Kem dưỡng nứt nẻ chân tay Callibelle Hand and Nail cream có tốt không

22.03.2023 - 15:36

Hiện nay, kem dưỡng nứt nẻ chân tay Cellibelle Hand and Nail cream rất được lòng các beauty blogger hay tiktoker. Vậy sản phẩm có thực sự tốt không? Cùng tham khảo bài review dưới đây nhé

Đôi bàn tay của bạn nứt nẻ vào mùa hanh khô và thô ráp phải làm thế nào? Có quá nhiều sản phẩm trên thị trường và bạn không biết lựa chọn loại nào? Cách chăm sóc đôi bàn tay ra sao? Bạn muốn tìm sản phẩm dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên?

I. Đôi nét về thương hiệu Callibelle

Callibellel à thương hiệu mỹ phẩn nổi tiếng rất được ưu chuộng tại Pháp thuộc sở hữu của Laboratoires Paris Dôme. Các sản phẩm của Callibelle hầu hết được sản xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ, Organic, cam kết không biến đổi gen, không hóa chất độc hại, phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng và các thành phần thiên nhiên lành tính, thân thiện với môi trường. Callibelle cũng cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể rất đa dạng, chất lượng với giá thành khá "mềm" so với mặt bằng chung của thị trường. Đặt biệt là sản phẩm kem dưỡng nứt nẻ chân tay Callibelle được rất nhiều các tín đồ làm đẹp yêu thích ưa chuộng và được lòng phái đẹp.

1 Sản phẩm Kem dưỡng nứt nẻ chân tay Callibelle Hand and Nail cream

Ngoài vùng da mặt, vùng da cổ thì vùng da tay cũng rất dễ "tố cáo" tuổi tác và sự lão hóa của làn da. Đặt biệt khi làn da tay tiếp xúc với nhiều hóa chất tẩy rửa, làm sạch hay đơn giản là thường xuyên rửa tay cũng khiến làn da tay của chúng ta khô ráp và nứt nẻ. Nhất là vào mùa hanh khô, dễ bị nứt nẻ chân tay, bong tróc và khô nhăn. Vì vậy, kem dưỡng da tay là sản phẩm cần thiết cho chị em để sở hữu làm da tay mịn màng như lụa.

callibellehand-and-nail-cream

Dòng Kem dưỡng nứt nẻ chân tay Callibelle Hand and Nail cream được rất nhiều chị em tin dùng nhờ những công dụng như giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da tay mỏng manh trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Thường xuyên sử dụng sẽ mang lại đôi bàn tay mềm mượt, mịn màng và móng tay sáng bóng, không còn tình trạng gãy, yếu.

2 Thành phần của Kem dưỡng nứt nẻ chân tay Callibelle Hand and Nail cream

  • Tinh dầu Argan, đây được coi là thần dược trong mỹ phẩm có tác dụng chống nhăn và chống lão hóa da. Ngoài ra, Dầu Argan rất giàu hàm lượng Vitamin E, Omega 3-6-9, giúp da tay mịn màng.
  • Keratin, đây là chất đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc tóc và móng
  • Các axit béo cần thiết cho da.
  • Chất chống oxy hóa và một số dưỡng chất khác như Polyphenol, Protein, Step

3 Công dụng của Kem dưỡng nứt nẻ chân tay Callibelle Hand and Nail cream

  • Dưỡng ẩm và làm mềm da tay
  • Làm chắc móng, giúp móng bóng khỏe tự nhiên
  • Ngăn ngừa lão hoá da tay, giúp da tay săn chắc mịn màng hơn
  • Bảo vệ da tay trước các tác nhân gây hại từ môi trường hay thời tiết khô lạnh

4 Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng nứt nẻ chân tay Callibelle Hand and Nail cream

  • Rửa sạch tay, làm khô, sau đó thoa một lượng kem vừa đủ lên da.
  • Nhẹ nhàng massage để kem dưỡng thấm đều vào da.
  • Nên sử dụng đều đặn cả sáng và tối để có làn da mềm mại.
 

callibellehand-and-nail-cream-1

5 Kem dưỡng Callibelle Hand and Nail cream mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm Kem dưỡng nứt nẻ chân tay Callibelle Hand and Nail cream dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm. Hoặc hiện nay trên các trang thương mại điện tử cũng bán rất nhiều, và bạn dễ dàng tìm mua được sản phẩm chính hãng và giá tốt. Bạn chỉ cần tìm từ khóa về Kem dưỡng nứt nẻ chân tay Callibelle Hand and Nail cream là sẽ có rất nhiều các cửa hàng hiện lên. Mình chỉ cần chọn nơi bán uy tín, có số lượng mua và số lượng đánh giá tốt là có thể yên tâm mua hàng chính hãng rồi. Với giá thành em này mình nghĩ cũng khá "mềm", giá dao động khoảng 100k đến 130k cho một em kem dưỡng dung tích 150ml.

screenshot-8-2

Ưu đãi tốt nhất

250.000 VNĐ

Xem tại Lazada

99.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

II. Cảm nhận cá nhân sau khi dùng kem dưỡng nứt nẻ chân tay Callibelle Hand and Nail cream

Kem dưỡng da tay & móng tay Callibelle 150ml này thích hợp với mọi loại da và mọi lứa tuổi. Nhưng đối với những bạn nào tay quá khô ráp thì mình nghĩ em này vẫn chưa đủ "đô". Sản phẩm cấp ẩm tức thì cho đôi tay và nuôi dưỡng bàn tay từ bên trong, giúp cải thiện làn da mềm mịn từng ngày. Khi thoa em nó lên tay mình thấy thấm khá nhanh và da.

Sau khi thoa xong không có bị nhớt hay quá dính, mình có thể thoa kem dưỡng xong và vô tư làm các việc khác nhé. Sau một thời gian sử dụng mình thấy da tay có mềm hơn, nhưng phải dùng kiên trì và thường xuyên. Về thiết kế của sản phẩm, bao bì rất nhỏ gọn và có thể dễ dàng mang đi du lịch mà không sợ bị chiếm quá nhiều diện tích.

Nắp đậy cũng rất chắc chắn và dễ dàng sử dụng, giúp mình lấy một lượng vừa phải khi sử dụng, tránh đồ tràn quá nhiều. Và với một tuýp kem 150ml thì mình dùng được khá lâu, khoảng 2-3 tháng. Một điểm trừ là mùi khá nồng, khi bắt đầu thoa lên sẽ thấy mùi khá nồng nhưng mùi đó không lưu lại lâu trên da.

screenshot-7

Với các thành phần lành tính và có nguồn gốc từ thiên nhiên thì mình nghĩ kem dưỡng Callibelle"chiều lòng" cả với những làn da nhạy cảm nhất, và mẹ bầu cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!