Kem dưỡng da chống nắng là gì? 10 thương hiệu được tin dùng nhất

19.10.2022 - 11:24

Kem dưỡng da chống nắng đang dần trở thành xu hướng mới trong cộng đồng làm đẹp. Các sản phẩm kem dưỡng kết hợp chỉ số chống nắng 2 trong 1 giúp tối giản các bước skincare, không chỉ bảo vệ da một cách hoàn hảo trước tác động của tia UV mà còn chứa thành phần dưỡng ẩm tốt cho da.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về những loại kem dưỡng da chống nắng được nhiều chị em tin dùng nhất nhé.

Kem dưỡng da chống nắng là gì?

Thực tế, khái niệm kem dưỡng da chống nắng vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người, bởi lẽ chị em chúng ta từ xưa đã quen với việc sử dụng riêng hai dòng kem: kem chống nắng và kem dưỡng da.

Thực chất kem dưỡng da chống nắng chính là sản phẩm kết hợp 2 trong 1, vừa có khả năng chống nắng vừa có thể sử dụng như kem dưỡng ẩm thông thường, đây chính là sản phẩm vừa bảo vệ da khỏi ảnh hưởng từ ánh sáng mặt trời, vừa nuôi dưỡng, tái tạo làn da toàn diện. Chính vì vậy, khi sử dụng kem dưỡng da chống nắng, làn da có thể được bảo vệ khỏi tia UVA/ UVB từ ánh sáng mặt trời.

Bên cạnh đó, những dòng kem này còn được bổ sung những dưỡng chất có tác dụng nuôi dưỡng làn da, hỗ trợ điều trị các vấn đề về da. Bài viết dưới đây là một số gợi ý về kem dưỡng da chống nắng được chị em tin tưởng và sử dụng nhiều nhất.

1. Kem dưỡng da chống nắng Dermalogica Pure Light

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua

kem-duong-da-chong-nang-dermalogica-pure-light

Ưu đãi tốt nhất

2.171.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.283.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.442.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Kem dưỡng chống nắng Dermalogica Pure Light hỗ trợ làn da chống lại tác hại gây nám từ tia UV với khả năng chống nắng hiệu quả hơn từ công nghệ chống nắng thông minh Olesome, giúp gia tăng chỉ số bảo vệ SPF mà không gây kích ứng cho làn da.

Kem dưỡng chống nắng Dermalogica Pure Light chứa trong mình hỗn hợp peptide quyền năng, giúp kiểm soát quá trình sản sinh sắc tố nám kết hợp với chiết xuất tảo biển và thảo mộc giúp cân bằng tông màu da không đồng đều.

Thành phần Hyaluronic Acid liên kết chéo trong sản phẩm giúp củng cố hàng rào độ ẩm bảo vệ da, giảm thiểu sự xuất hiện của chân chim do thiếu nước. Chính điều này đã làm cho Dermalogica Pure Light được đánh giá là sản phẩm kem dưỡng da chống nắng tốt nhất được nhiều chị em tin dùng.

2. Kem dưỡng da chống nắng Shiseido White Lucent Brightening Day Emulsion

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Kem dưỡng da chống nắng Shiseido White Lucent Brightening Day Emulsion
Ưu đãi tốt nhất

1.485.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.485.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.650.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Shiseido là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với xu hướng chăm sóc và bảo vệ da toàn diện.
  • Shiseido White Lucent Day Emulsion được đánh giá là kem dưỡng da chống nắng tốt với khả năng ức chế sự hình thành sắc tố melanin, tác nhân khiến cho da đen sạm, làm đều màu da.

Kem dưỡng trắng da chống nắng Shiseido White Lucent Brightening Day Emulsion với kết cấu dạng sữa lỏng, sản phẩm nhẹ nhàng tạo lớp màng mỏng bao bọc toàn bộ da mặt, giúp mang lại cảm giác tươi mát, cho da luôn thông thoáng suốt ngày dài, thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da, bổ sung dưỡng chất cần thiết làm xoa dịu những tổn thương trên da sau những tiếp xúc hàng ngày với ánh nắng, khói bụi.

Ngoài ra, Shiseido White Lucent Brightening Day Emulsion chứa phức hợp Sakura - bright complex và tinh chất từ cây anh đào, có khả năng điều trị tấn gốc các vấn đề tồn tại trên da.

