Review Kem phục hồi, dưỡng ẩm và trẻ hóa tế bào Skincode 24h Cell Energizer Cream (50ml)

23.03.2023 - 14:40

Mặc dù nổi đình đám ở thị trường Châu Âu nhưng tại Việt Nam, kem dưỡng ẩm Skincode 24h Cell Energizer Cream thời gian gần đây mới được nhiều người biết đến hơn. Vậy sản phẩm này sử dụng có hiệu quả không? Có thực sự đáng tiền không? 

Nếu bạn là một trong những người băn khoăn về sản phẩm dưỡng ẩm này hãy tham khảo bài viết dưới đây để có quyết định mua hàng chính xác nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Skincode

Trước khi đi vào review chi tiết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét về xuất xứ của Skincode 24h Cell Energizer Cream nhé. 

Kem dưỡng phục hồi Skincode 24h Cell Energizer Cream được nghiên cứu và cho ra đời bởi thương hiệu Skincode. Đây là thương hiệu được gia đình hoàng gia Massalsky sáng lập tại Zürich (Thụy Sĩ) vào năm 1998

Skincode là một trong những nơi dẫn đầu của Thụy Sĩ trong lĩnh vực chăm sóc da chuẩn cấp độ y tế và liệu pháp ngăn ngừa lão hóa tế bào. 

Ngay từ khi mới thành lập, thương hiệu này đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành về thành phần, bác sĩ da liễu Thụy sĩ để triển khai các nghiên cứu khoa học và da liễu mới nhất. 

Mỗi một sản phẩm được tạo ra đều đáp ứng các nhu cầu riêng biệt về làm da của mọi người trên khắp thế giới. Sản phẩm Skincode khi đến tay người dùng không chỉ mang lại kết quả rõ ràng mà còn đảm bảo khả năng chịu đựng của làn da cực kỳ cao. 

Review kem phục hồi, dưỡng ẩm và trẻ hóa tế bào Skincode 24h Cell Energizer Cream có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

kem-duong-am-skincode-24h-cell-energizer-ream
Thiết kế đơn giản, tông đỏ trắng chủ đạo của kem dưỡng Skincode

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now

1.643.000 ₫

lazada-buy-now

1.643.000 ₫

Bao bì của lọ kem dưỡng phục hồi da này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch. Kem được đựng trong một hũ thủy tinh nắp trắng, cầm khá chắc tay. Kích cỡ sản phẩm gọn nhẹ, có thể dễ dàng mang đi du lịch. Khi mua về hũ kem được đựng trong một chiếc hộp giấy. 

Tông màu chủ đạo của hộp giấy và hũ kem bên trong đều là trắng, đỏ. Bên ngoài vỏ hộp được in đầy đủ các thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, công dụng, thành phần, xuất xứ…

Đặc biệt, điểm cộng cho thiết kế của kem dưỡng có đi kèm thêm một chiếc thìa lấy kem, đảm bảo vệ sinh cho mỗi lần sử dụng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, sản phẩm này đã mang đến sự tin cậy vì vẻ ngoài chắc chắn, có đầu tư. 

2. Thành phần

Chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe của làn da nhạy cảm là mục tiêu chính mà Skincode theo đuổi từ những ngày đầu mới thành lập. Do đó, các sản phẩm nhà Skincode luôn có thành phần an toàn, lành tính cho da. Và kem dưỡng ẩm Skincode 24h Cell Energizer Cream cũng nằm trong số đó. 

Trong kem dưỡng này có các thành phần nổi bật như:

Công nghệ độc quyền CM-Glucan

CM-Glucan là thành phần hoạt tính được cấp bằng sáng chế y tế và đã sử dụng phổ biến trong nhiều thập kỷ ở lĩnh vực dược phẩm. 

Chất này được tinh chế từ thành tế bào của men bánh mì, đã được chứng minh có khả năng kích thích cơ chế tự bảo vệ của da, đẩy nhanh quá trình tái tạo da, đẩy lùi lão hóa da

Đồng thời, tăng cường nồng độ và hoạt động của các enzym thủy phân giúp phục hồi tế bào mới và gia tăng khả năng bảo vệ tế bào khỏi tác động của độc tố, sạm nám.

Hơn nữa, Glucan còn giúp tăng cường quá trình đổi mới tế bào và tăng tốc phục hồi da, khôi phục hàng rào độ ẩm của da

Tinh bột gạo 

Từ trước đến nay đã có nhiều nghiên cứu được đưa ra cho thấy bột gạo có chứa các chất chống viêm và chống oxy hóa giúp làn da tránh khỏi lão hóa, tác hại của tia UV, sáng khỏe hơn. 

