Review sự thật về kem dưỡng Forencos tím mà chị em mêm mẩn

21.12.2022 - 11:49

Trong thời gian gần đây, trên các diễn đàn làm đẹp, cái tên Forencos đang rộ lên như một hiện tượng. Vậy kem dưỡng Forencos tím có thực sự mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt như những gì nó đã được khen ngợi hay không? Hôm nay hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu chi tiết nhé. 

Về thương hiệu sản phẩm

Forencos là một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1988.

Forencos luôn mong muốn mang lại cho người dùng sự tự nhiên, thanh lịch và thể hiện được cá tính của người dùng thông qua các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu của hãng. Forencos luôn hướng tới các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da an toàn, thân thiện với môi trường.

Từ những năm 1990 đến năm 2015, thương hiệu này đã liên tục mở các cửa hàng lớn tại các nước khác nhau trên thế giới và ký thành công hợp đồng phân phối sản phẩm độc quyền thương hiệu cho nhiều quốc gia khác nhau như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Indonesia, Singapore, Mỹ, New Zealand, Việt Nam....

Trong những năm trở lại đây Forencos ngày càng khẳng định giá trị của mình trên thị trường mỹ phẩm đa dạng và phong phú khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới làm và chiếm được lòng yêu thích của các chị em như cushion cấp ẩm, Mascara lâu trôi, dòng son Velvet tint…

Review chi tiết về kem dưỡng Forencos tím

kem-duong-forencos-1
Kem dưỡng Forencos màu tím dành cho ban đêm

Nơi mua tốt nhất

shopee

510.000 ₫

lazada

450.000 ₫

Về thiết kế bao bì sản phẩm

Hộp đựng của hũ kem làm từ giấy bìa với tông màu tím rất chắc chắn, cứng cáp. Cầm hộp kem cảm giác rất đầm tay và sang chảnh.

Bên trong là hũ kem hình tròn với chất liệu nhựa bóng và cứng, cũng có màu chủ đạo là màu tím với nắp vặn được mạ bạc sáng loáng.

Bên trong hộp kem còn đi kèm có một chiếc thìa nhỏ trong suốt để lấy kem.

kem-duong-forencos-4
Thiết kế đẹp mắt và sang chảnh của kem dưỡng Forencos

Tất cả tạo nên sự sang chảnh và cao cấp của sản phẩm. Nhìn chung về thiết kế thì của kem Forencos tím thực sự khiến người dùng đều cảm thấy yêu thích.

Về kết cấu và mùi hương của kem dưỡng Forencos tím

Chất kem kết cấu dạng đặc, màu trắng, mềm mịn và đông dẻo gần giống như thạch gelatine vậy. Đặc biệt là kem không hề bị biến dạng, khi ta dùng thìa tác động vào, chỉ cần vài giây sau là nó lại tự sắp xếp bề mặt phẳng lì như ban đầu.

Khi bôi lên da, chất kem dính và dẻo nên không dễ để tán đều kem như các loại kem dưỡng thông thường. Lớp finish không hoàn toàn thẩm thấu vào da mà nó để lại trên mặt một lớp mỏng hơi dính.

kem-duong-forencos-3
Chất kem mềm dẻo màu trắng và có kết cấu như một dạng thạch

Về mùi hương thì mình dường như không ngửi thấy mùi gì trong quá trình sử dụng kem này, điều này là một điểm cộng cho sản phẩm, kem không mùi mọi người đều có thể sử dụng một cách thoải mái.

Về thành phần

  • Peptide: Thành phần chứa tới 14% trong kem dưỡng, hoạt chất này có những công dụng rất tốt cho làn da, giúp ngăn chặn tác hại của tia UV, tăng độ đàn hồi da, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nhăn da và căng bóng da.
  • Nghệ tây: Là thành phần rất giàu vi khoáng và là chất chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da trước gốc tự do, ức chế melanin, làm sáng da, mờ thâm, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông, ngừa mụn.
  • Tinh dầu thông đỏ: Giúp làm mềm da, giữ ẩm sâu, giảm hình thành nếp nhăn, lão hóa sớm.
  • Rau má: Có khả năng kháng viêm, giúp ngăn ngừa, giảm mụn, giảm thâm sẹo do mụn để lại, phục hồi và tái tạo làn da.
  • Chiết xuất cây phỉ:  Làm dịu da, cân bằng da, giữ ẩm tự nhiên và kháng khuẩn giảm mụn trên da.

