Review thực tế kem trị nám Dongsung có thật sự hiệu quả?

23.09.2023 - 10:16

Kem trị nám Dongsung là một sản phẩm dược mỹ phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Với khả năng giúp giảm thiểu vết nám và tăng cường sự đều màu của làn da, kem Dongsung trị nám đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trên thực tế, hiệu quả của sản phẩm này cũng đã được nhiều người dùng đánh giá cao và chứng minh thông qua kết quả tích cực mà họ nhận được.

Trong bài viết này hãy cùng Chanh Tươi Review đánh giá tất tần tật từ A - Z sản phẩm này, xem em nó có thực sự hiệu quả để đầu tư không nhé!

Giới thiệu thương hiệu Dongsung

DongSung là dòng sản phẩm của thương hiệu Omar Sharif Paris, thành lập năm 1975 tại quận Dobong, Seoul, Hàn Quốc. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Omar Sharif Paris khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường làm đẹp. Các sản phẩm của thương hiệu này nhận được sự tin dùng của không chỉ người Hàn mà còn nhiều nước khác trên thế giới.

Triết lý "Health from Nature" (Sức khỏe từ thiên nhiên) của DongSung được xây dựng trên sự hiểu biết sâu sắc rằng thiên nhiên mang đến những giá trị lớn trong việc hỗ trợ sức khỏe, làm đẹp cho con người. Đó là lý do tại sao công ty tập trung phát triển các sản phẩm dược mỹ phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.

Điểm mạnh của Omar Sharif Paris nằm ở việc thương hiệu này luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm không chỉ được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt mà còn được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng trước khi đến tay người dùng. Điều này giúp đảm bảo rằng người dùng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng và hiệu quả.

Với những thành công và uy tín đã đạt được, Dongsung đã trở thành một trong những mỹ phẩm được nhiều người tin dùng và lựa chọn để chăm sóc da. Thương hiệu này không chỉ đáp ứng nhu cầu chăm sóc da hàng ngày mà còn mang đến giải pháp cho các vấn đề da cụ thể như nám, tàn nhang, mụn và lão hóa da.

Review chi tiết kem trị nám Dongsung mẫu mới có tốt không?

1. Thiết kế, kết cấu và mùi hương

Sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản với hai tone màu đen, vàng chủ đạo. Hình dáng bán nguyệt cũng màu đen nhám, mang đến cảm giác chắc chắn, cứng cáp cho sản phẩm. Trên thân hũ kem thì chỉ có duy nhất tên của sản phẩm. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm một số thông tin sản phẩm thì có thể check ở hộp giấy đi kèm.

thiet-ke-kem-tri-nam-dongsung
Hình ảnh chân thực của kem trị nám Dongsung
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

445.000 ₫

lazada-buy-now

383.000 ₫

Tuy nhiên, tất cả thông tin đều được in bằng tiếng Hàn nên tương đối khó khăn khi tìm hiểu. Đây là một điều mà mình không hài lòng về sản phẩm này.

Trên nắp hộp sẽ có một lớp seal trắng, đảm bảo kem được bảo quản và không bị chảy ra ngoài. Khi mà bóc lớp seal này đi, các bạn có thể ngửi thấy mùi thơm tương đối nhẹ nhàng và dễ chịu. Với mình đánh giá thì mùi hương này ổn, không bị nồng hắc hóa học.

Kem có màu trắng hơi vàng nhẹ, khá là đặc. Kể cả khi bạn có dốc ngược cả hũ thì kem cũng sẽ không bị đổ ra ngoài. Mặc dù chất kem đặc là vậy, nhưng khi sử dụng kem lại thẩm thấu nhanh vào da, không hề gây cảm giác bết dính hay nặng mặt. 

