Review kem Livy có tốt không? Có phải là kem trộn không?

14.11.2023 - 08:17

Kem Livy là một trong những dòng kem dưỡng trắng da body Thái Lan đang được rất nhiều cô nàng ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được quảng cáo với công dụng “thần thánh” là dưỡng trắng toàn thân cực nhanh với các hoạt chất từ thiên nhiên chỉ sau 7 ngày sử dụng. 

Thực hư “lời đồn” này thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về sản phẩm để có câu trả lời bạn nhé!

Ưu, nhược điểm của kem dưỡng body Livy

Kem dưỡng Livy có tên đầy đủ là Livy's Whitening Body Lotion SPF 45+. Sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho da body. 

Để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm kem dưỡng trắng body này, mình sẽ chỉ ra ưu và nhược điểm của “em nó”. Bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua nhé!

Ưu điểm nổi bật

  • Nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan.
  • Giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Nâng tone khi dùng khá tự nhiên.
  • Khả năng làm trắng da dần dần sau một thời gian.
  • Kem thấm nhanh vào da, tác dụng nhanh, mạnh.
  • Thiết kế khá bắt mắt.
  • Có khả năng chống nắng tốt và an toàn với độ SPF lên đến 45+. 

Nhược điểm

  • Hiện nay sản phẩm đang bị làm giả nhiều, vậy nên gây khó khăn cho người mua hàng trong việc tìm kiếm hàng chính hãng.

Ai phù hợp với kem Livy?

Kem dưỡng body phù hợp cho mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với những người có tình trạng da body xỉn màu, thiếu độ ẩm mức độ nhẹ đến trung bình. Kem body Livy cũng phù hợp với những người mong muốn có làn da được sáng đều màu ngay sau khi bôi.

kem-livy ai nên dùng
Kem dưỡng body Livy phù hợp với mọi loại da
Nơi mua tốt nhất
tiki-buy-now

95.000 ₫

shopee-buy-now

105.000 ₫

lazada-buy-now

65.000 ₫

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 kem trắng da body được săn đón nhất hè 2023

Review kem Livy có tốt không? Có trắng da thật không?

1. Kem dưỡng Livy của nước nào? Có an toàn không?

Kem dưỡng Body Livy's Whitening Lotion là một trong những sản phẩm nổi tiếng của công ty Livy’s đến từ Thái Lan. Hãng mỹ phẩm xứ chùa vàng này nổi tiếng với những mặt hàng chăm sóc da, làm trắng da được chiết xuất từ thiên nhiên.

Trên các diễn đàn làm đẹp, người tiêu dùng đều nhận xét rằng các sản phẩm chăm sóc da và làm trắng của Livy’s tốt và ít khi xảy ra tình trạng kích ứng hay bảo mòn da. Bởi chúng có khả năng dưỡng sâu chắc khỏe cho da từ bên trong, không kích trắng mà đảm bảo dưỡng trắng 100% tự nhiên. 

2. Thiết kế bao bì

Kem dưỡng body Livy có bao bì giấy dạng hộp to hình vuông dày dặn, màu vàng gold trông khá xịn sò. Trên bao bì sản phẩm cũng có in rõ thông tin thương hiệu, thông tin sản phẩm bằng tiếng Anh và tiếng Thái để người dùng tham khảo trước khi mua hàng.

Nói về mặt thiết kế, hũ đựng của em kem livy này có dạng khá đơn giản bằng nhựa cứng. Kiểu dáng của hũ kem cũng khá đặc biệt khi được cấu thành từ nhựa trong suốt. Nắp hũ kem cũng cực kỳ chắc chắn, bảo quản sản phẩm tốt.

kem-livy thiết kế
Thiết kế kem body Livy

3. Điểm tên thành phần chính 

Hãng sản xuất của dòng kem dưỡng cho body Livy này công bố sản phẩm có thành phần an toàn. Cụ thể, em kem dưỡng này có bảng thành phần khá lành tính như:

  • Vaseline: Loại dầu khoáng, có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, giữ ẩm và làm mềm da.
  • Parafinum: Làm mềm và mịn cho da, cũng như giúp kem dễ tán và thẩm thấu vào da.
  • Acid Stearic: Có tác dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, cũng như giúp cân bằng độ pH của da.
  • Azelaic: Chống viêm, kháng khuẩn, làm sáng da và ngăn ngừa mụn.
  • Vitamin B3: Kích thích tái tạo tế bào da, cải thiện da xỉn màu, vết thâm, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa của da.
  • Vitamin E: Là một loại vitamin chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV, làm lành vết thương và giảm sẹo.