Cùng với công nghệ Reneura Technology tăng cường khả năng tiếp nhận các dưỡng chất chăm sóc da, hồi phục da nhanh chóng, giữ da luôn tươi trẻ, bảo vệ da khỏi những tác động từ môi trường, ức chế quá trình sản sinh sắc tố melanin.

3. Kem dưỡng da chống nắng Clarins UV Plus

Top 3
Kem dưỡng da chống nắng Clarins UV Plus
Ưu đãi tốt nhất

1.099.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.139.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Kem dưỡng da chống nắng Clarins UV Plus được mệnh danh là loại kem đa tác dụng: bảo vệ đa chiều (multi - protection) và chống ô nhiễm cho da (anti - pollution), với mức giá "đắt xắt ra miếng", kem dưỡng da chống nắng Clarins UV Plus là sản phẩm hoàn hảo cả về thẩm mỹ, thành phần, khả năng chống nắng và chống oxy hóa.

Kem dưỡng da chống nắng Clarins UV Plus là một trong những loại vừa dưỡng da, vừa chống nắng đình đám, nổi tiếng không chỉ tại Pháp, mà có sức lan tỏa khắp toàn cầu.

Đây được coi là loại kem dưỡng da chống nắng cực kỳ thông minh với sự khác biệt là các hoạt chất chống nắng hoàn hảo và thành phần giàu dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên dạng thực vật organic và động vật, giúp ngăn ngừa tác hại do các tia cực tím và các tác nhân có hại cho da do môi trường gây ra, và ngăn ngừa lão hoá da.

Với thể chất mềm mịn, oil-free và nhanh chóng tan chảy vào da, mọi tín đồ làm đẹp một khi đã dùng loại kem đình đám này thì đều coi đây là "hình mẫu lý tưởng" của loại "kem dưỡng da chống nắng trong mơ".

4. Kem dưỡng da chống nắng Paula's Choice

Top 4
Kem dưỡng da chống nắng Paula's Choice
Ưu đãi tốt nhất

635.000 VNĐ

Xem tại Shopee

638.000 VNĐ

Xem tại Lazada

660.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Kem dưỡng da chống nắng Paula's Choice Defense Essential Glow Moisturizer đạt tiêu chuẩn SPF (SPF 30), được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên và tốt cho da, vừa kết hợp dưỡng, tăng sức đề kháng, vừa kết hợp chống nắng, giúp làn da được chăm sóc và bảo vệ toàn diện trước tác động của môi trường.

Kem dưỡng da chống nắng Paula's Choice Defense Essential Glow Moisturizer mang trong mình một công thức lý tưởng với các thành phần chiết xuất từ thực vật, chất chống oxy hóa và chuỗi các axit amin dưỡng da, chống lại các tác hại của ánh nắng, mang đến vẻ ngoài tươi trẻ và khỏe mạnh cho người sử dụng.

Đây là sản phẩm kem dưỡng da chống nắng vật lý chứa zinC – oxide tự nhiên (Kẽm oxit) cùng với chất chống oxy hóa, được biết đến như một hàng rào tăng cường bảo vệ da khỏi các tác nhân của môi trường và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, đem lại cho bạn cảm giác hoàn toàn dễ chịu khi sử dụng.

5. Kem dưỡng da chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Dark Spots

Top 5
Kem dưỡng da chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Dark Spots
Ưu đãi tốt nhất

425.000 VNĐ

Xem tại Lazada

453.000 VNĐ

Xem tại Shopee

479.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Kem dưỡng da chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Dark Spots là dòng kem dưỡng cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa oxy hóa kèm chống nắng.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ trái Camu - loại "thần dược" chứa lượng Vitamin C dồi dào, cùng trà đen Kombucha chứa thành phần kết hợp giữa AHA, Vitamin & Polyphenos có khả năng chống oxy hóa cao, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa đồng thời cải thiện làn da mịn màng hơn.

Kem dưỡng da chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti-Dark Spots là loại kem đa tác dụng (3 trong 1): chống nắng, dưỡng da, giảm thâm nám và làm đều màu da. Sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến với 3 màng lọc, giúp chống nắng, ngăn lão hóa, ngừa ung thư và bảo vệ da tối ưu nhất trước các tia cực tím (UVA, UVB).

