Kem trị thâm đầu gối là gì? 5 sản phẩm hiệu quả cao được tin dùng

22.03.2023 - 15:51

Những bộ quần áo bó sát, những chiếc quần jean, quần vải với chất liệu cứng thô ráp là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng ma sát tăng cao làm vùng đầu gối bị thâm đen. Thường xuyên mang tất vớ dài quá gối cũng dễ gặp tình trạng này do phần có thun bó sát ở cổ gối phải ôm sát để giữ cho vớ không bị rơi tuột. Thâm đầu gối gây mất thẩm mỹ, khiến chị em mất tự tin khi diện những bộ đồ ngắn gợi cảm. 

Nếu bạn đang gặp tình trạng trên, hãy tìm đến top 5 loại kem trị thâm đầu gối sau để giải quyết vấn đề nhé!

Kem trị thâm đầu gối là gì ?

Kem trị thâm đầu gối & khuỷu tay là loại kem chuyên dụng dành cho các vùng da bị thâm đen như nách, đầu gối, khuỷu tay, chân. Kem được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho da,  bên cạnh đó còn có những loại hoạt chất như baking soda, AHA,… có tác dụng giúp tẩy sạch mọi tế bào chết trên vùng da thâm một cách hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn có thể loại bỏ và giảm thiểu các tạp chất bã nhờn còn tồn đọng trên bề mặt làn da, làm sạch sâu tận lỗ chân lông, giúp lấy đi những tế bào chết lâu ngày bám trên bề mặt da, trả lại cho bạn làn da trơn nhẵn, khỏe mạnh. 

Sau một thời gian sử dụng kiên trì các loại kem trị thâm này, bạn sẽ thấy vùng da bị sần sùi, thâm đen được cải thiện một cách rõ rệt. 

1. Kem khử thâm Cô Bơ

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Kem khử thâm Cô Bơ
Ưu đãi tốt nhất

179.000 VNĐ

Xem tại Lazada

240.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Kem loại bỏ thâm nách , khử hôi nách Cô Bơ , giảm thâm vùng kín , đầu gối , khuỷu chân tay.

Sử dụng cho tất cả các đối tượng bị THÂM & HÔI NÁCH

Với thành phần được được điều chế 100% từ thảo dược, không gây tác dụng phụ gồm: Phèn chua, sâm, nghệ, tinh dầu quế, vitamin, ...Kem Cô Bơ không làm vàng áo, khô thoáng suốt quá trình sử dụng ngay lần đầu tiên giúp bạn sạch thâm tức thì sau 10 ngày sử dụng. Ngoài ra kem còn giúp thu nhỏ lổ chân lông , mềm mịn da , không bết rít , ố vàng. 

2. Kem giảm thâm nách, thâm mông, bẹn, đầu gối Seren 3DAY

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Kem giảm thâm nách, thâm mông, bẹn, đầu gối Seren 3DAY
Ưu đãi tốt nhất

26.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Ngoài tác dụng giảm thâm nách và trắng da dưới nách, vùng bikini kem còn có tác dụng làm da ở vùng nách hết nhăn nheo và sần sùi.
  • Có thể sử dụng cho da ở khủy tay hay da đầu gối, mông... giúp sáng tông màu da và mịn da

Trọng lượng: 40gr - Xuất xứ: chính hãng Thái Lan

Thêm công dụng làm hồng nhũ hoa, không gây kích ứng da, thích hợp dùng cho mọi loại da. Kem giúp khử mùi cơ thể với hương thơm tươi mát, dễ chịu. Chỉ sau ba ngày sử dụng bạn đã cảm nhận rõ sự khác biệt và ngạc nhiên vì những vết thâm hoàn toàn mờ dần đi sau 1 tuần với da thường và 2 tuần với dòng da dày sần sùi. 

3. QIANSOTO Kem Sát Nách Trắng Da Chân Đầu Gối

Top 3
QIANSOTO Kem Sát Nách Trắng Da Chân Đầu Gối
Ưu đãi tốt nhất

79.000 VNĐ

Xem tại Shopee

109.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Trị thâm được cả vùng đầu gối, cùi chỏ, bẹn, vùng bikini

Không lo bị mùi hôi, vừa trị thâm vừa khử được mùi khó chịu. Kem trị thâm nách và khử mùi hôi vùng nách với công thức đặc biệt được thiết kế riêng cho vùng da dưới cánh tay (nách), làm cho da vùng nách hết thô sần, trở nên mềm mại, trắng sáng, các lỗ chân lông cũng được se khít và không còn nổi lên trên da. Kem có tác dụng làm trắng vùng da dưới cánh tay. Khử mùi hôi nách hiệu quả. Mang lại cảm giác dịu nhẹ thoải mái cho làn da vùng nhạy cảm. Không chứa màu nhuộm nhân tạo, không gây kích ứng da. Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn Trị thâm được cả vùng đầu gối, cùi chỏ, bẹn, vùng bikini. Hiệu quả sau 2 tuần sử dụng đều đặn.  

4. Tinh chất đặc trị thâm gia truyền

Top 4
Tinh chất đặc trị thâm gia truyền - sản phẩm từ thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng
Ưu đãi tốt nhất

89.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm chuyên Trị thâm môi, thâm mắt, thâm sẹo , thâm mụn, thâm nách, thâm vùng ti, vùng bẹn và trị rạn da sau sinh, rạn tăng cân

Là sản phẩm gia truyền với thành phần được chiết xuất từ nụ tầm xuân, dầu ô liu, dầu nho, dầu hạnh nhân, dầu mù u, dầu dừa, ... được chưng cất theo công thức gia truyền. Sản phẩm đặc trị cho mọi loại thâm, từ mặt, mũi, bụng, tay, chân, đầu gối,... Đặc biệt cực an toàn cho trẻ em, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Thoa ngày 3 lần nha  và kết hợp masa đều 5 phú khi thoa. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả rõ sau 1 tuần. 

5. Kem làm mờ thâm Pibamy

Top 5
KEM LÀM MỜ THÂM PIBAMY
Ưu đãi tốt nhất

44.000 VNĐ

Xem tại Shopee

89.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm thần thánh cho đầu gối, khỉu tay, nách rùi đủ các vùng mà thâm sạm đen.

Sản phẩm thần thánh cứu cánh cho những ai hay quỳ, xỏe quạt hay thâm nách,... trả lại cho bạn làn da trơn nhẵn, sạch bóng, không còn những vết thâm đáng ghét gây mất thẩm mỹ, thiếu tự tin khi tiếp xúc với người khác nữa nhé. 

Với thành phần gồm: Nhân sâm ức chế melanin, làm sáng da, hydrat, khóa trong nước, sửa chữa và thúc đẩy lưu thông máu trên da. Hyaluronic acid-sodium hyaluronate giữ ẩm và giữ ẩm để thúc đẩy tái tạo mô da mịn màng và sáng bóng. Yếu tố trẻ hóa Tianshan Snow Lotus phục hồi làn da, làm sáng da và chống nhăn. Đạt hiệu quả sau 3 đến 5 lần sử dụng. 

Trên đây là danh sách 5 sản phẩm về kem trị thâm đầu gối đánh bay mặc cảm, giúp bạn tự tin diện đồ ngắn. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!