Nhìn bảng thành phần này thì có thể thấy thành phần chủ yếu là dưỡng ẩm, làm mềm da. Có hoạt chất làm sáng, cải thiện vết thâm, tuy nhiên chưa có thành phần nào chuyên dưỡng trắng mang đến khả năng trắng da vượt trội cả. Mình nghĩ sản phẩm này sẽ làm sáng da từ từ khi dùng lâu dài.

kem-livy
Bảng thành phần kem dưỡng trắng body Livy

4. Công dụng của kem Livy là gì?

Được đông đảo hội chị em ưa thích và tin dùng là bởi các công dụng sau:

  • Dưỡng trắng da an toàn.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giảm thâm, sạm và đẩy nhanh quá trình phục hồi cho da.
  • Bổ sung tinh chất chống nắng lên đến SPF 45+, chống nắng, bảo vệ da từ ngoài.
  • Sử dụng công nghệ nano giúp thẩm thấu nhanh vào da, nuôi dưỡng biểu bì và kích thích các mao mạch hoạt động ổn định.
  • Dưỡng da săn chắc nhờ khả năng tái tạo tế bào máu và kích thích tuần hoàn máu lưu thông.

5. Cảm nhận sử dụng kem dưỡng body Livy

Kem Livy
Cảm nhận sử dụng kem body Livy

Texture, mùi hương, cảm nhận trên da

Về mặt kết cấu kem body Livy có dạng cream màu trắng, nhìn có vẻ hơi đặc. Tuy nhiên khi thoa kem lên da sản phẩm thấm nhanh vào da và để lại một cảm giác man mát, không để lại vệt trắng. 

Sản phẩm có mùi thơm hơi nồng, mùi kem cũng sẽ bám trên da sau khi được sử dụng đến tận 3 - 4 giờ cho bạn được “thơm tho” khá lâu đấy! Nếu bạn nào không thích mùi hương mỹ phẩm thì có thể đây sẽ không phải là sự lựa chọn phù hợp.

Hiệu quả thực sự

Về khả năng dưỡng trắng, sau khi tán đều kem sẽ thấy làn da sáng nhẹ lên. Điều này giúp mình có cảm giác làn da đều màu, không bị trắng quá lố, thích hợp bôi makeup cơ thể khi ra ngoài. Sau một thời gian sử dụng, mình thấy da có trắng lên nhẹ nhàng, không bật tông rõ ràng.

Về hiệu quả dưỡng ẩm, mình thấy khả năng làm mịn mướt da tốt, dưỡng ẩm vừa phải. Vì thế sẽ phù hợp với da thường đến da khô nhẹ. Làn da quá khô sẽ không đủ độ ẩm.

Chung quy lại, mình thấy đây là một sản phẩm dưỡng da body khá ổn áp, dưỡng trắng da từ từ, an toàn. Khả năng dưỡng sáng sẽ tùy vào cơ địa từng người.

Cách sử dụng kem dưỡng trắng da body Livy hiệu quả

cách dùng Kem Livy
Cách sử dụng kem dưỡng body Livy

Cũng như nhiều dòng kem body khác trên thị trường, bạn có thể dùng kem body này theo các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh cơ thể sạch sẽ bằng sữa tắm, xà phòng tắm.
  • Bước 2: Sau khi vùng da đã khô, bạn lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da và nuôi dưỡng da cẩn thận. 
  • Bước 4: Tiếp tục sử dụng sản phẩm mỗi ngày, ngày 2 lần sáng và tối để công dụng làm trắng được phát huy tốt và nhanh nhất.

Kem dưỡng body Livy giá bao nhiêu? Địa chỉ mua chính hãng

Hiện sản phẩm đang được bán với giá từ 65.000 - 120.000 tùy nơi bán.