Ngoài ra, tinh bột gạo còn có khả năng tạo thành một lớp màng bảo vệ nhẹ nhàng trên bề mặt da. Nó hoạt động giống như một làn da thứ hai để cải thiện kết cấu da và độ ẩm tự nhiên. 

Vitamin C 

Đây là một chất nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa mạnh, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen. 
Nó cũng làm giảm lượng hắc tố melanin - nguyên nhân dẫn đến sạm da, đồi mồi và không đồng đều. Do đó, Vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da sáng rạng rỡ, đều màu hơn.

Vitamin E

Đặc tính của Vitamin E là chống oxy hóa và dưỡng ẩm mạnh mẽ. Chất này có khả năng tăng cường làn da sáng và làm săn chắc các mô. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa tổn thương da do tác động của tia UVA và UVB.

Đặc biệt, kem dưỡng ẩm Skincode 24h Cell Energizer Cream đảm bảo được tiêu chí 1 có 3 không:

  • kiểm tra da liễu từ Thụy Sĩ.
  • KHÔNG chứa những thành phần có nguồn gốc động vật và 100% thuần chay.
  • KHÔNG chứa paraben và hương thơm lành tính, không gây dị ứng.
  • KHÔNG chứa các chất bảo quản, chất tạo màu.

3. Về kết cấu, mùi hương:

Dưỡng ẩm Skincode 24h Cell Energizer Cream có kết cấu dạng kem màu trắng, hơi đặc. Ngoài ra, mùi kem không chứa hương liệu, rất dịu nhẹ, dễ chịu, không gây khó chịu. Vì thế, những bạn bị dị ứng mùi hương hoàn toàn có thể yên tâm.

kem-duong-am-skincode-24h-cell-energizer-1
Kết cấu của 24h Cell Energizer Cream hơi đặc, màu trắng đục

4. Công dụng 

  • Kem dưỡng ẩm Skincode này là giải pháp hoàn hảo cho mọi loại da, đặc biệt là da đang trong quá trình treatment hoặc sau xâm lấn, làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, da đang gặp tình trạng viêm nhiễm (viêm da tiết bã, viêm da cơ địa).
  • Giảm nhanh chóng tình trạng kích ứng ở da nhạy cảm, đưa làn da trở về trạng thái bình thường.
  • Kích thích tái tạo tế bào da tươi mới, đẩy nhanh chữa lành các vết thương.
  • Làm dịu da, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Bổ sung độ ẩm tối ưu cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô, mất nước, bong tróc. 
  • Giúp cân bằng độ pH cho da, kiểm soát lượng dầu cho da nhờn.
  • Có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, bảo vệ cho làn da đang bị tổn thương.
  • Đẩy lùi quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp da săn chắc, khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ bảo vệ các lớp ngoài của da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân có hại từ môi trường.

5. Đánh giá kem dưỡng sau khi dùng

kem-duong-am-skincode-24h-cell-energizer-2
Trước và sau khi dùng 24h Cell Energizer Cream

Kem dưỡng ẩm Skincode 24h Cell Energizer Cream có kết cấu không quá đặc, khi thoa lên da tan và thấm rất nhanh. Độ thẩm thấu phải được xếp vào hàng tốt, hơn hẳn một số loại kem có cùng kết cấu trên thị trường. 

Khi mới thoa lên da sẽ có cảm giác man mát nhẹ, ẩm mềm ngay lập tức, không gây nhờn dính, nặng nề hay bí da. Vì vậy, mình nghĩ sản phẩm này các bạn da dầu nhờn cũng nên thử.

Sau vài phút khi kem thấm hết thì nền da mịn hơn thấy rõ, sờ vào cảm giác mướt. Cảm giác của mình vào mỗi buổi sáng khi thoa sản phẩm này trước bước điểm là nó giúp lớp nền bền màu và không bị sần.

Mình dùng kem dưỡng này với tần suất 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối thì cảm nhận được sự thay đổi sau 1 tuần sau. Lớp da khô ở mũi của mình có sự cải thiện nên mình đánh giá cao khả năng giữ ẩm và cấp ẩm của em nó. 

Bên cạnh khả năng dưỡng ẩm thì mình cộng thêm cho sản phẩm này 1 điểm với khả năng phục hồi. Mình thường dùng kem dưỡng ẩm phục hồi này sau nặn mụn hoặc treatment thì thấy nó êm lắm, không gây rát da và da cũng được làm dịu siêu tốt. 

