Review kem dưỡng ẩm Hatomugi Reihaku Moisturizing Conditioning 300g

08.11.2023 - 10:56

Trong thế giới làm đẹp, Hatomugi là một cái tên đã trở nên quen thuộc đối với nhiều chị em phụ nữ. Các sản phẩm như sữa tắm, sữa rửa mặt, kem dưỡng body, kem dưỡng ẩm da mặt,… được rất nhiều chị em yêu thích không chỉ vì tác dụng dưỡng ẩm tốt mà còn bởi giá thành hợp với túi tiền nhiều người.

Nhằm giúp cho chị em có cái nhìn khách quan và chân thực hơn, hôm nay mình sẽ review một sản phẩm mà mình đã sử dụng của nhà Hatomugi đó là kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing Conditioning – Kem dưỡng ý dĩ Hatomugi The Milky cream 300g này có thực sự tốt và đáng để sử dụng không nhé!

review-kem-duong-hatomugi-moisturizing-conditioning
Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Hatomugi 300g

I. Kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing Conditioning có tốt không?

1. Về thành phần và thương hiệu

Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Hatomugi 300g là kem dưỡng đến từ thương hiệu Hatomugi của Nhật Bản. Thành phần chính của em này 81% là nước và hạt ý dĩ có tác dụng cấp ẩm, cải thiện tình trạng da thô ráp từ đó giúp da căng mướt và mịn màng, ngoài ra còn có tác dụng làm dịu da và làm sáng da.

Trong bảng chứa glycerin, coix (chiết xuất ý dĩ) giúp làm trắng, sodium hyaluronate giúp cấp ẩm sâu cho da.

Ngoài ra trong sản phẩm này còn có: các loại acid béo không bão hoà (stearic acid, linoleic acid, palmitic acid,…) giúp kháng viêm, các loại este, polisaccarit, protein, vitamin B1, B12, vitamin E giúp tăng cường miễn dịch, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn và làm phai màu các sắc tố nâu.

Xem chi tiết toàn bộ bảng thành phần sản phẩm ở đây:

2. Đối tượng sử dụng Moisturizing Conditioning :

Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Hatomugi 300g phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da khô, thiếu ẩm và da xỉn màu, thâm sạm.

3. Công dụng của kem dưỡng Hatomugi hạt ý dĩ 300g:

Đầu tiên phải kể đến tác dụng dưỡng ẩm, giữ cho da luôn được săn chắc và căng mịn, cải thiện độ đàn hồi cho da, giúp da mềm mịn, ngăn thô ráp.

  • Kem dưỡng có kết cấu milk cream bổ sung độ ẩm và điều tiết lượng dầu, khoá ẩm hiệu quả.
  • Làm sáng da, cải thiện thâm mụn và làm dịu làn da bị kích ứng, viêm mụn.
  • Ngoài ra nếu sử dụng kem dưỡng này trước khi trang điểm sẽ giúp giữ cho lớp trang điểm được lâu hơn, tránh bị mốc nền.

II. Review chi tiết kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing Conditioning

1. Thiết kế bao bì sản phẩm:

Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Hatomugi 300g được thiết kế khá đơn giản với hộp nhựa màu trắng, nắp xanh, bên ngoài chỉ ghi những thông tin như tên sản phẩm, công dụng, thành phần,... và hình ảnh cây ý dĩ Nhật Bản, ngoài ra không có trang trí gì cầu kì.

Vì khối lượng sản phẩm tận 300g nên có thể nói đây là một hộp kem dưỡng da mặt “khổng lồ”. Hộp nhựa được thiết kế khá chắc chắn, tuy nhiên hơi mỏng và không có nắp phụ, nên mình nghĩ với khối lượng 300g mà hộp kem lỡ bị rơi thì khả năng cao là “toang”. Đồng thời vì thiết kế quá lớn nên sẽ rất bất tiện nếu mang theo hàng ngày hoặc mang đi du lịch.

kem duong hatomugi 1
Hũ kem "khổng lồ" nhưng không có nắp phụ

2. Cảm nhận về Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Hatomugi Milky Cream 300g

Kem có mùi rất thơm, tuy nhiên với bạn nào khó tính thì mình nghĩ mùi này khá nồng. Chất kem dạng cream, khi bôi lên da thì dễ tán, nhưng thấm khá lâu. Nếu lỡ tay lấy nhiều kem thì khi thoa xong vẫn sẽ để lại vệt trắng phải một lúc sau mới hết. 

