Kem dưỡng trắng nâng tone Ultra Light Tone Up Cream có thực sự hiệu quả

22.03.2023 - 15:32

Sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng là niềm ao ước của biết bao nhiêu cô gái. Việc lựa chọn cho mình một loại kem làm trắng trên thị trường đa dạng sản phẩm chăm sóc da như hiện nay là không hề khó.  Nhưng với việc mong muốn làm trắng nâng tone da cấp tốc là một việc sẽ mang lại hậu quả khó lường cho những cô nàng chọn sai phương pháp hay tin dùng sản phẩm trôi nổi.

Để lựa chọn đúng cho mình sản phẩm làm trắng da tốt và phù hợp thì các nàng nên ưu tiên chọn thành phần của sản phẩm đó có an toàn cho da hay không nhé.

Chính vì hiểu rõ tâm lý của người tiêu dùng thì Chucos đã nghiên cứu và cho ra đời dòng kem nâng tone Ultra Light Tone Up Cream với thành phần lành tính mang lại hiệu quả như mong đợi của các cô gái. Hôm nay mình sẽ cùng đi đánh giá chi tiết ngay sản phẩm này xem có hiệu quả như lời quảng bá hay không nhé!

Giới thiệu về kem dưỡng trắng da da Ultra Light Tone Up Cream

Dành cho những ai chưa biết đến thương hiệu CHUCOS này nhé. Chucos là thương hiệu mỹ phẩm từ các chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan. Thương hiệu này hướng đến giá trị lâu dài và bền vững cho làn da khỏe đẹp của khách hàng.

Kem nâng tone và làm sáng da Ultra Light Tone Up Cream  có xuất xứ từ Hàn Quốc hũ 50ml phù hợp hầu hết tất cả mọi loại da. Có kết cấu kem khá sánh mịn, được xem là một loại kem dưỡng trắng có sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần lành tính có khả năng làm sáng, tăng sức đề kháng, giúp nâng tone da. Bên cạnh đó còn có thể thay thế lớp make-up mỏng đơn giản.

tone-lam-trang-da-ultra-light-tone-u

 

Công dụng của kem dưỡng Ultra Light Tone Up

Kem nâng tone Ultra Light Tone Up Cream có sự kết hợp của những thành phần an toàn cho da nên các chị em hãy yên tâm tin tưởng vào công dụng mà em nó mang lại.

  • Dưỡng trắng, nâng tone làm sáng da hiệu quả an toàn.
  • Cải thiện nếp nhăn, mang lại làn da tươi tắn.
  • Tạo độ mềm mại, căng mịn cho da.
  • Kem thẩm thấu nhanh giảm đi sự khô da.
  • Giúp da đều màu hơn sau 14 ngày sử dụng.
  • Kích thích sản sinh collagen tăng độ đàn hồi cho da.
  • Giảm thâm đen trên các bề mặt khuỷu tay và đầu gối…
  • Khi thoa kem dưỡng trắng lên da thì lớp kem giống như lớp màng che phủ, bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài như tia UV.

Những thành phần trong kem Ultra Light Tone Up Cream

NIACINAMIDE

Đây là một thành phần (chiếm 2% trong công thức kem làm trắng nâng tone da Ultra) khá quen thuộc đối với những nàng chăm sóc da thường xuyên rồi đúng không. Chất này có thể hiểu nôm na là vitamin B3, tan trong nước,  cấu trúc bền vững dưới nhiệt độ và ánh sáng. Chất này  vô cùng lành tính, chăm sóc tốt cho mọi loại da ở mọi lứa tuổi.

Niacinamide có thể làm mới và phục hồi biểu bì da, chống mất ẩm và mất nước. Điểm cộng thêm cho thành phần này đó chính là giúp điều chỉnh quá trình tiết bã nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn và dần trở về với kích thước bình thường.

Chất này được xem như một thành phần lý tưởng dành cho những làn da bị tổn thương do mụn trứng cá hay mụn mủ, vì nó giúp chống viêm nhiễm và chữa lành rất tốt. Các nhà nghiên cứu đã thêm hoạt chất này vào trong kem dưỡng làm trắng da một cách khéo léo để đem lại hiệu quả tốt nhất.

TITANIUM DIOXIDE 1,5%

Titanium Dioxide là một hợp chất hóa học tự nhiên dạng oxit của Titan , chiếm 1,5% trong công thức của kem làm trắng Ultra nên sẽ không bị kích ứng đối với các loại da kể cả da nhạy cảm.