2. Thành phần chính và công dụng

Bảng thành phần chính

Trong thành phần của kem trị nám Dongsung có những thành phần cực kỳ tốt cho da, cụ thể:

  • Alpha-bisabolol: có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng và giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang.
  • Glycolic acid: tẩy tế bào chết và kích thích quá trình tái tạo da. Nó giúp làm mờ vết nám, làm đều màu da và tăng cường sự sáng mịn của làn da.
  • Chiết xuất nhau thai: cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làm mờ và giảm thiểu vết nám.
  • Acid Kojic: giảm sự sản xuất melanin, từ đó làm mờ vết nám và tàn nhang trên da.
  • Nọc ong: làm dịu da, giảm sưng tấy và kích ứng, đồng thời giúp da mềm mịn, làm mờ các vết nám.
  • Chiết xuất nha đam: làm mờ và làm đều màu da, tạo ra làn da tươi sáng.
  • Cúc la mã: chống vi khuẩn và chống viêm, giúp làm dịu da và làm mờ các vết nám, tàn nhang.

Nếu bạn quan tâm đến thành phần của Kem trị nám dongsung thì có thể tìm hiểu nhiều hơn thông qua bảng phân tích chi tiết từ Chanh Beauty dưới đây:

Công dụng sản phẩm

Kem Dongsung mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời trong việc chăm sóc da như sau:

  • Cung cấp dưỡng chất quan trọng, nuôi dưỡng và cấp ẩm cho da, giúp da trở nên khỏe mạnh, căng mịn và cải thiện các vấn đề da từ bên trong.
  • Hiệu quả làm mờ các vết thâm nám lâu năm, cải thiện sắc tố da, giảm tàn nhang, đốm đồi mồi, làm đều màu da và làm sáng da.
  • Dưỡng ẩm, kiềm dầu, giữ cho lỗ chân lông thông thoáng và se khít.
  • Hạn chế tình trạng da bị nhờn, dầu thừa, đồng thời có tác dụng sát khuẩn và chống viêm, hỗ trợ hiệu quả trong việc trị mụn.
  • Mang lại sự trẻ hóa cho da và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Da trở nên trắng mịn, căng mọng tự nhiên và tràn đầy sức sống.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, ngăn ngừa sự sạm da và mụn xuất hiện.

3. Đối tượng sử dụng

Với thành phần hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, dòng kem trị nám Dongsung cao cấp đến từ Hàn Quốc này có thể sử dụng cho mọi loại da và đối tượng, trừ trường hợp mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong kem.

doi-tuong-su-dung-kem-tri-nam-dongsung
Những loại nám thường gặp

Sản phẩm có thành phần dịu nhẹ phù hợp với cả những người có làn da nhạy cảm nhất sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, nếu chưa biết rõ bản thân dị ứng với thành phần nào thì nên thử thoa một lượng nhỏ kem trên tay để kiểm tra phản ứng trước khi sử dụng trên mặt. 

Nhìn chung, đây là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt:

  • Người có vết nám
  • Người có tàn nhang
  • Người có da không đều màu
  • Người mong muốn làn da sáng mịn

4. Cảm nhận khi dùng kem trị nám Dongsung

Đây là quà một người bạn bên Hàn gửi về, bạn ấy bảo rằng sản phẩm này được nhiều người bên đó chỉ nên mua cho mẹ và mình. Đầu tiên, ấn tượng của mình với hũ kem là thiết kế tương đối lạ mắt, nhưng cầm rất chắc tay. Trước đó, mình chưa biết về sản phẩm này cũng “bán tín bán nghi”.

cam-nhan-kem-tri-mun-dongsung
Hình ảnh da mặt sau khi dùng một thời gian

Da của mẹ mình có khá nhiều nám và các vùng nám tương đối đậm, còn mình thì nhẹ hơn. Ở hũ đầu tiên mình không cảm nhận có sự thay đổi nhiều, vùng nám vẫn hiện khá rõ trên da. Tuy nhiên, sau khi dùng hũ thứ hai thì da mình trắng hơn, các vùng nám cũng nhạt dần. Đến hũ thứ ba thì mình đã tự tin với làn da của mình. Mặc dù không phải là  trắng không tì vết, nhưng so với trước đây thì nó là cả một sự thay đổi ngoạn mục.