Chất Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Hatomugi 300g
Chất Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Hatomugi 300g

Ngay sau khi apply mình cảm thấy da mềm hơn, căng mướt và ẩm mịn hơn rất nhiều. Theo mình thì chỉ cần bôi một lượng nhỏ là đã đủ dưỡng ẩm cho toàn bộ da mặt và để tránh bị nặng mặt. Ngoài ra da bạn nào yếu, bị mụn hoặc nhạy cảm thì nên lưu ý vì khi bôi lên mặt sẽ có hiện tượng rát, thậm chí là bị kích ứng nổi mụn. 

Độ kiềm dầu của em này cũng không tốt bôi tối đến sáng dậy mặt đổ khá nhiều dầu nhất là vùng quanh mũi, cằm. Nên các bạn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu sẽ không phù hợp nha.

Chất kem khi tán
Chất kem khi tán

Sau một thời gian sử dụng mình cảm thấy da trở nên mềm mịn hơn và được cấp ẩm tốt, không còn tình trạng bong tróc, tuy nhiên tác dụng sáng da thì chưa thực sự rõ rệt.

Bản thân mình thường dùng Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Hatomugi 300g vào buổi tối trước khi đi ngủ và làm lớp lót trước khi trang điểm, nó giúp cho da của mình được giữ ẩm tốt và tránh tình trạng mốc nền. Ngoài ra mình còn dùng em ý để dưỡng da body vì hũ rất lớn mà giá hạt giẻ nên rất tiết kiệm.

Đánh giá thì em kem dưỡng Moisturizing Conditioning này nó giống như hũ vitamin E siêu to vậy. Giá rẻ mức độ cấp ẩm bình thường, nên nếu da thường da khô không có các vấn đề như mụn thì dùng cũng được. Hoặc như mua về dùng cho body cũng là một phương án ổn áp. 

3. Đánh giá ưu nhược điểm kem dưỡng ẩm HatomugiReihaku

Sau một thời gian sử dụng Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Hatomugi 300g bản thân mình cảm thấy sản phẩm có những ưu và nhược điểm như sau:

+ Ưu điểm: 

  • Kem dưỡng ẩm ở bình thường, có thể sử dụng làm lớp lót trang điểm
  • Chất kem dễ tán
  • Giá thành rất rẻ, dung tích hũ kem lớn
  • Thoa dùng cho body rất thích, bôi lên da mềm mượt

+ Nhược điểm: 

  • Mặc dù sản phẩm được giới thiệu là có công dụng dưỡng trắng nhưng mình chưa thực sự thấy rõ tác dụng này trên da của mình. 
  • Sản phẩm có khối lượng lớn (300g) nên rất bất tiện cho việc mang theo hằng ngày hay đi du lịch.
  • Sản phẩm chỉ nên bôi một lượng nhỏ nếu không sẽ gây cảm giác nặng mặt và bí da.

III. Cách dùng kem dưỡng ẩm Hatomugi đúng cách

Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trang và sửa rửa mặt

Bước 2: Cân bằng da với toner hoặc nước hoa hồng

Bước 3: Sử dụng tẩy da chết hóa học AHA/BHA, serum dưỡng

Bước 4: Lấy lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ chấm đều lên 5 điểm trên mặt. Rồi dùng các ngón tay để thoa và massage kem thẩm thấu và da.

