành nhanh hơn đặc biệt là 2 khóe ở miệng mình mờ đi đáng kể. 

Riêng về khả năng dưỡng ẩm thì em này ở dạng dầu nên dưỡng ẩm siêu tốt, vì thế bạn nào da khô hay da hỗn hợp thiên khô thì dùng em này sẽ cực okie. Còn mình da hỗn hợp thiên dầu nên hè này mình ưu tiên dùng dạng cream của hãng. Em tinh chất này mình chỉ dùng thỉnh thoảng buổi tối khi đi ngủ thôi. Nhưng với mức độ cấp ẩm và phục hồi da của  tinh chất Nacific Fresh Herb Origin Serum này thì em nó hứa hẹn đây sẽ bảo bối của da mình khi trời chuyển sang thu đông đó nha.

tinh-chat-fresh-herb-origin-serum-5

Ưu đãi tốt nhất

333.000 VNĐ

Xem tại Lazada

330.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Giá tinh chất Fresh Herb Origin Serum giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Chai serum này có giá khá hợp lý, hiện tại giá em 1 chai serum Nacific Fresh Herb Origin khoảng 445.000đ/50ml tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi của từng bên. Mọi người có thể dễ dàng đặt mua tại các shop uy tín ở các trang thương mại điện tử lớn như shopee, lazada, tiki nhé!

Các trang này có rất nhiều mã giảm giá đồng thời được miễn phí vận chuyển, check hàng trước khi thanh toán, mọi người yên tâm về chất lượng sản phẩm mà vẫn tiết kiệm được chi phí tối đa.

3. Đánh giá ưu nhược điểm của Nacific Fresh Herb Origin Serum? Có nên mua hay không?

- Ưu điểm:

  • Thiết kế chai nhựa cao cấp trong suốt cứng cáp sang trọng.
  • Kết cấu 2 lớp dầu và nước giúp thẩm thấu nhanh và đem lại khả năng dưỡng ẩm vừa đủ cho da.
  • Chứa các thành phần được cấp bằng sáng chế Sepicalm có tác dụng chống lão hóa.
  • Hoàn thành lâm sàng Non-Comedogenic chứng nhận thích hợp cho da mụn.
  • Giảm thiểu tối đa kích ứng cho da với hương liệu tự nhiên từ tinh dầu thiên nhiên và màu sắc tự nhiên.
  • Thành phần an toàn và lành tính, hạn chế tình trạng gây kích ứng da.
  • Mùi hương thiên về mùi cam nhẹ nhàng, không gây khó chịu.
  • An toàn và lành tính với mọi loại da

- Nhược điểm:

  • Kết cấu sản phẩm dạng dầu nên các bạn cần cẩn thận khi sử dụng, tránh lấy nhiều quá làn da sẽ bị bí gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Giá thành khá cao đối với thu nhập của các bạn sinh viên và người mới ra trường. Nhưng so với chất lượng thì hoàn toàn tương xứng.

4. Cách sử dụng tinh chất dưỡng da, phục hồi da Fresh Herb Origin Serum

  • Dùng tốt nhất vào ban đêm, sau khi đã rửa mặt và dùng Toner.
  • Lắc chai thật đều để lớp tinh dầu hòa quyện vào nước.
  • Lấy 1.5 - 2 giọt serum chấm lên 5 điểm trên mặt : trán, 2 má, mũi, cằm. Xoa tay cho ấm nóng và vỗ nhẹ lên mặt cho serum thấm đều.

Hy vọng với bài viết này các bạn đã có đánh giá khách quan về tinh chất Fresh Herb Origin Serum, quyết định dễ dàng hơn trong việc có nên mua chai tinh chất phục hồi da, dưỡng da của Nacific không nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!