Nếu bạn vừa muốn làn da được bảo vệ tối ưu, vừa muốn thêm chức năng làm sáng da, che phủ tự nhiên thì đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

6. Kem dưỡng da chống nắng Angel’s Liquid Glutathione Light Tone Up

Top 6
Kem dưỡng da chống nắng Angel’s Liquid Glutathione Light Tone Up
Ưu đãi tốt nhất

405.000 VNĐ

Xem tại Tiki

409.000 VNĐ

Xem tại Lazada

419.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Angel’s Liquid Glutathione Light Tone Up SPF50+ là dòng kem dưỡng da chống nắng với chỉ số chống nắng cao lên đến SPF 50+, được đánh giá là sản phẩm có khả năng tái cấu trúc tầng biểu bì dưới da, kích thích sản sinh collagen tự nhiên, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đẩy lùi thâm sạm và cấp ẩm tốt cho da, nâng tông da, cải thiện sắc tố da, làm đều màu da chỉ trong vòng 7 ngày.

Kem dưỡng chống nắng Angel’s Liquid Glutathione Light Tone Up SPF50+ với thành phần chính là Glutathione – một chất chống oxy hóa cực mạnh, giúp ức chế các sắc tố melanin, có thể cải thiện sắc tố da một cách hiệu quả và an toàn. Cùng với chỉ số chống nắng cao tối đa sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động tiêu cực từ tia cực tím.

Từ đó, da của bạn sẽ được chăm sóc, dưỡng trắng từ sâu bên trong và các dấu hiệu của lão hóa cũng sẽ được giảm thiểu tối đa. Ngoài ra, Glutathione kết hợp với Niacinamide giúp làm chậm quá trình lão hoá, cải thiện sắc tố da, làm mờ các đốm thâm, nám và tàn nhang, làm đều màu da. Đồng thời giúp kích thích sản sinh collagen giúp da đàn hồi, săn chắc, tươi trẻ hơn.

Ngoài ra, lớp kem mềm mịn, khi sử dụng dễ dàng thẩm thấu trên bề mặt da, không bết dính, không tạo ra hiệu ứng nâng tông da, vì vậy có thể dễ dàng kết hợp với các sản phẩm trang điểm khác.

7. Kem dưỡng da chống nắng Tiam My Signature Vita Red Sunscreen

Top 7
Kem dưỡng da chống nắng Tiam My Signature Vita Red Sunscreen
Ưu đãi tốt nhất

270.000 VNĐ

Xem tại Lazada

299.000 VNĐ

Xem tại Shopee

305.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Tiam My Signature Vita Red Sunscreen hiện là một trong những loại kem đa năng đang được rất nhiều chị em ưa thích. Sản phẩm vừa có khả năng chống nắng ưu việt với chỉ số chống nắng SPF50+/PA++++ vừa làm sáng da, che phủ khuyết điểm, cấp ẩm, chống lão hóa, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung.

Kem dưỡng da chống nắng Tiam My Signature Vita Red Sunscreen vừa được xem là kem chống nắng quang phổ rộng (SPF50+/PA++++) có khả năng bảo vệ mạnh mẽ cho da dưới tác động gây hại từ tia cực tím, giúp hạn chế tổn thương do cháy nắng và ngăn chặn sự hình thành gốc tự do gây lão hóa da; vừa được xem là kem dưỡng da bởi sản phẩm chứa trong mình thành phần chính là Vitamin C và dẫn xuất của vitamin C, có khả năng dưỡng trắng chuyên sâu khi sử dụng lâu dài, giúp loại bỏ làn da xỉn màu và các vết thâm mụn, giúp làn da sáng mịn, tươi trẻ mỗi ngày.

Đặc biệt, Vitamin C kết hợp với Tocopheryl Acetate (Vitamin E) tạo thành bộ đôi chống oxy hóa mạnh mẽ có khả năng ngăn chặn tổn thương tế bào do tia UV gây nên, nâng cao khả năng chống lại ánh sáng dài UVA1.

Cùng chiết xuất Lô hội, Cam thảo giúp làm dịu da chống kích ứng, an toàn sử dụng cho vùng da mắt nhạy cảm dễ bị nóng rát, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho làn da được khỏe mạnh và ấm mượt.