Công dụng

Kem dưỡng Forencos tím là kem dưỡng chuyên sâu ban đêm dành cho da với những công dụng được hãng quảng cáo như sau:

  • Giúp phục hồi da, tái tạo tế bào mới, tăng cường độ đàn hồi da, làm giảm nếp nhăn, chảy xệ, lão hóa giúp da tươi trẻ hơn.
  • Dưỡng ẩm và giữ ẩm tự nhiên, làm cho da mềm mượt hơn.
  • Giúp bảo vệ làn da chống lại các tác nhân gây hại từ , UV, môi trường, gốc tự do, giúp làm giảm vết thâm, sạm, tàn nhang cho da sáng mịn đều màu hơn.
  • Phục hồi làn da bị tổn thương, giúp làm dịu da, giảm ửng đỏ da.
kem-duong-forencos-tim-5
Kem dưỡng không mùi, thích hợp cho mọi người

Đối tượng làn da thích hợp

  • Kem sử dụng thích hợp cho mọi đối tượng làn da, từ da khô, da thường tới da dầu, da hỗn hợp và cả làn da nhạy cảm.
  • Thích hợp cho những làn da không đều màu, da khô thiếu nước và có dấu hiệu lão hóa như nhiều nếp nhăn, da chảy xệ…

Trải nghiệm thực tế khi sử dụng

Mình biết đến em kem dưỡng Forencos tím này từ một chị bạn, chị ấy là một người rất hay tìm hiểu về các dòng kem dưỡng da nên đã giới thiệu cho mình. Ban đầu mình cũng hơi đắn đo vì giá của nó cũng khá là cao, nhưng sau khi tìm hiểu thông tin review từ các hội nhóm, thấy mọi người khen rất nhiều nên mình đã quyết định rinh một em về trải nghiệm.

Làn da của mình ban đầu không quá nhiều khuyết điểm, nhưng lại không được đều màu lắm và có một ít nốt tàn nhang ở má. Cảm nhận đầu tiên khi nhận hũ kem này mình đã rất ngạc nhiên vì thiết kế bao bì của hãng. Hũ kem nhìn rất sang trọng, hộp giấy cứng cáp, nói chung rất ấn tượng và hài lòng. 

Chất kem lúc bôi lên da phải nói là nó khá dính và mất nhiều thời gian tán đều và vỗ kem hơn những dòng kem khác mình từng dùng, và cảm thấy chất kem này dùng khá là hao. Kem không thẩm thấu hoàn toàn vào da, nó để lại 1 lớp mỏng hơi bết trên da nhưng sớm mai ngủ dậy, rửa mặt xong thì cảm giác da rất mềm mịn.

kem-duong-forencos-2
Forencos tím chất kem để lại một lớp finish hơi bóng trên da

Sau gần 1 tháng sử dụng, ngoài công dụng chính là dưỡng ẩm thì mình cảm nhận thấy da được căng bóng hơn và khuyết điểm về làn da không đều màu cũng đã được cải thiện một một chút rồi. Khuôn mặt của mình đã lên tông trắng sáng hơn trước, nhưng nếp nhăn ở khóe mắt và rãnh cười cũng đã được làm mờ đi.

Điều mình cảm thấy thích nhất đó là mình thuộc làn da hỗn hợp thiên dầu nhưng sau khi sử dụng kem dưỡng này thì vùng lỗ chân lông xung quanh 2 bên cánh mũi đã được cải thiện, thu nhỏ và săn chắc hơn, bã nhờn tiết ra cũng đã được giảm đi đáng kể.

Kết luận lại thì nhoài nhược điểm về kết cấu của kem ra thì công dụng của nó hoàn toàn rất tốt, dù giá cả hơi cao nhưng vẫn rất đáng đồng tiền, xứng đáng để mọi người mua dùng nhé.

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Khả năng cấp ẩm cho da tốt.

Kem dưỡng giúp làn da đều màu hơn, nâng tone trắng sáng.

Làm mờ những nếp nhăn, cho da căng bóng hơn.

Cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và điều tiết bã nhờn hiệu quả.

Giúp da săn chắc, hạn chế quá trình lão hóa da, làm trẻ hóa làn da.

Thành phần lành tính, an toàn cho mọi làn da.

Nhược điểm

Chất kem hơi dính khi sử dụng, tạo cảm giác khó chịu đối với nhiều người.

Kem sử dụng hơi hơi, nếu chăm dùng thì khá nhanh hết.

Giá thành sản phẩm hơi cao.

Trên đây mình đã giới thiệu tới độc giả những đánh giá khách quan và chi tiết về kem dưỡng màu tím của nhà Forencos cũng như những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm. Hy vọng bài viết đã mang cho bạn những thông tin hữu ích và kem dưỡng Forencos tím.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!