Là một thành phần không thể thiếu trong các tuýp kem chống nắng mà chúng ta hay sử dụng . Chất này thì ngược lại với Niacinamide là nó không thẩm thấu vào da, phân tán đều trên bề mặt nên có khả năng chống nắng , phân tán tia UV cực kì hiệu quả. Đó là lí do vì sao chất này chiếm đến 1,5% trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da làm trắng.

ADENOSINE

Adenosine được tìm thấy trong Đông trùng hạ thảo và nấm men. Trong ngành mỹ phẩm, chất này có chức năng tăng sản xuất các sợi ellastin và collagen, giảm sự chảy xệ, giúp lưu thông máu trên da, hồi phục vùng bị tổn hại. giúp da căng mịn hơn.

ALLANTOIN

Thành phần này giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng da khô ráp, tăng độ ẩm làm mềm da. Allantoin giúp cải thiện tình trạng sạm da thông qua việc thúc đẩy tăng sinh tế bào da.

Đặc biệt, nó còn giúp ngăn ngừa sự mất nước, vì nó có khả năng tăng hàm lượng nước trong tế bào. Giúp da mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều.

tone-lam-trang-da-ultra-light-tone-u-3

 

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Ultra Light Tone Up dùng trước hay sau kem chống nắng

Đây là kem dưỡng làm trắng kèm kèm theo nâng tone nên dùng cuối cùng các bước skincare và trước khi thoa kem chống nắng nhé các bạn. Nguyên nhân là bởi vì đây là sản phẩm nâng tone là chính có thành phần chống nắng dưới SPF30% nên cần phải dùng thêm kem chống nắng để bảo vệ tối ưu làn da của mình nhé.

Khả năng dưỡng trắng

Khả năng nâng tone của dòng kem này giữ được khá lâu, không làm da bị xỉn màu. Công dụng chính vẫn là làm sáng da, giúp da đều màu và mờ thâm. Về dưỡng trắng phải kết hợp thêm cùng với Alpha Arbutin để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Có nên dùng vào ban đêm không

Kem dưỡng làm trắng da Ultra Light Tone Up vẫn có thể dùng được vào ban đêm sau các bước skincare. Nhưng lời khuyên là đối với những cô gái có  làn da nhạy cảm thì chỉ nên dùng ban ngày, và sự thật là em này có tác dụng nâng tone da nên dùng ban ngày sẽ phát huy tối đa tác dụng của em nó nhé.

Lưu ý cho những cô nàng da khô

Vào những mùa lạnh dễ làm khô sạm làn da của các chị em chúng mình hơn. Chính vì vậy chúng ta cần phải dưỡng kỹ hơn, cấp ẩm thêm cho làn da của mình trước khi dùng kem làm trắng da này.  Loại cấp ẩm cấp nước có thể tin dùng như Water Aid Hydro Cream hoặc là Phyto Aura New cũng rất phù hợp có các nàng có da cực kì khô.

Đánh giá từ người dùng

Dòng sản phẩm kem trắng da nâng tone Ultra Light Tone Up này được đánh giá khá cao trong việc giúp da đều màu và sáng hơn. Thêm nữa là sản phẩm này không gây mụn, không gây bí da hoặc bào mòn da như một số sản phẩm làm trắng khác. Những người có làn da khô cũng nhận xét rằng da được cấp ẩm mọng nước hơn khi thoa kem hàng ngày.

Tuy nhiên để so sánh với các sản phẩm kem nâng tông khác thì em này có phần hơi yếu thế vì độ nâng tông không được tốt cho lắm, chỉ đánh giá ở mức bình thường không quá nổi bật. Thiết kế lấy kem dạng nhấn nên hơi khó dùng và khó kiểm soát lượng kem cần lấy, đổi lại thì nó sẽ giữ được vệ sinh nên cái này tùy quan điểm từng bạn dùng nha.

Chất kem khá đặc và khó tán nên khi lấy nhiều kem 1 lúc thì bôi sẽ dễ để lại vệt trắng trên da nếu không tán kĩ. Một điểm trừ mình ko thích là em này có mùi nước hoa nên đối với mình khá nồng và giá  thành cũng cao nên để xét mua lại hay không thì mình sẽ không mua nhé.

tone-lam-trang-da-ultra-light-tone-u-4

Ưu đãi tốt nhất

550.000 VNĐ

Xem tại Lazada

522.000 VNĐ

Xem tại Shopee

550.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Trên đây là những chia sẻ của mình về sản phẩm kem dưỡng trắng da nâng tông Ultra Light Tone Up Cream. Hy vọng nó sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn trong việc quyết định có nên mua hay không!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!