Còn đối vùng da nám đậm và bắt đầu lão hóa của mẹ thì thời gian sử dụng dài hơn. Do trước đây mẹ không skincare hay chống nắng nên quá trình chăm sóc và trị nám thực sự phải rất kiên trì. Mẹ mình dùng đến hũ thứ 4 thì các mảng nám đậm đã nhạt đi rất rất rất nhiều, da căng mịn hơn. Phải nói rằng trông như trẻ ra vài tuổi luôn ấy.

Qua thực tế sử dụng thì đến thời điểm hiện tại, mình vẫn đánh giá kem này ổn, đáng dùng. Mình vẫn sẽ tiếp tục sử dụng liệu trình trị nám trắng da này để cải thiện làn da của mẹ. Nếu như các bạn đang tìm kiếm kem trị nám thì có thể cân nhắc sản phẩm này nhé!

Đánh giá kem trị nám Dongsung có tốt không? Ưu, nhược điểm

Hiệu quả của kem trị nám Hàn Quốc Dongsung Rannce Cream phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng da của từng người và cách sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, đối với những trải nghiệm thực tế của mình và nhiều người khác thì đây là một sản phẩm đáng để đầu tư. 

Sản phẩm có hiệu quả đáng kể trong việc giảm sự xuất hiện của nám và tàn nhang, đồng thời còn có khả năng làm đều màu da, mang lại làn da sáng mịn. Để mọi người có cái nhìn khách quan hơn thì dưới đây là những phân tích về ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm

Được đánh giá cao về khả năng giảm thiểu vết nám trên da.

Các thành phần chất lượng trong kem có khả năng làm mờ sắc tố melanin, giúp làn da trở nên sáng hơn và đều màu hơn.

Có khả năng làm mờ tàn nhang và giúp da trở nên mịn màng hơn.

Thành phần đảm bảo tính an toàn và thân thiện với da, giúp tránh các tác động phụ không mong muốn.

Phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm và da dầu.

Thành phần dịu nhẹ giúp kem thẩm thấu nhanh vào da mà không gây kích ứng hay gây mụn.

Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da giúp làm mềm mịn và tái tạo da, mang lại làn da sáng mịn.

Kết cấu dạng kem mỏng, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít hay bết dính.

Nhược điểm

Một số người dùng có thể gặp phản ứng nhẹ như cảm giác nóng rát, đỏ và nhẹ nhưng tạm thời. Điều này có thể xuất hiện do sự tương tác giữa các thành phần trong kem và da. Giá thành cao hơn nhiều loại ở cùng mức dung tích.

Sản phẩm không phải là biện pháp chống nám nhanh chóng, mất tương đối nhiều thời gian.

Phân biệt kem Dongsung thật và giả

Hành vi làm giả mỹ phẩm ngày càng tinh vi, do vậy một số sản phẩm chúng ta rất khó phân biệt thật, giả bằng mắt thường. Nếu như chỉ nhìn qua một số đặc điểm bên ngoài thì chúng có thể giống nhau đến 99%. Ngay cả phần tem QR code trên hàng giả cũng có thể quét được. 

Để phân biệt kem trị nám Dongsung thật và giả thì chúng ta không thể xem xét qua vỏ hộp bên ngoài được, mà cần phải xem xét các yếu tố bên trong. Cụ thể:

Code in hạn sử dụng

kem-tri-nam-dongsung-that-gia-1
Phân biệt kem trị nám Dongsung thật và giả
  • Thật: code in hạn sử dụng nằm lệch về một bên so với date
  • Giả: code nằm giữa date. Hàng giả cũng có thời hạn sử dụng chậm hơn so với hàng thật.