8. Kem dưỡng da chống nắng Jigott Whitening UV Sun Block

Top 8

Kem dưỡng da chống nắng Jigott Whitening UV Sun Block

Ưu đãi tốt nhất

230.000 VNĐ

Xem tại Lazada

259.000 VNĐ

Xem tại Shopee

260.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Với chỉ số SPF50+/PA+++, Jigott Whitening UV Sun Blockvừa có tác dụng chống lại cả tia UVB lẫn UVA giúp ngăn chặn những tác hại từ hai tia này và làm giảm huyết sắc tố Melanin biểu hiện qua da.

Jigott Whitening UV Sun Block là dòng kem chống nắng, dưỡng da được đa số các chị em Hàn Quốc săn đón bởi lẽ đây là dòng kem siêu an toàn chiết xuất từ thiên nhiên dùng được cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em từ 4 tuổi trở lên (loại da nhạy cảm nhất) cùng với thành phần chứa Colagen thủy phân giúp đẩy lùi lão hóa, phương thức tối ưu cho làn da khỏe khoắn, mịn màng, tăng độ hấp thụ lên đến 7 lần và thúc đẩy công dụng của colagen vào cơ thể

9. Kem dưỡng da chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen

Top 9

Kem dưỡng da chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen

Ưu đãi tốt nhất

385.000 VNĐ

Xem tại Shopee

390.000 VNĐ

Xem tại Lazada

399.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Kem dưỡng da chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen là sản phẩm đa tác dụng, vừa dưỡng trắng vừa bảo vệ da tối đa trước ánh nắng và môi trường với kết cấu mỏng nhẹ, mát mịn và khô ráo, giúp ức chế melanin, ngăn chặn sạm nám, tàn nhang với m-Tranexamic Acid, dưỡng da ẩm mượt, gia tăng độ đàn hồi, chống oxi hóa, viêm nhiễm.

Kem dưỡng da chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen là sản phẩm được ưa chuộng tại Nhật Bản với tính năng tích hợp 3 trong 1, vừa có khả năng chống nắng mạnh mẽ, dưỡng trắng da và trở thành lớp kem lót hoàn hảo sử dụng hàng ngày.

Với thế mạnh là dòng kem dưỡng da chống nắng phù hợp với nhiều loại da khác nhau, các sản phẩm của hãng luôn luôn được phái đẹp ưu tiên lựa chọn.

10. Kem dưỡng da chống nắng Mamonde Everyday Aqua Sun

Top 10

Kem dưỡng da chống nắng Mamonde Everyday Aqua Sun

Ưu đãi tốt nhất

280.000 VNĐ

Xem tại Shopee

298.000 VNĐ

Xem tại Tiki

299.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Kem dưỡng da chống nắng Mamonde Everyday Aqua Sun là dòng kem chống nắng dưỡng ấm, vừa giúp ngăn ngừa tác hại của tia cực tím, vừa cấp ẩm vừa giúp nuôi dưỡng làn da với thành phần chính là chiết xuất hoa cúc Calendula và Madecassoside.

Kem dưỡng da chống nắng Mamonde Everyday Aqua Sun được biết đến là sản phẩm chống nắng, bảo vệ da khỏi tia cực tím với các yếu tố bảo vệ tăng cường, chăm sóc làn da bị tiếp xúc nhiều với nắng, giúp mang lại cảm nhận làn da khỏe mạnh, mềm mịn.

Ngoài ra, với chiết xuất hoa cúc Calendula - loài hoa được biết đến rộng rãi như một loại nguyên liệu thô giúp da hồi phục bằng cách chăm sóc làn da bị tổn thương, bảo vệ da khỏi nhiễm trùng và virus, cùng dẫn xuất rau má nổi tiếng với công dụng phục hồi làn da bị tổn thương, hỗ trợ tăng cường dưỡng ẩm bảo vệ da, có tác dụng ngăn ngừa các tế bào da chết sưng viêm do tiếp xúc với tia cực tím, đây là những thành phần hiệu quả giúp làm dịu da sau khi tiếp xúc với ánh nắng.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về kem dưỡng da chống nắng được nhiều chị em tin dùng nhất. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!