Khi da mình bị kích ứng thứ gì đó hoặc ửng đỏ do tiếp xúc với nắng, nếu sử dụng sản phẩm tầm 3 hôm sẽ cảm thấy da ổn định hoàn toàn. Nhất là đối với tình trạng ửng đỏ Skincode 24h Cell Energizer Cream có hiệu quả rất nhanh, da được làm dịu và giảm đỏ rõ rệt.

6. Ưu nhược điểm của kem phục hồi 24h Cell Energizer

Ưu điểm

Khả năng phục hồi và tái tạo lại làn da bị tổn thương do mụn, treatment, nhiễm corticoid, xâm lấn rất tốt.

Bảng thành phần đẹp, an toàn, tự nhiên, lành tính, không chứa cồn, hương liệu, paraben và không gây kích ứng cho da, kể cả làn da đang nhạy cảm nhất.

Mùi hương dễ chịu, không gắt mùi hương liệu.

Thiết kế đơn giản, thanh lịch, nhỏ gọn, dễ mang theo khi ra ngoài.

Kết cấu không quá đặc, thẩm thấu nhanh, tại nền da mịn màng, căng bóng khỏe mạnh.

Nhược điểm

Giá thành quá cao, khó tiếp cận với các đối tượng như học sinh - sinh viên, người có thu nhập thấp.

7. Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Skincode 24h Cell Energizer Cream

kem-duong-am-skincode-24h-cell-energizer-3
Dùng thìa cho sẵn lấy kem để đảm bảo vệ sinh

Để có được hiệu quả cao nhất khi sử dụng Skincode 24h Cell Energizer Cream, bạn hãy sử dụng đúng cách theo các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh da mặt bằng sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Sử dụng thìa nhà sản xuất cho sẵn lấy một lượng kem dưỡng bằng hạt đậu ra đầu ngón tay, chấm lên 5 vị trí bao gồm trán, mũi, cằm và 2 bên má.
  • Bước 3: Sử dụng động tác vỗ nhẹ và tán đều kem trên bề mặt da. Kết hợp massage vuốt từ dưới lên trên, từ hai bên sống mũi lên đuôi mắt để nâng cơ mặt.
  • Bước 4: Thoa kem vào cả vùng da cổ của mình và vuốt theo hướng từ dưới lên để hạn chế tình trạng da bị chảy xệ.

Lưu ý: 

  • Để tăng hiệu quả hãy sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày vào mỗi buổi sáng và tối.
  • Rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn trước khi rửa mặt.
  • Đừng để da khô hoàn toàn rồi mới bôi kem dưỡng, hãy thoa khi da mặt còn ẩm, lúc này kem dưỡng sẽ hấp thụ tốt vào da và  giúp da khóa ẩm, ngăn chặn sự mất nước.
  • Sau khi bôi kem dưỡng này, hãy thoa kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ làn da một cách toàn diện.

8. Bảo quản kem phục hồi Avene Cicalfate Repair Cream

  • Sau khi lấy một lượng kem vừa đủ dùng cho một lần thì bạn hãy nhanh chóng đậy nắp thật kỹ và kín, tránh để kem tiếp xúc với không khí lâu.
  • Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ kem khỏi sự tấn công của vi khuẩn, vừa ngăn sự bay hơi hoặc biến chất của kem.
  • Hãy đặt sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những nơi có nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Tốt nhất bạn có thể để kem dưỡng ẩm vào tủ lạnh, nhưng phải đảm bảo tủ lạnh sạch và cách ly khỏi các loại rau củ quả, thịt cá có trong tủ lạnh.

Có nên mua kem dưỡng ẩm Skincode hay không?

Qua những review chi tiết ở trên, có thể dễ dàng thấy được Skincode 24h Cell Energizer Cream là một sản phẩm kem dưỡng có hiệu quả chứa các thành phần lành tính, an toàn cho làn da. 

Sản phẩm có công dụng nổi bật trong việc phục hồi, tái tạo và dưỡng ẩm da. Đến thời điểm hiện tại, hầu hết những người đã dùng qua sản phẩm này đều có đánh giá tích cực. 

Ngoài công dụng dưỡng ẩm sâu, Skincode 24h Cell Energizer Cream còn có hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt trong việc phục hồi da cho da đang treatment, da vừa trải qua điều trị xâm lấn như laser, lăn kim,… Theo đánh giá của mình, kem dưỡng này là một lựa chọn tốt, rất đáng để bỏ tiền ra trải nghiệm.

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 6

1.643.000 ₫

lazada-buy-now 7

1.643.000 ₫

Mình đã chia sẻ hết những đánh giá của mình về kem dưỡng ẩm Skincode 24h Cell Energizer Cream ở trên. Hi vọng những thông tin này đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm sản phẩm chăm sóc da. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!