Kết cấu, chất kem, mùi hương

phan-biet-kem-tri-mun-dongsung-that-gia-2
Phân biệt thật, giả qua chất kem
  • Thật: Chất kem có màu trắng hơi vàng nhẹ, rất đặc. Chúng ta có thể dốc ngược hũ kem mà không bị chảy, nhưng kem thấm vào da rất nhanh. Ngoài ra, kem còn có mùi thơm nhẹ.
  • Giả: Chất kem có màu hơi ngả vàng đậm, lỏng hơn. Chỉ cần chuyển động nhỏ là kem trong hũ thay đổi hình dạng. Ngoài ra, kem giả có mùi hóa chất tương đối nồng và gây cảm giác bết dính khó chịu.

Những sai lầm khiến kem trị nám Dongsung không hiệu quả

1. Lựa chọn sai sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem Dongsung, như mọi người thường nói là mẫu mới và mẫu cũ ấy ạ. Cũng chính vì cách gọi này nên mọi người thường mua nhầm sản phẩm, khiến hiệu quả của kem không như mong muốn. 

hai-loai-kem-tri-nam-dongsung
Hai mẫu kem trị nám hiện nay

Thực chất Dongsung vẫn bán song song 2 sản phẩm này với 2 công dụng khác nhau, chị em lưu ý để có lựa chọn đúng nhất:

  • Mẫu cũ 70g: đây là kem đặc trị nám, dùng được cho làn da nám nhiều, nám mảng lớn, vết nám đậm.
  • Mẫu mới 50g: công dụng chính là dưỡng trắng da, có tác dụng với những phần nám nhẹ, vùng nám nhỏ.

2. Bỏ qua kem chống nắng

Một điều tiên quyết khi chăm sóc và điều trị cho da chính là chống nắng - yếu tố bắt buộc phải có. Nhiều người nghĩ rằng đã dùng kem trị nám còn dùng kem chống nắng sẽ làm nặng mặt, nổi mụn hay khi ở trong nhà, đeo khẩu trang kỹ là không cần bôi kem chống nắng.

Điều này sẽ gây tác hại cực kỳ nghiêm trọng cho làn da, khi tia UV chiếu thẳng vào mặt. Luôn nhớ dùng đúng và đủ lượng kem chống nắng dù sử dụng bất cứ loại kem nào nhé!

3. Sai thời gian sử dụng

Theo như hướng dẫn của hãng thì kem trị nám Dongsung sẽ phát huy tốt nhất trong khoảng thời gian sau 22h. Do vậy, mọi người lưu ý sử dụng đúng khung thời gian, không nên quá sớm hay quá muộn, để kem phát huy tối đa công dụng của mình.

4. Chưa đủ kiên trì

Trị nám là một quá trình dài lâu và cần sự kiên nhẫn, đó là điều mà một số người không làm được. Có nhiều người khi dùng được, 1, 2 hũ mà thấy kem tác dụng chậm liền bỏ qua dùng sản phẩm khác. Điều này là hoàn toàn không nên.

Khi da đã thích ứng với sản phẩm sau liệu trình đầu tiên, hiệu quả giảm nám sẽ được cải thiện hơn trong liệu trình thứ hai và tiếp theo. Bên cạnh tác dụng chính là trị nám, kem Dongsung còn có khả năng làm căng da và cung cấp dưỡng chất làm trắng da rất tốt. Vì vậy, hãy kiên nhẫn và tiếp tục sử dụng kem để đạt được hiệu quả như mong đợi.

5. Dùng sai liều lượng

Nhiều bạn khi dùng thì bôi một lớp kem mỏng, như vậy không đủ dưỡng chất để da hấp thụ. Trong khi đó, nhiều bạn lại bôi lớp tương đối dày, làm cho lỗ chân lông bị bít tắc, gây nên mụn.

Lưu ý cho mọi người là với mỗi hũ kem trị nám 70g, các bạn có thể sử dụng trong vòng khoảng 4 tháng. Như vậy là đủ liều lượng.