Sản phẩm kem body Livy được sản xuất trực tiếp từ công ty mỹ phẩm Livy của Thái Lan và được nhập về Việt Nam bán. Vậy nên, để mua được hàng với độ chính hãng cao nhất, bạn nên tìm mua tại những địa chỉ đại lý hay cửa hàng mỹ phẩm phân phối uy tín dòng sản phẩm này tại các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... 

Mua hàng tại những trang bán hàng này, bạn có thể dễ dàng tham khảo nhận xét, đánh giá từ những người mua hàng trước. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội nhận được những voucher giảm giá, ưu đãi hời để mua được kem body Livy với giá thành phải chăng.

giá Kem Livy
Giá kem dưỡng Livy
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

59.000 ₫

lazada-buy-now

58.000 ₫

Phân biệt kem Livy hàng thật - giả như thế nào?

Để phân biệt hàng giả và hàng nhái của dòng kem body Livy này, bạn có thể dựa vào thiết kế bao bì bên ngoài hoặc kết cấu kem bên trong sản phẩm để nhận ra. Đơn giản, bạn có thể tham khảo cách nhận biết trong các hình dưới đây:

Kem Livy thật
Chất kem của hàng thật và hàng giả
kem-livy-7-1
Màu của hũ hàng thật nhạt hơn
kem-livy-8-1
Vỏ hộp bên ngoài của hàng thật sẽ được tráng gương bóng hơn

Đây là cách để bạn phân biệt nếu trên tay có cả hàng thật và hàng giả. Tuy nhiên nếu chỉ có một hũ sản phẩm vừa đặt về thì phân biệt như thế nào? Lúc này bạn có thể dựa theo một số cách nhận diện hàng thật như sau: 

  • Kết cấu kem hàng thật trắng, có nâng tone da, không để lại vệt trắng.
  • Mùi thơm nhưng không nồng hắc.
  • Có logo Livy's dập nổi dưới đáy hũ và bên trong nắp phụ.

Những điều cần biết về kem dưỡng body Livy

Có phải bạn đang có dự định mua sản phẩm kem dưỡng body này về sử dụng? Nếu vậy thì đừng bỏ qua những lưu ý cực kỳ quan trọng dưới đây để nắm rõ tường tận thông tin về sản phẩm hơn nhé!

1. Kem dưỡng body Livy có phải kem trộn không?

Như đã nói ở trên, dòng kem body Livy là mỹ phẩm chăm sóc da được sản xuất từ Thái Lan. Chúng đều có nguồn gốc xuất xứ với đơn vị sản xuất chính hãng và rõ ràng. Đặc biệt, dòng kem này không phải những sản phẩm tự phát mà được kiểm nghiệm về độ an toàn cũng như đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

Ngoài ra, theo công bố từ phía nhà sản xuất, các thành phần có trong kem đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ sữa dê, ngọc trai,vitamin B, E nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sản phẩm có độ an toàn cho da, không gây bào mòn hay tổn thương gì cho da khi sử dụng. Thêm nữa, trên các phương tiện truyền thông hay báo đài, vẫn chưa có bất kỳ một đơn vị có thẩm quyền nào khẳng định kem dưỡng Livy là kem trộn cả. Bởi vậy nên, bạn vẫn có thể thoải mái sử dụng sản phẩm nếu có nhu cầu.

2. Kem dưỡng body Livy có tác dụng phụ không?

Hiện tại thì dòng kem dưỡng này không có tác dụng phụ đối với làn da.Tuy nhiên, nếu da bạn thuộc tuýp da nhạy cảm và dễ ảnh hưởng bởi mỹ phẩm lạ thì cách tốt nhất bạn nên làm đó chính là tham khảo các ý kiến từ bác sĩ, chuyên gia làm đẹp trước khi quyết định có sử dụng kem dưỡng Livy lên làn da của mình không nhé!

Trên đây là một số thông tin cần biết về sản phẩm kem dưỡng trắng body Livy. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các nàng sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích để lựa chọn cho mình một sản phẩm dưỡng da ưng ý nhé! Đừng quên check kỹ kem Livy hàng giả và hàng thật trước khi mua hàng để không gặp phải những tình trạng không đáng có với làn da của mình nha.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!