Bước 5: Sử dụng kem chấm mụn vào buổi tối hoặc kem chống nắng vào buổi sáng để kết thúc các bước skincare

IV/ kem dưỡng ẩm Hatomugi Moisturizing Conditioning giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

Hiện nay Kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ Hatomugi 300g có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và các trang TMĐT với giá tầm 150.000đ – 160.000đ cho một hũ kem dưỡng 300g. Đây là mức giá rất RẺ với một hũ kem dung tích lớn nên bạn có thể mua về dùng cho cả body và mặt luôn. 

Dưới đây là giá bán tại các shop chính hãng hoặc shop bán chạy nhất trên các sàn TMĐT, các bạn có thể check giá để xem tại thời điểm mua bên nào có khuyến mãi hoặc quà tặng tốt nhất để chọn mua nhé

review-kem-duong-hatomugi-moisturizing-conditioning 4
Mua kem dưỡng Hatomugi ở đâu
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

105.000 ₫

lazada-buy-now

125.000 ₫

waston

179.000 ₫

Với những công dụng mà kem dưỡng ẩm hạt ý dĩ 300g mang lại và giá thành hết sức phải chăng, mình nghĩ em này thực sự rất đáng để chị em thử trải nghiệm. Cảm ơn mọi người đã xem bài viết đánh giá kem dưỡng ẩm Hatomugi Reihaku, chúc mọi người có một làn da xinh.  

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Thịnh Thị Thu Thảo

Em Hatomugi Moisturizing Conditioning 300g là kem dưỡng ẩm được nhiều chị em Nhật Bản tin dùng vì sự lành tính và chiết xuất tự nhiên từ hạt ý dĩ giúp cấp ẩm, cải thiện tình trạng da. Mình cực kỳ thích em kem dưỡng ẩm của nhà Hatomugi vì độ dưỡng ẩm cực tốt cho làn da nhạy cảm của mình, độ tán kem cũng như thẩm thấu khá nhanh. Thoa xong cảm giác dễ chịu, không bết dính hay loang vân kem. Đặc biệt em này dùng được cả cho mặt và body luôn. Hũ kem lớn 300g mình xài cho cả mặt và body tầm 5-6 tháng. Da mịn và sáng hẳn. Điều khiến mình ngạc nhiên nhất là giá thành của em này, cực kỳ vừa túi tiền cho học sinh, sinh viên. Cũng có những đánh giá rất công tâm về công dụng của từng thành phần có trong kem dưỡng ẩm. Với cá nhân tôi đánh giá em kem dưỡng ẩm này với thang điểm 9/10.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 00:54 15/05/2023
img-avatar
Lê Nguyễn Thùy Dương

Thực sự mà nói theo cá nhân cảm nhận của bản thân sau quá trình sử dụng là 10/10 nhe. Lúc trước tui không biết đến kem dưỡng Hatomugi đâu, nhưng mà được con bạn nó tặng vào đêm sinh nhật, với một đứa thích skincare như tui nghe tin nó tặng quà đúng sở thích của mình tui khui quà liền. Lúc mở ra tui bị bất ngờ trời ơi cái hũ nó to, sài chắc cả năm mới hết quá, mà nhiều vậy chắc đắt lắm, nhưng không tui bị bất ngờ lần 2 tiếp đó khi nghe con bạn tui nói có 150k, cũng hơi đa nghi sợ sài không hợp vì da tui da khô nhanh lão hóa nên cần cấp ẩm rất nhiều, tốn cũng kha khá tiền để tìm sản phẩm ưng ý, đợt này tui thử sử dụng kem dưỡng Hatomugi ra sao, tui bị sốc khi thoa lên cấp ẩm cực nhanh, mát mát relax lắm, đã vậy sáng ngủ dậy rờ da mặt mịn mịn thích dễ sợ. À ẻm còn giữ cho cái lớp make up bền màu hơn mà không bị khô mốc da đâu nha, nên bà nào mà hay make up thường xuyên như tui thì nên sắm ẻm về dùng thử đi, không có hối hận đâu. Để diễn tả kem dưỡng Hatomugi bằng một từ thì tui sẽ nói là Perfect!

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 18:30 08/09/2022
img-avatar