6. Dùng size mini để đánh giá sản phẩm

Đây là một sai lầm mà mình thấy rất nhiều chị em mắc phải. Nhiều người phản ánh rằng, dùng hết mấy hũ mini nhưng không thấy hiệu quả gì. Thật sự mà nói thì mấy hũ mini chưa đủ để đánh giá được chất lượng sản phẩm.

Mục đích của việc sản xuất hũ 10g đúng là để mọi người test thử, nhưng là thử xem bạn có bị kích ứng với thành phần nào không. Nếu như bạn chưa chắc chắn mình có bị kích ứng với thành phần trong kem hay không thì có thể dùng trước bản mini này.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi thường gặp

1. Kem Dongsung mẫu mới có tốt không?  

Kem Dongsung mẫu mới hay thực chất là kem dưỡng trắng, hỗ trợ trị nám Dongsung cũng là một sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường. Mặc dù ra đời sau này, nhưng sản phẩm vừa thừa hưởng sự nổi tiếng của mẫu cũ, vừa chứng tỏ được "năng lực của bản thân", khi có nhiều công dụng như sau:

  • Trắng sáng da: chú trọng vào việc cải thiện tông màu da và làm sáng da tự nhiên.
  • Dưỡng ẩm và làm mềm da: cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và giúp da trở nên mềm mịn. Người dùng đã ghi nhận sự cải thiện đáng kể về độ mềm mịn và đàn hồi của da sau khi sử dụng kem này.
  • Giảm nám và tàn nhang: có tác dụng với nám mảng, nám nhẹ.
  • Thành phần tự nhiên: sử dụng các thành phần tự nhiên, giúp giảm thiểu nguy cơ kích ứng da và phù hợp với da nhạy cảm.

2. Kem trị nám Dongsung có giá bao nhiêu?  

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm Dongsung Rannce Cream có giá bán rơi vào khoảng 450k - 500k, tùy địa điểm và phụ thu thuế phí đối với một số cửa hàng. Các bạn lưu ý mức giá này, vì đây cũng có thể là một trong những tiêu chí đánh giá độ thật, giả của sản phẩm.

3. Mua kem Dongsung chính hãng ở đâu?  

Bạn có thể mua kem Dongsung chính hãng tại các địa điểm sau:

  • Các cửa hàng dược phẩm: Điểm bán hàng phổ biến để mua kem Dongsung chính hãng là các cửa hàng dược phẩm như nhà thuốc, hiệu thuốc hoặc siêu thị dược phẩm. Đảm bảo bạn chọn cửa hàng có uy tín và được phân phối bởi nhà sản xuất chính thức.
  • Các cửa hàng mỹ phẩm: Các cửa hàng mỹ phẩm hoặc cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc da cũng có thể cung cấp kem Dongsung chính hãng. Hãy tìm các cửa hàng uy tín và có danh tiếng tốt để mua sản phẩm chất lượng.
  • Mua trực tuyến: Bạn cũng có thể mua kem Dongsung chính hãng thông qua các trang web mua sắm trực tuyến. Có thể tham khảo những đường dẫn mà mình đã để ở trên bài nhé!

Lưu ý rằng, để đảm bảo mua được kem Dongsung chính hãng, hãy kiểm tra kỹ nguồn gốc và hạn sử dụng của sản phẩm trước khi mua. Tránh mua hàng giả, hàng nhái bằng cách chọn địa điểm mua hàng đáng tin cậy và kiểm tra kỹ các dấu hiệu nhận biết sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất.

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến mọi người những đánh giá chi tiết qua cảm nhận thực tế khi sử dụng sản phẩm. Hy vọng bài viết đã mang đến những hữu ích cho mọi người. Ở đây, không biết có mẹ, chị, em nào đã dùng kem trị nám Dongsung chưa? Nếu rồi hãy cho mọi người cảm nhận nữa nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!